Sunday, July 1, 2018

Bản tin truyền hình: "Thiêng liêng cờ Tổ quốc giữa trùng khơi"

Bản tin truyền hình: "Thiêng liêng cờ Tổ quốc giữa trùng khơi"


Bản tin truyền hình: "Thiêng liêng cờ Tổ quốc giữa trùng khơi"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- 3.000 người gồm người xếp hàng ngay ngắn tạo hìnhnbsp; lá cờ Tổ quốc dài 45 m, rộng 25 m trên bãi biển và nắm tay nhau dõng dạc hát vang bài Quốc ca theo tiếng nhạc oai hùng, thể hiện ý chí kiên cường bất khuất, khẳng định chủ quyền biển đảo thiêng liêng trên biểnnbsp;đông. Mời quý vị và các bạn xem phóng sự quot;Thiêng liêng cờ Tổ quốc giữa trùng khơiquot; trong bản truyền hình tuần này.

Ấn Độ: Xe khách lao xuống hẻm núi, gần 50 người thiệt mạng

Posted:

Gần 50 người đã thiệt mạng trong một vụ xe khách lao khỏi đường, rơi xuống một hẻm núi sâu ngày 1/7 tại bang Uttarakhand, miền Bắc Ấn Độ.

Croatia vào tứ kết với chiến thắng trên chấm luân lưu

Posted:

Trong màn so tài ở vòng 1/8 World Cup 2018, Croatia bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu. Thế nhưng, trên loạt đá luân lưu, đội bóng vùng Balkan đã giành chiến thắng 3-2 để đoạt vé vào tứ kết, gặp ĐT Nga. nbsp;

Nga thắng Tây Ban Nha trong loạt đá luân lưu

Posted:

Trong cuộc đấu với Nga ở vòng 1/8 World Cup 2018 trên sân Luzhniki, Tây Ban Nha gặp khá nhiều bế tắc và hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu. Trên chấm phạt đền, Aspas và Koke đá hỏng khiến đoàn quân HLV Hierro thất bại 3-4 trước Nga đầy cay đắng.

Cái gì có lợi cho dân thì mình làm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là chia sẻ của lão nông Phạm Văn Nghút (63 tuổi) ở thôn Gò Păng, xã Ba Chùa (Ba Tơ). Ông được mọi người trong thôn tin yêu, quý trọng, bởi đức tính cần cù, chịu thương, chịu khó; có tấm lòng nhân hậu, hòa nhã với xóm làng...

Dự án điện mặt trời và KDC ven biển: Nhiều bất cập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi đã và đang thực hiện chiến lược phát triển kinh tế ưu tiên mở rộng về hướng biển và đã thu hút được nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, việc triển khai đầu tư dự án điện năng lượng mặt trời và các khu dân cư thương mại còn nhiều bất cập, nhân dân chưa đồng tình.

U19 Việt Nam hoà U19 Thái Lan ở trận ra quân giải Đông Nam Á

Posted:

Vượt trội hoàn toàn đối thủ về thế trận và số cơ hội, nhưng U19 Việt Nam đã không thể có bàn thắng, chấp nhận kết quả hoà 0-0 trước U19 Thái Lan, trong trận ra quân tại vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2018. nbsp;

Dạy-học mỹ thuật theo phương pháp đan mạch: sự lôi cuốn đặc biệt với thiếu nhi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ khoảng 2, 3 năm trở lại đây, dạy-học mỹ thuật theo phương pháp Đan Mạch đã được đưa vào các tiết mỹ thuật của nhiều trường học trên địa bàn tỉnh. Phương pháp dạy-học mới này đã và đang có sức hút đặc biệt với thiếu nhi. Nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo đã được ra đời từ đôi bàn tay khéo léo của các em nhỏ.

Bình yên "đảo ngọc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thôn Ân Phú thuộc xã Tịnh An (TP.Quảng Ngãi) nằm giữa dòng sông Trà và được bao bọc bởi những rặng tre vững chãi. Bởi lẽ đó, thôn Ân Phú còn được gọi bằng một tên khác là quot;đảo ngọcquot;. Khác xa sự tấp nập, ồn ào nơi phố thị, đảo ngọc lặng lẽ, bình yên, dung dị với những con người chân quê, nếp nhà mộc mạc...

Nóng trời lại nhớ sương sâm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Khi cái nắng oi bức của mùa hè ập đến, cũng là lúc tôi nhớ về món thạch sương sâm, ăn kèm nước đường và hột é. Đó là món ăn vặt dân dã làm từ lá sương sâm mọc hoang trên đồi núi, từng mê hoặc hết thảy lũ trẻ thôn quê chúng tôi ngày trước.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng thăm, làm việc tại xã Tịnh Khê

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 1.7, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư làm trưởng đoànnbsp;đã về thăm và làm việc tại xã Tịnh Khê (TP. Quảng Ngãi).

Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp với cây hoa ngâu

Posted:

Theo Y học cổ truyền, hoa ngâu có vị cay ngọt, giúp giải uất kết, làm thư giãn bên trong người, giúp tỉnh rượu, sạch phổi, tỉnh táo đầu óc, sáng mắt, ngưng phiền khát. Hoa ngâu được dùng chữa chứng đầy trướng khó chịu ở ngực, chứng nghẹn hơi mới phát, chữa ho hen và váng đầu, nhọt độc...

Cô gái mồ côi Chi Nguyễn trở thành Hoa hậu Châu Á thế giới 2018

Posted:

Lần đầu tiên sau 3 năm tổ chức, Việt Nam mới có thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Châu Á thế giới ndash; Miss Asia World 2018. Và Chi Nguyễn đã bất ngờ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết vừa diễn ra vào rạng sáng nay tại Lebanon.

Trung tâm huyện lỵ Minh Long ngày càng khởi sắc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, huyện Minh Long đang nỗ lực đầu tư xây dựng, hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật để xã Long Hiệp đạt các tiêu chí của một thị trấn nằm ở trung tâm huyện lỵ.

Hợp tác xã: Vẫn khó tiếp cận nguồn vốn vay

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà nước đã ban hành nhiều chính sách để hỗ trợ kinh tế hợp tác xã (HTX) phát triển, trong đó có chính sách tài chính. Tuy nhiên, trên thực tế các HTX vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các nguồn vốn, nhất là nguồn vốn vay ưu đãi.

Hai người lại tiễn hai người

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nếu với một cú đúp hoàn hảo, Edinson Cavani của Uruguay đã tiễn Ronaldo về nhà, thì tương tự như vậy, một cú đúp và một pha bứt tốc của quot;Đứa con của Thần gióquot; mới là Kylian Mbappe 19 tuổi đội Pháp đã đường hoàng tiễn thiên tài Messi 31 tuổi về nước.

Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh BHYT tuyến cơ sở

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam (1.7) năm nay có thông điệp: quot;Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế tuyến cơ sởquot;. Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh (KCB) tại cơ sở nhằm đảm bảo tính công bằng, góp phần tăng diện bao phủ bảo hiểm y tế (BHYT) tại các địa phương.

Nhật Bản: Tên lửa rơi xuống mặt đất chỉ vài giây sau khi xuất phát

Posted:

Tên lửa MOMO-2, được phóng lên bởi công ty Interstellar Technologies của Nhật Bản, đã phát nổ và lao thẳng xuống đất chỉ sáu giây sau.

Lịch thi đấu và trực tiếp FIFA World Cup 2018 ngày 01/7, rạng sáng 02/7: Tây Ban Nha - Nga, Croatia - Đan Mạch

Posted:

nbsp;Ngày thi đấu thứ 2 của vòng 1/8 FIFA World Cuptrade; 2018 sẽ diễn ra với 2 trận đấu: Tây Ban Nha - Nga và Croatia - Đan Mạch.

No comments:

Post a Comment