Friday, July 13, 2018

Bế mạc phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Bế mạc phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội


Bế mạc phiên họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Posted:

Sau ba ngày làm việc, phiên họp thứ họp thứ 25 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và bế mạc vào chiều 13/7.

Thủ tướng chốt phương án nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Posted:

Theo phương án được Thủ tướng đồng ý, dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi cán bộ, công chức, người lao động được nghỉ liên tục 9 ngày và dịp lễ 30/4-1/5 năm 2019 nghỉ 5 ngày.

Bế mạc kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 3 ngày làm việc khẩn trương và trách nhiệm, chiều 13.9, kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XII đã bế mạc.nbsp; nbsp;

Trà Bồng: Bắt nhóm đối tượng chặn xe ô tô cưỡng đoạt tài sản

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 13.7, Công an huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi cho biết đã bắt nhóm đối tượng sử dụng hung khí chặn hàng loạt ô tô trên Quốc lộ 24C cưỡng đoạt tài sản.

Tăng tuổi nghỉ hưu: Dự kiến 2 phương án điều chỉnh từ năm 2021

Posted:

"Tính trung bình vào năm 2015, trong 6 người thuộc độ tuổi lao động sẽ có 1 người cao tuổi. Sau 40 năm, cứ 2 người trong độ tuổi lao động thì có 1 người cao tuổi. Do vậy, việc điều chỉnh tuổi hưu từ 2021 là tất yếu. Dự kiến có 2 phương án được trình Quốc hội vào năm 2019". nbsp;

Nợ đọng BHXH: Cần xử lý "mạnh tay"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tình trạng nợ đọng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) hiện khá phổ biến, với mức độ ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động.nbsp;

Quyết liệt sắp xếp, đổi mới các đơn vị sự nghiệp công lập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trên địa bàn tỉnh hiện vẫn còn nhiều đơn vị sự nghiệp công lập (ĐVSNCL) chồng chéo, trùng lắp về chức năng, nhiệm vụ, hoạt động kém hiệu quả, còn mang tính ỷ lại, chủ yếu dựa vào ngân sách nhà nước.

Tập trung xử lý các dự án chậm tiến độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo giám sát của HĐND tỉnh, trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có 42 dự án triển khai chậm tiến độ, trong đó tại KKT Dung Quất có 38 dự án và các KCN Quảng Ngãi 4 dự án.

Bộ Công an đánh sập đường dây ma túy lớn nhất Sài Gòn

Posted:

Đường dây ma túy khủng chuyển ma túy từ Lào về Việt Nam rồi tiêu thụ ở Sài Gòn. Khi đánh sập đường dây này, công an thu giữ 179 bánh ma túy và 4 tỷ đồng. nbsp;

Dấu ấn từ trái tim

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hai năm qua, các thành viên trong Câu lạc bộ (CLB) Thiện nguyện Dấu ấn trái tim tổ chức nhiều hoạt động gây quỹ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Dù đa phần các thành viên trong CLB đều còn ngồi trên ghế nhà trường, nhưng đã góp phần nhân lên lối sống đẹp trong cộng đồng.

Thanh tra Chính phủ làm việc với Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Sáng 13.7, Đoàn Thanh tra Chính phủ do Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp chế Thanh tra Chính phủ Nguyễn Văn Kim làm trưởng đoàn đã làm việc với Quảng Ngãi về việc thực hiện các quy định pháp luật về kết luận thanh tra và thực hiện kết luận thanh tra từ ngày 1.1.2016 đến ngày 1.1.2018.nbsp;

Đỗ thủ khoa nhờ học qua mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Không đi học thêm, chỉ ở nhà học qua mạng, nam sinh Phạm Phú Phong, học sinh lớp 12A2, Trường THPT số 1 Tư Nghĩa đã vượt qua hơn 12.000 thí sinh, trở thành thủ khoa của tỉnh trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 với điểm xét tuyển ĐH khối B 27 điểm.nbsp; nbsp;

5 thói quen giúp người trẻ tránh xa bệnh tim mạch

Posted:

Chỉ cần điều chỉnh một vài thói quen nhỏ hằng ngày sẽ mang lại những thay đổi lớn đến sức khỏe tim mạch, giúp bạn có đầy đủ sức khoẻ để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

U23 Australia không tham dự Giải Bóng đá quốc tế U23 năm 2018

Posted:

Chiều ngày 12-7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, do đội tuyển U23 Australia không thể tham dự Giải Bóng đá quốc tế U23 năm 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội, nên VFF đã mời đội tuyển bóng đá U23 Palestine thế chỗ.

Chất vấn về công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 13.7, Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa 12,nbsp; bước sang ngày làm việc cuối cùng để nghe UBND tỉnh báo cáo kết quả giải quyết ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND tỉnh tại kỳ họp thứ 8 và đại biểu HĐND chất vấn về công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh...

Mỹ chấp nhận đề xuất của Triều Tiên về đàm phán trao trả hài cốt binh lính

Posted:

nbsp;Washington và Bình Nhưỡng đã nhất trí tổ chức đàm phán vào ngày 15/7 để thảo luận việc trao trả hài cốt binh lính Mỹ tử trận trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953).

Chính phủ Czech vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm

Posted:

Ngày 12-7, với tỷ lệ 105 phiếu ủng hộ và 91 phiếu chống, chính phủ thiểu số theo đường lối trung tả của Thủ tướng Cộng hòa Czech Andrej Babis đã vượt qua cuộc bỏ phiếu tín nhiệm tại Hạ viện gồm 200 ghế nghị sĩ (4 nghị sĩ không dự phiên bỏ phiếu này).

Cả 6 thí sinh của đội Olympic Toán học quốc tế 2018 giành huy chương

Posted:

Cả 6/6 thí sinh dự thi Olympic Toán học quốc tế lần thứ 59 năm 2018 đều đoạt Huy chương, gồm: 01 HCV, 02 HCB và 03 HCĐ.

Chelsea chính thức sa thải HLV Conte

Posted:

Mối lương duyên giữa The Blues với chiến lược gia người Ý Antonio Conte cũng phải đến hồi kết sau mùa giải đáng thất vọng.

Thực phẩm nào cho người bị sỏi mật?

Posted:

Nhờ có kỹ thuật siêu âm phát triển ngày nay đã phát hiện sớm được nhiều bệnh trong đó có bệnh sỏi túi mật và đường mật.

Hai thế giới khác biệt trận chung kết Pháp và Croatia

Posted:

Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp - Croatia sẽ hấp dẫn bởi rất nhiều điểm khác biệt, khi những lão tướng chống lại sức trẻ, lịch sử đối đầu kỳ tích và liệu sức mạnh cơ bắp có bóp nghẹt sự sáng tạo...

Nổ khu công nghiệp ở Trung Quốc, ít nhất 19 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất 19 người thiệt mạng, 12 người khác bị thương sau khi một vụ nổ lớn kéo theo hỏa hoạn tại một nhà máy trong khu công nghiệp ở thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) ngày 12/7.

No comments:

Post a Comment