Tuesday, July 3, 2018

Cựu Thủ tướng Malaysia Najib Razak bị bắt

Cựu Thủ tướng Malaysia Najib Razak bị bắt


Cựu Thủ tướng Malaysia Najib Razak bị bắt

Posted:

Cựu Thủ tướng Malaysia Najib Razak đã bị bắt hôm 3-7 và sẽ bị buộc tội nhận hối lộ vào sáng hôm sau. nbsp;

Thờ cúng... cá Ông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quanh lăng vạn Hải Ninh, thôn Hải Ninh, xã Bình Thạnh (Bình Sơn) có hàng chục ngôi mộ cá Ông, cá Bà được chôn cất, bên trong lăng vạn cũng có hàng chục bộ xương được người dân xếp ngay ngắn trong các chiếc rương đặt ở vị trí trang trọng nhất, lúc nào cũng nghi ngút khói hương.

Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua 10 năm thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đã tạo bước chuyển biến rõ nét ở các TCCSĐ trên địa bàn tỉnh.

Đường phục vụ thi công Dự án Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi xuống cấp: Cần hoàn trả mặt bằng như cam kết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hàng loạt tuyến đường giao thông nông thôn, đường huyện, đường xã ở các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa được Tổng Công ty phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) mượn để phục vụ thi công Dự án Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi hiện đã xuống cấp nghiêm trọng.

Lý Sơn: Một truyền thống, một bản sắc (kỳ 2)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trải qua nhiều thế kỷ, người dân trên đất đảo, hết thế hệ này đến thế hệ khác vẫn luôn tiếp bước tiền nhân dong thuyền ra Hoàng Sa, Trường Sa đánh bắt hải sản, bảo vệ ngư trường truyền thống.nbsp;

Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà cho người nghèo

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Ngày 3.7, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018.nbsp;

Video: Tái hiện văn hóa lễ hội đua thuyền tứ linh ở Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Một lễ hội văn hóa đặc sắc của người dân đảo Lý Sơn- đó là lễ hội đua thuyền truyền thống tứ linh. Lễ hội được diễn ra vào trưa ngày 1.7 nằm trong chuỗi các hoạt động quot;Tuần lễ Văn hóa- Du lịch Lý Sơnquot; lần thứ I.

Quyết tâm thu ngân sách Nhà nước đạt và vượt kế hoạch được giao

Posted:

(Baoquangngai.vn) -nbsp;Sáng 3.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã chủ trì cuộc họp đánh giá tình hình thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh trong 6 tháng đầu năm 2018 và chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến. nbsp;

Đè bẹp U19 Philippines, U19 Việt Nam thắng trận đầu tiên tại VCK U19 Đông Nam Á

Posted:

U19 Việt Nam dễ dàng trút cơn mưa bàn thắng vào lưới U19 Philippines ở lượt trận thứ hai bảng A giải U19 Đông Nam Á 2018. nbsp;

Brazil ưu thắng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mexico đã chơi quá hay trước quot;tượng đàiquot; Brazil, ít nhất là trong 20 phút đầu trận. Đó là lối chơi rực lửa đặc trưng Nam Mỹ, là những pha cầm bóng và phối hợp tấn công với tốc độ rất cao có thể khiến những đối thủ yếu bóng vía phải vỡ trận. Nhưng Brazil đã đứng vững.

Quy định đăng, phát nội dung thông tin đối ngoại trên báo chí

Posted:

nbsp;Thông tin đối ngoại trên báo chí phải đúng quan điểm, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đối ngoại, không làm ảnh hưởng đến vị thế, hình ảnh Việt Nam ra thế giới; phù hợp với lợi ích quốc gia, dân tộc, không gây phương hại đến quan hệ đối ngoại, hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước.

Nỗi niềm ngư dân ở Khu kinh tế Dung Quất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hoạt động khai thác thủy sản của ngư dân nằm trong KKT Dung Quất trong những năm gần đây gặp rất nhiều khó khăn, ngư dân phải loay hoay tìm kế mưu sinh. nbsp;

Những phụ nữ kiên cường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ở Lý Sơn, có không ít phụ nữ có chồng chẳng may gặp nạn khi đang hành nghề trên biển. Nhưng họ vẫn thủy chung thờ chồng, gắng gượng vượt qua nỗi đau để trở thành trụ cột của gia đình và nuôi dạy con cái nên người.

Nên hay không cho trẻ học tiếng Anh từ bé?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Với mong muốn con mình có nền tảng kiến thức môn tiếng Anh vững chắc để có cơ hội phát triển trong tương lai, nhiều bậc phụ huynh cho con học tiếng Anh khi trẻ ở lứa tuổi mầm non.

Ban Nội chính Tỉnh ủy: Chủ động tham mưu phòng, chống tham nhũng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau 5 năm tái lập (năm 2013), Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, bướcnbsp; đầu đạt một số kết quả nhất định...

Số hóa truyền hình: Nhiều ưu việt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kênh chương trình đa dạng, chất lượng truyền hình được nâng cao rõ rệt, tài nguyên tần số vô tuyến điện được giải phóng... là những ưu việt khi chuyển từ truyền hình tương tự mặt đất sang truyền hình số mặt đất.

Lý Sơn: Một truyền thống, một bản sắc (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Giữa biển cả mênh mông, đảo Lý Sơn vững chãi, hiên ngang. Đất và người nơi hòn đảo tiền tiêu này qua bao đời vẫn thế, chứa đựng trong mình một truyền thống-một bản sắc mà không một nơi nào có được, ở đó luôn dạt dào tình yêu biển, đảo của Tổ quốc...

7 mẹo đơn giản bảo vệ ôtô mùa nắng nóng kỷ lục

Posted:

Giống như con người, ôtô cũng cần được bảo vệ trong mùa nắng nóng để đảm bảo không bị xuống cấp hoặc hư hại một số bộ phận.

Cách tính điểm xét tốt nghiệp THPT quốc gia 2018

Posted:

Bộ GDamp;ĐT quy định, để xét công nhận tốt nghiệp THPT, thí sinh học chương trình Giáo dục THPT phải dự thi 4 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 1 bài thi do thí sinh tự chọn trong số 2 bài thi tổ hợp; thí sinh học chương trình GDTX cấp THPT phải dự thi 3 bài thi, gồm 2 bài thi độc lập là Toán, Ngữ văn và 1 bài thi do thí sinh tự chọn trong số 2 bài thi tổ hợp.

Món ăn, bài thuốc bổ máu

Posted:

Ngoài việc sử dụng thuốc còn rất chú trọng sử dụng phối hợp dược phẩm và thực phẩm để tạo thành các món ăn cho dược thiện tốt, nhằm điều trị hỗ trợ và duy trì một cách tích cực đủ lượng máu nuôi cơ thể.

No comments:

Post a Comment