Sunday, July 22, 2018

Đi đám tang đồng nghiệp, 11 tài xế taxi Nam Phi bị bắn chết

Đi đám tang đồng nghiệp, 11 tài xế taxi Nam Phi bị bắn chết


Đi đám tang đồng nghiệp, 11 tài xế taxi Nam Phi bị bắn chết

Posted:

Các tay súng chưa rõ danh tính đã nổ súng sát hại 11 tài xế taxi sau khi những người này trở về từ đám tang một đồng nghiệp ở Kwa-Zulu Natal, Nam Phi ngày 21/7.

Ngoại binh toả sáng, đoàn quân HLV Miura bứt phá trong cuộc đua trụ hạng

Posted:

Trong một ngày mà chân sút ngoại Matias tiếp tục thi đấu rất hay, ghi cả 2 bàn thắng, CLB TPHCM của HLV Miura vượt qua Than Quảng Ninh bằng chiến thắng 2-1, để tạm thời bứt lên trong cuộc đua giành quyền trụ hạng.

Bản tin truyền hình: Hấp dẫn lặn biển ở Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Mời quí vị vànbsp;các bạn cùng trải nghiệm hoạt động lặn biển đầy thú vị ở Lý Sơn để ngắm cổng Tò Vò dưới nước, với những rạn san hô, hải quỳ tuyệt đẹp, cùng muôn loài sinh vật đa dạng, phong phú, dưới lòng đại dương mênh mông.nbsp; nbsp;

Rác không phải là chuyện nhỏ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong tuần qua, rác thải đã trở thành vấn đề nóng ở TP.Quảng Ngãi, khi một số hộ dân không cho vận chuyển rác thải vào điểm xử lý rác thải ở xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa) như thường lệ. Mọi việc chỉ tạm thời lắng xuống, khi hàng nghìn tấn rác thải ùn ứ của TP.Quảng Ngãi được chuyển đi nơi khác - bãi rác cũ Đồng Nà (xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi). Tuy nhiên, câu chuyện về rác thải hẳn chưa có hồi kết.

UBND xã Long Sơn: Buông lỏng quản lý đất đai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Việc khai thác đất trái phép ở thôn Biều Qua, xã Long Sơn (Minh Long) diễn ra trong một thời gian dài, nhưng chính quyền xã Long Sơn không ngăn chặn kịp thời, gây thất thoát tài nguyên, khiến người dân bức xúc.nbsp;

Cậu bé biết lập trình từ năm 7 tuổi

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Thay vì vào máy tính, điện thoại chơi game như chúng bạn cùng trang lứa, Võ Nguyễn Minh Triết, học sinh lớp 6, Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP.Quảng Ngãi) lại mày mò học các kiến thức lập trình trên mạng từ năm lớp 2.nbsp;

MyTV đổi mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng

Posted:

Với hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước, cùng nhiều chương trình phim truyện và giải trí miễn phí, MyTV ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu về truyền hình IPTV tại thị trường Việt Nam. nbsp;

Phát hiện chiến dịch lừa đảo trực tuyến mạo danh mạng xã hội nhắm tới người dùng Việt

Posted:

Chuyên gia bảo mật từ công ty Cổ phần An toàn thông tin CyRadar nói gì về chiến dịch lừa đảo trực tuyến mạo danh mạng xã hội (Facebook, Zalo..) nhắm tới người sử dụng Việt Nam.

Google sắp thay thế hệ điều hành Android?

Posted:

Google đang phát triển hệ điều hành mới nhằm thay thế Android trong vòng 5 năm tới. Theo hãng tin Bloomberg, hiện có hơn 100 kỹ sư Google đang làm việc cho dự án phát triển hệ điều hành di động tên mã quot;Fuchsiaquot;. Dự án này được tiến hành trong suốt hai năm qua. nbsp;

Việt Nam là một trong 19 nước có tình trạng thiếu iốt nghiêm trọng

Posted:

Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) cho biết theo báo cáo của Mạng lưới iốt toàn cầu, Việt Nam đang nằm trong số 19 nước trên thế giới có tình trạng thiếu iốt nghiêm trọng nhất. nbsp;

Nghĩa Hành: Bắt đối tượng lên web chotot.vn lừa đảo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 21.7, Công an huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi cho biết đã bắt đối tượng lên mạng internet web chotot.vn lừa hẹn gặp người mua bán hàng để lừa chiểm đoạt tài sản.

Co.opmart giảm giá 3.000 sản phẩm phục vụ năm học mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Để phục vụ mùa khai trường năm 2018, từ 19/7 đến 1/8/2018, siêu thị Co.opmart, sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi quot;Khai trường rộn ràng 2018quot;, giảm giá mạnh cho hơn 3.000 sản phẩm phục vụ năm học mới, kết hợp tặng thêm gần 220.000 phiếu mua hàng và tích điểm thưởng mức cao. nbsp;

Rối loạn tâm thần do sử dụng ma túy

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần đây, số lượng bệnh nhân nhập viện điều trị rối loạn tâm thần tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh do sử dụng ma túy ngày càng tăng. Đa số bệnh nhân có tuổi đời còn rất trẻ.

Nhiều người tìm mua ôtô cũ giảm giá trong quý II

Posted:

Lượng người xem ôtô cũ trên một trang mua bán online tăng đột biến, giá giảm với nhiều xe lắp ráp và tăng đối với nhóm xe nhập khẩu.

Xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng: 4 người tử nạn, nhiều người đang nguy kịch

Posted:

Liên quan đến vụ tai nạn xe khách lao xuống vực ở Cao bằng sáng sớm ngày 22/7, bác sĩ chuyên khoa Lục Văn Đại - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cao Bằng cho biết: Hiện tại, có 4 nạn nhân đã tử vong. nbsp;

Nữ sinh Việt đầu tiên đạt điểm cao nhất thế giới tại Olympic Sinh học quốc tế năm 2018

Posted:

Nữ sinh Nguyễn Phương Thảo là học sinh Việt Nam đầu tiên đạt điểm cao nhất thế giới tại cuộc thi Olympic Sinh học quốc tế năm 2018. nbsp;

Hoàn lưu bão số 3 đã làm 31 người chết và mất tích

Posted:

Theo thống kê sơ bộ, tính đến chiều 21-7, bão và hoàn lưu bão số 3 đã khiến ít nhất 31 người chết và mất tích.nbsp;

Đại học đầu tiên ở TP Hồ Chí Minh công bố điểm chuẩn

Posted:

Tối 21-7, Đại học Luật TP HCM công bố kết quả kiểm tra đánh giá năng lực, điểm xét tuyển chính thức theo đề án tuyển sinh riêng. Ngành Luật Thương mại quốc tế có điểm chuẩn cao nhất là 24,5; thấp nhất là ngành Quản trị kinh doanh với 19 điểm.

Quốc hội Cuba thông qua đề xuất thành viên Hội đồng Bộ trưởng mới

Posted:

Trong khuôn khổ phiên họp thường kỳ đầu tiên của Quốc hội Cuba nhiệm kỳ khóa IX, cơ quan lập pháp này đã thông qua bản đề xuất thành viên Hội đồng Bộ trưởng mới của Cuba do Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Hội đồng Bộ trưởng Cuba Miguel Diaz-Canel trình bày trong buổi họp.

Nga kêu gọi Mỹ thả cô gái bị cáo buộc gián điệp

Posted:

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov hôm 21-7 nói với người đồng cấp Mỹ rằng người phụ nữ bị bắt ở Mỹ với cáo buộc điệp viên Nga đang bị giam giữ dựa trên những cáo buộc giả và cần phải được thả.

Việt Nam đoạt 3 Huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế năm 2018

Posted:

Tin từ Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết quả dự thi Olympic Sinh học quốc tế lần thứ 29, năm 2018 của đội tuyển quốc gia Việt Nam từ Cộng hòa Hồi giáo Iran, cả 4/4 thí sinh dự thi đều đoạt huy chương, gồm: 03 Huy chương Vàng, 01 Huy chương Bạc.

Đương quy dưỡng huyết, bổ huyết

Posted:

nbsp;Theo tài liệu cổ, đương quy được coi là thánh dược bổ máu, không chỉ có tác dụng dưỡng huyết mà còn hoạt huyết, chỉ huyết và nhiều công dụng khác nữa. Đây là vị thuốc được dùng rộng rãi, thường xuyên trong nhiều bài thuốc. Vị thuốc này cũng gần như không thể thiếu trong các bài thuốc chữa vô sinh - hiếm muộn cả nam lẫn nữ.

Vòng 20 Nuti Cafe V-League 2018: CLB Hà Nội gần cán đích

Posted:

Trong 4 trận đấu vào chiều 21-7, có đến 2 trận mang ý nghĩa quan trọng ở cuộc đua tranh tại hai đầu bảng xếp hạng. Qua đó, CLB Hà Nội đã tiến một bước dài đến ngôi vô địch mùa bóng năm nay. Trong khi Nam Định cũng không quá thất vọng qua trận hòa trên sân nhà trước Quảng Nam.

Tranh sơn dầu của "Củ Tỏi Lý Sơn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Tôi là Củ Tỏi Lý Sơn và tôi đang vẽ tranh sơn dầu về quê hương tôi. Quê tôi là đất đảo Lý Sơn, quê hương của những bậc tiền nhân anh dũng trong đội hùng binh Hoàng Sa năm xưaquot;.

Phòng chống thiên tai với phương châm lấy phòng ngừa là chính

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Việt Nam là một trong số ít quốc gia chịu tác động nặng nề của biến đổi khí hậu; diễn biến thiên tai ngày càng cực đoan, bất thường. Để tăng tính chủ động, tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng, chống và giảm nhẹ thiệt hại do thiên tai cần lấynbsp;phương châm phòng ngừa là chính. nbsp;

Tuyên bố mới của Donald Trump: Cảnh báo Trung Quốc, toàn cầu lo sợ

Posted:

Tổng thống Donald Trump nói ông sẵn sàng tăng cường cuộc chiến thương mại với Trung Quốc bằng cách áp thuế quan lên toàn bộ 500 tỷ USD hàng nhập khẩu từ nước này. Tuyên bố này lập tức gây áp lực lên Trung Quốc và lo ngại cho toàn cầu. nbsp;

Phát huy tiềm năng, lợi thế từ biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trở thành một trong những tỉnh mạnh về biển, làm giàu từ biển, bảo đảm vững chắc về quốc phòng, an ninh, chủ quyền biển đảo là mục tiêu của Quảng Ngãi được đề ra trong Nghị quyết số 01 của Tỉnh ủy khóa XIX về đẩy mạnh phát triển kinh tế biển, đảo giai đoạn 2016-2020. Trong 2 năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền trong tỉnh đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để phát triển kinh tế biển.

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực của người Hrê

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Du khách hãy một lần đến vùng cao Ba Tơ để được chiêm nghiệm văn hóa ẩm thực của đồng bào dân tộc Hrê, với sự dân dã, đậm đà khó quên.

Ngọt lành canh cá nục bồ ngót

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Món canh cá nục nấu cùng rau bồ ngót kết hợp giữa sự khéo léo của người chế biến và những sản vật thiên nhiên. Thịt cá và rau bồ ngót tạo nên vị ngọt dịu, tựa tấm lòng của người dân quê không vồn vã nhưng giàu lòng hiếu khách.

No comments:

Post a Comment