Monday, July 2, 2018

Thái Lan tìm thấy đội bóng thiếu niên mất tích 9 ngày trong hang động

Thái Lan tìm thấy đội bóng thiếu niên mất tích 9 ngày trong hang động


Thái Lan tìm thấy đội bóng thiếu niên mất tích 9 ngày trong hang động

Posted:

Theo thông tin mới nhất, cả đội bóng gồm 12 cậu bé và 1 vị huấn luyện viên đều sống sót sau 9 ngày mắc kẹt trong hang động ở Thái Lan.

Mỹ: Bang California ban bố lệnh sơ tán bắt buộc do cháy rừng

Posted:

Chính quyền bang California, Mỹ, đã phải ban bố cảnh báo và lệnh sơ tán bắt buộc sau khi hàng loạt vụ cháy rừng bùng phát tại đây do nắng nóng cao bất thường kèm theo gió lớn.

Ngược dòng hạ Nhật Bản, Bỉ hẹn Brazil ở tứ kết World Cup

Posted:

Để Nhật Bản dẫn trước 2 bàn chỉ sau ít phút đầu hiệp hai, Bỉ vẫn có thể hoàn tất cú ngược dòng ngoạn mục bằng 3 bàn thắng lần lượt do công của Vertonghen, Fellaini và Chadli.

Neymar vừa đá vừa diễn, Brazil dễ dàng vào tứ kết World Cup

Posted:

Bàn thắng của Neymar và Firmino giúp Brazil hạ Mexico 2-0 để chính thức có mặt tại tứ kết World Cup. nbsp;

Thực hiện phương án xử lý nhà thuộc sở hữu Nhà nước trong năm 2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo Sở Xây dựng, Tài chính, UBND thành phố Quảng Ngãi, Công ty TNHH MTV Đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) đẩy nhanh tiến độ thực hiện phương án xử lý nhà thuộc sở hữu Nhà nước. nbsp;

Tình hình kinh tế - xã hội đang phát triển theo hướng tích cực trên các lĩnh vực

Posted:

(Baoquangngai.vn) - Ngày 2.7, Chính phủ đã tổ chức hội nghị trực tuyến phiên họp Chính phủ tháng 6 năm 2018 với 63 địa phương trong cả nước để bàn về tình hình kinh tế - xã hội. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các Phó Thủ tướng Chính phủ chủ trì hội nghị.nbsp; nbsp; nbsp;

Thường trực Ban Bí thư dâng hương tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 2.7, Đoàn công tác của Thường trực Ban Bí thư do đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng.nbsp;

Chi trả mức lương cơ sở kể từ ngày 01/7/2018

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị và địa phương sử dụng kinh phí trong dự toán được cấp có thẩm quyền giao năm 2018 để thực hiện chi trả mức lương cơ sở là 1.390.000 đồng/tháng cho cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vũ trang từ tháng 7/2018... nbsp;

"Bài ca không quên" - Chương trình nghệ thuật tri ân các anh hùng thương binh, liệt sĩ

Posted:

Chiến tranh đã lùi xa nhưng những mất mát, đau thương của những năm tháng đạn bom thì vẫn còn đó. Để dành độc lập, tự do cho Tổ quốc, hàng triệu người con ưu tú đã ngã xuống. Chương trình nghệ thuật quot;Bài ca không quênquot; nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7 là một hoạt động văn hóa nghệ thuật mang ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc.

Áo nhận chức Chủ tịch luân phiên EU

Posted:

Từ ngày 1-7, Áo tiếp nhận chức Chủ tịch luân phiên Liên minh châu Âu (EU) từ Bulgaria.

Bộ trưởng Công an: Xử lý đối tượng cầm đầu, chặt đứt đường dây ma túy

Posted:

Tại hội nghị trực tuyến toàn quốc của Chính phủ sáng nay, Bộ trưởng Tô Lâm cho hay, lực lượng công an đã tập trung xử lý các đối tượng cầm đầu để chặt đứt đường dây ma túy và xử lý các đối tượng làm thuê, vận chuyển trong đường dây này. nbsp;

Ra biển "săn" vẹm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Những ngày này, khi thủy triều rút, nhiều người dân ở huyện đảo Lý Sơn lại rủ nhau ranbsp; các gành đá san hô để quot;sănquot; vẹm (hàu son).nbsp; Việc đánh bắt loại nhuyễn thể đặc sản này giúp họ có thêm nguồn thu nhập trang trải để trang trải cuộc sống.nbsp;

"Chỉ số thành công" của đội Nga

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cú chào bằng hai tay của "Gấu Nga" cao 1m96 Artem Dzyuba sau cú sút phạt đền thành bàn, mang lại bàn gỡ quí như vàng cho đội Nga, là cách chào mà "Đội đặc nhiệm Nga" muốn gửi đến các đối thủ của mình tại World Cup này.

Khai phá đất hoang làm kinh tế

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từnbsp;vùngnbsp;đấtnbsp;trũngnbsp;bỏ hoang tại địa phương, anh Quảng Trọng Nghiệp, (35 tuổi) ở xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi đã mạnh dạn khai phá trồng sen . Cách làm này không những làm đẹp khu dân cư, mà con mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho gia đình. nbsp;

Khi còn có mẹ...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Diệu trở về nhà sau một ngày làm việc vất vả, cảm thấy không còn sức lực. Chồng con đã ngủ ngon trong căn phòng thơm tho, mát rượi. Diệu ngồi bệt xuống sàn nhà, ngồi tựa lưng vào tường, nước mắt cứ thế trào ra.

Thông cáo báo chí về kỳ họp thứ 23 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy (Khóa XIX)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 20.6.2018, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi (khóa XIX) tiến hành kỳ họp lần thứ 23. Đồng chí Võ Thái Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì họp.

Chuẩn bị công tác diễn tập KVPT 2018: Các hạng mục hoàn thành đúng tiến độ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù thời tiết khắc nghiệt, địa hình nhiều đá, sỏi nhưng các lực lượng tham gia xây dựng công trình phục vụ diễn tập KVPT năm 2018 của tỉnh đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ đề ra.

Gian nan chống gian lận thương mại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian gần đây, tình trạng gian lận thương mại có chiều hướng gia tăng, có tính chất phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người tiêu dùng và doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính.

Mộ Đức: Xe khách cán chết người ngay điểm đen TNGT

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong lúc băng qua đường, một người đàn ông bị xe khách cán chết tại điểm đen tai nạn giao thông.

Khẩn trương chấm thi THPT quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn) ndash; Kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2018, từ 28.6, Sở GD - ĐT đã triển khai ngay công tác chấm thi dưới sự giám sát nghiêm ngặt của lực lượng công an để kịp công bố kết quả vào ngày 11.7 theo quy định của Bộ GD - ĐT.

Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 2.7, Đoàn công tác của Thường trực Ban Bí thư do đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu đã làm việc với Ban Thường vụnbsp;Tỉnh ủy... nbsp;

Phát hiện mã độc Android âm thầm lấy cắp tiền mà nạn nhân không hề hay biết

Posted:

Một loại mã độc Android che giấu dưới dạng các ứng dụng thông thường trên kho ứng dụng Google Play sẽ âm thầm lấy cắp tiền của nạn nhân bằng cách đăng ký vào các dịch vụ có thu phí mà người dùng không hề hay biết. Loại mã độc này hiện đang được phát tán mạnh tại một số quốc gia Đông Nam Á.

Afghanistan đạt thỏa thuận hòa bình với Pakistan

Posted:

Tổng thống Afghanistan Ashraf Ghani ngày 30-6 cho biết, lần đầu tiên Afghanistan đã đạt một thỏa thuận bằng văn bản với Pakistan về diệt trừ tận gốc chủ nghĩa khủng bố.

Video: Ứng dụng công nghệ FlyCam vào quản lý, vận hành lưới điện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Công nghệ này được Điện lực TP.Quảng Ngãi đã thí điểm triển khai từ đầu năm 2018. So với việc kiểm tra, quản lý lưới điện thủ công bằng ống nhòm, xe thang như trước đây, công nghệ này tỏ ra khá ưu việt vì giảm thời gian, chi phí, nhân lực.

Điểm sáng trong khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa khu vực Đặng Thùy Trâm (BV Đặng Thùy Trâm) đã triển khai khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền (YHCT), tạo điều kiện cho người dân lựa chọn thêm phương pháp điều trị khác ngoài y học hiện đại.

Bước chuyển trong lĩnh vực đào tạo nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cùng với phát triển nguồn nhân lực trong hệ thống chính trị, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh (SXKD) theo Kết luận 17 của Tỉnh ủy (khóa XIX) là nhiệm vụ rất quan trọng.nbsp;

Hạ tầng xã hội ở KCN: Quan trọng nhưng chưa được xem trọng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Các khu công nghiệp (KCN) ở Quảng Ngãi hình thành, phát triển đã tạo động lực to lớn cho việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động phù hợp, tạo ra việc làm và thu nhập cho người lao động. Tuy nhiên, các KCN đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thu hút các nhà đầu tư, do thiếu hạ tầng xã hội.

Nhiều khả năng thiếu nước phục vụ sản xuất hè thu ở một số địa phương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã bước vào mùa khô, tình hình thiếu nước ở các hồ đập đã xảy ra, ảnh hưởngnbsp; đến sản xuất vụ hè thu. Để có thêm thông tin về vấn đề này, PV Báo Quảng Ngãi đã có cuộc phỏng vấn Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Quảng Ngãi Hà Thế Vinh.

Hyundai tăng giá Grand i10

Posted:

Hyundai Thành Công đã chính thức công bố tăng giá Grand i10 1.2 AT, phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe nhỏ này tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment