Tuesday, July 10, 2018

Toàn Quốc 3 mẫu amply Trung Quốc số 1 - 12 - 13

Toàn Quốc 3 mẫu amply Trung Quốc số 1 - 12 - 13

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc 3 mẫu amply Trung Quốc số 1

Posted: 10 Jul 2018 03:29 AM PDT

Giới thiệu đến CÁC người đam mê âm lượng hay có nhu cầu Sử dụng thiết bị amply cho dàn hệ thống truyền thanh top 3 sản phẩm amply Trung Quốc tốt nhất lúc này, bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

amply Jarguar PA 203N Gold

thiết bị amply Jarguar PA 203N Gold là sản phẩm thuộc thương hiệu Jarguar hiện nay sản xuất tại Trung Quốc và được khách hàng ưa chuộng rất nhiều, đây là thiết bị với kiểu dáng sang trọng, thiết kế độc đáo, chỉnh sửa âm bass mạnh mẽ, âm mid trong trẻo và âm treble bay bổng. ngày này sản phẩm amply Jarguar PA 203N Gold đang được đơn vị audio Lạc Việt phân phối tại thị trường Việt. dùng đến trong dàn hệ thống karaoke kết hợp với loa karaoke tạo nên truyền thanh sống động, trung thực.

amply California Pro 468B

amply California Pro 468B đến từ thương hiệu của Mỹ, đây được đánh giá là thiết bị thiết bị amply dùng cho karaoke hay nhất lúc này, sản phẩm amply California Pro 468B nằm trong phân khúc tầm trung, chỉ cần bỏ ra không vượt 10 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm tuyệt vời cho hệ thống karaoke này. mặt hàng có công nghệ gắn hiện đại dùng được cho nhiều hệ thống âm lượng như đám cưới, karaoke, với công suất mạnh giúp khuếch đại truyền thanh không kém gì .



amply Arirang PA 203III

Một chủng loại thiết bị amply trung quốc giá rẻ nữa đến từ hãng Arirang. Giá của sản phẩm này dao động hơn 2 triệu đồng được ứng dụng tập trung cho các dàn âm thanh karaoke gia đình nhỏ và vừa hay âm lượng đám cưới với sự phối hợp cùng . amply Arirang PA 203III được ứng dụng những tính năng vượt trội khiến cho khả năng lọc và khuếch đại truyền thanh rất tốt làm cho không gian âm nhạc của gia đình bạn trở nên tuyệt hảo. Với sản phẩm amply Arirang PA 203III các bạn sẽ không phải lo về tiếng truyền thanh bị méo, rè, hay bị tạp âm khi chuyển đổi mức âm lượng.

Toàn Quốc Cách chăm sóc da mặt bằng dầu dừa để dưỡng ẩm, giúp da mặt mềm mịn như

Posted: 10 Jul 2018 02:49 AM PDT

Ngoài cách dưỡng da với vitamin E hay bằng bột yến mạch và các nguyên liệu tự nhiên khác thì dưỡng da mặt bằng dầu dừa cũng được xem như 1 loại tinh dầu giúp dưỡng ẩm và mang lại làn da trắng sáng cho khuôn mặt tươi trẻ rạng rỡ. Hãy cùng xem hình thức chăm sóc da mặt bằng dầu dừa để sở hữu ngay làn da em bé dưới đây.








cách thức chăm sóc da mặt bằng dầu dừa để dưỡng ẩm, hỗ trợ da mặt mềm mịn như da em bé




Để nói về tác dụng dưỡng ẩm thì có thể khẳng định không có tinh dầu nào có thể dưỡng ẩm tốt hơn dầu dừa. Nếu dùng dầu dừa dưỡng ẩm đúng hình thức thì làn da mịn màng như da em bé sẽ chẳng còn là điều mơ ước với bạn.


Mỗi ngày sau khi tắm, lấy một lượng dầu dừa nhỏ thoa lên mặt. Lưu ý bạn không nên thoa dầu dừa quá mạnh mà thoa nhẹ nhàng rồi từ từ massage.









Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và mang lại cho bạn làn da mịn màng như da em bé






các bạn cũng có thể sử dụng khăn sợi mềm, thấm chút dầu dừa rồi thoa nhẹ lên da mặt. Cách dưỡng da với dầu dừa này có thể sử dụng đối với mọi làn da và nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nó đặc biệt phù hợp đối với những làn da khô và vào thời điểm mùa đông.






cách thức dùng dầu dừa để giúp cho trị mụn và giảm thâm giúp cho da mặt trắng sáng




Đối với những làn da dầu thì dầu dừa có vẻ như không mang lại quá nhiều tác dụng. Tuy nhiên đối với những làn da khô thì điều đó lại ngược lại. Da khô dẫn đến thiếu ẩm và xuất hiện những nếp nhăn. Cách thức khắc phục làn da khô và các nếp nhăn tiết kiệm thời gian đó là sử dụng dầu dừa massage khoảng 15 phút sau đó rửa lại với nước mát. Làn da khô, nứt nẻ sẽ mau chóng mềm mịn trở lại nhờ những vitamin và khoáng chất có trong dầu dừa.









Ngoài dưỡng ẩm, dầu dừa còn có tác dụng giúp cho trị mụn và thâm






Nếu muốn dùng dầu dừa để giúp cho trị mụn và hỗ trợ giảm những vết thâm sạm do mụn đem lại làn da trắng sáng, các chị em có thể trộn dầu dừa với một chút muối và thêm vài giọt chanh để làm mặt nạ đắp mặt. Đây được xem là công thức ngăn ngừa mụn đặc biệt hữu hiệu đối với làn da dầu.


Vitamin C và tính axit trong chanh sẽ hỗ trợ da trắng sáng 1 cách tự nhiên. Bên cạnh đó muối biển có tác dụng tẩy da chết và kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn cho da.






dùng dầu dừa làm căng da mặt, xóa nếp nhăn




Dầu dừa được coi là nguyên liệu làm đẹp an toàn và thích hợp với mọi làn da kể cả các làn da nhạy cảm. Trong dầu dừa có một lượng axit béo vừa phải và có chứa vô cùng nhiều khoáng chất quan trọng. Bên cạnh đó dầu dầu dừa còn có 1 số vitamin tan trong chất béo như canxi magie, beta- carotene, vitamin A, D, E, K các thành phần có ích cho sức khỏe và tốt cho làn da. Chính vì vậy không khó để hiểu tại sao dầu dừa lại có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp như vậy.









Đắp mặt nạ dầu dừa giúp cho căng da mặt và xóa mờ nếp nhăn






các dưỡng chất trong dầu dừa có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, kích thích tái ở các tế bào da mới từ đó giúp da căng mịn và làm mờ vết nhăn.


Sau khi rửa mặt bạn sử dụng vài giọt tinh dầu dừa thoa đều lên mặt và massage nếu có khả năng bạn nên kết hợp với bấm huyệt để kết quả xóa nhăn cao hơn. Lưu tinh dầu dừa trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực đang tuần 2 lần để nhận kết quả xóa nhăn như mong muốn.


Ngoài các dụng trên, dầu dừa còn có tác dụng dưỡng mi giúp mi dài, dày và cong. Làm giảm thâm quầng vùng mắt và dưỡng tóc mượt mà. Tuy nhiên không nên dùng thường xuyên. Không dùng dầu dừa quá 2 lần/tuần. Vì có thể gây tác và bít lỗ chân lông.


Ngoài hình thức chăm sóc da mặt bằng dầu dừa, các bạn có thể đến các cơ sở làm đẹp để chăm sóc da mặt một cách thức hoàn hảo hơn. Hãy đến ngay Nevada để tân trang làn da khô sạm, xỉn màu và nhăn nheo của mình trở nên tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Liên hệ theo 18002045 để được tư vấn miễn phí.






>> Dầu Bio Oil là gì: nangcotrehoa.com/cong-dung-cua-dau-bio-oil-huong-dan-cach-su-dung-dau-bio-oil-cho-mat/


>> Phương pháp nâng cơ mặt tại nhà: nangcotrehoa.com/nang-co-mat-tu-nhien-khong-phau-thuat-sau-10-ngay-da-dep-len-gap-10-lan/#


























Nguồn: nangcotrehoa.com

HCM Nhận sản xuất bìa da khách sạn, bìa menu nhà hàng, bìa kẹp tiền giá rẻ

Posted: 10 Jul 2018 02:00 AM PDT

Cơ sở sản xuất THIÊN KIM

Hotline: 0932 032 827 Thiên Kim

Email: sanxuatthienkimvn@gmail.com

Facebook: sanxuatthienkimvn@gmail.com

Yahoo: sanxuatthienkim

Địa chỉ: 191 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Sản phẩm của chúng tôi gồm có:

+ Bìa menu, bìa kẹp tiền, bìa karaoke, bìa kiếng.

+ Bìa sổ tay, bìa trình ký, bìa đựng hồ sơ, bìa da.

+ Thùng da, hộp da, bìa đựng bằng tốt nghiệp

+ Hộp khăn giấy da, bìa da khách sạn

+ Sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu……

Chất liệu: da bò, simili, PU, nhựa, vải….

Đặc biệt: cung cấp menu da có sẵn, bìa kẹp tiền có sẵn, bìa đựng hồ sơ có sẵn, bìa sổ tay có sẵn giá rẻ.

THIÊN KIM luôn mang đến quý khách hàng dịch v tốt nhất với giá cả hợp lý cùng sản phẩm chất lượng.

Toàn Quốc Dấu hiệu nhận biết và cách điều trị trĩ nội hiệu quả nhất hiện nay

Posted: 10 Jul 2018 01:21 AM PDT

Khác với trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp, trĩ nội chỉ được người bệnh nhận ra khi thấy vết máu dính trên giấy vệ sinh sau khi đi đại tiện. Vì vậy, khi phát hiện thì bệnh trĩ nội đã phát triển sang giai đoạn nặng hơn. Do đó, để điều trị trĩ nội hiệu quả và dứt điểm thì người bệnh cần đến cơ sở y tế để gặp và điều trị trong thời gian dài.


Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ nội

Bệnh trĩ nội được chia thành 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn đều có dấu hiệu khác nhau. Tuy nhiên, càng đến giai đoạn bệnh tình nặng thêm thì các triệu chứng này mới biểu hiện rõ ra bên ngoài để người bệnh nhận biết. Đồng thời, tùy theo giai đoạn của bệnh mà bệnh nhân sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị trĩ nội khác nhau.


Dấu hiệu nhận biết bệnh trĩ nội

Dấu hiệu bệnh trĩ nội giai đoạn 1

Ở giai đoạn này, người bệnh sẽ thường bị chảy máu mỗi khi đi đại tiện. Tuy nhiên, lượng máu chảy ra quá ít và thường chưa chảy ra ngoài nên rất khó phát hiện.

Triệu chứng bệnh trĩ nội giai đoạn 2

Bước sang giai đoạn 2, búi trĩ bắt đầu sa xuống đi kèm với dấu hiệu chảy máu mỗi khi đi đại tiện sẽ rõ ràng hơn. Nhưng do búi trĩ còn nhỏ nên vẫn có thể tự co lên được. Ngoài ra, người bệnh sẽ cảm thấy đau rát, sưng tấy và ngứa ngáy quanh khu vực hậu môn.

Dấu hiệu bệnh trĩ nội ở giai đoạn 3

Ở giai đoạn 3, búi trĩ đã to dần lên và bắt đầu tình trạng sa búi trĩ mỗi khi đi đại tiện. Khi mới bước vào giai đoạn 3, búi trĩ vẫn có thể tự co lại vào trong thành hậu môn. Nhưng một thời gian sau, búi trĩ sẽ không tự co được nữa mà người bệnh phải dùng tay để ấn vào bên trong.

Triệu chứng căn bệnh trĩ nội giai đoạn 4

Khi ở giai đoạn 4, búi trĩ bị thò hoàn toàn ra bên ngoài hậu môn, dù cho người bệnh có dùng tay ấn búi trĩ vào thì cũng không được. Đồng thời, người bị trĩ nội luôn có cảm giác đau rát đi kèm ẩm ướt và ngứa ngáy ở hậu môn.

Phương pháp điều trị nội khoa


Sử dụng thuốc để điều trị trĩ nội

Đây là cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc, thường là thuốc uống, thuốc đặt hậu môn hoặc là thuốc bôi trĩ. Cách này thường được ưu tiên dùng khi bệnh trĩ mới bắt đầu ở giai đoạn 1 hoặc giai đoạn 2.

Điều trị trĩ nội bằng vật lý trị liệu

Cách điều trị này thường mang lại hiệu quả nhanh chóng, ít gây đau đớn cho người bệnh nhưng hiệu quả không cao và dễ gây tái phát. Đồng thời khi áp dụng cách này để chữa trị nội thì bệnh nhân cần sử dụng kèm theo các bài thuốc để phục hồi chức năng của hậu môn. Điều trị trĩ nội bằng vật lý trị liệu gồm 3 phương pháp chính sau đây:

  • Chích xơ búi trĩ:phương pháp này thường áp dụng khi bệnh nhân bị trị nội giai đoạn 1 hoặc 2.



  • Thắt búi trĩ: được áp dụng với bệnh nhân trĩ nội giai đoạn 1 hoặc 2. Trong một số trường hợp, phương pháp thắt búi trĩ được áp dụng cho cả bệnh nhân trĩ nội giai đoạn 3 nhưng hiệu quả không được như mong muốn.



  • Sử dụng tia hồng ngoại đốt búi trĩ: thường sử dụng với bệnh nhân giai đoạn 3 và giai đoạn 4.



Cách điều trị trĩ nội bằng phương pháp phẫu thuật


Cách điều trị trĩ nội bằng phương pháp phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp được nghĩ tới cuối cùng khi các cách điều trị trên không mang lại hiệu quả. Ngày nay, việc phẫu thuật chữa trĩ nội thường đơn giản, không gây đau đớn. Sau khi phẫu thuật, người bệnh chỉ cần kết hợp sử dụng các thảo dược để phục hồi chức năng của hậu môn và ngăn ngừa tái phát.
Việc lựa chon phương pháp điều trị trĩ nội cần dựa theo tình trạng của bệnh. Do đó, để chọn đúng cách điều trị thì bạn hãy nhanh chóng tới gặp bác sĩ để nhận được lời khuyên phù hợp nhé!

HCM Kem Body Sữa Lạnh Trắng Da Mocha Rất Tốt

Posted: 10 Jul 2018 01:20 AM PDT

Kem dưỡng trắng Body sữa lạnh Mocha kết hợp vừa make up vừa mềm và dưỡng trắng da 2IN1 giúp hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Kem chứa chiết xuất trà xanh chống oxi hoá phục hồi hư tổn.tinh chất sữa dê cô đặc và hàm lượng cao collagen giúp làn da luôn bóng mướt mịn màng và trắng sáng hồng tự nhiên

Bạn đang phân vân và tự hỏi làm thế nào để có làn da trắng ngay lập tức để đi làm, đi gặp gỡ khách hàng và đi tiệc cùng bạn bè. Giờ mọi việc chỉ là chuyện nhỏ với kem dưỡng trắng da Body Sữa Lạnh sẽ mang đến cho bạn sự tự tin và nổi bật giúp làn da bạn trắng sáng ngay lập tức giúp bạn tỏa sáng, rạng rỡ, gợi cảm, thu hút ánh nhìn!
Kem Body sữa lạnh Mocha được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với các nguyên liệu chăm sóc da cao cấp:

- Các Vitamin A, vitamin C cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
- Vaselin dưỡng da mềm mại, Sữa dê cô đặc chăm sóc da mềm mại và mịn màng hơn.
- Bột ngọc trai nano giúp dưỡng da trắng đều tự nhiên.
- Tinh chất trà xanh chống oxy hóa và phục hồi hư tổn cho da.
- Tinh chất collagen giú ngăn ngừa lão hóa da.
Sản phẩm kem dưỡng trắng da Body sữa lanh Mocha dưỡng da chuyên sâu 2 trong 1. Vừa dưỡng da mềm mại mịn màng, vừa dưỡng trắng da hiệu quả. An toàn và phù hợp với nhiều loại da.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:
http://www.thatdep.net/my-pham-mocha.html
Địa chỉ Hà Nội: 49 Xuân La, Tây Hồ, HN
Ở Sài Gòn: 220 Hòa Hảo, P3, Q10, HCM
Hotline: 0912 263 385 / 0983 321 386
Địa chỉ face: facebook.com/likemyphammocha
XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI: http://www.thatdep.net/my-pham-mocha/kem-body-sua-lanh-trang-da-mocha.html

Toàn Quốc chuyên môi giới nhà đất tại thành phố đà lạt uy tín

Posted: 10 Jul 2018 12:18 AM PDT

Hiện tại trên địa bàn thành phố đà lạt BẤT ĐỘNG SẢN đang đống băng rõ rệt.
Đây chính là thời cơ ép giá để sở hữu ngay một BĐS ở thành phố nghĩ dưỡng( tp ĐÀ LẠT) cực tốt này.
Qúy khách muốn tìm một nhà,đất,biệt thự.....v.v.... ở ĐÀ LẠT hãy lh với chúng tôi.
Chúng tôi chuyên giới thiệu đêm đến cho các anh chị một sản phẩm cực tốt theo nhu cầu của quý khách hàng vừa túi tiền.
Qúy khách hãy liên ngay với chúng tôi để sàn lọc cho quý khách một sản phẩm cực kì ưng ý.
Chỉ dẫn nhiệt tình và xem thông tin BĐS một cách nhanh và chính xác nhất...
Chỉ dẫn anh chị xem thông tin huy hoạch chính xác.
Chỉ dẫn tư vấn MIỄN PHÍ.
Hãy nhanh lh với chúng tôi để sở hữu một BĐS ứng ý.
mọi chi tiết quý khách vui lòng lh 0973239896 hoặc 0129.323.2393 (hiếu)
Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cho quý anh chị.
Xin chân thành cảm ơn...

HCM Thanh lý mặt hàng đá thạch anh hồng sỉ và lẻ Long an

Posted: 09 Jul 2018 09:40 PM PDT

Đá thạch anh hồng chiếm vị trí rất quan trọng trong thạch anh. Sắc hồng hào mà loại đá này mang tới giống như làn da tươi trẻ, liên quan tới tạp chất có chứa titan và mangan.

Đá thạch anh hồng có gam màu hồng phấn, mịn, tươi, được xem là biểu tượng của tình yêu, trái tim. Đây là loại đá được nhiều người yêu thích.
Tác dụng của đá thạch anh hồng:





  • Đá thạch anh hồng có tác dụng tốt với bệnh liên quan tới hệ thần kinh, hệ tim mạnh. Bên cạnh đó, nó ảnh hưởng tới tủy xương, mạch máu, hệ tiết niệu …
  • Đá thạch anh hồng có tính chất phong thủy mang tới sự sáng tạo, tự tin, giảm stress cho chủ nhân.






Hiện nay, công ty TNHH Hà Thiên Bảo chuyên cung cấp sản phẩm đá thạch anh hồng chất lượng tốt, tự nhiên 100% với giá tốt trên toàn quốc. Nếu không đúng, công ty xin hoàn lại tiền cho quý khách với phương châm kinh doanh là làm ăn lâu dài, uy tín, lấy chất lượng làm thương hiệu.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Hà Thiên Bảo
Hotline: 0919 580 547 – 0913 136 106
Địa chỉ: Số 27 trường chinh , phường tân thới nhất , quận 12. Khu biệt thự số 1 ,chung cư kim Tâm Hải

HCM Thùng rác bảo vệ môi trường,hàng mới về

Posted: 09 Jul 2018 09:18 PM PDT


:53::53::53:Ô nhiễm rác thải sinh hoạt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm,khi chúng hiện diện tràn lan ở khắp mọi nơi,nhất là những tụ điểm vui chơi,những khu du lịch đâu đâu ta cung bắt gặp rác vứt bừa bãi không gom đúng nơi quy định.Để góp phần vào chiến dịch bảo vệ môi trường.Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn đã cung cấp ra thị trường số lượng lớn thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất.
Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.



1.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp, HCM: 20/32 Hồ Đăc Di,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú

2. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP,Tại Hà Nội: Số A25 - Km14 + 200,Quốc Lộ 1A,Tập thể 665,Ngọc Hồi,Thanh Trì

3. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN(CHI NHANH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A -Tổ 5 - Âp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTLINE: Ms,Thanh Hoa - 0984461872

1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng

3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm

Toàn Quốc Tưng bừng khuyến mãi thùng rác công cộng

Posted: 09 Jul 2018 09:17 PM PDT

ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG,CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI THÙNG RÁC NHỰA CÔNG CỘNG,THÙNG RÁC CÔNG NGHIỆP VỚI NHIỀU DUNG TÍCH TỪ NHỎ ĐẾN LỚN,CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI,MẪU MÃ ĐA DẠNG CÓ 3 MÀU XANH LÁ,CAM,VÀNG,GIÁ CẢ CẠNH TRANH,GIAO HÀNG KHẮP TOÀN QUỐC
Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng:
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất
- Gía cả hợp lý nhất
- Giao hàng nhanh nhất

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP: Ms, HOA - 0984461872

Ô nhiễm rác thải sinh hoạt đang là vấn đề được nhiều người quan tâm,khi chúng hiện diện tràn lan ở khắp mọi nơi,nhất là những tụ điểm vui chơi,những khu du lịch đâu đâu ta cung bắt gặp rác vứt bừa bãi không gom đúng nơi quy định.Để góp phần vào chiến dịch bảo vệ môi trường.Công ty TNHH công nghiệp Sài Gòn đã cung cấp ra thị trường số lượng lớn thùng rác nhựa công cộng,thùng rác công nghiệp , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất.
Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.



1.CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
VP Tại Tp, HCM: 20/32 Hồ Đăc Di,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú

2. CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI(CHI NHÁNH 1)
VP,Tại Hà Nội: Số A25 - Km14 + 200,Quốc Lộ 1A,Tập thể 665,Ngọc Hồi,Thanh Trì

3. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN(CHI NHANH 2)
VP Tại Vĩnh Long: Quốc lộ 1A -Tổ 5 - Âp Phú Thành - Xã Tân Phú - Huyện Tam Bình

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ TRỰC TIẾP
HOTLINE: Ms,Thanh Hoa - 0984461872

1. Thùng rác 120 lít nhựa HDPE - giá rẻ siêu cạnh tranh
Thường dùng trong các công viên, đường phố, các dự án khu đô thị, trường học, bệnh viện, khu chung cư - tòa nhà - khu trọ hay resort.
- Model: SG120L
- Kích thước 550 x 490 x 930 mm
- Nắp đậy kín, 2 bánh xe cao su chịu lực gắn vào trục thép không gỉ
- Màu: xanh, cam, vàng
- Bảo hành 6 tháng.
Thùng rác 120 lít nhựa HDPE bền - mẫu mã đẹp, giá đảm bảo cạnh tranh nhất

2 Thùng rác nhựa công cộng: 240 lít - Cam Kết: GIÁ RẺ NHẤT
Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng

3. Xe đẩy rác 660 lít, 1100 lít
Xe đẩy rác 660 lít và 1100L 4 bánh xe nhựa HDPE dùng phổ biến cho các đơn vị môi trường đô thị, các đơn vị thu gom rác thải, chung cư, hay chứa rác thải công nghiệp của các đơn vị sản xuất. Phân phối giá sỉ - giao hàng tận nơi.
- Xe đẩy rác bằng tay 660 lít: 1187 x 770 x 1360 mm
- Xe gom rác 1100 lít: 1360 x 1060 x 1370 mm

Toàn Quốc Khuyến mãi nạp tiền thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank2018

Posted: 09 Jul 2018 09:03 PM PDT

Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi tặng 20% giá trị nạp tiền vào ngày 11/07/2018 cho các khách hàng là thuê bao trả trước sở hữu thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank nạp tiền trực tuyến trên trang VPBank..
Khi tiến hành nạp tiền, khách hàng sẽ được nhận khuyến mãi 20% trong đó 10% vào tài khoản KM2V và 10% vào tài khoản KM3V.
Lưu ý:
- Mức khuyến mãi đã bao gồm VAT.
- Số tiền khuyến mãi không dùng được cho dịch vụ data.
- Các khách hàng đang hưởng lợi từ chương trình dành cho thuê bao phát triển mới sẽ được khuyến mãi theo chương trình dành cho thuê bao phát triển mới.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng tổng đài 9090 để được hỗ trợ và giải đáp.

Toàn Quốc Bán nhà mặt tiền số 138 Lý Tự Trọng, diện tích 17mx35m,2 lầu, giá 3000

Posted: 09 Jul 2018 08:50 PM PDT

Bán nhà mặt tiền số 138 Lý Tự Trọng, diện tích 17mx35m,2 lầu, giá 30000

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Ngoài ra còn có:

  • Bán nhà mặt tiền số 50bis Trương Quốc Dung, diện tích 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.
  • Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.
  • Bán nhà mặt tiền số 110 Nguyễn Công Trứ, diện tích 5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.
  • Bán nhà 2 mặt tiền số 605-607 CMT8, diện tích 15 25mx35m,4 lầu,tm, giá 15000.
  • Bán nhà mặt tiền số 91 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4,3mx37m, trệt, 1 lầu, giá 14.000$.
  • Bán nhà mặt tiền số 104 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4mx20m, trệt, 1 Lầu, giá 12.000$
  • Bán nhà mặt tiền số 76 Võ Văn Tần, diện tích 4mx24m,2 lầu,giá 6000.
  • Bán nhà mặt tiền số 134 Sương Nguyệt Ánh, diện tích 10,5m x 40m gpxd, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 105 Đồng Khởi, diện tích 4mx35m, trệt, giá 15000


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ:
12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
-
Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

HCM Bán nhà mặt tiền số 76 Võ Văn Tần, diện tích 4mx24m,2 lầu,giá 6000.

Posted: 09 Jul 2018 07:01 PM PDT

Bán nhà mặt tiền số 76 Võ Văn Tần, diện tích 4mx24m,2 lầu,giá 6000.

Call Mr Khoa 0933 811 882 or 09388 81 388 để có thêm thông tin ngoài list và chi tiết từng căn. (Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn )

Ngoài ra còn có:

  • Bán nhà mặt tiền số 50bis Trương Quốc Dung, diện tích 24mx25m, hầm, 11 lầu, giá 500 triệu.
  • Bán nhà mặt tiền số 241 Lý Tự Trọng, diện tích 4mx20m,1 lầu, giá 5000.
  • Bán nhà mặt tiền số 110 Nguyễn Công Trứ, diện tích 5,2mx20m,4 lầu, giá 6000.
  • Bán nhà 2 mặt tiền số 605-607 CMT8, diện tích 15 25mx35m,4 lầu,tm, giá 15000.
  • Bán nhà mặt tiền số 91 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4,3mx37m, trệt, 1 lầu, giá 14.000$.
  • Bán nhà mặt tiền số 104 Hồ Tùng Mậu Q1, diện tích 4mx20m, trệt, 1 Lầu, giá 12.000$
  • Bán nhà mặt tiền số 138 Lý Tự Trọng, diện tích 17mx35m,2 lầu, giá 30000
  • Bán nhà mặt tiền số 134 Sương Nguyệt Ánh, diện tích 10,5m x 40m gpxd, hầm, 10 tầng , giá 155 tỷ
  • Bán nhà mặt tiền số 105 Đồng Khởi, diện tích 4mx35m, trệt, giá 15000


Công ty chúng tôi còn 800 căn nhà,nhà góc 2 mặt tiền, biệt thự, cao ốc, khách sạn cần bán và cho thuê KV trung tâm TP.Hồ Chí Minh
- Nhận ký gửi mua bán, thuê nhà đất LH: 09 388 81 388 khoa (Viber - Zalo 24/24).
- LH: Công ty Quản Lý và Đầu tư BĐS DreamLand
- Địa chỉ:
12 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé Q. 1.
- LH: 0933 811 882 or 09388 81 388 ( anh Khoa )
-
Cập nhật hàng tuần trên trang Web: nhaphotrungtam.vn

Toàn Quốc Cùng tìm hiểu các mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua nhé !

Posted: 09 Jul 2018 06:40 AM PDT

Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua: Da sáng lão hóa ngược – Đơn giản dễ thực hiện! Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua được nhắc đến trong bài viết này!




Mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và dưa chuột




Sự kết hợp của sữa chua và dưa chuột chắc chắn sẽ mang đến cho bạn 1 công thức làm đẹp da không gì có khả năng thay thế. Trong sữa chua có một hàm lượng khổng lồ những enzim cần thiết để dưỡng da, tăng cường dưỡng chất, giữ ẩm tốt. Trong khi đó, dưa chuột có tác dụng kháng khuẩn, làm chậm lại quá trình lão hóa da, giúp da sáng mịn đều màu lên trông thấy. Đối với những chị em phụ nữ muốn dưỡng sâu làn da và ngăn tình trạng oxi hóa làn da thì có thể dùng mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và dưa chuột ngay bây giờ.


=> Lưu ý: Tác dụng phụ như có cảm giác chích chích làn da có khả năng xảy ra. Chính vì thế, bạn cần test trước khi áp dụng trên làn da của mình lâu dài.










Đắp mặt nạ sữa chua đơn thuần
Đối với các làn da dễ bị mẫn cảm và kích ứng thì có thể sử dụng mặt nạ sữa chua đơn thuần để tăng cường dưỡng chất, giúp cho da sáng mịn. Không trộn lẫn hay pha tạp bất cứ thành phần nào, mặt nạ sữa chua truyền thống sẽ giúp cho làn da của bạn sáng lên thấy rõ theo từng liệu trình thực hiện.


Đắp mặt nạ sữa chua đúng cách là phải làm sạch mặt, massage nhẹ nhàng trong quá trình đắp, đồng thời giữ cho mặt nạ sữa chua trên da trong khoảng 20 phút để có được kết quả tốt trước khi rửa bằng nước mát.






Mặt nạ sữa chua trứng gà
Nhắc đến các loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua không hề không nhắc đến mặt nạ sữa chua trứng gà. Các dưỡng chất có trong trứng gà cộng với thành phần dinh dưỡng có trong sữa chua sẽ tạo nên 1 công thức thích hợp để bạn có thể dưỡng da mà không lo da bị lão hóa. Tất nhiên, với công thức mặt nạ dưỡng ẩm cho da này, bạn cũng cần phải test trước khi thực đang lâu dài để chắc chắn làn da của bản thân thích hợp với công thức này.






Đắp mặt nạ sữa chua và tinh bột nghệ
Đối với những ai lo sợ làn da của bản thân sẽ bị bắt nắng thì có thể dùng mặt nạ sữa chua tinh bột nghệ. Công thức này vừa có tác dụng chống lão hóa, vừa dưỡng da, lại vừa chống nắng vô cùng tuyệt vời. Thậm chí, nhiều chuyên gia da liễu cho rằng, việc dùng mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua và tinh bột nghệ sẽ giúp làn da sáng khỏe hơn.


Nên dùng tinh bột nghệ nguyên chất và sữa chua không đường để đạt được kết quả tốt hơn. Bạn có thể áp dụng công thức này 2 lần một tuần và duy trì nhiều tháng để đạt được kết quả như mong đợi.






Mặt nạ cà phê sữa chua
Đối với các ai hiện tìm một công thức mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua thì không thể bỏ qua mặt nạ cà phê sữa chua được: Tác dụng kháng khuẩn, tác dụng chống nắng, khả năng chống ôxi hóa làn da thì không có công thức nào có khả năng vượt qua mặt dạ cà phê sữa chua.


Để đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua đúng cách, bạn cần phải duy trì thực hiện những công thức mặt nạ này trong thời gian nhất định và kiên trì thực hiện. Tất nhiên, những loại mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua chỉ có tác dụng khi bạn kiên trì thực đang trong một thời gian dài.





>> Kem bôi Babolica trị rạn da có tốt hiệu quả không? Cùng lắng nghe bác sĩ phân tích : nangcotrehoa.com/kem-boi-babolica-co-tot-khong-hay-lang-nghe-phan-tich-tu-bac-si-da-lieu/#

>> Kem bôi Babolica có giá bao nhiêu: nangcotrehoa.com/kem-babolica-gia-bao-nhieu-tien-kinh-nghiem-de-mua-hang-gia-goc/#


















Nguồn: nangcotrehoa.com

No comments:

Post a Comment