Saturday, January 11, 2014

Canh cánh nỗi lo gửi con nhóm trẻ gia đình

Canh cánh nỗi lo gửi con nhóm trẻ gia đình


Canh cánh nỗi lo gửi con nhóm trẻ gia đình

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Liên tiếp những vụ bạo hành trẻ em được đưa ra ánh sáng, liên tiếp xảy ra những cái chết thương tâm với trẻ mầm non gửi ở nhóm trẻ gia đình, đã khiến nhiều bậc phụ huynh canh cánh nỗi lo về sự an toàn của con.

Thu ngân sách và xuất nhập khẩu: Cán đích sớm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013, mặc dù kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng công tác thu ngân sách và hoạt động xuất khẩu trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả đáng mừng. Trong khi thu ngân sách của Quảng Ngãi quot;cán đíchquot; sớm hơn 2 tháng so với dự toán của tỉnh và Trung ương giao, thì công tác xuất khẩu cũng vượt xa chỉ tiêu đề ra.

Khai mạc V-League 2014: Đương kim vô địch thể hiện sức mạnh

Posted:

Đương kim vô địch Hà Nội Tamp;T (Tamp;T) đã thể hiện sức mạnh của mình ngay trong vòng đầu tiên của V-League 2014, khi đánh bại đại gia Becamex Bình Dương (BD) với tỷ số 4-2.

Cựu Thủ tướng Israel Ariel Sharon từ trần

Posted:

Ông Sharon là một lãnh đạo quân sự từng chỉ huy binh lính Israel chống trả quân đội các nước Ả Rập trong mọi cuộc chiến kể từ khi Israel giành được độc lập vào năm 1948 cho đến cơn đột quỵ định mệnh 58 năm sau đó.

Lý Sơn: Hướng đến chăn nuôi an toàn sinh học

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước nguy cơ dịch bệnh thường xuyên xảy ra, gây thiệt hại về kinh tế, người chăn nuôi huyện Lý Sơn đang từng bước hướng đến nền chăn nuôi an toàn sinh học nhằm hạn chế tối đa rủi ro, nâng cao hiệu quả.

Đặc trưng Tết 3 miền Bắc - Trung – Nam

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tết Nguyên Đán là ngày tết cổ truyền của Việt Nam, song ở mỗi vùng miền đều có những hình thức ăn tết khác nhau, Giữa miền Bắc, Trung và miền Nam từ lâu đã có những nét đặc trưng riêng... Bản sắc vùng miền hiện lên rất rõ trong từng cung cách ăn mặc hay vui chơi.

Bí quyết nấu bánh chưng, bánh tét ngày Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bánh chưngnbsp;và bánh tét là hai món ăn không thể thiếu ngàynbsp;Tếtnbsp;của người Việt Nam. Tuy nhiên, để nấu được nồi bánh chưng hoặc bánh tét dẻo và xanh là điều không dễ, vì vậy mời các bạn tham khảo một số bí quyết sau...

Chiếc bánh tét kỷ lục 39m đón Tết Giáp Ngọ

Posted:

Dịp Tết Giáp Ngọ năm nay, một khách sạn tại Khánh Hòa sẽ tiếp tục duy trì sự kiện làm bánh tét kỷ lục. Với mục tiêu mỗi năm bánh tét kỷ lục dài thêm 1m, năm nay khách sạn sẽ làm chiếc bánh tét dài 39m.

Tai nạn giao thông giảm nhưng chưa bền vững

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Năm 2013, mặc dù tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm trên cả 3 tiêu chí, tuy nhiên vẫn còn diễn biến phức tạp, khó lường và chưa bền vững. Ngay từ đầu năm 2014, Quảng Ngãi triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nhằm quyết tâm tiếp tục giảm thiểu số vụ TNGT. nbsp;

Ngô Thanh Vân bất ngờ vì lọt top 10 người đẹp nhất thế giới

Posted:

nbsp;quot;Vân thật sự bất ngờ khi xem thông tin này. Vân biết tin từ những người bạn thông báo cho mình và hiện chưa có thông báo chính xác từ nguồn chính thức, nhưng Vân rất vui", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Cách chọn quất cảnh ngày tết nguyên đán theo phong thủy

Posted:

Thường một cây quất đẹp, gốc to, thân ngắn chẻ làm nhiều nhánh nhỏ là thể hiện sự sum vầy của gia đình nhiều thế hệ. Dáng quất phải tròn hoặc hình tháp, chẻ ngang để tạo thế. Cây cũng phải đủ tứ quý gồm: Quả vàng, quả xanh, nụ trắng, lá chồi.

Tết xưa, nay và giới trẻ

Posted:

Tết, cái khoảng thời gian có lẽ được mong chờ nhất của một năm đã gần kề, nhưng bạn đã cảm nhận được chút nào và sẽ đón nhận nó ra sao. Liệu rằng, Tết, có phải đơn thuần chỉ là những ngày nghĩ dài?

Những loại trái cây làm tiêu hao mỡ ngày Tết

Posted:

Chanh, quýt, bưởi, cam, ổi, đu đủ, cà chua rất giàu vitamin C và các chất xơ. Đây chính là những loại trái cây rất tốt để "đốt" mỡ.

Kỷ lục bay của chim dẻ nước

Posted:

Chim dẻ nước cổ đỏ xứ Anh đã chứng minh khả năng bay ấn tượng sau khi vượt qua quãng đường 25.750 km đến Peru và quay về.

Phong tục cỗ cúng tết 3 miền

Posted:

Một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực ngày Tết của người Việt chính là mâm cỗ Tết, ở mỗi vùng miền do điều kiện địa lý, thói quen ăn uống khác nhau mà lại có những cách bày mâm cỗ Tết khác nhau.

Tết cho con

Posted:

Cậu Hai ở quê gọi điện vào nhắc mẹ trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ đón xuân thật tươm tất cho các cháu. Cậu muốn sau này các cháu có những cái Tết thật ý nghĩa.

Thị trường bánh kẹo Tết Giáp Ngọ: Nhiều mẫu mới "hút hàng"

Posted:

Thị trường bánh kẹo Tết Giáp Ngọ đang "nóng" lên từng ngày, với những tín hiệu vui cho cả nhà sản xuất lẫn người tiêu dùng. Bởi năm nay, thị trường không chỉ khởi động sớm, đa dạng hàng hóa với không ít mẫu mới rất "hút hàng".

"Động thái của Trung Quốc là bất hợp pháp và vô giá trị"

Posted:

Gần đây, Ủy ban Thường vụ Nhân dân tỉnh Hải Nam, Trung Quốc đã thông qua "Dự thảo sửa đổi Biện pháp thực hiện Luật Ngư nghiệp nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa của tỉnh Hải Nam" và có hiệu lực từ 1/1/2014.

Việt Nam giữ chức vụ quan trọng tại AFC

Posted:

Ông Trần Quốc Tuấn nguyên là Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Việc bổ nhiệm ông Tuấn đảm trách vị trí cao ở một ban quan trọng bậc nhất AFC cho thấy sự tín nhiệm và ghi nhận của tổ chức này với những đóng góp của ông Trần Quốc Tuấn nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung cho sự phát triển của bóng đá châu Á.

V-League 2014 khởi tranh: Đại gia đọ sức!

Posted:

Vào chiều nay (11/1), vòng 1 V-League 2014 khởi tranh như khép lại giai đoạn chờ đợi u ám của bóng đá Việt Nam. Thời điểm nhiều ông bầu bỏ bóng đá, các cầu thủ rơi vào cảnh thất nghiệp, vẫn có những lá cờ đầu phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Lên Làng Rào nghe đàn T'rưng…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những người Hrê ở thôn Làng Rào, xã Sơn Thủy (Sơn Hà) hầu như đều có thể tự làm ra nhạc cụ ấy để thỏa niềm đam mê ca hát của mình. Khi những âm thanh rộn rã của đàn T'rưng cất lên, mọi mệt nhọc của đời thường tan biến, nhường chỗ cho đắm say tình yêu người, yêu cuộc sống, yêu xóm làng, ruộng rẫy và những mái nhà sànhellip;

Tỉnh ủy Quảng Ngãi: Gặp mặt báo chí nhân dịp năm mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 10.1, Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp đầu năm mới 2014.nbsp; nbsp;

"Tóe lửa" ngay ngày khai mạc V-League 2014

Posted:

nbsp;Ngay ở ngày mở màn V-League, đã có một trận đấu hết sức đáng chú ý giữa ĐKVĐ Hà Nội Tamp;T và ứng cử viên vô địch số 1 B.Bình Dương. Trong khi đó, một ứng viên khác là SHB Đà Nẵng đụng cựu vương ĐT Long An trên sân Chi Lănghellip;

Bà Yingluck đánh giá thấp tin đồn về cuộc đảo chính quân sự

Posted:

Thủ tướng tạm quyền Yingluck Shinawatra ngày 10/1 khẳng định Chính phủ Thái Lan đủ khả năng kiểm soát cuộc biểu tình.

Tân Thủ tướng Tunisia nhậm chức

Posted:

Tân Thủ tướng Tunisia Mehdi Jomaa đã chính thức nhậm chức ngày 10/1, ông có 2 tuần để thành lập chính phủ mới...

Bảo vệ xe bằng thiết bị định vị

Posted:

nbsp;Để bảo vệ xe máy trước nguy cơ mất trộm, nhiều người sử dụng thiết bị định vị toàn cầu GPS.

U19 Việt Nam có thể ngẩng cao đầu rời cuộc chơi

Posted:

nbsp;Dù thất bại với tỉ số 2-3 nhưng U19 Việt Nam đã đem đến màn trình diễn đẹp mắt trong trận đấu cuối.

No comments:

Post a Comment