Saturday, January 11, 2014

Chúc mừng MOD Hoàng Thân lên chức cha

Chúc mừng MOD Hoàng Thân lên chức cha


Chúc mừng MOD Hoàng Thân lên chức cha

Posted: 11 Jan 2014 05:10 AM PST

Được biết lúc 12h hôm nay 11/1/2014 bé gái con của vợ chồng Hoàng Thân chào đời,bé cân nặng 3,5kg.Xin chúc mừng vợ chồng em lên chức cha mẹ.Và nhân đây anh cũng xin chúc mừng ''mẹ tròn con vuông''.Chúc bé luôn mạnh khỏe và mau ăn chóng lớn.

Download C-Free Pro công cụ hỗ trợ lập trình C

Posted: 11 Jan 2014 12:01 AM PST

C-Free Pro đây là một trình ứng dụng được thiết kế dành riêng cho ngôn ngữ lập trình "họ nhà C". Với C-Free Pro, việc viết code sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần gõ từ đầu tiên của từ khóa, chương trình sẽ tự động điền các từ khóa thích hợp vào cho bạn. Không chỉ thế, C-Free còn "học thuộc" cả những tên hàm mà bạn đã khai báo và sẽ tự động gọi tên hàm tương tự như cách gọi các từ khóa (đây là tính năng rất mới có tên gọi là Intelligent Input của C-Free).



C-Free Pro sử dụng chương trình rất đơn giản: Bạn bấm biểu tượng New (hoặc dùng tổ hợp phím Ctrl+N) để tạo một tập tin mới, tập tin này sẽ có định dạng là .cpp. Trong khung soạn thảo của chương trình, bạn chỉ việc gõ những dòng code, nếu là từ khóa, chương trình sẽ tự động hiển thị giúp các phần còn lại.

Không chỉ có thế, C-Free Pro còn có rất nhiều tính năng rất hay khác, chẳng hạn:

+ Bạn có thể dễ dàng tra cứu công dụng của một lệnh nào đó bằng cách tô đen dòng lệnh và nhấn phím F1.
+ Khi biên dịch chương trình (phím F9), nếu code bị lỗi, bạn chỉ việc nhấp vào dòng thông báo, chương trình sẽ báo vị trí phát sinh lỗi.
+ Dễ dàng biên dịch thông qua biểu tượng hoặc phím F5.
+ Dễ dàng tạo và đưa file vào Project thông qua menu Project...

Tải về máy : http://download123.vn/c-free-pro-25740-download.aspx

Driver Booster Pro công cụ hỗ trợ cập nhật driver

Posted: 10 Jan 2014 11:57 PM PST

Những driver lỗi thời có thể gây ảnh hưởng xấu tới khả năng hoạt động của máy tính, dẫn tới việc hệ thống luôn gặp lỗi. Driver Booster Pro sẽ tự động quét và nhận diện những driver lỗi thời, download rồi cài đặt ngay bản cập nhật chỉ với một lần kích, giúp người dùng tiết kiệm thời gian. Thêm vào đó, Driver Booster Pro còn được thiết kế đặc biệt để điều chỉnh driver để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất. Đây là công cụ tuyệt vời để bảo vệ máy tính khỏi việc lỗi phần cứng, xung đột và lỗi hệ thống.



Tính năng chính của Driver Booster Pro:

→ Tìm kiếm và cập nhật driver đã cũ chỉ với 1 cú click chuột.
→ Download và cập nhật với tốc độ lên đến 300%.
→ Tăng cường chức năng để tối ưu hoá hiệu suất máy tính của bạn.
→ Dễ dàng, hiệu quả, và an toàn.

Tải về máy : http://download123.vn/driver-booster...-download.aspx

Cập nhật driver cho máy tính dễ dàng bằng Easy Driver Pro

Posted: 10 Jan 2014 11:50 PM PST

Easy Driver Pro được thiết kế để quét và xác định vị trí các trình điều khiển cần thiết cho máy tính của bạn. Với giao diện đơn giản trực quan sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện công việc tìm kiếm driver ngay cả người không rành về kỹ thuật.



Việc sử dụng Easy Driver Pro không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, nó còn có thể giữ cho máy tính của bạn cài đặt các trình điều khiển phù hợp nhất bạn không cần phải lo lắng về việc cài sai driver cho máy tính của bạn như trước đây nữa.

Các tính năng chính của Easy Driver Pro

- Duy trì Up Trình điều khiển hàng ngày

Easy Driver Pro sẽ nhận diện các thiết bị phần cứng trong máy tính của bạn và sẽ cho ra các kết qua tối ưu để máy tính của bạn luôn trong trạng thái đầy đủ diver nhất..

- Driver cho máy tính của bạn luôn đúng và phù hợp.

Easy Driver Pro sẽ xác định vị trí các trình điều khiển cụ thể bằng văn bản cho máy tính của bạn nếu bạn sở hữu một thương hiệu máy tính như Dell, HP Compaq, Gateway và thương hiệu của nhiều nhà sản xuất khác. Easy Driver Pro cũng sẽ tìm và tự động cập nhật driver các trình điều khiển chính xác cho máy tính của bạn ngay cả khi bạn sở hữu một máy tính được xây dựng trên nền tảng tùy chỉnh do người sử dụng

- Sao lưu và phục hồi các driver dễ dàng

Với Easy Driver Pro , bạn có thể sao lưu các trình điều khiển máy tính của bạn vào một đĩa CD, do đó bạn không cần phải lo lắng về việc mất các trình điều khiển một lần nữa. Easy Driver Pro đã tích hợp sẵn trong wizard cho phép bạn sao lưu trình điều khiển máy tính của bạn một cách dễ dàng.

Download Easy Driver Pro : http://download123.vn/easy-driver-pr...-download.aspx

Free Key Logger công cụ kiểm soát máy tính

Posted: 10 Jan 2014 08:04 PM PST

Free Key Logger cung cấp công cụ cho phép người dùng ghi lại các hoạt động của máy tính. Phần mềm tích hợp với tất cả các chương trình trong máy tính bao gồm: webcam, trình duyệt web, văn bản, tập tin, các chương trình cài đặt trong máy tính. Đặc biệt, người sử dụng cũng có thể ngăn không cho máy tính truy cập vào một vài trang web hoặc các trang web có chứa một số cụm từ nhạy cảm.



Các hoat động diễn ra trên máy tính sẽ được phần mềm Free Key Logger ghi vào một tập tin. Trong tập tin này, ứng dụng cung cấp chi tiết các hoạt động của mỗi người dùng cụ thể. Bạn cũng có thể tùy ý thiết lập dung lượng tối đa và chế độ xóa thông tin định kỳ cho tập tin. Mặt khác, phần mềm còn hỗ trợ chức năng tự động gửi tập tin qua email hoặc tải lên một trang web được chỉ định từ trước.

Downlod : http://taimienphi.vn/download-free-key-logger-3034

Bảo vệ máy tính bằng W32.Blaster.Worm Removal Tool

Posted: 10 Jan 2014 08:00 PM PST

W32.Blaster.Worm Removal Tool là công cụ hỗ trợ người dùng dọn dẹp sạch sẽ các W32.Blaster.Worm trong máy tính.



Nếu máy tính của bạn đã bị nhiễm bởi con sâu "MSBlast" (còn được gọi là "W32.Blaster" và "W32/LuvSan"), bạn có thể lấy nó ra khỏi máy tính của bạn với công cụ gỡ bỏ này. Nó sẽ chấm dứt quá trình virus W32.Blaster.Worm, xóa các tập tin W32.Blaster.Worm, xóa các tập tin giảm, và xóa các giá trị đăng ký mà sâu thêm.

Phần mềm W32.Blaster.Worm Removal Tool là phần mềm di động nên người dùng không cần thiết phải cài đặt nó vào máy tính. Khi sử dụng bạn chỉ cần truy cập vào tập tin thực thi có sẵn trong thư mục của chương trình. Mặt khác, ứng dụng hỗ trợ tính năng khởi động từ các ổ đĩa CD, DVD, ổ USB Flash.. Do đó bạn có thể lưu phần mềm trong các thiết bị lưu trữ ngoài để sử dụng chúng cho nhiều máy tính khác nhau.

Lưu ý: Bạn cần quyền quản trị để chạy công cụ này.


Tải về và sử dụng W32.Blaster.Worm Removal Tool miễn phí tại đây : http://taimienphi.vn/download-w32bla...oval-tool-3033

Tìm lại mật khẩu trên trình duyệt web dễ dàng với Password Spectator

Posted: 10 Jan 2014 07:55 PM PST

Password Spectator cung cấp công cụ hiện thị mật khẩu người dùng của các trang web ẩn sau các dấu hoa thị hoặc đấu chấm. Mật khẩu người dùng sẽ được hiện thị trong một cửa sổ riêng biệt. Một điểm trừ của phần mềm là nó tích hợp với hầu hết các trang web và chương trình nhưng lại không hiện thị được mật khẩu của các trang email.



Chương trình Password Spectator thống kê tất cả các mật khẩu đã được hiện thị trong một danh sách. Trong danh sách này, ứng dụng còn cung cấp một số thông tin khác như: mật khẩu, tên tài khoản, địa chỉ URL, ngày tháng…. Phần mềm cũng cho phép người sử dụng lưu danh sách này vào máy tính như một tập tin hoặc sao chép các thông tin và dán nó vào một nơi khác.

Password Spectator 3.2 hoạt động bên ngoài hệ thống máy tính do đó nó sẽ không làm giảm tốc độ của các chương trình khác. Phần mềm là một công cụ hữu ích cho những người sở hữu một lượng tài khoản lớn nhưng lại không thể nhớ hết mật khẩu của chúng.

Nguồn : http://taimienphi.vn/download-password-spectator-3032

No comments:

Post a Comment