Thursday, January 9, 2014

Cập nhật Gmail: Liên hệ với những người khác mà bạn biết


Cập nhật Gmail: Liên hệ với những người khác mà bạn biết

Có khi nào muốn gửi email đến ai đó bạn biết nhưng chưa trao đổi địa chỉ email? Bắt đầu từ tuần này, khi bạn soạn một email mới, Gmail sẽ đề xuất những kết nối trên Google+ của bạn làm người nhận, ngay cả khi bạn chưa trao đổi địa chỉ email.

Cách tính năng hoạt động với địa chỉ email
Việc gửi email cho các kết nối trên Google+ hoạt động hơi khác một chút để bảo vệ bảo mật của địa chỉ email. Địa chỉ email của bạn không hiển thị với các kết nối trên Google+ cho đến khi bạn gửi email cho họ và địa chỉ email của họ không hiển thị với bạn cho đến khi họ trả lời.

Nhận email từ những người ngoài vòng kết nối của bạn
Nếu bạn nhận email từ người ngoài vòng kết nối của bạn, email đó sẽ được lọc vào danh mục Xã hội của hộp thư đến (nếu được bật) và chỉ sau khi bạn trả lời hoặc thêm họ vào vòng kết nối của bạn, họ mới có thể bắt đầu cuộc hội thoại khác với bạn.

Cách kiểm soát ai có thể liên hệ với bạn
Bạn có thể kiểm soát việc mọi người có thể liên hệ với bạn hay không bằng cài đặt mới trong Gmail trên máy tính để bàn. Để tìm hiểu thêm, hãy xem Trung tâm trợ giúp.

Nhóm Gmail


© 2013 Google Inc. 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043

Bạn đã nhận được thông báo dịch vụ email bắt buộc này để cập nhật cho bạn về những thay đổi quan trọng đối với sản phẩm hoặc tài khoản Gmail của bạn.

No comments:

Post a Comment