Monday, January 6, 2014

Chia sẻ một số mẹo trị bệnh hôi nách hiệu quả.p

Chia sẻ một số mẹo trị bệnh hôi nách hiệu quả.p


Chia sẻ một số mẹo trị bệnh hôi nách hiệu quả.p

Posted: 06 Jan 2014 06:09 AM PST




Hôi nách khiến bạn khó chịu và mất tự tin. Sau đây chia sẻ cho mọi người một số cách trị hôi nách đơn giản
Lá trầu không


Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: gần đây cho thấy lá trầu không chứa các chất tanin, đường, diataza và tinh dầu. Không chỉ có tác dụng làm giảm đau lưng, đau đầu hay đau họng. Lá trầu không còn có công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả. Cách thức thực hiện rất đơn giản: sau khi tắm xong, bạn dùng 2 lá trầu không xoa vào 2 bên nách trong 10′. Thực hiện liên tục trong 1 tuần sẽ cho hiệu quả rõ rệt.

Lá khổ qua

Trái khổ qua (còn gọi là mướp đắng) không chỉ là 1 loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là 1 trong những cách chữa trị bệnh hôi nách triệt để đấy. Bởi trong thành phần của lá khổ qua có chứa chất diệt khuẩn, có tác dụng hiệu quả trong việc khử mùi cơ thể. Cách thực hiện như sau: trước khi đi ngủ, dùng 10gram lá khổ qua giã nhuyễn lấy nước. Sau đó dùng dung dịch đó thoa vào nách. Để khô, sáng hôm sau ngủ dậy rửa thật sạch. Thực hiện 3 lần/ tuần để cho kết quả tốt nhất.

Nước ép sinh tố cà chua

Thành phần của cà chua không chỉ chứa nhiều vitamin mà còn có tác dụng diệt khuẩn rất tốt. Ngâm mình trong dung dịch nước ép cà chua 2 lần/ tuần là cách chữa trị bệnh hôi nách triệt để. Không chỉ thôỉ bay mùi cơ thể, nước ép cà chua còn giúp da bạn sáng mịn, mềm, mai.

Trà ngải đắng

Vốn được biết đến là một loại trà thảo dược có lợi cho sức khỏe. Ngải đắng còn rất hiệu quả trong việc giảm thiểu mùi cơ thể. Với ngải đắng bạn có thể pha trà uống bình thường hoặc trực tiếp thoa nước trà ngải đắng lên vùng nách. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần sẽ giảm thiểu được mùi hôi nách. Đây là mẹo vặt trị hôi nách hiệu quảđược nhiều người yêu thích.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mu mới ra,Mu sắp open,Mu Việt 2013.Com ,Mu open ngày 6/1/2014,7/1/2014

Posted: 06 Jan 2014 03:25 AM PST




Mu open thang 1 2014,Mu ko webshop 2014,Mu sap open thang 1 ,Mu sắp ra tháng 1, Mu Open 2014 tháng 1/2014 ,Mu mới nhất ko webshop , MU Mới nhất 2014, Mu Online 2013, . MU Season6 , MU SS6 , MU Ex701 , MU Hay nhất , Mu Mới ra , Mu Công Thành Chiến ,Mu Ko webshop thang 1/2014

MU VIET 2013 .Com –Khai mở Sever mới năm con ngựa 2014 – Sever Bạch Mã :::::::: ĐUA TOP ko NẠP THẺ Mu Open Tháng 1 – 2014 -MU ĐUA TOP KO NẠP THẺ - Đón chào các bạn
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Thiên Vương
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 2/1/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

5/1/2014




INFORMATION

  • Trang Chủ : MU VIET 2013 .COm

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti Hack : XProtect
  • N-WebMu : Develope by MUViệt 2013 .Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN
[color=#ff0000][b]Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu Việt 2013.Com








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Dự án “sạch” tại Bình Dương đắt hàng

Posted: 06 Jan 2014 12:54 AM PST





Giá mềm và hạ tầng phát triển mạnh là hai yếu tố chính khiến thị trường bất động sản Bình Dương hút khách.

Giao dịch mạnh

Thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và ngay trong buổi mở bán trong tuần đầu tiên của năm mới 2014, đã có 100 khách hàng đặt cọc mua đất tại Dự án Trung tâm Thương mại - Chợ đêm - phố ẩm thực ngoài trời do Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư và Tổng Công ty Tấc Đất Tấc Vàng phân phối. Sự kiện này đã gây bất ngờ ngay cả với giới kinh doanh địa ốc.





Khách hàng đến tham quan và mua đất tại dự án IJC@VSIP ngày 04/01


Sở dĩ Dự án thu hút mạnh sự quan tâm của khách hàng, theo ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng, là do khách hàng đã nhận diện được cơ hội của Trung tâm Thương mại - Chợ đêm và khu phố ẩm thực đặc biệt là các nền đất hai mặt tiền đường tại khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP.




Khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP là dự án khu phố thương mại dịch vụ có vị trí đắc địa và qui mô lớn được xây dựng tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương


"Trung tâm Thương mại - Chợ đêm - phố ẩm thực là dự án thành phần của khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP tại thành phố mới Bình Dương. Lợi thế lớn nhất của Dự án là có 3 mặt giáp trục giao thông chính.




Dự án IJC@VSIP nằm ngay góc ngã tư đường vanh đai 4 và Đại lộ Dân Chủ nằm, đối diện Tổ hợp phố ẩm thực - chợ đêm đang được hình thành

Hơn nữa, Dự án mở bán lần này được xem là phần lõi của toàn khu đô thị thương mại - dịch vụ IJC@VSIP (128 ha), bao gồm nhà phố thương mại 2 mặt tiền đường và gần 200 sạp chợ, ki-ốt chợ đêm ; 1 tòa nhà trung tâm thương mại gồm nhà hàng, quán cà phê cao cấp, trung tâm thời trang, điện tử, kim hoàn. Khu vực này hứa hẹn sẽ là đầu mối giao thương, cung cấp hàng hóa, khu ẩm thực cho toàn vùng", ông Tuấn nhận định và cho biết, sau 1 đợt mở bán, toàn bộ gần 200 sản phẩm của Dự án đã được mua hết với mức giá bình quân 2,9tr -3,5 triệu đồng/m2.





Người người đổ về dự án ngày càng đông trong đầu năm mới 2014


Đón đầu hạ tầng

Theo giới chuyên môn, lý do chính để nhà đầu tư quyết định đổ tiền vào thị trường bất động sản Bình Dương vẫn là yếu tố giá mềm và hạ tầng phát triển. Về giá, phần lớn dự án ở Bình Dương mới được mở bán đều có mức giá bình quân 2,9tr -3,5 triệu đồng/m2, được thanh toán trong nhiều đợt.




Với lợi thế dự án IJC@VSIP nằm đối diện khu CN VSP II với hơn 4.000 chuyên gia, 10.000 nhân viên văn phòng và 39.000 lao động đang sống và làm việc cũng là một trong những lý do hút khách mua đất vàng kinh doanh này

Về hạ tầng, gần đây, Bình Dương đã công bố khá nhiều thông tin phát triển hạ tầng được giới đầu tư chú ý. Ngoài các dự án hạ tầng đang được tăng tốc đầu tư, như Quốc lộ 13, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đường cao tốc Hồ Chí Minh - Chơn Thành, đường Vành đai 3 và 4…, mới đây, UBND tỉnh Bình Dương cùng các sở, ngành đã có buổi làm việc, nghe Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC báo cáo phương án để khởi công xây dựng dự án làm thêm đường trên cao đại lộ Bình Dương hiện hữu.





Giao lộ giữa 2 con đường huyết mạch Mỹ Phước - Tân Vạn và đường Vành Đai 4

Đây là dự án đường trên cao có tổng chiều dài 31,5 km, bắt đầu từ cầu Vĩnh Bình (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An) và kết thúc tại đường vành đai 4 (thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát). Dự án sẽ được thi công xây dựng trên tuyến Quốc lộ 13 hiện hữu, gồm 4 làn xe với chiều rộng mặt đường 18 m. Dự kiến, Dự án triển khai vào năm 2014 và chia làm 2 giai đoạn với tổng nguồn vốn đầu tư trên 830 triệu USD. Khi hoàn thành sẽ đảm bảo lưu lượng 50.000 - 60.000 lượt ô tô/ngày đêm.

Ông Lương Ngọc Tiến, Giám đốc kinh doanh Công ty Becamex IJC cho rằng, hạ tầng được đầu tư đồng bộ, quy hoạch bài bản, cũng như nền móng phát triển công nghiệp nhiều năm qua của Bình Dương là tiền đề cho việc hình thành các đô thị, các khu dân cư.

Tuy nhiên, thị trường địa ốc Bình Dương đang có sự phân hóa mạnh, không phải dự án nào cũng bán được hàng, mà chỉ những dự án được tung ra với giá gốc của chủ đầu tư và có tính pháp lý rõ ràng và hạ tầng hoàn chỉnh mới được nhà đầu tư đón nhận.

"Về cơ bản, thị trường địa ốc Bình Dương có nhiều lợi thế, song vẫn có những rủi ro nếu nhà đầu tư, khách hàng không chọn lọc kỹ dự án, chủ đầu tư. Thực tế, vẫn có những dự án treo hàng chục năm mà không triển khai, nhiều dự án chủ đầu tư thiếu năng lực, nên hạ tầng đầu tư sơ xài, khách hàng mua những dự án này sẽ gặp nhiều rủi ro", ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tấc Đất Tấc Vàng khuyến cáo.









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán Hạt Chia LH 0907015895

Posted: 05 Jan 2014 11:58 PM PST




Hạt Chia - Thực phẩm quý đã được khoa học công nhận, nay đã có mặt tại Việt Nam
Phân Phối Hạt Chia Trên Toàn Quốc



Hạt Chia (Biland) - Siêu thực phẩm giàu Omega 3
- Hạt Chia (thảo dược Biland) có tên khoa học là Salvia Hispaniola thuộc loại Lamiaceae (cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như húng quế, bạc hà)
- Phát triển ở Nam Mỹ. Cây Chia phát triển tốt nhất 15 độ so với đường xích đạo và ngày nay được trồng trên những vĩ độ này tại Úc và Nam Mỹ.
- Hạt chia (thảo dược Biland) nhỏ, thon dài kích thước khoảng 2x1,5mm, láng, bóng, màu xám với nền trắng có những vệt đen nhiều hay ít
- Có 2 loại hạt chia đen và trắng. Hạt chia trắng có một hương vị khá trung hòa, hạt chia màu đen có phần nổi bậc hơn. Tuy nhiên, màu của hạt không liên quan đến phẩm chất dinh dưỡng trong hạt, nhưng có thể ảnh hưởng màu sắc thức ăn.

Thành phần dinh dưỡng (tính trên 100g)
- Omega-3: 20.34g
- Omega-6: 6.66g
- Protein: 20.4g

Hạt Chia (thảo dược Biland) - Siêu thực phẩm cho người giảm cân /ăn kiêng
BILAND có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn nhờ:
- Tính háo nước và trương nở cao: Khi vào ống tiêu hóa, BILAND sẽ hấp thu nước và trương nở thành khối gel lớn, lấp đầy bao tử, gây cảm giác no ảo, đồng thời làm chậm tốc độ tiêu hóa và hấp thu carbohydrate tại đây. Điều này làm cho cơ thể không còn cảm giác đói và không thèm ăn trong thời gian dài.
- Giàu dinh dưỡng: Với thành phần chứa đến 44% carbohydrate (trong đó có 50% là chất xơ), 16% protein, 41% chất béo (phần lớn là axit alpha-linolenic (ALA) - một axit béo Omega 3), hàm lượng canxi cao gấp 5 lần so với sữa, kali cao gấp 2 lần so với chuối, chất chống oxy hóa cao gấp 3 lần so với quả việt quất,... BILAND thực sự là "siêu thực phẩm thiên nhiên", cung cấp đầy đủ năng lượng hoạt động cho cơ thể.
Người đang giảm cân hoặc ăn kiêng khi dùng BILAND sẽ không phải lo sợ thiếu hụt các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra Hạt Chia (thảo dược Biland) còn có các công dụng khác:
- Tốt cho tim mạch: Hạt Chia (thảo dược Biland) được khuyến khích sử dụng cho người rối loạn lipit máu, mỡ máu cao và người có bệnh tim mạch, nhờ thành phần Omega 3 có thể chuyển hóa thành EPA (là một thành phần tốt cho hệ tim mạch giúp hạ cholesterol, chống đột quỵ, hạ huyết áp, phòng bệnh tim mạch...) BILAND sẽ giúp cho bạn có một trái tim thật sự khỏe mạnh.
- Ổn định đường huyết
- Tăng cường năng lượng cho người chơi thể thao
- Làm đẹp da & tóc
- Bổ mắt
- Tăng cường khả năng hoạt động của não

Đối tượng sử dụng:
- Người bị bệnh tim mạch
- Người yêu thể thao, thích vận động
- Người bị viêm khớp, thấp khớp
- Người thừa cân, béo phì, cholesterol cao (cao mỡ máu)
- Trẻ em, người già cần bổ sung Omega-3

Liều dùng
Hạt Chia (thảo dược Biland) là loại thực phẩm thông thường không phải là thực phẩm bổ sung vì vậy không có liều lượng khi sử dụng. Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau, ví dụ: cho viêm khớp, cải thiện bộ nhớ hay thêm năng lượng.
- Người cần cung cấp thêm Omega-3; cân bằng lượng Omega-6: 10g/ ngày
- Vận động viên trong quá trình luyện tập: 10-25g/ ngày
Vì cơ địa mỗi người khác nhau nên liều dùng đề nghị bắt đầu khoảng 10g/ ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng cho phù hợp.
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe BILAND trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí lực. Cần lưu ý là BILAND cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay trẻ em độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Cách dùng Hạt Chia (thảo dược Biland)
Có rất nhiều cách để trộn BILAND vào các món ăn, thức uống. BILAND có thể ăn sống như một hạt nguyên, hoặc dùng chế biến các loại thức ăn hoặc thức uống như sau:
- Yaour BIALND: cho một muỗng BILAND vào một hũ yaourt, trộn đều và để khoảng 15 phút rồi dùng
- Nước trái cây BILAND: cho 1 muỗng BILAND vào nước trái cây như táo, bưởi, cam.., khuất đều, để trong tủ lạnh 15' dùng sẽ ngon hơn.
- Sinh tố BILAND: cho 1-2 muỗng BILAND vào ly sinh tố, trộn đều, cho thêm đá bào vào và dùng
- Cũng có thể làm gel BILAND để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaour, váng sữa…rất ngon mà không cần chờ đợi lâu
- Ngoài ra, BILAND còn dùng để rắc vào những món canh, salad, …

Thông tin nhà nhập khẩu & phân phối:
Công ty CP Thảo Dược Thế Giới
1435 Nguyễn Văn Linh, PMH, P. Tân Phong, Q7 Tp HCM
Điện thoại đặt hàng: 0907.015.895
Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181


Ngoài ra Công Ty Thảo Dược Thế Giới còn đang phân phối các sản phẩm khác:

- Thảo dược Ovata (Psyllium): tốt cho hệ tiêu hóa, giải quyết hiệu quả các triệu chứng táo bón kinh niên, táo bón sau khi sinh, rối loạn tiêu hóa (hội chứng ruột kích thích), trĩ..
- Hạt Chia Biland: tốt cho tim mạch, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lực thể thao, giảm cân an toàn và hiệu quả.

- Thảo dược Cery: Trị gout, viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp.
- Thảo dược Nava: trị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ.
- Thảo dược Secco: Tăng cường sinh lý cho cả 2 giới, trị yếu sinh lý, liệt dương.
- Thảo dược Methi NASULIN: Ổn định đường huyết và hạ cholesterol.
- Nhung hươu New Zealand: bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.


Chiết khấu cao cho Tổ chức / Cá nhân mua làm quà biếu hoặc phân phối tùy vào giá trị đơn hàng.
Kính chúc sức khỏe!


Tìm hiểu thêm: http://hatmethi.co/goc-bao-chi/hat-c...nam-c4a80.html









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

balo du lịch giá rẻ, balo may anh, balo thoi trang đẹp nhất tại balohanghieu.com

Posted: 05 Jan 2014 11:56 PM PST




Công ty balohanghieu của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng như: balo du lịch giá rẻ với nhiều kích cỡ, màu sắc của nhiều thương hiệu khác nhau, với giá rẻ nhất thị trường. Để bạn có thể hài lòng nhất về giá cả cũng như chất lượng của các sản phẩm balo thoi trang tại đây. Trang thông tin balohanghieu.com của cửa hàng chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng là địa chỉ mua sắm tin cậy giành cho tất cả mọi người. Và chế độ bảo hành cũng là 1 điểm mạnh của chúng tôi.
Chúng tôi mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả phải chăng, hợp lý khi bạn đến với muabalo.com. Với kinh nghiệm của nhà cung cấp lâu năm, chúng tôi tin tưởng mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu cần mua balo du lịch, hoặc balo may anh của mình.

Thông tin liện hệ:

- BALO TÚI XÁCH VALI DU LỊCH THỂ THAO MÁY ẢNH
- Shop Balo Hàng Hiệu chuyên cung cấp các mặt hàng balo laptop , balo du lịch , balo phượt , balo máy ảnh giá rẻ , túi vali laptop máy ảnh , balo du lịch
.- Website: balohanghieu.com
- Địa chỉ chính: 25/18, TÔN THẤT TÙNG, Q1, TP.Hồ Chí Minh Việt Nam
- Chi nhánh: 34 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 (Góc ngã 4 Lê Văn Sĩ và Trần Quang Diệu)
- Phone: 0866 579 579








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mua bàn giám đốc giá rẻ

Posted: 05 Jan 2014 11:14 PM PST




Hiện nay cơ sở hạ tầng của một công ty, văn phòng rất quan trọng, cơ sở hạ tầng tốt sẽ cho đối tác hoặc khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và độ tin cậy và đặc biệt là phòng giám đốc.

DAFUCO tại 199 Trường Chinh Hà Nội sẽ giới thiệu một số mẫu bàn ghế giám đốc cao cấp được nhập khẩu làm bằng gỗ cao cấp tiện lợi rất thích hợp cho không gian phòng lãnh đạo và không thể thiếu được trong phòng giám đốc

- Bàn giám đốc : Các mẫu bàn giám đốc được làm từ gỗ tự nhiên với các mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng tạo sự uy nghi.



Ghế giám đốc : Các loại ghế khung bằng inox hoặc bằng gỗ cao cấp đệm và tựa bọc da êm ái, có thể nâng hạ, di chuyển tùy theo vóc dáng và mục đích sử dụng của người



Các mẫu ghế giám đốc đẹp cho văn phòng

Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình các bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm nội thất dành cho gia đình tại địa chỉ của công ty.
Website: noithatdafuco.vn
Hoặc trực tiếp tại địa chỉ: Nội thất Dafuco Hà Nội
Showroom:199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội
điện thoại: 0435 6666 83 HOTLINE: 0913 560 211
Fax: 0435 6666 85








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

HN Bán chung cư 136 Hồ Tùng Mậu VC7 Căn 03 & căn 06: DT= 128,36m2

Posted: 05 Jan 2014 07:52 AM PST




Bán chung cư 136 Hồ Tùng Mậu VC7 Căn 03 & căn 06: DT= 128,36m2, gồm 3phòng ngủ, 2 WC, 2ban công hướng TB


Căn hộ chung cư 136 Hồ Tùng MậuChủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng số 7 (Vinaconex7)
Quy mô dự án:
  • Gồm 2 tòa cao 27 tầng nổi,2 tầng hầm (mật độ xây dựng chỉ 35% với toàn khu)
Dự án chung cư 136 hồ tùng mậu hiện tại đã xây dựng tới tầng 13, nộp tiền chỉ 40% giá trị căn hộ, các đợt tiếp theo phù hợp với mức tài chính của quý khách hàng. Bàn giao nhà cam kết quý 4/2013 (hãy theo dõi tiến độ của những dự án Vinaconex7)


Liên hệ xem căn hộ: Mr Toản 0982.536.115









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment