Friday, January 17, 2014

Công bố đề cử Oscar 2014

Công bố đề cử Oscar 2014


Công bố đề cử Oscar 2014

Posted:

Ngày 17/1 (theo giờ Việt Nam), danh sách đề cử cho giải Oscar lần thứ 86, giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới đã chính thức được công bố tại Nhà hát của Học viện Samuel Goldwyn, Beverly Hills (California, Mỹ).

Những tiêu chuẩn bắt buộc để được dự thi vào các trường khối Công an

Posted:

nbsp;Hạnh kiểm từ loại Khá trở lên, các môn thi phải đạt từ 6 điểm trở lên, không có dị hình, dị dạng, đối với nam chiều cao phải từ 1,64m trở lên, đối với nữ, chiều cao phải từ 1,58m trở lênhellip; mới được dự thi vào các trường ĐH, CĐ khối Công an.

Hà Nội T&T thắng tưng bừng HA Gia Lai ngay tại phố núi

Posted:

Dù phải thi đấu trên sân đối phương, nhưng Hà Nội Tamp;T vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội của mình khi giành chiến thắng 4-1 trước chủ nhà HA Gia Lai. Các bàn thắng của đội bóng thủ đô đến từ những cú đúp của Văn Quyết và Samson.

Phong bao lì xì

Posted:

Sáng nay mẹ đến cơ quan, cô đồng nghiệp trong phòng chìa ra một tập phong bao lì xì có hình thú ngộ nghĩnh khoe là vừa mua. Rồi cô ấy gọi điện cho cô bạn ngân hàng "xí" cho một ít tiền mới để mừng tuổi bọn trẻ đầu năm. Nhìn tập phong bao sặc sỡ, mẹ giật mình: Ừ, Tết sắp đến rồi nhỉhellip; và mẹ lại nhớ chuyện của con Tết năm ngoái.

Lung linh Tết về trên phố

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong dịp Tết Giáp Ngọ- 2014, 3 con đường Lê Duẩn (Đà Nẵng), Phan Châu Trinh (Tam Kỳ, Quảng Nam) và Trần Văn Khéo (Cần Thơ) sẽ rực sáng với ánh đèn và trang trí nghệ thuật của bia Larue theo chủ đề quot;mừng xuân hội ngộquot;.

Lại ném lựu đạn ở Bangkok, 28 người biểu tình bị thương

Posted:

Ít nhất 28 người biểu tình đã bị thương sau khi một quả lựu đạn ném vào đoàn diễu hành của nhóm PDRC do thủ lĩnh phe đối lập Suthep Thaugsuban dẫn đầu.

Cá nhà táng phát nổ khi rơi khỏi cần cẩu

Posted:

Một con cá nhà táng nặng 25 tấn đã phát nổ ở Uruguay khi bị rơi khỏi cần cẩu, khiến nội tạng bị tung tóe.

8 lý do bạn nên ăn thịt gà thường xuyên

Posted:

Thịt gà có nhiều lợi ích sức khỏe như duy trì cân nặng, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Tiến Minh tiến lên hạng 7 thế giới

Posted:

Do có thành tích lọt vào tứ kết giải cầu lông Hàn Quốc mở rộng hồi tuần trước, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã tích lũy được gần 2.000 điểm, tiến 3 bậc, từ hạng 10 lên hạng 7 thế giới.

Quả bóng vàng Việt Nam 2013 sẽ được trao trong tháng 2

Posted:

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2013 sẽ được tổ chức bầu chọn và trao thưởng trong tháng 2/2014.

Ngắm hoa đào nở rực rỡ trên núi rừng Tây Bắc

Posted:

Lên thăm vùng cao Tây Bắc dịp này, du khách sẽ được ngắm nhìn thỏa thích sắc hoa đào phai nở hồng bên những sườn núi xanh. Khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình, đẹp nhưng một bức tranh phong cảnh.

Đồ chơi Trung Quốc phát nổ, hơn 30 học sinh nhập viện

Posted:

Trong lúc các học sinh đang vui đùa trước cổng trường thì món đồ chơi bất ngờ phát nổ. Hóa chất trong đồ chơi (xuất xứ Trung Quốc) thoát ra làm hơn 30 học sinh phải nhập viện vì khó thở, nôn ói.

Bác sĩ cấm tổng thống Pháp thăm vợ

Posted:

Truyền thông Pháp đưa tin các bác sĩ đã không cho Tổng thống Pháp Francois Hollande vào thăm vợ Valerie Trierweiler trong bệnh viện vì lo ngại sự hiện diện của ông sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý của bà.

Samsung ra máy tính bảng giá dưới 4 triệu đồng

Posted:

Ngày 16/1, Samsung đã công bố phiên bản nhẹ hơn của Galaxy Tab 3 là Galaxy Tab 3 Lite. Sản phẩm được cho là có giá chỉ dưới 200USD (4 triệu đồng).

Tây Ban Nha vẫn thống trị bảng xếp hạng FIFA!

Posted:

Một lần nữa tuyển Tây Ban Nha cho thấy sức mạnh tuyệt đối của mình trong con mắt của FIFA. Hơn 2 năm qua, vị trí số 1 của Tây Ban Nha không hề bị bất cứ đội bóng nào thách thức và đe dọa. Cụ thể sau tháng 1/2014, Tây Ban Nha vẫn giữ được vị trí số 1 trong 28 tháng liên tiếp!

Cuốn tiểu thuyết dài 50.000 từ mà không một lần dùng đến chữ "e"

Posted:

Trong lịch sử một nhà văn Mỹ đã hoàn thành cuốn tiểu thuyết dài 50.000 từ có tên Gadsby mà không một lần sử dụng chữ "e".

Cụm thi đua các tỉnh Duyên hải miền Trung: Kiểm tra chéo công tác thi đua khen thưởng năm 2013

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 16.1, tại TP.Quảng Ngãi, đại diện Ban thi đua khen thưởng 5 tỉnh Duyên hải miền Trung gồm: Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa đã họp và công bố Quyết định thành lập Đoàn công tác kiểm tra chéo công tác thi đua khen thưởng năm 2013 của Cụm thi đua các tỉnh Duyên hải miền Trung. Theo đó, Trưởng đoàn là ông Võ Duy Khánh - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh.

Xuất hiện xe ga thể thao dưới 50 triệu tại Hà Nội

Posted:

Mẫu xe ga thể thao hoàn toàn mới Lambsport 125 vừa được đại diện thương hiệu xe Ý Lambretta giới thiệu tại Hà Nội ngày 16/1 với giá bán lẻ sau thuế 46,5 triệu đồng.

Trực thăng mất đuôi rơi xuống từ bầu trời Syria

Posted:

nbsp;Một chiếc trực thăng được cho là của chính phủ Syria đã được nhìn thấy lao xuống từ bầu trời ở ngoại ô thủ đô Damascus sau khi bị trúng đạn và mất đuôi.

Lambretta ra mẫu xe mới tại Việt Nam

Posted:

Với mẫu xe mới mang tên Lamsport, hãng xe Ý đã có một sự thay đổi được đánh giá là bước ngoặt khi cho ra đời một mẫu xe thực sự trẻ trung, thể thaohellip; khác hẳn với truyền thống của Lambretta

Kỹ thuật chăm sóc lan hồ điệp

Posted:

Hiện nay, Hoa lan đang trở thành loài hoa có nhu cầu lớn nhất và được sử dụng một cách rộng rãi mang tính chất trang trí và thương mại, nhất là trong dịp Tết. Một quan niệm sai lầm phổ biến cho rằng hoa lan rất khó trồng ở nhà. Đây là một số lời khuyên cho việc trồng và chăm sóc lan hồ điệp tương đối ít cầu kỳ trong việc chăm sóc

Lan Hồ điệp lung linh trong sắc xuân

Posted:

Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 đang đến rất gần, không khí nhộn nhịp đã bắt đầu trên các con phố, những chậu mai, đào đua nhau khoe sắc. Trong những năm gần đây, thay vào những chậu hoa mai, hoa đào đã trở nên quen thuộc từ lâu, lan Hồ điệp ngày càng chiếm được cảm tình của người chơi hoa. Với vẻ đẹp ngoài sang trọng, tao nhã, rất nhiều người đã chọn lấy những giò lan hay những chậu Hồ điệp đủ các màu sắc để trang trí nhà trong dịp tết.

Lê Văn Công phá kỷ lục Châu Á

Posted:

Chỉ giành 2 HCV trong ngày thi đấu đầu tiên tại ASEAN Para Games lần thứ VII năm 2014 nhưng đội tuyển cử tạ Việt Nam lại gây chú ý trong ngày thi đấu 16-1. Tại hạng 49kg, nhà vô địch Châu Á Lê Văn Công đã phá kỷ lục Châu Á với thành tích 176kg.

72 tác phẩm nhận giải thưởng của Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam

Posted:

Sáng 16.1, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ trao giải thưởng của Ủy ban Toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Việt Nam năm 2013. Kết quả có 72 giải được trao cho các tác giả thuộc 54 Hội VHNT tỉnh, thành phố.

Thủ tướng Thái Lan bị điều tra tham nhũng

Posted:

nbsp;Ủy ban chống tham nhũng của Thái Lan hôm 16/1 cho biết sẽ điều tra thủ tướng Yingluck Shinawatra do liên quan đến chương trình trợ giá gạo gây tranh cãi của chính phủ.

Messi tỏa sáng giúp Barcelona thẳng tiến ở cúp Nhà Vua

Posted:

Tiền đạo mới trở lại sau chấn thương đã ghi cả 2 bàn giúp Barca hoàn tất chiến thắng trước Getafe với tổng tỷ số 6 - 0.

Hải quân Philippines sẽ hộ tống tàu cá

Posted:

Reuters ngày 16-1 cho biết bộ trưởng quốc phòng Philippines khẳng định sẽ không tuân theo luật đánh cá trên biển Đông mà Trung Quốc mới ban hành, đồng thời cho biết hải quân nước này sẽ hộ tống các tàu cá nếu thấy cần thiết.

No comments:

Post a Comment