Friday, January 17, 2014

Tự chế mặt nạ trị nám hiệu quả từ cà chua

Tự chế mặt nạ trị nám hiệu quả từ cà chua


Tự chế mặt nạ trị nám hiệu quả từ cà chua

Posted: 17 Jan 2014 08:27 AM PST




Bột yến mạch ngoài tác dụng làm đẹp da còn có khả năng cân bằng và chữa mụn bọc khá hiệu quả. Để cải thiện những nốt mụn bọc đáng



Chữa mụn bọc bằng bột yến mạch
Bột yến mạch có hàm lượng chất xơ và vitamin dồi dào do đó được áp dụng nhiều trong các công thức làm đẹp cho da. Ngoài ra, bột yến mạch còn có khả năng cân bằng độ ẩm, tẩy trắng da và đặc biệt chữa mụn bọc thành công.
Để chữa mụn bằng bằng bột yến mạch bạn có thể áp dụng một trong số những công thức sau đây:
1. Công thức chữa mụn bọc số một

Thêm dâu tây, mật ong, sữa chua để chữa mụn bọc
Với công thức này bạn sẽ tận dụng thêm những hiệu quả tuyệt vời từ dâu tây, sữa chua, mật ong. Nhờ đó, da không chỉ được chữa mụn bọc nhanh chóng mà còn cải thiện được các vết thâm và sẹo trên da nữa nhé.
Hãy trộn đều hai quả dâu tây đã nghiền nát, một thìa mật ong, một thìa sữa chua và hai thìa bột yến mạch nguyên chất. Sau khi tạo thành hỗn hợp sệt, bạn đợi sau khoảng năm phút thì áp dụng lên da. Đắp lên mặt trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt thật nhẹ nhàng.
2. Công thức chữa mụn bọc số hai

Kết hợp mật ong, bột yến mạch để chữa mụn bọc
Bạn hãy chuẩn bị bột yến mạch, dấm táo và mật ong nguyên chất để chữa mụn bọc. Trộn đều ba thìa bột yến mạch, một thìa mật ong và vài giọt dấm táo, trộn đều để tạo nên một hỗn hợp không quá đặc, sền sệt và có độ dính.
Thoa một lớp mỏng lên da và thư giãn. Sau khoảng 15-20 phút bạn rửa sạch da mặt với nước mát là được. Chú ý rửa nhẹ nhàng để không tác động vào mụn bọc.
3.Công thức chữa mụn bọc số ba

Bột yến mạch, lòng đỏ trứng chữa mụn bọc
Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn đều ba thìa bột yến mạch với lòng đỏ trứng, trộn đều để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Sử dụng tương tự như các loại mặt nạ trên để chữa mụn bọc.
Chăm chỉ sử dụng mụn bọc sẽ bị "đánh đuổi" dần dần, da trắng mịn hơn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment