Wednesday, January 8, 2014

Indonesia mở rộng phạm vi sơ tán vùng núi lửa Sinabung

Indonesia mở rộng phạm vi sơ tán vùng núi lửa Sinabung


Indonesia mở rộng phạm vi sơ tán vùng núi lửa Sinabung

Posted:

Ngày 8/1, có thêm hàng trăm người buộc phải dời bỏ nhà cửa tới những trung tâm sơ tán khi ngọn núi lửa Sinabung ở miền Tây Indonesia tiếp tục phun trào những cột tro bụi khổng lồ và dòng nham thạch nóng.

Việt Nam đứng số 1 trên thế giới về xuất khẩu hồ tiêu

Posted:

Năm 2013, xuất khẩu hồ tiêu cả nước ước đạt 134.000 tấn với kim ngạch đạt 899 triệu USD, tăng gần 15% về lượng và tăng hơn 13% về kim ngạch so với năm 2012. Xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam đang giữ vững vị trí số 1 về sản lượng và số lượng xuất khẩu trên thế giới.

Trở thành tỷ phú từ gánh hàng rong

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xuất thân từ nghèo khó, với hai bàn tay trắng, nhưng chị Lê Thị Mai ở xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) đã gầy dựng nên Công ty chế biến thủy sản với quy trình sản xuất quy mô, hiện đại. Nhìn cơ ngơi bạc tỷ hôm nay, ít ai có thể ngờ được rằng, người phụ nữ quot;chân đấtquot; nhưng tài ba ấy đã khởi nghiệp chỉ từ một gánh hàng ronghellip;

Nhiều chính sách hỗ trợ giáo dục miền núi triển khai chậm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chương trình làm việc về công tác phát triển giáo dục dân tộc bậc THPT trên địa bàn tỉnh, sáng 8.1, đoàn công tác Hội đồng dân tộc của Quốc hội do ông Danh Út- Phó Chủ tịch Hội đồng dân tộc Quốc hội đã có buổi làm việc với Sở GDamp;ĐT.

Hội nghị toàn quốc triển khai thi hành Hiến pháp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.1, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã tổ chức Hội nghị toàn quốc triển khai thi hành Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.nbsp; nbsp;

Tăng cường năng lực cho hệ thống phòng, chống HIV/AIDS

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Trong năm 2013, ngành y tế tỉnh tập trung thực hiện 4 dự án của Chương trình mục tiêu quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS và đã mang lại hiệu quả thiết thực, nhất là dự án tăng cường năng lực cho hệ thống phòng, chống HIV/AIDS.

Đại hội Hội Văn học- Nghệ thuật Quảng Ngãi lần thứ IV

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 8.1, Hội Văn học- Nghệ thuật Quảng Ngãi tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2013 -2018. Tại đây, đồng chí Lê Văn Sơn được tái nhiệm chức Chủ tịch Hội Văn học- Nghệ thuật tỉnh trong nhiệm kỳ mới.

U19 Việt Nam thua tan tác trước U19 Nhật Bản

Posted:

Thể hiện đẳng cấp cao hơn hẳn, U19 Nhật Bản đã đánh bại U19 Việt Nam 7-0 trên sân Thống Nhất. Với kết quả này, nhiều khả năng đoàn quân HLV Graechen Guillaume sẽ đứng cuối bảng ở giải U19 quốc tế năm nay.

9 người thiệt mạng trong 1 vụ cháy tàu ở Ấn Độ

Posted:

Đoàn tàu gặp nạn khi đang trên đường đi từ thành phố Mumbai đến thành phố Dehradun ở phía bắc của Ấn Độ.

U19 AS Roma chạm một tay vào cúp vô địch

Posted:

Đánh bại U19 Tottenham với tỉ số 2-1, U19 AS Roma đã ở rất gần với cúp vô địch Nutifood.

Năm Ngọ và những mốc lịch sử lừng lẫy

Posted:

Chiến thắng quân Nguyên Mông, chiến thắng Điện Biên Phủ, thành lập Đảng Cộng sản Việt Namhellip; và rất nhiều sự kiện trọng đại trong lịch sử Việt Nam đã từng diễn ra trong năm quot;con Ngựaquot;.

Mách nhỏ với bạn khi dạy con về tiền

Posted:

Dạy con về tiền là bài học mà nhiều cha mẹ đang đau đầu không biết nên bắt đầu như thế nào. Sau đây là một số câu nói sai lầm khi dạy con tiền bạc mà cha mẹ nên tránh.

Cổ kính Vạn An Thạnh – Bình Thuận

Posted:

Đảo Phú Quý có bề dày lịch sử và truyền thống văn hóa lâu đời. Với hơn 30 di tích Lịch sử ndash; Văn hóa đủ mọi loại hình và niên đại trải đều trên một diện tích tự nhiên gần 17,82 km2 của đảo là một bằng chứng lịch sử sinh động chứng minh cho quá trình khai phá và xây dựng đảo của người Việt Nam.

Mùa xuân làm điệu cho mái tóc

Posted:

Một số kiểu quot;trang điểmquot; cho mái tóc giúp bạn gái đẹp hơn khi xuân về.

Truất ngôi Casillas, Neuer là thủ môn hay nhất thế giới

Posted:

nbsp;Trong 5 năm liên tiếp gần đây, Casillas đều được Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) bầu chọn là thủ môn hay nhất. Tuy nhiên, năm nay, danh hiệu đó đã được chuyển qua tay của Manuel Neuer.

Mỹ chuyển giao tên lửa phóng từ tàu ngầm cho Đài Loan

Posted:

Đài Loan đã tiếp nhận lô tên lửa chống hạm đầu tiên mà hòn đảo này đặt mua của Mỹ để trang bị cho các tàu ngầm, giúp tăng cường khả năng tấn công, một quan chức cấp cao của Đài Loan tiết lộ.

Trước ngày 15-1, các trường phải báo cáo thi chung hay thi riêng

Posted:

Theo yêu cầu của Bộ GD-ĐT, trước ngày 15-1 các trường ĐH, CĐ, học viện và các trường sĩ quan đào tạo trình độ ĐH, CĐ phải báo cáo rõ là tham gia kỳ thi chung do Bộ tổ chức hoặc tự tuyển sinh riêng.

Những tản mạn về ngày Tết xưa của người Việt

Posted:

Đối với người Việt Nam, nói là ăn Tết ba ngày, nhưng để có ba ngày Tết đó, mọi người phải chuẩn bị và tích góp gần như cả năm trời.

Cách treo tranh sơn dầu cho Tết 2014

Posted:

Tết Giáp Ngọ 2014 đã gần kề, việc làm đẹp cho ngôi nhà bằng những bức tranh không chỉ mang đến nghệ thuật thưởng lãm mà còn là cách để mang lại sự may mắn, đón thêm nhiều tài lộc cho gia chủ.

Hoa đào cài áo

Posted:

nbsp;Hòa cùng không khí Tết, bạn hãy tự làm một đóa hoa đào để cài lên áo cho thêm sắc xuân.

Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ I- Bạc Liêu 2014

Posted:

Chiều ngày 7-1 tại TPHCM, UBND tỉnh Bạc Liêu đã họp báo công bố chương trình Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ I- Bạc Liêu 2014. Bà Lê Thị Ái Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, Festival Đờn ca tài tử quốc gia lần thứ I năm 2014 do Bạc Liêu đăng cai tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 25-4 tại TP Bạc Liêu.

Gởi lời chúc Tết Giáp Ngọ - 2014 đến những người thân yêu trên Quảng Ngãi điện tử

Posted:

(QNĐT)- Lại một mùa xuân nữa lại về - Xuân Quý Tỵ - 2013.nbsp; Trước thềm xuân mới, quý độc giả có rất nhiều điều muốn gửi gắm đến những người mình kính mến, thương yêu qua những câu chúc đầu năm mới...

Khi con đầu lòng nói: "Con ghét em!"

Posted:

Để bé đầu lòng không ganh tị và quot;ghétquot; em bé, cha mẹ nên có những biện pháp tâm lý ngay từ đầu với con. Và sự chuẩn bị tâm lý này, phải làm thường xuyên và liên tục.

Cách ăn đậu phụ tốt nhất

Posted:

nbsp;Ngoài tác dụng là thực phẩm, đậu phụ còn hỗ trợ cho việc phòng và trị bệnh rất hiệu quả.

Chiêm ngưỡng tân Hoa hậu và Nam vương người Việt tại Nhật Bản năm 2014

Posted:

Vòng chung kết cuộc thi "Hoa hậu và Nam vương người Việt tại Nhật Bản 2014" tối 5/1 đã khép lại với danh hiệu Nam vương được trao cho chàng trai quê Hải Dương Nguyễn Văn Hiếu, và ngôi vị Hoa hậu được dành cho cô gái gốc Việt Phạm Miyuki.

Quảng Ngãi: Thưởng Tết cao nhất 120 triệu đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở lao động thương binh và xã hội Quảng Ngãi cho biết, tính đến nay đã có 82 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh gửi báo cáo kế hoạch thưởng tết cho nhân viên, người lao động.nbsp; nbsp;

Phim tài liệu: Hương Tết Việt Nam

Posted:

Nén hương là sản phẩm văn hóa vật chất tín ngưỡng - tâm linh của dân tộc Việt Nam, một nét đẹp truyền thống. Nén hương từ lâu trở nên gần gũi và thiêng liêng với mỗi người dân Việt Nam, trở thành một nhịp cầu nối kết hai thế giới hữu hình và vô hình với nhau.

Giá vàng giảm còn 35,09 triệu đồng/lượng

Posted:

nbsp;Cùng với đà đi xuống của giá vàng thế giới, sáng nay (8.1) giá vàng trong nước đã điều chỉnh giảm trở lại.

No comments:

Post a Comment