Friday, January 3, 2014

Lê Quang Liêm vô địch giải đại học Liên Mỹ

Lê Quang Liêm vô địch giải đại học Liên Mỹ


Lê Quang Liêm vô địch giải đại học Liên Mỹ

Posted:

Với thành tích bất bại, Lê Quang Liêm đã giúp đội cờ của ĐH Webster giành ngôi vô địch tuyệt đối tại giải cờ vua các trường đại học Liên Mỹ vừa kết thúc vào hôm qua 1/1/2014.

Đánh bom tại thủ đô Libăng, 4 người thiệt mạng

Posted:

Chiều tối 2-1 (giờ VN), thủ đô Beirut (Libăng) chấn động khi một quả bom cài trên xe phát nổ khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Nguyên nhân gây suy giáp

Posted:

Hai nguyên nhân phổ biến gây suy giáp là thiếu iốt và viêm tuyến giáp mạn tính. Thiếu i-ốt hiếm khi xảy ra ở Mỹ và châu Âu nhưng phổ biến ở hầu hết các nước còn lại trên thế giới. Trong khi đó, viêm tuyến giáp mạn tính là một bệnh di truyền.

Chính sách đặc thù cho vận động viên xuất sắc

Posted:

nbsp;Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định về một số chính sách đặc thù đối với huấn luyện viên, vận động viên thể thao xuất sắc.

Thuốc điều trị viêm mũi xoang

Posted:

Viêm xoang là một bệnh rất phổ biến, đa số trường hợp do nhiễm trùng, nhiễm virut, nhiễm nấm. Viêm xoang được phân loại theo tính chất cấp tính và mạn tính. Viêm xoang cấp tính thường được điều trị nội khoa, còn mạn tính thì phải xét đến vấn đề điều trị ngoại khoa.

Ý và Hy Lạp cứu hơn 300 người di cư bị đắm tàu

Posted:

Ý và Hy Lạp vừa giải cứu hơn 300 người di cư châu Phi bị đắm tàu trong hai tai nạn riêng biệt tại vùng biển ngoài khơi hai quốc gia này, theo Reuters ngày 2-1.

"Áo đỏ" sẵn sàng hành quân về Bangkok

Posted:

Hôm 2-1, thủ lĩnh "Áo đỏ" Jatuporn Promphan cho biết họ đã nhận được lệnh sẵn sàng hành động. Họ không ngừng kêu gọi các thành viên chuẩn bị tinh thần chiếm lĩnh đường phố Bangkok cũng như các tỉnh thành khác để bảo vệ bà Yingluck trước đòi hỏi từ chức từ người biểu tình chống chính phủ.

"Thi tốt nghiệp THPT kiểu mới không có gì là đột ngột"

Posted:

Chiều 2/1, Bộ GD-ĐT tổ chức họp thông báo về Dự thảo một số điều chỉnh phương án thi và công nhận tốt nghiệp THPT. Dự thảo gồm 2 phương án sẽ được xin ý kiến rộng rãi mọi tầng lớp nhân dân. Nếu được xã hội đồng thuận, Bộ GD-ĐT sẽ chọn ra phương án phù hợp nhất để có thể thực hiện ngay trong năm 2014.

Nỗ lực đưa nước về đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nghĩa Hành là một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nhất của đợt lũ lịch sử vừa qua. Trong đó, nhiều hệ thống kênh mương, đập bổi, trạm bơmhellip; bị hư hỏng nghiêm trọng. Nhằm đảm bảo cho vụ sản xuất Đông Xuân 2013 ndash; 2014, thời điểm này, Nghĩa Hành đang huy động mọi nguồn lực gia cố tạm thời, từng bước khắc phục hệ thống thủy lợi bị hư hỏng để đưa nước về đồng.

"Phim Nhà nước" đến với đồng bào

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày cuối đông ở vùng cao Tây Trà, từng đợt gió thốc vào người lạnh buốt. Những con đường vào các xã vùng sâu, vùng xa của huyện cũng vì thế mà thưa hẳn bóng người. Thế nhưng, khi nghe tin có đội chiếu bóng lưu động về phục vụ, bà con vội mặc áo ấm, trùm thêm chăn, xúm xít kéo nhau ra nhà sinh hoạt thôn để xem quot;phim nhà nướcquot;hellip;

Quảng Ngãi: Sương mù dày đặc khắp nơi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.1, khắp nơi tại Quảng Ngãi xuất hiện sương mù dày đặc, khiến giao thông đi lại của người dân gặp khó khăn, bởi tầm nhìn bị giảm xuống chỉ còn từ 50-100 mét. nbsp;

No comments:

Post a Comment