Friday, January 3, 2014

Quần áo trẻ em mùa đông cho bé trai và bé gái

Quần áo trẻ em mùa đông cho bé trai và bé gái


Quần áo trẻ em mùa đông cho bé trai và bé gái

Posted: 03 Jan 2014 05:27 AM PST

quần áo trẻ em mùa đông cho bé trai bé gái khác với mùa hè. Mùa đông, là mùa những áo khoác Hàn Quốc hay khăn choàng len lên ngôi. Các bé gái sẽ xúng xính trong chiếc áo len mix cùng quần jeans. Các bé trai sẽ ấm áp với áo khoác da mix cùng quần kaki. Mời các mẹ tham khảo cách phối đồ đẹp vào mùa đông cho bé nhé.





Có nhiều loại áo khoác cho bé mặc cho mùa đông mà bạn có thể lựa chọn, từ các kiểu áo khoác được làm bằng chất liệu cách nhiệt tốt kết hợp lông nhân tạo để bé mặc trong thời tiết giá lạnh, cho đến các kiểu áo thun dày tay dài mặc ở nhà, áo khoác cape coat sành điệu, áo len tay dài… Bạn có thể kết hợp áo và quần hay váy cho bé theo kiểu layer nhiều lớp để bé vừa sành điệu vừa ấm áp. Có thể cho bé mặc một chiếc áo thun dài bên trong, khoác áo cape coat, hay áo khoác nhẹ, áo khoác tay lửng, áo len cardigan bên ngoài, kết hợp với chiếc váy hoặc với quần skinny, leggings, váy quần… Bạn cũng nên cho bé khoác thêm khăn choàng, trang bị thêm bao tay thật ấm bằng len dày nếu có dịp ra đường để bảo vệ bé yêu khỏi những cơn gió lạnh, đặc biệt là với mùa đông phương Bắc.


Để "nấm lùn" của bạn thêm đáng yêu và nữ tính, tiết trời mùa đông được xem là thích hợp nhất cho bé xõa tóc dài vừa ấm vừa xinh như nàng công chúa nhỏ. Và bạn cũng có thể làm điệu cho bé với những đôi giầy boot đáng yêu, được đính thêm những chùm len nhỏ xíu, hay những băng cài tóc có chiếc nơ xinh. Khi đó, cả nhà sẽ phải trầm trồ vì vẻ đẹp đáng yêu khôn tả của nàng công chúa nhỏ.


Tham khảo những kiểu áo mặc mùa đông trẻ em:








Xem thêm : Thời trang bé gái


Liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ : Số 4, Ngõ 8, Phố Đội Nhân, Q.Ba Đình, Hà Nội
Hotline : 0969.69.22.86
Yahoo: drhaianh11791
Website: Quần áo trẻ em xuất khẩu Kubi Shop
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần ( từ 9h - 22h)


Sự hài lòng của quý khách là mục tiêu của chúng tôi.

Đổ mực sửa máy in Samsung SCX-5530/ 5530N/ 5530FN lem mực, kẹt giấy

Posted: 02 Jan 2014 11:26 PM PST

Dịch vụ đổ mực sửa máy in Samsung SCX-5112/ SCX-5115/ SCX-5312F/ SCX-5315F/ SCX-5530FN/ SCX-6220/ SCX-6320F/ SCX-6322DN/ SCX-6345N/ SCX-6555N cách thật đơn giản chỉ mất 40 giây , Điều này có thể thật sao? Bạn không còn phải chờ nhiều tiếng đồng hồ để đợi người nhân viên đến nạp mực, Giờ đây với công nghệ đột phá - Tự đổ mực máy in - một giải pháp linh hoạt và hết sức tiết kiệm đã có thể giúp bạn hoàn toàn chủ động trong công việc in ấn hàng ngày …

Để giúp giảm thiểu chi phí đổ mực máy in Samsung SCX 5530 chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng nguồn mực in laser thương hiệu IMAGE , với nguồn mực đổ nạp lại chính phẩm sẽ giúp kéo dài tuổi thọ máy in, dễ dàng tự đổ mực máy in ngay cả khi bạn không rành về máy in và có các tính năng như:
- Không bị rò rỉ, chảy mực.
- Mau khô nên không làm lem mực hay nhòe màu.
- Giữ cho gạt mực không bị lão hóa không phải thay gạt mực .
- Không làm mòn các bộ phận điện tử.
- Được đặc chế để giữ cho mặt giấy luôn phẳng khi in.
- Chữ in sắc nét, hình ảnh rõ ràng.
- Tiết kiệm được chi phí về lâu dài

Đổ mực máy in Samsung SCX-5530

Đổ mực máy in Samsung SCX-5530N

Đổ mực máy in Samsung SCX-5530ND

Đổ mực máy in Samsung SCX-5530FN

Giá chỉ: 150.000đ - 180.000đ

- Tham khảo thêm Đổ Mực Máy In:
Đổ Mực Máy In HP
Đổ Mực Máy In Brother
Đổ mực Máy In Canon
Dịch vụ bao gồm :
- Đánh giá bản in đầu cuối (có xác nhận)
- Vệ sinh máy in , hộp mực ( toner cartridge )
- Tạo lỗ tự đổ mực trên hộp mực ( toner cartridge ) .
- Tạo lỗ tự đổ mực thải và là sạch toner khi bị lem mực .
- Dán tem số lần đổ mực để khách hàng dễ quản lý
- Loại mực : Samsung
- Số lọ đổ /1 lần /1lọ
Giá : 150.000đ - 180.000đ / lần/ lọ dùng cho các máy in A4
Mua thêm 01 lọ mực dự phòng chỉ với giá 60.000đ / lọ
Giảm ngay 30% khi mua 1 lốc hàng ( 03 lọ mực đổ ) , tặng ngay 01 bộ kit dụng cụ tự đổ mực in miễn phí .
Bao gồm công lắp đặt phục vụ tại nội thành Hà nội
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
Hãy chia sẻ tin nhắn này với đồng nghiệp hoặc bạn bè của bạn .
Liên hệ với cửa hàng của chúng tôi :
--------------------------------------------------------------------
Công ty TNHH Hoa Cương
Văn phòng 1: Số 1 - Ngõ 41 Phố Bùi Ngọc Dương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Văn phòng 2 : Số 89 - Ngõ 886 Đường Láng - Quận Đống Đa - Hà Nội .
Văn phòng 3 : Số 06 – Ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn – Quận Tây Hồ
Điện thoại : (04)3.9197050 - (04)2.2124674 - (04)3.9136572 .
E-mail : vuaresetprinter@yahoo.com

http://domuc.net/Thu-thuat/Sua-may-i...530FN-305.aspx

Website : www.domuc.net

Giò Đà Điểu , Bán giò thịt Đà Điểu không hàn the, không chất bảo quản

Posted: 02 Jan 2014 11:10 PM PST

Bán giò Đà Điểu, giò thịt Đà Điểu có vị ngon, ngọt, khá dòn, dai hơn thịt Bò, mềm hơn thịt gà. ngon tuyệt trần ....


Nguồn gốc và xuất xứ của GIÒ ĐÀ ĐIỂU
Ngày nay ai ai cũng quan tâm đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chắc chắn câu hỏi sẽ được đặt ra là "GIÒ ĐÀ ĐIỂU" xuất xứ từ đâu?
Hiện nay ở Việt Nam đã có 1 số nơi triển khai xây dựng mô hình trang trại nuôi Đà điểu và quả nhiên ở Ba Vì mô hình trang trại Đà điểu đang triển khai rất tốt, món giò Đà Điểu được chế biến từ chính nguồn thịt những chú Đà Điểu khoẻ mạnh (đã được tiêm phòng và kiểm dịch hàng năm).
Vậy ai là chủ của trang fan page và là người trực tiếp sản xuất hay bán trung gian?
Xin trả lời và xin chào tất cả các Quý khách hàng!
Tôi 1 cá nhân quê nội ở Ba Vì, quê ngoại ở làng Ước Lễ Thanh Oai vì có xuất xứ nhà ngoại từ làng giò chả mà khi về quê thấy người trong gia đình cũng rục rịch chế biến món giò từ Đà điểu nên đã mạnh dạn đề xuất ý kiến đưa món ăn mới lạ, bổ dưỡng thơm ngon này giới thiệu đến khách hàng, để dịp tết năm nay trong mâm cỗ của nhà nhà không chỉ còn đơn điệu với món giò Gà, giò Lợn, hay giò Bò nữa.
Và lí do chúng tôi chỉ gói những chiếc giò nhỏ nhỏ xinh xinh cũng là phần góp nên sự đặc biệt và khác biệt.
Vậy giò Đà điểu có hàn the, chất phụ gia như giò ngoài thị trường?
Chúng tôi xin đảm bảo giò của chúng tôi sản xuất nói không với hàn the và chất phụ gia, Quý khách hàng cứ thử 1 lần để cảm nhận.
Giá cả và trọng lượng ra sao ?

Cách luộc giò : Cho giò cả lá vào nồi ngập nước đun sôi khoảng 15 phút là bắc ra bỏ lá chấm với tương ớt ăn nóng, chắc chắn sẽ ngon tuyệt với vị thơm ngọt đậm đà của thịt, vị cay cay của tương ớt, không còn gì tuyệt hơn.
Quy cách : Mỗi chiếc nặng 60 gram (6 hoa) mỗi gói 10
chiếc tương ứng với 600gram giò.
Giá : 10 chiếc /140.000đ

Hình ảnh: Cách bầy mâm cỗ ngày tết hoăc cỗ bàn nếu chị em nội trợ nào thích trổ tài khả năng bày biện thì có thể bóc ra và (bày biện một chút như hình). Nhưng tốt nhất là bày cả cái lên đĩa và khi ăn thì bóc vỏ ra để lại 1 lớp vỏ mỏng và cầm tay chấm tương ớt ăn như vậy sẽ là tuyệt nhất
Mọi nhu cầu đặt hàng và nhận hàng xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn Hoa Nguyên
Địa chỉ : Số 1m9 Ngõ 41 Phố Bùi Ngọc Dương , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội

Số 4 ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ - HN

Số 6 ngõ 886 Đường Làng – Cầu Giấy – HN

Tel : 04.39197050 - 0983959574

http://domuc.net/Thu-thuat/Kinh-nghi...-quan-306.aspx

Ramboo Lùn - Noel, Lễ, Tết không cần gấu

Posted: 31 Dec 2013 07:19 PM PST

NPH: VGG
Trang chủ: Choi.vn
Facebook: Ramboo

Bạn là Fa lâu năm? Mới Fa? Thích độc thân? Hay là bị bỏ rơi ?. Noel sắp đến, bạn sợ cô đơn? Bạn lo ở nhà chán ngán? Hay không rủ được ai đi chơi? Vậy thì đây, thớt bày trò cho mà phá ;))
Các 8x và 9x đời đầu chắc vẫn còn nhớ trò điện tử cầm tay mà nhà đứa nào khá giả mới có, phải năn nỉ lắm nó mới cho chơi.

Đồ vật huyền thoại



Kho báu tuổi thơ ấy nay lại về và sống động hơn nữa với thể loại online trực tuyến.




Vậy thì ngại gì mà không đến với Ramboo lùn!


Một tựa game hành động, bắn súng đi cảnh huyền thoại trên hệ máy Playstation vào cuối những năm 80 đã quay trở lại với hình hài webgame mang tên Rambo Lùn Online (RBL). Đây cũng là một trong những trò chơi khó quên và để lại nhiều kỷ niệm tuổi thơ nhất của các thế hệ game thủ đi trước từng thời lê lết ở các cửa hàng điện tử thẻ hay mê mẩn với điển tử bốn nút.

Nếu như bạn chưa biết thì Rambo Lùn là webgame bắn súng kết hợp nhân vai chơi theo màn hình ngang có đồ họa 2D với gameplay có phần tương đồng với trò Biệt Kích Lùn trên điện tử băng hồi xưa. Game hiện sở hữu 4 kiểu chơi Death Match chính là Cướp Cờ, Đấu Đơn, Đấu Team và Đấu Thế Giới với số người chơi giới hạn cao nhất là 4vs4.

Dù vậy Rambo Lùn cũng có những màn vượt ải, giết boss, làm nhiệm vụ thường thấy trong các dòng game nhập vai. Và đây cũng chính là nơi để người chơi luyện cấp nhân vật cũng như tìm kiếm các nguyên vật liệu chế tạo súng xịn, đồ đạc hòng bổ sung sức mạnh cho nhân vật chính.


Theo thông tin mới nhất thớt nghe ngóng được là Ramboo lùn sẽ có bản Alpha test và đầu quý I năm 2014 này, cùng chờ đón mà quậy cùng đội quân nhí nhố Rambo nào

Chọn hồ cá thủy sinh hoàn hảo cho ngôi nhà mát mẻ

Posted: 31 Dec 2013 07:01 PM PST

1.Lợi ích của hồ cá thủy sinh đối với ngôi nhà thân yêu của bạn

Hồ cá thủy sinh chiếm một diện tích rất khiếm tốn trong căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn nhưng lợi ích mà hồ cá thuy sinh mang đến lại vô cùng to lớn. Một hồ cá thủy sinh được bố trí hợp lí sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn, lịch sự hơn. Bên cạnh đó, vị trí đặt hồ cá thủy sinh cũng linh động nên nó cũng là vật trang trí làm đẹp nhà tiện dụng. Bạn có thể sử dụng hồ cá thủy sinh như tấm bình phong đặc sắc để ngăn phòng, ngăn diện tích sử dụng. Hoặc bạn có thể treo tường để tạo thành 1 bức tranh màu sắc sinh động tạo điểm nhấn trong căn phòng.
Bên cạnh lợi ích về thẩm mỹ, hồ cá thủy sinh còn có lợi ích về sức khỏe mà đã được khoa học chứng minh. Hồ cá thủy sinh mang nước, một trong năm sức mạnh thiên nhiên của trái đất, tạo ra sự hài hòa mang đến sự mát mẻ, tĩnh lặng, giúp tinh thần bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu, nhất là trong mùa hè nóng bức. Ngoài ra đối với Phật giáo, cá được tin là mang lại sự may mắn, thịnh vượng…
Với lợi ích kể trên, chắc hẳn bạn đã nóng lòng muốn biết làm sao để có 1 hồ cá thủy sinh trong ngôi nhà của mình?
Làm sao để có một bế cá thủy sinh hoàn hảo?


Công việc đầu tiên của việc thiết kế hồ cá thủy sinh, là có một hồ kinh thước tuy theo không gian và kế đến bạn cần phải trải một lớp phân nền, cát sỏi làm nền dưới đáy hồ. Nền là nơi chứa dưỡng chất cung cấp cho cây, cũng là nơi để trồng cây nên cần có cấu tạo sao cho cây có thể bám rễ, là chỗ ở của vi sinh và không gây đục nước.

Cá, theo tín ngưỡng châu Á, là con vật được tin là mang lại may mắn và thịnh vượng.
Các vật dụng không thể thiếu khi chơi hồ cá thủy sinh là thiết bị lọc, gắn đèn, bình CO2. Những vật trang trí cho hồ như sỏi, đá, những loại thủy sinh hay những tiểu cảnh được sắp xếp theo sở thích, ý tưởng của từng người chơi.

Cây thủy sinh trong hồ cá tạo cho người chơi, người ngắm có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, chúng ta nên chú ý tuỳ vào từng vào đặc điểm của từng loại cây mà ta bài trí ở các vị trí khác nhau trong hồ. Ví dụ cây rong Mái chèo và rau Mác là các loại cây rất lý tưởng để trồng để che phía sau và các cạnh của hồ. Còn các cây rậm rạp dùng để trồng đầy ở các góc (trước các cây cao hơn) như rau Dừa, Đình lịch, rau Cần trôi. Lại có những cây nên trồng ở mặt tiền trông rất thú vị nếu chúng được đặt trước mảnh đá, phải là cây thấp hơn và sinh trưởng chậm hơn, ta có thể chọn cỏ Năng và Thạch xương bồ.

Khi trồng cây, vật không thể thiếu là một cái kẹp dùng trong y tế (loại lớn, dài trên 30cm) dùng để kẹp phần rễ cây và trồng xuống sỏi. Trong môi trường nước, lớp sỏi trở nên nhẹ và rời rạc,không thể dùng tay được. Thông thường phải sau 7 -10 ngày khi hệ sinh vật ổn định thì bạn mới nên thả cá vào. Khoảng 1 tuần hoặc nửa tháng thì thay nước một lần, nên lưu ý mỗi lần chỉ thay 1/3 hoặc 1/2 hồ. Việc thay nước thường xuyên sẽ đảm bảo môi trường nước luôn sạch sẽ. Điều này rất cần thiết cho sự phát triển khoẻ mạnh của các loại cây thuỷ sinh và cá sống.
Mọi chi tiết xin liên hệ Thủy Sinh Lâm Kim Chi

Showroom: 554A Minh Phụng,P.9,Q.11,Tp.HCM
ĐT : 08.3963.2770 – 0913.132.209 (SMS hoặc Alo Mr.Lâm để được tư vấn miển phí và báo giá chi tiết nhất )
Tham khảo chi tiết mẫu tại: Lâm Kim Chi Chuyên thiết kế hồ cá thủy sinh,thác nước trên kính
Lâm Kim Chi nhận thiết kế và đóng hàng xuất khẩu nước ngoài giá cả cạnh tranh
Và cuối cùng không quên chúc các bạn có một hồ cá thủy sinh đẹp trang trí trong nhà và cám ơn các bạn đã ủng hộ Thủy Sinh Lâm Kim Chi thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn để cho ra những mẫu hồ cá thủy sinh đẹp nhất.


No comments:

Post a Comment