Saturday, January 25, 2014

Son Dưỡng Môi Cao Cấp Chống Lão Hóa Mỹ Phẩm Ohui

Son Dưỡng Môi Cao Cấp Chống Lão Hóa Mỹ Phẩm Ohui


Son Dưỡng Môi Cao Cấp Chống Lão Hóa Mỹ Phẩm Ohui

Posted: 25 Jan 2014 04:26 AM PST





OHUI - SON DƯỠNG MÔI CAO CẤP CHỐNG LÃO HOÁ


Giá Sản Phẩm: 660.000 đ

Đánh Giá: Sản phẩm tốt

Tổng quan sản phẩm mỹ phẩm ohui Hàn Quốc

Son dưỡng môi ohui cao cấp age recovery.Giúp đôi môi bạn gợi cảm hơn ngay cả trong thời tiết hanh khô , khắc nghiệt nhất nhờ có lõi son chứa tinh dầu làm mềm đôi môi của bạn, thích hợp với cả những làn môi nhạy cảm nhất.
Thiết kế son vô cùng ấn tượng cũng giúp cho bạn sử dụng son an toàn hơn nhờ nắp đóng mở thông minh.

Là món quà cực kỳ xinh xắn cho phái đẹp.

Chất Lượng: số 1
  • Mô tả
  • Nhận xét
Mỹ phẩm ohui Hàn Quốc chia sẻ :Mẹo sử dụng son môi đúng cách

Son môi là vật dụng thân thuộc không thể thiếu trong túi xách phụ nữ. Tuy nhiên, bạn có chắc mình đã sử dụng son đúng cách và hiệu quả nhất?

Sau một khoảng thời gian chịu lép vế bởi trào lưu dùng son bóng, son môi đã quay trở lại.

Bài viết dưới đây sẽ cho bạn những nguyên tắc sử dụng son hiệu quả nhất:

Bắt đầu với việc dưỡng môi

Hãy tập thói quen tẩy da chết cho môi 1 - 2 lần mỗi tuần. Cách làm rất đơn giản: trộn muối trắng với dầu oliu hoặc hạnh nhân, xoa hỗn hợp lên môi, chà nhẹ, để một lát rồi rửa sạch với nước. Sử dụng son dưỡng thường xuyên. Đôi môi mềm mại sẽ mang lại chon bạn nét đẹp tươi trẻ dù sử dụng màu son gì.

Đừng sử dụng son môi quá lấp lánh

Màu môi bóng bẩy với son chứa nhiều nhũ lấp lánh có thể khiến bạn trông hơi đồng bóng và không hề sang. Hãy tìm kiếm những thỏi son cho màu môi mịn màng, đều đặn. Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng bắt sáng, thay vì dùng son chứa nhũ, hãy dưỡng ẩm cho môi và thêm một lượt son bóng cuối cùng.

Mẹo chọn màu son sáng

Nhiều người có thói quen chọn màu son theo màu da. Thực ra, màu son sẽ hợp nhất với bạn nếu khi chọn lựa, bạn dựa vào màu môi tự nhiên. Những phụ nữ có đôi môi nhợt nhạt sẽ hợp với son màu đỏ anh đào hoặc đỏ san hô. Nếu môi bạn có màu đỏ tự nhiên, hãy thử những màu nóng như hồng, cam, hay màu quả việt quất. Với phụ nữ có môi sậm màu, màu đỏ gạch hay đỏ tía là những gợi ý lý tưởng.

Đôi môi màu nude "chuẩn"

Đôi môi màu nude sẽ đẹp nhất khi bạn sử dụng son có tông sáng hơn hoặc tối hơn màu da một chút. Nếu bạn trắng xanh, hãy dùng son nude hơi có sắc hồng nhẹ. Với những người có da trắng vàng, hoặc da ngăm đen, chọn son nude màu cát sẽ phù hợp nhất.

Cẩn trọng với son màu tối

Những màu son tối, ngả sang sắc xanh hay đen có thể khiến bạn trông già, cứng, thậm chí hơi đáng sợ. Nếu bạn thích đôi môi mang tông lạnh, hãy chọn son có màu ngả sang hồng tím.

Không cần lo tới viền môi

Những chiếc bút kẻ viền môi không còn thịnh hành do các loại son hiện nay khó bị nhòe và xu hướng tô viền môi quá kỹ đã không còn hợp mốt. Nếu bạn có đường viền môi đặc biệt và xinh xắn, bạn có thể làm nổi bật nó bằng cách sử dụng chì kẻ môi tiệp màu với màu môi tự nhiên (chứ không phải với màu son).

Giảm đi vẻ góc cạnh

Đôi môi phóng khoáng với những đường nét tròn đầy trông sẽ gợi cảm hơn hẳn đôi môi góc cạnh. Bởi vậy, thay vì tô son kỹ tới từng góc viền môi, hãy cố tình bỏ qua những góc này và thay bằng nét son mềm mại.

Bắt đầu từ giữa môi

Khi sử dụng son, hãy bắt đầu tô từ khoảng giữa môi rồi tán son về hai phía cho tới khóe miệng. Bạn đừng bao giờ tô son trực tiếp vào khóe môi nếu không muốn đôi môi trở nên thô kệch.

Đừng sử dụng quá nhiều son

Thay vì tô son lên cả hai môi, hãy chỉ dùng son cho môi dưới, mím hai môi vào nhau để son bám vào môi trên, sau đó dùng đầu ngón tay sửa lại những chỗ son chưa đều màu.

Mẹo để màu son bền

Để màu son lâu trôi, hãy áp dụng mẹo tô son hai lớp như sau: tô lượt son thứ nhất, mím môi vào tờ giấy ăn, sau đó tô lượt son thứ hai. Việc sử dụng giấy ăn sau lượt son đầu tiên giúp tạo lớp son mỏng có độ bám tốt làm nền, khiến lượt son thứ hai tươi tắn, đều màu và lâu trôi.

Mỹ phẩm ohui Hàn Quôc chúc các bạn trẻ xinh trắng hồng mỗi ngày !


Cty mỹ phẩm ohui Hàn Quốc.LG-VINA

Địa chỉ Hà Nội :Tòa nhà GP INVEST ,170 Đê La Thành –Đống Đa- Hà Nội

Nguyễn phong sắc – q.Cầu Giấy – Hà Nội

Địa chỉ Hồ Chí Minh : Tôn Thất Tùng - Q1 - Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline:miss Hà :
0916.17.1983--- 09121.666.01

Email: myphamohuikr.com

Giao hàng miễn phí toàn quốc !









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Phỏng vấn 3 diễn viên trong clip đang hot nhất nắm 2014: “ Dấu mưa I Love You”:

Posted: 25 Jan 2014 04:18 AM PST




Nhi Nguyễn:

Hỏi: Woaa chúc mừng bạn Nhi Nguyễn với clip "dấu mưa I Love You"

Link:http://www.youtube.com/watch?feature...be&app=desktop

rất thành công được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Có khó khi bạn lần đầu tiên đóng vai 1 cô gái mới lớn biết yêu và gặp cú sock trong tình yêu đầu hay không ?

Trả lời: Thật ra đây là 1 vai diễn rất là gần với tính cách của Nhi nên Nhi ko phải diễn gì nhiều. Nhạc cảm của Nhi rất tốt nên khi nghe bài này Nhi có thể khóc ngay đươc. Điều khó khăn duy nhất là khi đóng những cảnh tình tứ với anh Hoàng Anh, Nhi ko nhịn được cười. Vì hai anh em quá quen nhau ngày nào cũng gặp mặt nên những lúc … ảnh quay qua ôm Nhi … Nhi chỉ muốn tát ảnh 1 cái thôi ( vừa nói vừa cười).

Hỏi: Trong clip có cảnh Nhi đang mặc 1 cái áo mùa đông và quấn khăn đông, vậy có phải lúc đó Nhi đang ở 1 nơi rất xa và nhớ về người yêu đúng không?

Trả lời: Nhắc tới cảnh đó Nhi mới nhớ đạo diễn không cho bật quạt hay máy lạnh gì hết, Nhi mặc mấy lớp áo lận đó còn quấn 1 khăn cổ dày thật dày, cảnh quay là chảy nước mắt nhưng thật ra Nhi lại chảy mồ hôi (cười lớn, nháy mắt)

Hỏi: Mình rất thích cảnh lãng mạn bên bờ sông khi Nhi đứng cạnh anh Jony Nguyễn thổi bong bóng, ảnh lại ôm con gấu trắng rất dễ thương nữa chứ. Mình thấy Nhi có 1 hình tượng của 1 cô gái mới lớn mà rất trẻ thơ, lúc đó những người bên ngoài nhìn vào cảnh các bạn đang quay họ có thắc mắc hay tò mò gì không?

Trả lời: Nhìn trên MV thì lãng mạn vậy đó, chứ bên ngoài thì Nhi phùng má thổi rất nhiều lần đau 2 má lun ( lấy 2 tay sờ má, lắc qua , lắc lại). Ở dọc bờ sông rất nhiều người đứng câu cá và nhiều bà mẹ dẫn con đi dạo…, thấy quay film mọi người xúm lại xem rất đông. Lúc đầu thì còn hào hứng chỉ trỏ, lúc sau thấy Nhi và anh Hoàng Anh thổi bong bóng hoài, có người còn nói"tụi này khùng bây ơi" (úp mặt xuống bàn xấu hổ cười, thành nhiều đợt)

Facebook: Nhi Nguyễn (https://www.facebook.com/daiduong.tan.1?fref=ts)



Phỏng vấn Jony Nguyễn – Anh chàng đa tình:

Hỏi: Chào Jony anh chàng đa tình! Trong vai 1 giám đốc thành đạt và đa tình lại được 2 cô gái cùng lúc yêu mình, anh có thấy "Sướng" không ?

Trả lời: Mình thấy nhột hơn là sướng ( gãi đầu, cười xòa) . Kim là người yêu cũ đã có người yêu mới, giờ là bạn thân của mình, Nhi là cô gái mới gặp 2 lần mà mình đã đem lòng yêu , cả 2 cô gái đều hành hạ mình tả tơi từ trong film ra tới bên ngoài hix hix.

Hỏi: Cụ thể là hành hạ như thế nào, anh Jony Nguyễn có thể chia sẻ với mọi người.

Trả lời: Chẳng hạn như những lúc Kim khóc, tự gục đầu vào vai mình, hay Kim đang khóc mình vỗ vai an ủi thì Kim gào lên"đừng có mà lơi dung nghe chưa" hay là khi mình kéo tay quay lại thì chửi vào mặt mình "Anh đừng nắm như vậy, nhìn tay em mập lắm biết thế không" . Còn khi đứng ở bờ sông nhìn Nhi tình tứ cười thì cũng bị la xối xả "nhìn cái gì mà nhìn, zậy sao diễn được, nhìn chênh chếch giả bộ diễn thôi"…
Đạo diễn yêu cầu thì ít mà 2 bạn diễn hành hạ thì nhiều.

Hỏi: Trong MV là 1 người rất đa tình, không biết ở ngoài anh Jony Nguyễn có đa tình vậy ko?

TL: Cười bẻn lẻn ( 2 má đỏ hồng). câu hỏi này thật khó trả lời. mình là người …. cũng khá là đa tình nhưng trước giờ yêu chỉ là 1 người duy nhất cũng giống như trong MV vậy. Phần 2 của MV cũng khá là hấp dẫn và chứa đựng nhiều bất ngờ, hy vọng rằng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ tụi mình như phần 1 nhé.

Hỏi: Trong MV thấy anh nhiều mụn, sao anh ko make up để tạo hình tượng cho đẹp hơn?

Trả lời: Mình là chuẩn men mà ( cười)



Face book: Jony Nguyen (https://www.facebook.com/jony.nguyen.7792?fref=ts)

Phỏng Vấn Kim.

Hỏi: Chào chị Mỹ Kim. Tuy chỉ là 1 vai thứ chính trong MV nhưng lại là 1 nhân vật then chốt gây ra sự đỗ vỡ của một tình yêu đẹp, vai diễn này có gây khó khăn gì cho chị không ạ.

Trả lời:

Mình thấy vai diễn này rất rất khó khăn cho mình: ( xấu hổ, tay che mặt) nhất là cảnh 18+, trời ui, mình có mặt cái quần đùi bên trong mà ai cũng tưởng mình không mặt, nhìn cảnh quay trong phòng thì lãng mạn zậy đó mà mình run cầm cập, anh đạo diễn Bảo Anh bật máy lạnh chỉa thằng vào mình, nói là để tóc bay cho đẹp, đã vậy anh Jony Nguyễn diễn mà cười hoài nên cứ phải quay đi quay lại hoài làm lúc quay xong làm mình hóa đá.

Hỏi: chị có thể nói lên suy nghĩ của cô gái dành cho chàng trai trong MV được không?

Trả lời: Trong MV cô gái tới tâm sự với người yêu cũ về chuyện tình của mình với tư cách như 1 người bạn thân, và có lúc cô uất ức, muốn chết đi luôn cho rồi thì anh chàng ấy kéo lại. Đạo diễn bắt Kim phải diễn từ ánh mắt cho đến nụ cười cho đến lúc khóc cũng phải thể hiện được tình cảm với người yêu cũ của mình, điều này rất khó. Để khán giả hiểu được cô vẫn còn yêu người yêu cũ của mình Kim đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần dưới cái nắng gay gắt nhưng vẫn chưa làm đạo diễn hài lòng. Đến lúc mệt quá khóc thật thì anh Bảo Anh mới ok là diễn đạt để quay cảnh trong MV kế tiếp.

Hỏi: Vậy chị Kim có thể bật mí chú xíu xịu xiu về MV kế tiếp hay không?

Thật ra điều này ( mặt hoảng sợ nhìn quanh ..) bị đạo diễn cấm, thế nhưng Kim có thể nói về nhân vật của Kim chút trong phần 2: nhân vật của mình là một cô gái cá tính với tình yêu rất lớn , cô ấy sẽ từ bỏ tất cả để quay lại chinh phục anh ấy 1 lần nữa. kết cục là …các bạn nhớ đón xem MV 2 nhé.


Facebook: Kim Tdd (https://www.facebook.com/Ms.Kim.TDD?fref=ts)





Made in Du học Tân Đại Dương . Website: www.tandaiduong.edu.vn



Để cho các bạn hiểu được rõ hơn nội dung clip ad xin được nói sơ qua về nội dung.

Jony Nguyễn 1 chàng trai lãng tử, hiện đang công tác tại công ty Du học Tân Đại Dương và đang đảm nhiệm vai trò Giám Đốc tuyển sinh tại công ty. Sau khi trải qua mối tình đầu với Mỹ Kim 1 cô gái xinh đẹp vì không cùng chung suy nghĩ và cách sống. Một ngày như mọi ngày chàng vẫn lao vào công việc chỉ để quên đi hình bóng Mỹ Kim, chàng gặp được Nhi Nguyễn một cô gái trẻ vừa tốt nghiệp Đại Học Mỹ Thuật tại Việt Nam tại công ty du học Tân Đại Dương với ý định du học thạc sĩ tại Mỹ. Vừa gặp Nhi chàng đã bị nét hồn nhiên thơ ngây trong con người Nhi Nguyễn 1 lần nữa lại làm con tim chàng lạc nhịp. Chiều hôm ấy định mệnh đã để cho 2 con người ấy gặp lại nhau, và mối tình ấy từ đấy bắt đầu. Hai người yêu nhau với 1 tình yêu thật lãng mạn và ngây thơ, nếu như ko có ngày hôm ấy, ngày Mỹ Kim tìm đến Jony Nguyễn để tâm sự và khóc vì mối tình hiện tại của nàng và Quốc Viên. Với món quà trên tay dành tặng Jony Nguyễn, Nhi Nguyễn đã nhìn thấy những gì nàng không nên thấy và không phải như nàng nhìn thấy. Sự việc lại càng trở nên rắc rối và thêm hiểu lầm khi những thước phim về thời gian Jony Nguyễn và Mỹ Kim yêu nhau lại để nàng xem thấy trong Ipad của Jony Nguyễn. Cãi vả đã xảy ra và với tính cách trẻ con, cô ấy đã không thể chấp nhận những gì đang diễn ra với cô ấy. Ngày ra đi du học Mỹ không tiếng cười, không lời tạm biệt chỉ còn nước mắt lăn dài trên đôi mi. Jony Nguyễn đã giúp Mỹ Kim trở về với Quốc Viên nhưng còn chàng, chàng vẫn đứng chờ nơi ấy. Nơi tình yêu bắt đầu.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Kem trị mụn tốt nhất hiện nay là kem trị mụn White Doctors

Posted: 25 Jan 2014 03:22 AM PST




Kem siêu trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra.

Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ - Có tem chống hàng giả của bộ công an - Có giấy chứng nhận sản phẩm



Giá 380,000 vnd

Thành phần :Kẽm gluconate và Hoa Bất tử (Helichrysum arenarium extract): chống nhờn, Acacia decurrens extract (rễ cây keo): Kháng viêm, Chè xanh, cam thảo: Diệt khuẩn, Salicylic acid Cellulase: Tiêu cồi mụn, Dầu oliu và vitamin C giúp cải thiên sắc tố da, làm mềm mịn da.
Thể tích thực: 20 ml.
Hạn sử dụng
: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm của
CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM



Công dụng :
* Kem siêu trị mụn, thâm mụn, sẹo mụn White Doctors đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Ngăn ngừa mụn quay trở lại
* Xóa bỏ các vết thâm, vết sạm do mụn để lại. Làm liền các loại sẹo, thâm sẹo do mụn gây ra, giúp bạn thật sự tự tin vì có làn da trắng sáng, đẹp không tì vết.
* Loại bỏ chất nhờn, kháng viêm, diệt khuẩn, loại bỏ cồi mụn, se khít lỗ chân lông giúp bạn có làn da mềm mại và mịn màng.
Cách sử dụng :
* Làm sạch mặt trước khi sử dụng sản phẩm.
* Sử dụng 2-3 lần/ngày.
* Nên kết hợp phương pháp lấy nhân mụn, sẽ cho hiệu quả nhanh và tốt nhất.
* Bảo quản dưới 30[SUP]o[/SUP]C

Lời khuyên điều trị mụn tốt nhất và ngăn mụn không quay trở lại :

* Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y tế ngừa mụn White Doctors - Làm sạch da mặt, se lỗ chân lông, ngừa mụn và nám da.
* Dùng kem trị mụn White Doctors theo hướng dẫn. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng hết mụn hết thâm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.
Nếu bạn bị sẹo rỗ do mụn thì hãy dùng Kem Trị Sẹo Rỗ White Doctors
CÔNG TY TNHH EBC VIỆT NAM
Hotline tư vấn : 0935 591 280 Ms Dương - 0902335 793 Ms Lương

Giao Hàng Toàn Quốc - Thanh Toán Khi Nhận Hàng
Địa Chỉ Liên Hệ : 262/05 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM
Tags:
-Cách Chữa Mụn Trứng Cá
-Cách Làm Hết Mun
-Cách Trị Mụn Nhanh
-Cách Trị Sẹo
-Cách Trị Thâm Mụn
-Cách Trị Trứng Cá
-Cách Điều Trị Mụn
-Cách Trị Mụn
-Cách Trị Mụn Cám
-Cách Trị Mụn Hiệu Quả
-Cách Trị Mụn Trứng Cá
-Cách Trị Mụn Đầu Đen
-Chữa Mụn Trứng Cá
-Chữa Trị Mụn
-Kem Trị Mụn
-Phương Pháp Trị Mụn
-Phương Pháp Trị Mụn
-Sẹo Mụn
-Trị Mụn
-Tri Mun Dau Đen
-Trị Mụn Nhanh Nhất
-Trị Mụn Đầu Đen Ở Mũi
-Trị Sẹo
-Trị Thâm
-Trị Thâm Mụn
-Trị Mụn Bọc
-Trị Mụn Cám
-Trị Mụn Hiệu Quả
-Trị Mụn Nhanh
-Trị Mụn Thâm
-Trị Mụn Đỏ









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

tin nhan kute chuc tet 2014 dep nhat

Posted: 25 Jan 2014 01:42 AM PST




Sms chúc tết, tin nhắn chúc tết 2014 độc đáo mừng xuân Giáp Ngọ 2014 hay nhất đầy ý nghĩa


1. Chúc bạn: 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công 31536000 giây vạn sự như ý...

2. Năm mới: Ngàn lần như ý, Vạn lần như mơ, Triệu sự bất ngờ, Tỷ lần hạnh phúc.

3. Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.

4. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng! sms chuc tet …cùng với những sms chúc tết, mừng năm mới 2014 đẹp và ý nghĩa nhất

5. Đong cho đầy hạnh phúc. Gói cho trọn lộc tài. Giữ cho mãi an khang. Thắt cho chặt phú quý. Cùng chúc nhau như ý. Hứng cho tròn an khang. Chúc năm mới bình an. Cả nhà đều sung túc.

6. Hôm nay có 3 người hỏi tôi về bạn và tôi đã giúp để họ tìm đến với bạn ngay. Tên của 3 người ấy là Hạnh phúc, Thịnh vượng và Tình yêu.

7. Cung chúc tân niên. Vạn sự bình yên. Hạnh phúc vô biên. Vui vẻ triền miên. Kiếm được nhiều tiền. Sung sướng như tiên.

8. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

9. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc…

10. Chúc năm mới:
- Vừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.
- Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.
- Vừa đủ MUỘN PHIỀN để giữ bạn thật sự tỉnh táo.
- Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.
- Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.
- Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.
- Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.
- Vừa đủ VẬT CHẤT để đáp ứng các nhu cầu vật chất của bạn.
- Vừa đủ NHIỆT TÌNH để bạn cho đời thêm hân hoan.
- Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.
- sms chuc tet
- Chúc một tết 2014, năm mới 2014 nhà nhà hạnh phúc, ấm no vui vẻ

11. Công thức nấu món đêm 30 tết:
- Lấy toàn thể 12 tháng trong năm đem rửa sạch mùi cay đắng, ghen tị, thù oán…rồi để cho ráo nước
- Tuần tự cắt mỗi tháng ra 28, 30, hay 31 phần.
- Trộn đều với : Một chút tin yêu - Một chút kiên nhẫn – Một chút can đảm – Một chút cố gắng – Một chút hy vọng – Một chút trung thành.
- Ướp thêm gia vị: lạc quan, tự tin và hài hước.
- Rồi đem ngâm một lát trong dung dịch "những điều tâm niệm của riêng mình".
- Vớt ra, xay nhỏ, đổ tất cả vào "nồi yêu thương" và nấu với "lửa vui mừng".
- Đem ra ăn với "nụ cười" trong chén "bao dung".

12. Năm hết tết đến - Rước lộc vào nhà - Quà cáp bao la - Mọi nhà no đủ - Vàng bạc đầy tủ - Gia chủ phát tài - Già trẻ gái trai - Xum vầy hạnh phúc - Cầu tài chúc phúc - Mãi mãi an khang. sms chuc tet , Những tin nhắn chúc tết hay dành tặng người yêu bạn bè độc đáo nhất.

13. Cung chúc tân niên - Vạn sự bình yên - Hạnh phúc vô biên - Vui vẻ triền miên - Kiếm được nhiều tiền - Sung sướng như tiên - Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua - Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà - Vài lời cung chúc tân niên mới - Vạn sự an khang vạn sự lành.

14. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở. Chúc mừng năm mới!

15. Cung Chúc Tân Xuân Phước Vĩnh Cửu Chúc Trong Gia Quyến Được An Khương Tân Niên Lai Đáo Đa Phú Quí Xuân Đến An Khương Vạn Thọ Tường

16. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

17. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

18. Mùa xuân xin chúc - Khúc ca an bình - Năm mới phát tài - Vạn sự như ý - Già trẻ lớn bé - Đầy ắp tiếng cười - Trên mặt ngời ngời - Tràn đầy hạnh phúc - Xuân đến hy vọng - Ấm no mọi nhà - Kính chúc ông bà - Sống lâu trăm tuổi - Kính chúc ba mẹ - Sức khoẻ dồi dào - Đôi lứa yêu nhau - Càng thêm nồng ấm - Các em bé nhỏ - Học giỏi chăm ngoan - Chúc Tết mọi người - Năm mới hoan hỉ - Gặp nhiều niềm vui…

Nguồn:


Phần mềm sms chuc tet


Một năm mới lại sắp đến. Giao thừa là thời khắc rất thiêng liêng đối với mỗi người. Bạn sẽ quây quần cùng người thân hay ra hòa vào dòng người lạ, ra đường chờ Count Down cùng bạn bè?

Dù lựa chọn các nào đi nữa, cũng đừng quên gửi những lời chúc đầy yêu thương và ý nghĩa đến những người thân, bạn bè và các đồng nghiệp, khách hàng của bạn nhé!

Bạn muốn dành những lời chúc năm mới ý nghĩa với nhiều may mắn, hạnh phúc đến gia đình, người thân, bạn bè, thầy cô,…bằng cách thật đặc biệt không nào???

Hãy tải ngay SMS Cute – Tin Nhắn Chúc mừng tết năm mới 2014 để có được những SMS Chuc Tet cực HOT, cực ĐẸP và thật Ý NGHĨA gửi đến những người đặc biệt của bạn bằng cả tấm lòng. Bộ SMS CHUC TET CUTE mừng năm mới 2014 có nhiều mẫu khác nhau, những lời chúc ấn tượng để bạn thể chọn lựa, gửi đến từng người đặc biệt của bạn nhé.

Đặc biệt, dù bạn sử dụng điện thoại Java, Android hay iOs đều có thể sử dụng bộ SMS Cute này nhé. Nhanh tay sở hữu SMS Cute để đón xuân thật vui.

Dưới đây là một số mẫu SMS :






Download: smstet2014








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Nội thất DAFUCO cao cấp

Posted: 24 Jan 2014 11:54 PM PST




Nội thất đẹp là sự hài hòa trong từng chi tiết nhỏ ẩn chứa sự tiện nghi cho cuộc sống thoải mái nhất, thể hiện được sự bền vững và ưu việt về tính năng, mang nét đẹp tinh tế và hài hòa với tổng thể không gian, tôn vinh vẻ đẹp chung của ngôi nhà.Để chọn nội thất gia đình có được một không gian lý tưởng đặc biệt là phòng khách, việc lựa chọn, thiết kế nội thất là vô cùng quan trọng. Trong rất nhiều sản phẩm nội thất phòng khách như bàn uống nước, bàn trà, tủ, kệ, tranh, thảm,...làm thế nào để bạn có thể đưa ra quyết định tối ưu cho không gian bạn. Các bạn hãy cùng tham khảo tại nội thất cao cấp DAFUCO.
Luôn được biết đến là điểm nhấn quan trọng nhất của phòng khách, bàn uống nước sofa tạo nét sang trọng cũng như góp phần làm cho nội thất căn phòng trở nên hoàn mỹ hơn.


Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn bàn uống nước làm từ gỗ tự nhiên, mang phong cách cổ điển, ấm cúng, thư thái.



Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình DAFUCO còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như: Bàn giám đốc, ghế giám đốc, tủ hồ sơ, tủ cốc chén ...

Mang phong cách Á – Đông với thiết kế độc đáo, chất lượng gỗ cao cấp, bộ sản phẩm dưới đây mang lại không gian vô cùng sang trọng, ấm áp.
Tham khảo sản phẩm tại nôi thất DAFUCO Hà Nội.
Địa chỉ: 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.35666685 - 04.3511507








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Google API v3 with PHP using Blogger service

Posted: 24 Jan 2014 10:09 PM PST




It was really hard for me to understand how the Google APIs are working at the first point and took few days for me to figure out. But after a successful working prototype it seems very easy. And also when I am searching for a simple example I was unable to find a good one that I can understand.

So let me list down step by step what I have done with URLs and as simple as I can.

Create a Google app

location - https://code.google.com/apis/console
Switch on the "Blogger API v3"

Get the latest APIs client library for PHP

location - https://code.google.com/p/google-api...downloads/list

Upload the files to your host location on on localhost

Extract the files to folder named "GoogleClientApi"

Create your php file outside of the folder

Copy paste following code into the file and do the changes as needed
By changing the scope and the service object you can access all the services that is given by Google APIs through the PHP API library set given.

If there is anything needed to be clarified please leave a comment.

Mã PHP:

<?php
session_start
();
require_once 
dirname(__FILE__).'/GoogleClientApi/src/Google_Client.php';
require_once 
dirname(__FILE__).'/GoogleClientApi/src/contrib/Google_BloggerService.php';

$scriptUri "http://".$_SERVER["HTTP_HOST"].$_SERVER['PHP_SELF'];

$client = new Google_Client();
$client->setAccessType('online'); // default: offline
$client->setApplicationName('giaws'); //name of the application
$client->setClientId('345345345645.apps.googleusercontent.com'); //insert your client id
$client->setClientSecret('JHJUGHJH6556vhjVHJKds'); //insert your client secret
$client->setRedirectUri($scriptUri); //redirects to same url
$client->setDeveloperKey('jhvjhhj6fvdfvfdv763248732QHGHJBHJ'); // API key (at bottom of page)
$client->setScopes(array('https://www.googleapis.com/auth/blogger')); //since we are going to use blogger services

$blogger = new Google_BloggerService($client);

if (isset(
$_GET['logout'])) { // logout: destroy token
    
unset($_SESSION['token']);
 die(
'Logged out.');
}

if (isset(
$_GET['code'])) { // we received the positive auth callback, get the token and store it in session
    
$client->authenticate();
    
$_SESSION['token'] = $client->getAccessToken();
}

if (isset(
$_SESSION['token'])) { // extract token from session and configure client
    
$token $_SESSION['token'];
    
$client->setAccessToken($token);
}

if (!
$client->getAccessToken()) { // auth call to google
    
$authUrl $client->createAuthUrl();
    
header("Location: ".$authUrl);
    die;
}
//you can get the data about the blog by getByUrl
$data $blogger->blogs->getByUrl(array('url'=>'http://puwaruwa.blogspot.com/'));

//creates a post object
$mypost = new Google_Post();
$mypost->setTitle('this is a test 1 title');
$mypost->setContent('this is a test 1 content');

$data $blogger->posts->insert('546547654776577'$mypost); //post id needs here - put your blogger blog id
 
var_dump($data);
?>










----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Hành trình Tiger sôi động

Posted: 24 Jan 2014 09:56 PM PST




Bạn hãy chia sẻ những khoảnh khắc sôi động để nhận giải thưởng lớn từ Hành Trình Tiger Sôi Động.
https://apps.facebook.com/1422265424668018/









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment