Saturday, January 25, 2014

Tặng quà Tết cho gia đình sống trong nhà bạt

Tặng quà Tết cho gia đình sống trong nhà bạt


Tặng quà Tết cho gia đình sống trong nhà bạt

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.1, báo Tuổi trẻ Tp Hồ Chí Minh phối hợp với Chi đoàn Báo Quảng Ngãi đã về vùng rốn lũ xã Sơn Nham, huyện Sơn Hà tặng quà Tết cho 12 hộ gia đình bị sập nhà trong đợt lũ tháng 11.2013. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Cười sảng khoái với Mâm cỗ khai xuân

Posted:

Mâm cỗ khai xuânnbsp;là chuỗi hài kịch mang đậm không khí Tết trên mọi vùng miền đất nước với những quot;món ănquot; đa sắc màu mang tính nhân văn. Chương trình gồm 8 tiểu phẩm hài nhưnbsp;Quả dưa hấu, Tết gầm cầu, Vé tàu tết, Osin ngày tếthellip;

Nhớ quê!

Posted:

Sài Gòn không có mùa đông nhưng với tôi thời gian cuối năm là những ngày lập đông, trong chính những ngày này, tâm tư tôi bất chợt nôn nao hồi tưởng lại một quãng đời niên thiếu, để thấy mình mãi là đứa trẻ tuổi mười ba lẩn quẩn bên chân mẹ vào mỗi sáng, khi mẹ lom khom quét lá khô chất cao vời đốt đống un.

Cookies hoa mai

Posted:

Những chiếc bánh mang dáng dấp mùa xuân, thơm ngon, giòn tan chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ bạn gửi tặng đến bạn bè và người thân vào năm mới. Sau khi mẻ bánh ra lò, bạn có thể cho vào khay bánh mứt hoặc gói thành những túi bánh xinh biếu Tết.

Đầu xuân ăn chay

Posted:

Những ngày đầu năm, dùng những món ăn từ thực vật không chỉ giúp cân bằng dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể mà còn mang ý nghĩa tích đức, cầu phúc an lành cho bản thân và cho gia đình trong năm mới.

Nhà thầu vi phạm không được tham gia đấu thầu dự án mới

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh yêu cầu các chủ đầu tư, ban quản lý dự án công bố công khai danh sách và địa chỉ các nhà thầu vi phạm quy định về lập hồ sơ quyết toán hợp đồng; đồng thời, có biện pháp ngăn ngừa, xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân vi phạm theo quy định,hellip;

Ông Tập Cận Bình nhận thêm chức mới

Posted:

Quyết định thành lập Ủy ban mới này được đưa ra tại kỳ họp Trung ương lần 3 của CPC hồi tháng 11-2013. Tại cuộc họp này, ông Tập Cận Bình đã đề xuất: "Việc thành lập một ủy ban an ninh quốc gia nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo thống nhất của công tác an ninh quốc gia là vô cùng cấp thiết".

Phim trường của VTV bị lửa thiêu rụi

Posted:

Một vụ hỏa hoạn xảy ra vào chiều 25-1 khiến toàn bộ phim trường của Đài Truyền hình Việt Nam tại số 7/1A đường số 12 (phường Bình An, quận 2, TP HCM) bị thiêu rụi.

Mùa hoa Tết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Xa quê lâu năm. Sáng nay, trong tiết trời tháng chạp, anh bạn tôi gọi điện về hỏi thăm tôi sức khỏe. Từ trong máy, giọng anh rưng rưng: quot;Mùa hoa Tết quê mình có còn đẹp như xưa không bạn?!quot; Tôi đoán chừng nỗi da diết nhớ quê của người con xa xứ đang cồn cào trong anh khi mùa xuân mới lại về.

"Nữ hoàng chân đất" Phạm Thị Bình sẽ được nhận lượng 15 triệu đồng/tháng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 24.1, đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi cùng lãnh đạo Sở VTTTamp;DL Quảng Ngãi đã đến nhà thăm hỏi, động viên nbsp;quot;nữ hoàng chân đấtquot; Phạm Thị Bình, tại xã Bình Trị, huyện Bình Sơn. nbsp;

Viện trưởng Viện KSND tối cao Nguyễn Hòa Bình: Thăm, chúc tết ngành KSND tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Chiều 25.1, Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đã đếnnbsp;thăm, chúc tết cán bộ, công nhân viên chức ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Chợ quê những ngày giáp Tết

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khác với những khu chợ Trung tâm ở thành phố hay các thị trấn, chợ quê ở các vùng nông thôn không bày bán nhiều mặt hàng đa dạng phong phú. Nhưng đi chợ quê những ngày Giáp Tết, chúng ta mới thấy rõ nét văn hóa rất riêng của người Việt.

Video: Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, chiều 24.1, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu giúp việc Tỉnh ủy; Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh; Đảng uỷ khối Doanh nghiệp; Báo Quảng Ngãi. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy.nbsp; nbsp;

SLNA bất ngờ để thua Thanh Hóa trên sân Vinh

Posted:

Tiếp đón Thanh Hóa, SLNA tràn đầy quyết tâm giành 3 điểm để duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng. Trận đấu gần nhất, đội chủ sân Vinh đã thắng đậm 6-1 trước Quảng Nam. Nhưng lần này, đối thủ là Thanh Hóa nên HLV Hữu Thắng dự đoán đội chủ nhà sẽ có trận đấu khó khăn.

Rau dớn mùa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dưới những tán lá rừng đại ngàn của dãy Trường Sơn, dọc theo những con suối có nhiều loại rau rừng phong phú về thể loại và được phát triển theo mùa, từng tiết trời với phẩm chất tuyệt vời, hương vị độc đáo và rất sạch như rau tàu bay, rau dớnhellip;

Thương hiệu Thạch Bích

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Công ty CP Đường Quảng Ngãi), là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành sản xuấtnbsp; nước khoáng khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Năm 2013, nhà máy đã đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, phần thưởng của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn cho những nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo và người lao động nhà máy.

Video: Khai mạc Hội báo xuân Giáp Ngọ 2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.1, tại Thư viện tổng hợp tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TTamp;TT và Sở VH-TTamp;DL tổ chức lễ khai mạc Hội Báo xuân Giáp Ngọ 2014. Đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành liên quan đã đến dự lễ khai mạc. nbsp;

Những cái Tết của đời người phụ nữ

Posted:

nbsp; Tết, với đàn bà lúc nào cũng ăm ắp những nỗi lo toan. Tết đến, Tết đi lặng lẽ. Người đàn bà mong Tết không phải để mặc áo mới mà chỉ canh cánh làm sao mình là tấm gương cho con cháu noi theo.

Đưa Hoàng Sa, Trường Sa vào sách giáo khoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, trong buổi làm việc với Hội khoa học lịch sử Việt Nam, đã quyết định giao cho Bộ GDamp;ĐT chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao, Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan liên quan phải nghiên cứu và đưa vấn đề biển Đông và chủ quyền VN đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào sách giáo khoa các cấp với nội dung, mức độ, phạm vi và hình thức phù hợp.

"Xuân chiến sỹ" ấm áp tình quân dân

Posted:

Buổi ghi hình chương trình giao lưu nghệ thuật "Xuân chiến sỹ 2014" đã diễn ra trong không khí ấm áp, đầy sắc xuân vào lúc 20h ngày 24/1 tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam (58 Quán Sứ, Hà Nội).

Công tác phụ nữ có nhiều chuyển biến tích cực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong năm qua, Hội LHPN tỉnh đã nỗ lực phấn đấu đạt và vượt 23 chỉ tiêu đề ra. Trong đó, Hội tập trung thực hiện 2 khâu đột phá là hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững và nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ hội các cấp, nhất là cán bộ hội phụ nữ cơ sở.

Ấm áp những chuyến xe mùa xuân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.1, gần 200 sinh viên khắp mọi miền Tổ quốc đang theo học tại Trường ĐH Tài chính Kế toán đã lên xe về quê sum vầy cùng người thân trong mùa xuân mới bằng sự hỗ trợ của Chương trình Đồng hành cùng sinh viên về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014.

Đi lưới ghẹ những ngày cuối năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời điểm này không phải là mùa ghẹ, nhưng sau mỗi chuyến ra khơi, mỗi ngư dân có thu nhập từ 300.000 đến 400.000 đồng, nhờ giá ghẹ tăng cao và đánh bắt được nhiều.

Xuân yên bình- Kỳ 3: An toàn trên những chuyến xe

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày cận Tết, trên những tuyến đường, nhất là Quốc lộ 1, phương tiện chuyên chở hàng hóa, hành khách quá số người quy định, mô tô, xe máy và ô tô phóng nhanh, vượt ẩu dẫn đến nguy cơ gây TNGT rất cao. Trướcnbsp; thực trạng này, lực lượng Cảnh sát giao thông đã ra quân xử lý những phương tiện vi phạm trong thời điểm trước, trong và sau Tết, nhằm ngăn chặn nguy cơ gây ra TNGT.

Tổng thống Ukraine lùi bước, phe biểu tình xông tới

Posted:

Những đám cháy lớn bùng lên giữa trung tâm thành phố trong đêm khi những người biểu tình ném đá, bắn pháo hoa và ném bom xăng vào cảnh sát. Về phần mình, cảnh sát đáp trả bằng hơi gas.

No comments:

Post a Comment