Wednesday, February 12, 2014

BSR và PVComBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

BSR và PVComBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện


BSR và PVComBank ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.2, Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và Ngân hàng TMCP Đại chúng (PVComBank ) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện. nbsp;

Clip Sống thử: Được 3 mất 6 của thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu

Posted:

Thông qua câu chuyện về một cô gái luôn bị ám ảnh bởi quá khứ sai lầm khi quyết định sống thử, clip còn là lời cảnh tỉnh dành cho các bạn trẻ có lối sống buông thả hiện nay.

Trẻ dưới 2 tuổi sẽ được tiêm miễn phí vắcxin phòng sởi

Posted:

Ngày 11/2, Cục trưởng Cục Y tế Dự phòng (Bộ Y tế) Trần Đắc Phu cho biết, nhiều ổ dịch sở đã bùng phát tại các địa phương trên toàn quốc. Để ứng phó với dịch bệnh trên, ngành y tế sẽ căn cứ vào tình hình của từng nơi để tổ chức bao vây tiêm vắcxin phòng sởi ngay.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 12.2, Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Văn phòng Tỉnh ủy để nghe báo cáo về tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2014. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủyhellip;nbsp; nbsp;

Mẹo hay từ muối

Posted:

Muối không chỉ là gia vị cho các món ăn thêm đậm đà, nó còn giúp các bà nội trợ bảo quản thực phẩm, làm sạch bếp và nhiều hơn thế nữa!

Tân Cương rung chuyển vì trận động đất 6,8 độ Richter

Posted:

Theo Đài Truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), tâm chấn của trận động đất nằm ở độ sâu 12,5 km, cách thành phố Hotan khoảng 270 km. Đây là khu vực ít người sinh sống. Ngay sau đó, một cơn địa chấn khác mạnh 5,7 độ Richter xảy ra, kéo theo hàng loạt đợt dư chấn mạnh tới 4,2 độ Richter.

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 6.2 (Mùng 7 Tết) tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chính thức trở lại làm việc bình thường (trừ ngành giáo dục). Dù hương vị Tết vẫn còn, số lượng người đến giải quyết thủ tục hành chính còn khá ít, nhưng các cơ quan, đơn vị đã bắt đầu làm việc với tinh thần hăng hái và nghiêm túc. nbsp;nbsp;

Đội tuyển Futsal Việt Nam là hạt giống số 1 VCK 2014

Posted:

Trong khuôn khổ VCK Giải Futsal châu Á 2014, trên cương vị đội chủ nhà, ĐT Futsal Việt Nam được lựa chọn là hạt giống số 1.

KKT Dung Quất: Ra quân trồng cây đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.2, tại khu đô thị mới Vạn Tường, Ban quản lý KKT Dung Quất tổ chức lễ ra quân trồng cây Xuân Giáp Ngọ 2014. Phó chủ tịch UBND tỉnh- kiêm Trưởng Ban quản lý KKT Dung Quất Phạm Như Sô cùng lãnh đạo Sở NNamp;PTNT, huyện Bình Sơn, BQL KKT Dung Quất cùng đông đảo cán bộ, nhân viên, ĐVTN trong KKT Dung Quất tham dự. nbsp;

Động đất 6,8 độ Richter ở Trung Quốc

Posted:

Ngày 12.2, một trận động đất 6,8 độ Richter đã làm rung chuyển khu vực dân cư thưa thớt ở khu tự trị Tân Cương, Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam sẵn sàng cho Davis Cup

Posted:

Buổi họp báo giới thiệu về Giải Quần vợt đồng đội nam-Davis Cup nhóm II khu vực châu Á-Thái Bình Dương 2014 giữa đội tuyển quần vợt Việt Nam và Pakistan đã diễn ra vào sáng 12/2 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Ẩn họa đường làng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kinh tế ngày một khá hơn nên phong trào quot;cứng hóaquot; đường giao thông nông thôn cũng theo đó tăng nhanh. Hầu như các tuyến đường liên xã thuộc các huyện đồng bằng trong tỉnh hiện nay đều đã được bê tông hóa. Nhiều tuyến đường thôn, người dân cũng đóng góp tiền của và công sức để mở rộng và làm bê tông.

Phòng ngừa tội phạm ẩn náu trong các nhà nghỉ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để phòng chống tội phạm ẩn náu trong các nhà nghỉ, lực lượng Công an TP.Quảng Ngãi, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (TTXH) Công an tỉnh đã tăng cường kiểm tra các nhà nghỉ trên địa bàn TP. Quảng Ngãi nhằm đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT).

Bắc Kinh nổi giận vì lệnh truy nã quốc tế ông Giang Trạch Dân

Posted:

Trong khuôn khổ điều tra chính sách được cho là "diệt chủng" tại Tây Tạng trong hai thập niên 1980-1990, thẩm phán thụ lý hồ sơ Ismael Moreno, ngày 10/2 xác nhận đã gửi lệnh truy nã quốc tế đối với cựu chủ tịch Trung Quốc Giang Trạch Dân và cựu thủ tướng Lý Bằng.

Nông dân hái lộc đầu năm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lúa tốt chắc hạt, rau quả được giá, mực cá đầy khoang. Với nông dân, họ chỉ mong có thế. Hẳn vậy mà ngay từ những ngày đầu xuân mới Giáp Ngọ này, nông dân khắp nơi trong tỉnh đã nô nức xuống đồng, ra biển hái và giữ lộchellip;

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 12.2, đồng chí Võ Văn Thưởng- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mộ Đức. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Sau Tết, bệnh tiêu chảy ở trẻ em gia tăng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Những ngày sau Tết, tỷ lệ trẻ em nằm điều trị bệnh tiêu chảy tại Khoa Nhi- Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi tăng mạnh. Trung bình mỗi ngày có khoảng 10-15 trẻ phải nhập viện điều trị nội trú.

Để những chuyến du xuân an toàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày sau Tết Nguyên đán, nhiều nhóm bạn trẻ tổ chức đến các địa điểm công cộng như bãi biển, hồ chứa nướchellip; để vui chơi. Việc này là rất tốt nếu như các bạn trẻ không quot;mạo hiểmquot; và biết cách bảo vệ mình an toàn.

Ninh Bình vươn lên dẫn đầu giải U19 quốc gia

Posted:

Chiều 11/2, vòng loại giải bóng đá U19 quốc gia - cúp Tôn Hoa Sen 2014 tiếp tục diễn ra sôi động.

Tự hào nhìn lại những Di sản của Việt Nam được UNESCO vinh danh

Posted:

Ở các hạng mục như Di sản thiên nhiên, Di sản văn hóa vật thể - phi vật thể, Di sản tư liệu của nhân loại do UNESCO bình chọnhellip; Việt Nam đã có nhiều công trình được vinh danh.

Không nhập khẩu ô tô đã qua sử dụng quá 5 năm

Posted:

Ô tô các loại đã qua sử dụng chỉ được nhập khẩu nếu bảo đảm thời gian đã qua sử dụng không quá 5 năm, tính từ năm sản xuất đến năm nhập khẩu.

Lữ đoàn 161 Hải quân đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất

Posted:

Ngày 11/2, tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 161 (Bộ tư lệnh Vùng 3 Hải quân, Quân chủng Hải quân) tổ chức lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất.

Sơn Hà: Giết người vì nghe thầy bói phán

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều ngày 10.2, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố 2 đối tượng giết người vì hủ tục gồm Đinh Văn Hút (26 tuổi) và Đinh Văn Bẻo (21 tuổi), đều ở thôn Gò Da, xã Sơn Ba, huyện Sơn Hà.

Cách phân biệt bệnh sởi và cúm

Posted:

Cùng thời điểm này, nguy cơ dịch bệnh cúm lây truyền từ gia cầm sang người diễn biến phức tạp. Từ tháng 1/2014, cả nước đã ghi nhận 2 trường hợp tử vong do cúm A (H5N1). Điều đáng nói là triệu chứng của bệnh sởi và cúm có nhiều điểm giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt 2 loại bệnh này?

Phát hiện chủ cửa hàng tạp hóa chết trong nhà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 17giờ 30 phút, ngày 11.2, người dân thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, phát hiện một phụ nữ nằm chết trong cửa hàng tạp hóa Thương Thương chưa rõ nguyên nhân. nbsp;

Dự đoán năm 2014 Trái đất nắng nóng kỷ lục

Posted:

Mới đây, các nhà khoa học đã đưa ra dự đoán, 75% khả năng năm 2014 sẽ là năm nóng nhất trong lịch sử bởi mô hình thời tiết El Nino có vẻ như đã sẵn sàng thổi một lượng lớn nhiệt vào khí quyển Trái đất.

Hàng loạt nhà mạng bị dọa kiện vì phát tán trái phép"Táo quân 2014"

Posted:

Hiện vụ vi phạm vấn đề bản quyền trên internet chương trình "Gặp nhau cuối năm ndash; Táo quân 2014" vẫn chưa được làm rõ. Phía VTV vẫn chưa có ý kiến gì về vấn đề này. Trong khi đó, CNC vẫn khẳng định nếu không đòi được bồi thường sẽ kiện đến cùng các đơn vị vi phạm trong đó có Youtube.

Kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ thương mại Việt-Mỹ

Posted:

Sáng 11/2 (theo giờ Việt Nam), Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ thương mại Việt-Mỹ tại trụ sở Thượng viện Mỹ.

7 lý do bạn nên ăn sáng mỗi ngày

Posted:

Cho dù không muốn hoặc không cảm thấy đói, bạn vẫn nên ăn sáng để đảm bảo cơ thể hoạt động hiệu quả suốt cả ngày.

No comments:

Post a Comment