Saturday, February 8, 2014

Cần Lcd Qmobile Q200

Cần Lcd Qmobile Q200


Cần Lcd Qmobile Q200

Posted: 08 Feb 2014 04:12 AM PST

Đầu năm không có gì hơn,Em xin chúc cho toàn thể ae 4r mình.SỨC KHỎE_BÌNH AN_GIA ĐÌNH HẠNH PHÚC,vÀ Làm ĂN NGÀY CÀNG PHÁT ĐẠT
Sau nữa là em đang cần lcd của máy qmobile Q200.ae nào có vui lòng call em phát ạ

cần ip4s 32gb funbox màu trắng

Posted: 08 Feb 2014 12:57 AM PST

như tiêu đề ae ai có cho e cái giá hoặc để số đt cho e , e sẽ liên lạc nhé....thank

Gọng kính Porsche Design thiết kế độc đáo dành cho các tín đồ của siêu xe

Posted: 08 Feb 2014 12:46 AM PST

Gọng kính Porsche Design là một thương hiệu gọng kính rất được các bạn trẻ năng động ưa chuộng, đặc biệt là các bạn nam. Với kiểu thiết kế sang trọng , mang đậm tính chất thể thao , sự hài hòa trong từng đường nét xen lẫn chút phá cách đã tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho thương hiệu gọng kính Porsche Design.

Giá của một chiếc gọng kính Porsche Design hàng chính hãng của Ý thường rất cao, dao động từ 3.000.000 VNĐ => 5.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, bài viết này sẽ hướng người đam mê những chiếc gọng kính mang tên của những chiếc xe đua sành điệu Porsche Design đến một mức giá tầm trung bình nhưng chất lượng vẫn khá đảm bảo, đó chính là những mẫu gọng kính Porsche Design xuất xứ từ Singapore với giá chỉ 500.000 VNĐ cho tất cả các mẫu kính.

Đầu tiên, xin giới thiệu qua về mẫu gọng kính Porsche Design nguyên khung , mẫu kính này tạo nên sự nam tính trên từng đường nét vì viền khung bao hết khung kính.


Gọng kính Porsche Design nguyên khung - mẫu gọng dày




Gọng kính Porsche Design nguyên khung - mẫu gọng mỏng







Kế đến , là mẫu gọng kính Porsche Design dây cước. Dạng gọng này phần trên có khung kính, phần dưới là dây nước (kính nửa khung) mang đến vẻ đẹp thanh lịch , tao nhã cho người sử dụng.


Mẫu gọng kính Porsche Design nửa khung - càng kính bằng kim loại



Mẫu gọng kính Porsche Design nửa khung - càng kính bằng nhựa nhám




Cuối cùng , bài viết muốn giới thiệu đến các bạn, mẫu gọng kính Porsche Design làm bằng chất liệu nhựa 100% , mẫu gọng này đa số khan hiếm hàng . Bạn chỉ có thể tìm thấy mẫu gọng này vào một thời điểm nhất đinh nào đó trong năm với số lượng không nhiều

Gọng kính Porsche Design chất liệu nhựa



Hy vọng qua bài viết này , các tín đồ của gọng kính Porsche Design sẽ tìm được cho mình một chiếc gọng kính mang thương hiệu xe đua này với giá tiền thật vừa phải và chất lượng cũng thật đảm bảo.

Nguồn : http://matkinhnamquang.com

Cần 1 e 3gs...!!!

Posted: 07 Feb 2014 06:26 PM PST

Yêu cầu máy đẹp tí, không ho lao hay sổ mũi, đen trắng gì cũng dc. AE nào có hú nha.

Đồ bộ đẹp Paltal khuyến mãi lớn cho dịp năm mới 2014

Posted: 07 Feb 2014 05:58 PM PST

Khuyến mãi đồ bộ Paltal tại TTTM Sense City Cần Thơ

Nhân dịp khai trương gian hàng tại TTTM Sense City Cần Thơ, thời trang Paltal gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi BIG SALE đồng giá từ 19.000 đến 219.000.

Chương trình bắt đầu từ 20/1/2014

Địa chỉ: số 1 Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Đến gian hàng, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình bộ đồ Paltal ưng ý .

Thời trang Paltal được sản xuất từ chất liệu tốt nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản trong quy trình khép kín hiện đại tạo ra chất vải mát, mịn, co giãn tốt phù hợp cho phái đẹp trong hoạt động cũng như các công việc nội trợ dưới thời tiết nắng nóng của miền Nam.

Các thiết kế của Paltal chú trọng đến đường nét phối, những mẫu in thêu lạ nhằm tăng thêm nét nữ tính, cách điệu cho người mặc.

Bạn còn chờ gì nữa mà không đến gian hàng Paltal tại TTTM Sense City Cần Thơ và cùng sắm cho mình 1 bộ đồ Paltal ưng ý với mức giá khuyến mãi hấp dẫn.

Ngoài ra, bạn có thể mua hàng Paltal trên toàn quốc:

No comments:

Post a Comment