Saturday, February 8, 2014

Năm 2014: Nâng tỷ lệ độ che phủ rừng lên 48,5%

Năm 2014: Nâng tỷ lệ độ che phủ rừng lên 48,5%


Năm 2014: Nâng tỷ lệ độ che phủ rừng lên 48,5%

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, năm 2014, tỉnh sẽ thực hiện trồng mới 8.300 ha rừng tập trung, trong đó trồng rừng phòng hộ 1.300 ha và rừng kinh tế 7.000 ha, nâng tỷ lệ độ che phủ rừng lên 48,5%.

Nông dân khổ vì cá chết hàng loạt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cá vừa mới thả nuôi bỗng chết không rõ nguyên nhân, khiến hơn 40 hộ dân nuôi cá trắm cỏ trong lồng tại xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh) điêu đứng. Cá chết, bao nhiêu vốn liếng của người dân phút chốc tan tànhhellip;

Ông Lê Hải Bình làm Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao

Posted:

Ngày 8/2, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh ký quyết định bổ nhiệm ông Lê Hải Bình, Phó Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Phó Phát ngôn Bộ Ngoại giao giữ chức Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao.

Một mùa xuân mới lên đường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chúng tôi đến với bán đảo Cam Ranh những ngày đầu xuân, ngan ngát trong hương tràm lan tỏa. Đại dương ngời lên màu ngọc bích - Biển vào xuân rộn rã, trong lành và ấm áp. Những người lính đoàn M46 Hải quân ra đón chúng tôi sau một mùa luyện tập.

Báo cáo liên quan nhân quyền của Việt Nam được thông qua

Posted:

Việt Nam sẽ chính thức thông báo với các nước về việc chấp nhận các khuyến nghị tại Khóa họp thông qua các Báo cáo Rà soát Định kỳ Phổ quát tại kỳ họp thứ 26 của Hội đồng Nhân quyền, dự kiến vào tháng 6 tới./.

Rợp bóng cờ đỏ sao vàng trên Biển Đông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bằng những việc làm thiết thực như trao Quốc kỳ, ống nhòm, ngư lưới cụhellip; và mới đây trên đỉnh núi Thới Lới, Trung ương Đoàn đã chính thức khánh thành cột cờ Tổ quốc từ đóng góp của hàng trăm nghìn sinh viên trên khắp mọi miền đất nước như là một lời hứa của tuổi trẻ trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo Tổ quốc.

Ra quân mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Sở Giao thông vận tải phối hợp với Tổng Công ty xây dựng Công trình giao thông 5 (Cienco 5) tổ chức Lễ ra quân đầu xuân Giáp Ngọ 2014 xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi (đoạn Km1027-Km1063+877 và Km1092+577-Km1125+000). nbsp;

Quảng Ngãi: Phát hiện dịch cúm A/H5N1 trên gia cầm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, ông Nguyễn Văn Thuận- Phó Chi cục trưởng chi cục thú y tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Chi cục đã chỉ đạo tiến hành tiêu hủy toàn bộ số vịt bị cúm A/H5N1 của hộ ông Trần Ngọc Liền ở thôn Nga Mân, xã Phổ Cường (Đức Phổ).

Bất cẩn khi đốt hương gây cháy cơ sở kinh doanh gas

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 21 giờ 15 phút, ngày 7.2, tại cơ sở kinh doanh gas Phúc Nhật 3, đường Nguyễn Công Phương, thuộc xã Nghĩa Điền, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ cháy lớn. Lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Quảng Ngãi kịp thời đến hiện trường dập tắt đám cháy không để xảy ra thương vong về người. nbsp;

Làm rõ nguyên nhân sản phụ tử vong tại Bệnh viện Đặng Thùy Trâm

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, lãnh đạo Sở Y tế đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đặng Thùy Trâm để làm rõ nguyên nhân tử vong của sản phụ Phan Thị Phương Trang (31 tuổi) vào rạng sáng 7.2 nbsp;sau khi được mổ lấy thai.

Giữ lửa làng nghề

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong cơ chế thị trường, nhiều làng nghề truyền thống đang mất dần vị thế và có nguy cơ mai một. Dẫu vậy, vẫn còn những làng nghề ăn nên làm ra. Trong đó có những nghệ nhân tâm huyết, bằng nhiều cách đã âm thầm giữ nghề truyền thống như gìn giữ một nét văn hóa của quê hương.

Công viên và đường hoa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa có Tết nào như Tết Giáp Ngọ này, thành phố Quảng Ngãi rực rỡ hẳn lên bởi hai điểm nhấn: công viên Ba Tơ và đường hoa Phạm Văn Đồng (cùng với một số đường phố liên kế).

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi làm việc tại xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.2, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã về chúc Tết, hỏi thăm sức khỏe và lắng nghe ý kiến của cán bộ và nhân dân xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh về tình hình phát triển KTXH cũng như một số vấn đề liên quan đến dự án VSIP đang đầu tư trên địa bàn của xã. nbsp;

Đổi thay ở xã Thành đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Về Đức Phong trong những ngày đầu Xuân mới, dường như ai cũng cảm nhận được không khí rộn ràng, nhộn nhịp được nhân lên gấp bội. Đi trên những con đường bê tông phẳng phiu; những đồng ruộng xanh tươi, bát ngáthellip;càng tô thắm thêm cho công cuộc xây dựng quê hương sau 50 năm giải phóng ở xã bãi ngang ven biển này.

"Chiến tranh và hòa bình" vào lễ khai mạc Olympic Sochi 2014

Posted:

Rạng sáng 8-2, buổi lễ khai mạc Olympic Sochi 2014 kéo dài gần 3 giờ đã diễn ra cực kỳ hoành tráng, sôi động, mang đậm bản sắc nước Nga. Tổng cộng có đến 22 tấn pháo hoa được bắn tại sân vận động Fisht.

No comments:

Post a Comment