Saturday, February 15, 2014

Nhận diện 4 khuôn mặt phụ nữ tốt cho chuyện ấy

Nhận diện 4 khuôn mặt phụ nữ tốt cho chuyện ấy


Nhận diện 4 khuôn mặt phụ nữ tốt cho chuyện ấy

Posted: 15 Feb 2014 06:57 AM PST




Ông cha xưa cho rằng, với những người phụ nữ có 4 tướng mạo như thế thường nhu cầu về tình dục rất mạnh mẽ



Trong dân gian còn lưu truyền câu: "Hồng diện âm thủy; trường mi hạ tố mao; triết yêu âm huyệt hạ; trường túc bất chi lao" để nói về mối quan hệ giữa dáng hình (bề ngoài) với khả năng nhu cầu (bên trong) tình dục của người phụ nữ.

Theo đúng nghĩa đen của mấy câu trên, có thể hiểu là: Với người phụ nữ, mặt hồng hào thì "thủy diệt" tràn trề; lông mày rậm (dài) thì lông nhiều; eo thắt thì "cô bé" gần với "cửa sau" và chân dài thì "làm việc ấy" không biết mệt.

Và ông cha xưa cho rằng, với những người phụ nữ có tướng mạo như vậy thường nhu cầu về tình dục rất mạnh mẽ và người xưa gọi là "tướng dâm".

Cho đến nay, chưa có một nghiên cứu khoa học đầy đủ về mối quan hệ giữa mặt hồng hào; lông mày dài, rậm; lưng eo và chân dài với khả năng nhu cầu tình dục của người phụ nữ. Tuy nhiên, có những bằng chứng cho thấy khi mặt ửng hồng là lúc phụ nữ có cảm xúc về việc ấy và khi đó nồng độ progesteron (nội tiết tố nữ) trong máu thường cao. Hiện tượng mặt ửng hồng cũng gặp khi phụ nữ "xấu hổ".

Người ta cũng xác nhận đa mao (nhiều lông) có liên quan đến tình trạng hormon giới tính như trường hợp buồng trứng đa nang gây rậm lông ở phụ nữ. Vì thế người ta suy diễn những người phụ nữ có lông mi dài, rậm thì khả năng tình dục thường mạnh mẽ. Những người chân dài (trường túc) trong thực tế là những người có sức khỏe hơn người khác (đi bộ, lao động tốt). Họ đều là những người "mạnh mẽ".

Không phải chỉ có 4 tướng (hồng diện, trường mi, triết yêu, trường túc) mà Viên Liễu Trang thời xưa còn đưa ra 72 tướng để nói về người đàn bà có khả năng mạnh mẽ về quan hệ tình dục (tướng dâm) như: bì bạch như phấn (da trắng như phấn); nhục nhuyễn như miên (thịt mềm như bông); nhũ đầu chỉ địa (đầu vú chỉ xuống đất); hung cao điến kiêu (ngực ưỡn đít cong)...

Trên đây là chuyện tướng hình và khả năng tình dục của phụ nữ, thực sự đúng sai ra sao, mỗi người cùng chiêm nghiệm.


Thơ về Tướng dâm của Phụ nữ ;) http://yeuquangngai.net/26-Tho-Quan/...cua-Phu-nu.yqn

Tướng dữ và đa dâm của đàn bà ;) http://yeuquangngai.net/38-Gioi-Tinh...cua-dan-ba.yqn

CÁI DÂM trong TƯỚNG MỆNH HỌC ;) http://yeuquangngai.net/38-Gioi-Tinh...G-MENH-HOC.yqn

Tướng Dâm Của Phụ Nữ… ;) http://yeuquangngai.net/38-Gioi-Tinh...Cua-Phu-Nu.yqn

Lạm Bàn Về Tướng Dâm Của Phụ Nữ ;) http://yeuquangngai.net/39-The-Gioi-...Cua-Phu-Nu.yqn

Xem tướng nữ giới_Tổng hợp xưa nay( Toàn tập) ;) http://yeuquangngai.net/11-Hoi-Dong-...y-Toan-tap.yqn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mua bàn trà tại Hà Nội

Posted: 14 Feb 2014 11:34 PM PST




Trong bộ sưu tập nội thất phòng khách bàn trà đã dần trở thành một vật dụng không thể thiếu trong phòng khách.Trong phòng khách, bộ bàn trà thường được đặt phía trước hoặc hai bên đối xứng nhau của ghế sofa. Bàn trà dùng để bày ấm chén uống trà, khi khách đến chơi chủ nhà tiếp khách, rót trà, rót rượu mời, rất thuận tiện. Trên bàn trà cũng có thể bày đồ trang trí hay lọ hoa, chậu hoa làm đồ trang trí cho đẹp, bày điện thoại, đèn bàn, rất tiện dụng.
Việc chon bàn trà cũng phải tạo ra sự hài hòa với sofa và toàn bộ không gian của phòng khách .

Các bạn có thể tham khảo 1 số mẫu bàn trà hiện đại kết hợp với sofa đang được khách hàng ưa chuộng dưới đây :



Và 1 số mẫu bộ bàn trà đơn đậm chất phương Tây cũng khá phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại cổ điển .


Bộ bàn trà mặt bàn làm bằng đá nhân tạo màu đen, khung mạ inox, kết hợp với đá nhân tạo tạo, sang trọng và lịch sự
Ngoài các sản phẩm nội thất gia đình DAFUCO còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, ghế xoay, ghế chân tĩnh, tủ hồ sơ, sofa văn phòng...

Showroom : 199 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83 hoặc 0913560211
Fax: 0435 6666 85

Web: noithatdafuco.vn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Địa chỉ trị nám da mặt an toàn, hiệu quả tại Hà Nội???

Posted: 14 Feb 2014 11:00 PM PST




Trị nám ở đâu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?[/i] Đây là câu hỏi rất nhiều người đặt ra với mong muốn tìm đúng địa chỉ điều trị an toàn. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín trị nám da là điều cần thiết và quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và độ an toàn trong và sau điều trị.


Trị nám ở đâu hiệu quả và an toàn nhất hiện nay?

Để lựa chọn địa chỉ dieu tri nam da an toàn điều trị, cần xét trên 3 tiêu chí cơ bản nhất:

Công nghệ áp dụng điều trị: Đây là tiêu chí đầu tiên, bởi công nghệ trị nám da mặt triệt để quyết định đến hiệu quả điều trị. Nếu áp dụng công nghệ cao vào điều trị, bạn sẽ dễ dàng có được kết quả như ý muốn mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Đồng thời, trang thiết bị phục vụ trị nám da mặt cũng phải hiện đại và đầy đủ để hỗ trợ tôi đa cho quá trình điều trị.

Bác sĩ điều trị: Công nghệ cách chữa nám hiệu quả hiện đại phải đi kèm với bác sĩ giỏi, các chuyên gia kinh nghiệm thì mới có khả năng giúp bạn vừa điều trị hiệu quả nhất vừa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cũng như tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí điều trị.

Quy trình điều trị đạt chuẩn: Lựa chọn công nghệ điều trị tốt phải đi kèm với quy trình điều trị đạt chuẩn, các bước phải được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản.

Hiện nay có nhiều thẩm mỹ viện uy tín và hiện đại, trong đó có Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ trị nám da uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi Thẩm mỹ viện không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến mà còn có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tài năng trong ngành Thẩm mỹ.



Điều trị nám an toàn cần công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kanganm đã chuyển giao thành công công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đến với khách hàng Việt Nam. Cùng với sự thành công của công nghệ Nâng mũi S-line, Gọt mặt V-line, Bấm mí Hàn Quốc… thì công nghệ trị nám da bằng Laser Toning cũng là ứng dụng vượt trội trong điều trị da, giúp trị nám sâu nhanh chóng và hiệu quả.

Laser Toning với ưu điểm vượt trội về công nghệ có thể trị nám sâu hiệu quả lên đến 80-95% mà không gây đau rát, không để lại sẹo, da trở nên mịn màng và các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể. Bởi các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố nám da sậm màu hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và đươc đào thải ra ngoài. Đồng thời Laser Toning có khả năng điều chỉnh các bước sóng và năng lượng phù hợp với từng trường hợp nám da nên có thể vừa giúp loại bỏ tận gốc chân nám sâu vừa có khả năng làm mền mịn da. Đặc biệt các tia Lasser này đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám không làm ảnh hưởng đến các tế bào và mô lân cận xung quanh.



Laser Toning là công nghệ trị nám sâu an toàn và hiệu quả [/i]

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, điều trị nám da được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi với quy trình điều trị đạt chuẩn, đã được kiểm định bởi tổ chức FDA về tính an toàn và hiệu quả giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ. Khi trị nám da tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi. Được trải nghiệm công nghệ soi da kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay. Khi khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ, ổn định về tâm lý, bác sĩ mới tiến hành điều trị.

Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ trị nám Laser Toning so với các biện pháp khác. Laser Toning đã chứng minh và làm hài lòng khách hàng bằng hiệu quả trị nám da mĩ mãn.



Laser Toning cho hiệu quả trị nám da cao, làn da sáng mịn sau điều trị[/i]

Đặc biệt, điều trị bằng công nghệ Laser Toning tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí điều trị. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường sau điều trị và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, công nghệ Laser Toning được áp dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với công nghệ này bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da sáng mịn và sạch nám trong thời gian nhanh nhất.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán chung cư Starcity Lê Văn Lương các loại diện tích, chọn căn tầng đẹp

Posted: 14 Feb 2014 10:44 PM PST




Bán chung cư star city lê văn lương , Chung cư star city lê văn lương , Chung cư lê văn lương

Bán chung cư Starcity Lê Văn Lương gồm các loại diện tích 50m2, 60m2, 77.6m2, 79.7m2, 84.4m2, 93.3m2, 95m2, 103.3m2, 107m2 và 152.8m2 giá bán trung bình chưa đến 31 triệu/m2, có thể nhận nhà ngay. Vào tên hợp đồng chính chủ với chủ đầu tư theo đúng giá niêm yết từ chủ đầu tư, không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào khác. Liên hệ: 0982.536.115 miễn phí dịch vụ cho người mua.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Khai giảng lớp Đấu thầu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh tháng 02/2014

Posted: 14 Feb 2014 08:07 PM PST




VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ
Tel: 046 654 3049 – Mobi: 0977 358 068 ( Lan Anh )
Fax : 043 685 7055 / Website: nhantaiviet.info.vn
Email: lananh@nhantaiviet.info.vn / Nick YM!: lananh_ntv
----------o0o-----------
THÔNG BÁO

" BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU" VÀ CẤP CHỨNG CHỈ
HƯỚNG DẪN CÁC QUY ĐỊNH MỚI THEO THÔNG TƯ SỐ 10/2010/TT-BKH NGÀY 13/05/2010 QUYẾT ĐỊNH ĐÀO TẠO ĐẤU THẦU

Nội Dung Chương Trình Học:
Chuyên đề 1: Tổng quan về đấu thầu.
Chuyên đề 2: Các hình thức lựa chọn gói thầu, phương thức đấu thầu.
Chuyên đề 3: Hợp đồng.
Chuyên đề 4: Lập kế hoạch đấu thầu.
Chuyên đề 5: Sơ tuyển nhà thầu.
Chuyên đề 6: Quy trình đấu thầu rộng rãi và đấu thầu hạn chế đối với gói thầu dịch vụ tư vấn.
Chuyên đề 7: Quy trình đấu thầu rộng rãi và đấu thầu hạn chế đối với gói thầu mua sắm hàng hoá , xây lắp.
Chuyên đề 8: Các hình thức lựa chọn khác.
Chuyên đề 9: Các vấn đề khác liên quan.
Khai giảng: Khóa 1: Ngày 21/02/2014
Khóa 2: Ngày 26/02/2014
Học Phí: 800.000VNĐ/ học viên
Địa điểm học:
 Tại Hà Nội: Trường Đào Tạo Cán Bộ Lê Hồng Phong - 220 Đường Láng – Đống Đa – HN.
 Tại Hồ Chí Minh: Học Viện Hành Chính Quốc Gia - Số 10 Đường 3/2 - P.12 – Q.10 – TP. Hồ Chí Minh .
Thời gian học: Sáng: 8h – 11h. Chiều: 13h30 – 16h30
Giảng Viên: Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư .
Đối Tượng: Tốt nghiệp ĐH, CĐ và TC các chuyên ngành công trình, kinh tế xây dựng và các cá nhân có nhu cầu học tập.
Thủ tục nhập học: 02 ảnh 3 x 4cm, 1 CMND photo và kinh phí vào 7h30 phút ngày khai giảng khoá học. Học viên phải đăng ký qua điện thoại, email trước ngày khai giảng
Chú ý: Học viên đăng ký từ 2 người trở lên, học viên tham dự 2 khóa học và sinh viên sẽ được giảm học phí
Sau khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ, chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật
Viện N/C Giáo Dục và Hợp tác Quốc Tế chuyên tư vấn xin cấp các Chứng chỉ hành nghề Giám sát, Kỹ sư định giá, Kiến trúc, Khảo sát, Thiết kế …; Chuyên mở các khóa học riêng theo Hợp Đồng cho các đơn vị có nhu cầu; Thí nghiệm viên xây dựng và Quản lý phòng thí nghiệm; Thi công nghiệm thu và quản lý chất lượng; Tính toán và thiết kế kết cấu nhà cao tầng sử dụng kết cấu thép và kết cấu bê tông cốt thép; Đào tạo Sơ Cấp Nghề, Nghề khoan nổ mìn ( Chỉ huy nổ mìn, thợ mìn, thủ kho, vận chuyển VLNCN), Nghề Vận hành lò hơi – Thiết bị áp lực, Nghề vận hành thiết bị nâng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi !
Phòng đào tạo: Trình Thị Lan Anh
Viện Nghiên Cứu Giáo dục và Hợp tác Quốc tế
Add: Tổ 3, Bằng A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel: 046 654 3049 – Mobi: 0977 358 068
Fax : 043 685 7055 / Website: nhantaiviet.info.vn
Email: lananh@nhantaiviet.info.vn / Nick YM!: lananh_ntv

Viện Nghiên cứu Giáo dục và Hợp tác Quốc tế đào tạo các lớp nghiệp vụ ngắn hạn
Đào tạo nghiệp vụ đấu thầu cơ bản
Đào tạo nghiệp vụ đấu thầu nâng cao
Đào tạo nghiệp vụ đấu thầu qua mạng
Lớp đấu thầu cơ bản
Lớp đấu thầu nâng cao
Lớp đấu thầu cơ bản
Lớp đấu thầu cơ bản tại hà nội
Lớp đấu thầu cơ bản tại hồ chí minh
Lớp đấu thầu nâng cao tại hà nội
Lớp đấu thầu nâng cao tại hồ chí minh
Lớp đấu thầu qua mạng tại hà nội
Lớp đấu thầu qua mạng tại hồ chí minh








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Ovata - Thảo dược trị táo bón, trĩ hàng đầu

Posted: 14 Feb 2014 07:28 PM PST




Thảo Dược OVATA - Trị Táo Bón, Trĩ, Viêm Đại Tràng Mãn Không Tác Dụng Phụ
Phân Phối Thảo Dược OVATA Trên Toàn Quốc


- Vỏ hạt mã đề OVATA (tiếng anh là Psyllium husk) (còn được gọi là ispaghula, isabgol) là vỏ bên ngoài hạt của cây Plantago ovata (thuộc chi Plantago) có nguồn gốc từ vùng Tây Bắc Ấn Độ và khu vực Địa Trung Hải.

- Do có hàm lượng chất xơ rất lớn nên OVATA được xem là loại thảo dược hàng đầu giúp nhuận tràng, điều trị táo bón, trĩ, hội chứng rối loạn tiêu hóa do uống bia và giúp giảm cân hiệu quả.
- OVATA đã được biết đến tại Ấn Độ hơn 3.000 năm và hiện được sử dụng phổ biến tại các nước Mỹ, Canada, Anh, Úc, Ba Lan, Tây Ban Nha, Iran, Bỉ, Đức, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan và Trung Quốc. Theo số liệu thống kê, riêng tại Mỹ, sản lượng tiêu thụ hàng năm vào khoảng 8.000 tấn. Ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Canada, Úc,… người dân thường dùng OVATA cùng với sữa chua trong bữa điểm tâm của mình thay cho các món ăn từ thịt, cá.

Công Dụng
- Giúp nhuận tràng.
- Trị táo bón kinh niên, táo bón sau khi sinh.
- Ngưng chảy máu và giảm các cơn đau do trĩ.
- Trị dứt tiêu chảy & các hội chứng ruột kích thích (hiện tượng thường gặp ở những người uống bia nhiều)
- Chống tái phát ung thư đại tràng, ngăn ngừa viêm đại tràng.
- Ngoài ra OVATA còn giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch, tốt cho người có đường huyết cao, trị vảy nến,…

Đặc tính
- Vỏ màu trắng, mờ, mỏng, hình thuyền, kích thước 3x1mm, không mùi, không vị
- Khả năng thấm hút nước cao
- Nhầy
- Không có độc tính
- Hoàn toàn tự nhiên
- An toàn cho mọi lứa tuổi
- Không có tác dụng phụ

Thành phần
- Chất xơ hòa tan
- Khoảng 30% chất nhầy (chủ yếu là Xylose, Arabinose và Galacturonic Acid)
- Chất xơ không tan

Thành phần dinh dưỡng:
- Glycosides
- Proteins
- Polysaccharides
- Vitamin B1
- Choline

Liều dùng
-
Ngày dùng 2 - 3 lần, mỗi lần 1 gói
- Trẻ em dưới 6 tuổi: dùng theo chỉ định của bác sĩ
- Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: 1,5 gói/ngày
- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: 1,5 - 3 gói/ngày.

Cách dùng
- Phải dùng OVATA chung với nước. Với 7g (1 gói) dùng khoảng 220ml.
- Cho 1 gói OVATA vào ly chứa khoảng 220ml sữa (hoặc nước trái cây, yaourt đã pha loãng,...), khuấy đều và uống ngay
- Sử dụng như là thành phần nguyên liệu chính chế biến các món ăn như rau câu, làm bánh cookies…

Các lưu ý
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
- Khuấy đều và uống ngay sau khi pha với chất lỏng để tránh tình trạng OVATA đông đặc (hóa gel sau 4 phút).
- Nếu đang sử dụng các loại thuốc chữa bệnh, nên dùng OVATA cách quãng ít nhất 1 - 2 giờ trước hoặc sau khi dùng thuốc.
- Thận trọng khi dùng cho phụ nữ có thai
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Đơn Vị Nhập Khẩu Và Phân Phối:
Cty CP Thảo Dược Thế Giới
1435 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TP HCM
Điện thoại đặt hàng: 0907.015.895
Bác sĩ tư vấn: 0915.464.181

Website: http://hatmethi.coNgoài ra Công Ty Thảo Dược Thế Giới còn đang phân phối các sản phẩm sức khỏe khác:
- Vỏ Hạt Mã Đề Ovata (Psyllium): tốt cho hệ tiêu hóa, giải quyết hiệu quả các triệu chứng táo bón kinh niên, táo bón sau khi sinh, rối loạn tiêu hóa (hội chứng ruột kích thích), trĩ..
- Thảo dược Biland (Hạt Chia): tốt cho tim mạch, huyết áp, tăng cường sức đề kháng, tăng cường sinh lực thể thao, giảm cân an toàn và hiệu quả.
- Thảo dược Cery: Trị gout, viêm khớp, thấp khớp, thoái hóa khớp.
- Thảo dược Nava: trị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ.
- Thảo dược Secco: Tăng cường sinh lý cho cả 2 giới, trị yếu sinh lý, liệt dương.
- Thảo dược Methi NASULIN: Ổn định đường huyết và hạ cholesterol.
- Nhung hươu New Zealand: bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực.
Tìm hiểu chi tiết: http://hatmethi.co/san-pham-c36.html


Khuyến mãi đặc biệt - Khai Xuân Giáp Ngọ - Quà Tặng Đầu Năm

"Chương trình quà tặng hấp dẫn không thể bỏ qua"
Nhận ngay phiếu xét nghiệm & kiểm tra sức khỏe miễn phí dịp đầu năm.
Chi tiết vui lòng liên hệ: 0907.015.895
Hoặc truy cập: http://hatmethi.co/chuong-trinh-khuy...et-c33a50.html









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

chủ quán nhậu abc ở quãng ngãi

Posted: 14 Feb 2014 07:21 PM PST

No comments:

Post a Comment