Saturday, February 15, 2014

"Yêu" trong mùa xuân thế nào thì tốt?

"Yêu" trong mùa xuân thế nào thì tốt?


"Yêu" trong mùa xuân thế nào thì tốt?

Posted:

Cổ nhân cho rằng, sinh hoạt phòng trung phải thuận theo sự biến đổi của thiên nhiên, phải tuân thủ quy luật "xuân sinh, hạ trưởng, thu thu, đông tàng" (mùa xuân thì sinh ra, mùa hạ thì trưởng thành, mùa thu thì thu liễm, mùa đông thì bế tàng).

Hà Nội T&T thắng đậm Hải Phòng 5-2

Posted:

Chiều 15-2, thi đấu xuất sắc, Hà Nội Tamp;T đã đánh bại Vicem Hải Phòng với tỉ số đậm 5-2 trên Hàng Đẫy ở lượt trận thứ 5 V-League 2014.

Khởi công xây dựng tuyến đường, cầu vượt biển dài nhất VN

Posted:

Dự án có phần cầu vượt biển dài 5,44km bao gồm cầu dẫn phía Hải An dài 4,4km và cầu chính dài 490m với cùng cầu dẫn phía Cát Hải dài 519. Quy mô mặt cắt ngang cầu 16m gồm 4 làn xe chạy, 2 dải an toàn (giai đoạn hoàn chỉnh dự kiến xây dựng 6 làn xe chạy) được thiết kế vĩnh cửu bằng bê tông dự ứng lực.

Vòng 2 Hội nghị hòa bình Geneva 2 về Syria kết thúc thất bại

Posted:

Vòng đàm phán thứ hai trong khuôn khổ Hội nghị Geneva 2 về vấn đề Syria đã kết thúc ngày đàm phán "mang tính quyết định" vào hôm qua (14/2) tại Thụy Sỹ, nhưng không đạt được kết quả nào.

Đột phá trong việc mở ra kỷ nguyên năng lượng nhiệt hạch

Posted:

Các nhà nghiên cứu tại Cơ sở Đánh lửa quốc gia (NIF) của Mỹ công bố phản ứng nhiệt hạch đã tạo ra được nhiều năng lượng đầu ra hơn so với nguồn năng lượng đầu vào cung cấp cho nguyên liệu hạt nhân.

Vitamin C có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ

Posted:

Kết luận trên được đưa ra sau khi các nhà khoa học tại Bệnh viện đại học Pontchaillou (Pháp) theo dõi 65 người bị đột quỵ và 65 người khỏe mạnh, theo Tân Hoa xã.

"Hương ga" hứa hẹn thành kỷ lục phim hành động

Posted:

Đoàn phim "Hương Ga" vừa chính thức đóng máy sau 2 tháng quay (từ 9/12/2013). Các cảnh quay của bộ phim được chọn ở khắp ba miền Bắc ndash; Trung ndash; Nam với hơn 700 giờ quay liên tục và huy động khoảng hơn 100 người túc trực tại phim trường. Với 80% cảnh quay đêm và cảnh hành động võ thuật, "Hương ga" hứa hẹn lập kỷ lục mới cho phim hành động Việt Nam.

Tình báo Mỹ: Kim Jong-un 'đã củng cố quyền lực thành công'

Posted:

Tình báo Mỹ cho rằng Lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã thành công trong việc củng cố quyền lực của mình nhờ thay thế các quan chức lâu năm bằng thế hệ những người trẻ hơn trong nội bộ đảng và quân đội.

Trung Quốc: Tấn công khủng bố tại Tân Cương, 15 người chết

Posted:

Cổng thông tin Tianshan, thuộc quản lý của chính quyền Tân Cương cho biết ngoài 11 kẻ tấn công, còn có 2 cảnh sát và 2 người qua đường thiệt mạng, một kẻ tấn công bị bắt. Các bức ảnh được đăng tải trên trang web này cho thấy hai chiếc ô tô trong đó có một xe tải của cảnh sát bị cháy đen.

Thị trường thực phẩm sau Tết ổn định

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn mười ngày sau Tết, thị trường thực phẩm như thịt, cá trên địa bàn tỉnh vẫn giữ ở mức ổn định, giá các loại rau xanh thấp so với mọi năm.

Đôi Quốc Khánh - Quang Huy thất thủ, VN bị Pakistan tạm dẫn 2-1

Posted:

Dù rất cố gắng nhưng cuối cùng, đôi Quốc Khánh ndash; Quang Huy cũng để thua đôi của Pakistan với tỉ số 1-3 ở ngày thi đấu thứ hai vòng loại Davis Cup nhóm II ndash; khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương 2014 vào trưa 15-2 ở TP Đà Lạt. Với kết quả này, tuyển Việt Nam tạm bị Pakistan dẫn trước với tỉ số 2-1.

Thi tuyển Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ

Posted:

Để tham dự thi tuyển các ứng viên phải đáp ứng điều kiện: Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có lý lịch rõ ràng; chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có nhận xét, đánh giá trong thời hạn 3 năm liên tục trước đó đã hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Có nên cho trẻ ăn thịt cóc?

Posted:

Thịt cóc được xem là món ăn, vị thuốc tốt để chữa trị chứng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Do vậy, nhiều các bà mẹ đã sử dụng thịt cóc làm thực phẩm chữa trị chứng suy dinh dưỡngnbsp; và kén ăn cho trẻ. Tuy nhiên, thực tế thịt cóc không giàu dinh dưỡng đến vậy.

Liên đoàn Lao động thành phố Quảng Ngãi: Thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Qua các phong trào thi đua đã tạo động lực, khuyến khích cán bộ, CNVCLĐ nghiên cứu, đề xuất sáng kiến, giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đóng góp một phần tích cực vào xây dựng Đảng, chính quyền và phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Hình ảnh tàu ngầm TP Hồ Chí Minh vượt băng về Việt Nam

Posted:

Tàu ngầm TP Hồ Chí Minh, một trong 6 tàu ngầm Nga đóng cho Việt Nam, đã vượt qua chặng đường gần 1.00km với mặt nước đóng băng từ St. Petersburg đến cảng ở Kaliningrad, để từ đó lên một tàu vận tải cỡ lớn về Việt Nam.

Tệ nạn đỏ đen ngày càng nhiều

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi dịp Tết đến, các trò đỏ đen như đánh bài, bầu cua, xóc đĩa lại rộ lên khắp nơi từ thành thị đến nông thôn. Đây vừa là thú vui, nhưng cũng là cơ hội cho những người có máu cờ bạc tham gia tổ chức đánh lớn, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tựhellip;

Đời là những chuyến đi…

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lại một năm nữa ông Võ Hữu Nam- Đội trưởng Đội chiếu bóng lưu động Tây Trà không đón giao thừa cùng gia đình. Tết năm nay ông sẽ dẫn đoàn đi chiếu phim lưu động xuyên suốt các xã Trà Thọ, Trà Lãnh, Trà Phonghellip; từnbsp; đêm giao thừa đến tận mùng 5 Tết phục vụ đồng bào vùng caohellip;

Thời tiết thất thường, nông dân lao đao

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời tiết lạnh giá kéo dài, khiến nhiều nông dân lao đao khi hoa màu đều bị ảnh hưởng. Dù đã nỗ lực thực hiện nhiều biện pháp phòng chống để bảo vệ cây trồng, nhưng người nông dân đành bất lực trước sự thất thường củanbsp; thời tiết.nbsp;nbsp;

Một tấm lòng biết sẻ chia với cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm nay, người dân ở hẻm 17, đường Tô Hiến Thành thuộc tổ dân phố 21 phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) đón Tết trong tâm trạng hồ hởi, vui vẻ. Nguyên nhân là đoạn đường hẻm dài hơn 50m lầy lội bùn nhão trước kia nay đã được đầu tư bê tông xi măng sạch sẽ. Điều đáng nói là đoạn đường này lại do một cá nhân tự xin chủ trương và bỏ vốn thực hiện.

Sẽ tiếp tục tăng viện phí thêm 20%

Posted:

Báo NLĐ dẫn lời ông Lê Văn Phúc, Phó Ban thực hiện chính sách BHYT của BHXH Việt Nam, cho biết viện phí sẽ xây dựng tăng theo hướng chi phí phụ cấp thường trực của nhân viên y tế được tính vào giá ngày, giường điều trị nội trú; phụ cấp phẫu thuật, thủ thuật được tính vào giá của từng phẫu thuật, thủ thuật.

Hiệu trưởng Trường THPT Số 1 Sơn Tịnh buộc thôi việc giáo viên: Vượt thẩm quyền quy định hiện hành của tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Quyết định 01 của UBND tỉnh về ban hành quy định phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Quảng Ngãi chưa được sửa đổi mà Hiệu trưởng Trường THPT Số 1 Sơn Tịnh không tham vấn trước các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền của tỉnh mà ra quyết định vượt thẩm quyền đối với quy định hiện hành của tỉnh đang còn hiệu lực.

Nô nức lên đường tòng quân

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 15.2, trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm mới Giáp Ngọ, 1.200 thanh niên trong tỉnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ, làm nghĩa vụ thiêng liên bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã về các địa phương để động viên và tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ. nbsp;

Clip: Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mộ Đức

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sáng 12.2, đồng chí Võ Văn Thưởng- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Mộ Đức. Tham dự buổi làm việc còn có đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan. nbsp; nbsp;

Đêm Thơ- Nhạc "Mừng Xuân quê hương- Mừng Xuân yêu thương"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 14.2, Hội văn học Nghệ thuật Quảng Ngãi tổ chức đêm Thơ- Nhạc với chủ đề quot;Mừng Xuân quê hương- Mừng Xuân yêu thươngquot; với sự tham gia của các đồng chí: Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đông đảo khán giả.

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo về trường mầm non ngoài công lập

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa có văn bản đề nghị các Sở GD-ĐT rà soát, báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động của các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập trên địa bàn.

Balotelli lập siêu phẩm, AC Milan tìm được chiến thắng may mắn

Posted:

Thi đấu nhạt nhòa trong suốt 90 phút đối đầu với Bologna nhưng AC Milan vẫn có được chiến thắng nhờ phút tỏa sáng của Balotelli với siêu phẩm từ cự ly hơn 30 mét.

Giải mã bí ẩn ảo ảnh thị giác cách đây 400 năm

Posted:

Các nhà khoa học cuối cùng đã giải mã được bí ẩn về một ảo ảnh thị giác từng được Galileo phát hiện lần đầu tiên cách đây 400 năm.

Indonesia: Núi lửa phun trào như hàng nghìn quả bom phát nổ

Posted:

3 người Indonesia đã thiệt mạng trong ngày 14/2, sau khi ngọn núi lửa Kelud trên đảo Java phun trào dữ dội, thổi tro bụi và đất đá bay cao hàng chục km vào không khí. Nhiều chuyến bay đã bị hủy trong khi tiếng nổ của núi lửa có thể nghe cách xa 200km.

No comments:

Post a Comment