Friday, February 14, 2014

Sơn Tịnh: Tiêu hủy hơn 1.550 con vịt nhiễm cúm A/H5N1

Sơn Tịnh: Tiêu hủy hơn 1.550 con vịt nhiễm cúm A/H5N1


Sơn Tịnh: Tiêu hủy hơn 1.550 con vịt nhiễm cúm A/H5N1

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.1, Chi cục Thú y tỉnh đã phối hợp với huyện Sơn Tịnh tiến hành tiêu hủy bắt buộc đối với đàn vịt 1.550 con, 37 ngày tuổi của hộ anh Nguyễn Hoàng Lộc, ở đội 5, thôn Thọ Lộc Tây, xã Tịnh Hà (Sơn Tịnh).

Davis Cup: Hoàng Thiên giành chiến thắng áp đảo

Posted:

Ngày thi đấu 14/2 tại Vòng loại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương, ĐT Việt Nam đối đầu với ĐT Pakistan. Tay vợt Quang Huy lĩnh "ấn tiên phong" trong trận ra quân, khi đối mặt với Aqeel Khan.

"Tổ quốc gọi - Thanh niên sẵn sàng!"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày mai (15.2), 1.200 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt 1.2014 ở tỉnh ta sẽ lên đường nhập ngũ. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày hội tòng quân của các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã sẵn sàng.

Lợi ích khi nâng cấp từ Windows XP lên Windows 8

Posted:

Việc chuyển đổi từ Windows XP sang nền tảng mới hơn sẽ gia tăng sức cạnh tranh doanh nghiệp, nâng cao khả năng linh hoạt và sáng tạo, gia tăng hoạt động tác nghiệp của nhân viên đồng thời giảm đi 20% chi phí điện nănghellip;

Nuôi heo thả rông thói quen cần phải thay đổi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Phát triển chăn nuôi heo là một trong những lĩnh vực kinh tế chủ lực, cần thiết trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, nhằm từng bước tạo thu nhập, cải thiện đời sống. Tuy nhiên, tập tục nuôi heo thả rôngnbsp; của đồng bào đã gây nên những hệ lụy xấu, cần phải thay đổihellip;

Khi hàng trăm quan chức Thái "nổi dậy"

Posted:

Khoảng 500 trưởng làng hôm qua (13/2) đã phát động một cuộc biểu tình ngay gần trụ sở của Bộ Nội vụ Thái Lan, yêu cầu những người biểu tình thuộc Uỷ ban Cải cách Dân chủ của Nhân đân (PDRC) chấm dứt phong toả cơ quan này để các quan chức nội vụ có thể quay lại làm việc.

Tuyển Việt Nam là hạt giống số 1 giải châu Á 2014

Posted:

Lễ bốc thăm chia bảng VCK futsal châu Á 2014 sẽ diễn ra tại khách sạn Grand (TP.HCM) vào sáng 22/2 tới. Tham dự VCK có tổng cộng 16 đội tuyển, trong đó có 4 đội được vào thẳng là ĐT Việt Nam (chủ nhà) và 3 đội có thứ hạng cao nhất tại VCK năm 2012 là Nhật Bản, Thái Lan, Iran.

Lá phổi xanh cho đô thị một nhu cầu cấp thiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cây xanh đường phố, thảm cỏ, hoa kiểng trong công viên, khu dân cư (KDC), khu công nghiệphellip; là một nhu cầu cấp thiết của người dân thành phố Quảng Ngãi và các thị trấn, thị tứ trong tỉnh, vì đây được xem là lá phổi không thể thiếu nếu muốn phát triển bền vững.

Nông dân xuống đồng đầu năm

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Sau những ngày vui Tết, đón xuân, nhiều hộ nông dân đã xuống đồng chăm sóc lúa, hoa màu đông xuân. Trên nhiều cánh đồng, đâu đâu cũng bắt gặp không khí lao động khẩn trương của người nông dân.nbsp; nbsp;

Lý Sơn mùa xuân này

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau hơn một giờ hành trình từ cảng Sa Kỳ, con tàu cao tốc An Hải đã cập bến đưa chúng tôi đến huyện đảo Lý Sơn. Phóng tầm mắt hướng đến bến cảng đã thấy tấp nập những con tàu đi biển trở về với khoang cá đầy trong niềm vui của bạn thuyền gọi nhau í ới, chúc mừng.

Đi theo tiếng gọi non sông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gác lại ước mơ bước chân vào trường ĐH, CĐ, TCCN; những công việc ổn định, một tương lai rộng mở chờ đón phía trước, nhiều thanh niên ở huyện đảo Lý Sơn tình nguyện viết đơn xin được khoác lên mình màu áo xanh bộ đội cụ Hồ.

Đêm Thơ - Nhạc Nguyên tiêu 2014: Mừng Xuân quê hương - mừng mùa xuân yêu thương

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Như thường lệ cứ mỗi độ Xuân về, đêm Thơ - Nhạc Nguyên tiêu 2014 lại được tổ chức, trở thành một nét văn hóa truyền thống của dân tộc,nbsp; thu hút sự quan tâm của đông đảo người yêu thơ Quảng Ngãi.

Vĩnh biệt nhà văn Nguyễn Quang Sáng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ra đi từ quot;Đất Lửaquot; (tên tiểu thuyết đầu tay), nhà văn Nguyễn Quang Sáng đã trở về cùng Đất Mẹ vào trước lễ Tình nhân (Valentine) đúng một ngày.

Xếp hạng FIFA: ĐT Việt Nam vẫn trên Thái Lan

Posted:

Ở khu vực Đông Nam Á, Việt Nam vẫn đứng trên Thái Lan 4 bậc, trên Singapore, Malaysia 7 bậc. Đội bóng xứ chùa Vàng trong tháng 2 có 158 tổng điểm tích lũy và tăng 1 bậc so với tháng trước.

Di dời Nhà máy mì Tịnh Phong trong năm 2014, nông dân sẽ bị thiệt

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp đánh giá việc triển khai thực hiện dự án Khu công nghiệp- Đô thị- Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi. Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo phải tập trung thực hiện di dời Nhà máy mì Tịnh Phong trước cuối năm 2014 theo đề nghị của Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi.

Lịch sử những trận "siêu kinh điển" tại chung kết Copa del Rey

Posted:

Mùa giải 2013-14 sẽ chứng kiến lần thứ 7 hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona đụng độ trong một trận chung kết cúp nhà vua. Trong quá khứ, 6 trận "siêu kinh điển" tranh cúp nhà vua đem đến kết quả rất cân bằng khi mỗi đội giành chiến thắng 3 lần...

Chỉ tiêu và một số điểm mới tuyển sinh vào trường khối CAND

Posted:

Tổng cục Xây dựng lực lượng Công an nhân dân vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường khối công an nhân dân năm 2014.

Thủ tướng Italia Enrico Letta tuyên bố từ chức

Posted:

Thủ tướng Italia Enrico Letta tuyên bố ông sẽ từ chức vào ngày hôm nay (14/2) trước sức ép từ chính đảng Dân chủ mong muốn thành lập một chính quyền mới.

Tại sao chúng ta lại... hôn môi?

Posted:

Ngày Valentine, ngày để chúng ta trao cho người mình yêu những điều ngọt ngào nhất, bạn đã nghĩ đến việc sẽ hôn người ấy như thế nào, tối nay?

Lợi ích bất ngờ từ socola và hoa hồng

Posted:

nbsp;Sô-cô-la và hoa hồng có thể mang lại những lợi ích bất ngờ đối với sức khỏe của bạn.

Củng cố hệ miễn dịch

Posted:

Là hàng phòng thủ mạnh mẽ của cơ thể, hệ miễn dịch đang bị đe dọa và suy yếu từ chế độ ăn uống kém, khí hậu thay đổi đột ngột, phòng chống bệnh không hiệu quả và stress.

Việt Nam tham dự Hội nghị Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á 2014

Posted:

Từ ngày 14 đến 17-2, Đoàn cán bộ Thể thao Việt Nam, gồm Phó Chủ tịch Thường trực UB Olympic Việt Nam Hoàng Vĩnh Giang; Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao (Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn), đại diện của Liên đoàn Vovinam Việt Nam sẽ tham dự Hội nghị Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á, tổ chức tại Singapore.

Mỹ tê liệt vì bão tuyết, hủy hơn 5.000 chuyến bay

Posted:

Chỉ trong 2 ngày qua, hơn 5.000 chuyến bay đã bị hủy trên khắp nước Mỹ, giao thông bị tê liệt vì tuyết.

No comments:

Post a Comment