Tuesday, February 4, 2014

Tổng tuyển cử Thái Lan - thất bại được báo trước

Tổng tuyển cử Thái Lan - thất bại được báo trước


Tổng tuyển cử Thái Lan - thất bại được báo trước

Posted:

Diễn ra trong bối cảnh biểu tình bạo lực và bất ổn với một kết quả đã được dự báo trước rằng đảng Vì nước Thái của bà Yingluck sẽ chiến thắng, cuộc tổng tuyển cử vừa qua ở Thái Lan dường như là "màn dạo đầu" cho một cuộc đua chính trị hơn là một giải pháp chấm dứt xung đột.

Tấm lòng từ bi của Thích Nữ Uyên Liên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bất kể ngày đêm, nhọc nhằn, sư nữ Liên luôn dành mọi sự tốt nhất cho các con, từ bữa ăn, giấc ngủ. Đáp lại tình thương ấy, các con đã dành cho bà những điểm 10, những giấy khen cuối học kỳ.

HTX Dịch vụ Nông nghiệp Bình Dương: Ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ vào sản xuất

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm gần đây, HTX DV NN Bình Dương (Bình Sơn) đã từng bước tiến hành việc dồn điền, đổi thửa được 150 ha trong tổng số 250 ha đất lúa theo chủ trương của tỉnh. Nếu vẫn cứ sản xuất lúa thủ công hoặc cơ giới hóa không đồng bộ theo kiểu cũ thì sẽ không khai thác hết hiệu quả của Chương trình dồn điền, đổi thửa.

Cảm nghĩ ở bến Tam Thương

Posted:

Thu xa ấy em đi Bỏ bến chiều mây tím Hạ nay em lại về Sông nhuốm màu kỷ niệm.

Chữa đầy bụng dịp Tết bằng 5 gia vị ngay trong bếp

Posted:

Thức ăn khi vào cơ thể sẽ được cơ quan tiêu hóa chọn lọc các chất cần thiết để hấp thu và thải ra ngoài những chất cơ thể không có nhu cầu. Nếu thức ăn tồn đọng lâu trong ống tiêu hóa, sẽ gây ra chứng đầy hơi, trướng bụng, khó tiêu.

Hồ Văn Năm- Chàng phóng viên của đại ngàn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tôi biết Hồ Văn Năm khi anh ấy vừa mới về Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Ngãi. Thường những đồng nghiệp về sau tôi, tôi không để ý lắm, nhưng với Hồ Văn Năm thì khác, chắc có lẽ tại vóc người cao to, làn da nâu đen khỏe mạnh, mái tóc xoăn tít, cùng giọng nói ồm ồm nửa đùa nửa thật với đồng nghiệp quot;đồng bào mình cái bụng thiệt lắm!quot;.

Trên đường ngập ánh ban mai

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ánh ban mai đang tỏa khắp miền Ấn-Trà. Trong nắng xuân ấm áp vạn vật căng tràn sức sống. Trải qua 25 năm sau ngày tái lập tỉnh, Quảng Ngãi đã tạo cho mình thế và lực mới để bước vào con đường phát triển. Và với những người trẻ, khát vọng xây dựng quê hương cũng tràn đầy, mãnh liệt hơn.

Đón Tết ở Trường Sa

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mỗi độ Tết đến, Xuân về, ai ai cũng tất bật sắp xếp công việc để đoàn tụ với gia đình đón Tết, mừng xuân. Còn đối với cán bộ, chiến sĩ hải quân, trong những ngày thiêng liêng ấy, các anh lại mang trên mình một trọng trách cao cả hơn, đó là bảo vệ bình yên cho biển, đảo Tổ quốc.

Đánh cắp 450 đôi giày cao gót

Posted:

nbsp;Một người đàn ông Nhật Bản bị bắt vì ăn trộm giày cao gót từ một hộp đêm ở Tokyo đã bị phát hiện sở hữu 450 đôi giày đánh cắp khi cảnh sát lục soát phòng của người này.

Myanmar thành lập Ủy ban thực hiện sửa đổi Hiến pháp

Posted:

Kết quả của cuộc thăm dò dư luận gần đây cho thấy, đa số người dân Myanmar ủng hộ việc sửa đổi Hiến Pháp.

Mẹo đơn giản giải độc cơ thể ngày Tết

Posted:

nbsp;Ngày Tết, ai cũng có xu hướng ăn nhiều thịt, nhiều đạm, mỡ hellip; và ít vận động. Đã đến lúc bạn hãy tự "giải độc" cho cơ thể để không bị tăng cân và phòng tránh bệnh tật. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng.

Cụ Huỳnh với mùa xuân độc lập

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào dịp Tết, nhiều người dân Quảng Ngãi thường lên núi Thiên Ấn viếng mộ nhà chí sĩ yêu nước Huỳnh Thúc Kháng, một con người hết lòng vì dân, vì nước.

12 con giáp trong văn hóa của người Việt

Posted:

quot;12 con giáp trong văn hóa của người Việtquot; là 1 trong những cuốn sách trong bộ sách chuyên đề Xuân Giáp Ngọ. Cuốn sách giới thiệu một cách hệ thống về nguồn gốc và ý nghĩa 12 con giáp và cách nhìn nhận 12 con giáp dưới lăng kính của văn hóa người Việt.

Tưởng nhớ công đức Tây Sơn Tam Kiệt

Posted:

Chiều 3/2 (mùng 4 Tết Giáp Ngọ), hàng ngàn người dân cùng du khách thập phương rộn rã về dự Lễ khai hội dâng hương, dâng hoa tại Bảo tàng Quang Trung, huyện Tây Sơn, Bình Định nhân kỷ niệm 225 năm chiến thắng Ngọc Hồi, Đống Đa.

Những thói quen làm đẹp nên bỏ khi bước sang năm mới

Posted:

Một năm mới đến cũng là thời điểm thích hợp để chúng ta cùng nhìn nhận lại bản thân để tìm kiếm những giải pháp mới. Và nếu bạn có những thói quen dưới đây, thì đã đến lúc phải thay đổi.

Chuyện chưa kể về già Viết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trở về sau chiến tranh, ông lao vào khai hoang đất trồng lúa, trồng mì, mua trâu bò về làm sức kéo với hy vọng đổi đời. Và ông đã thành công. Đó là già làng Đinh Văn Viết, xã Sơn Tinh, huyện Sơn Tây.

Cúng tá thổ ở vùng Nam Trung Bộ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lễ tục cúng tá thổ hay còn gọi là cúng Thần hoàng bổn xứ diễn ra vào mùa xuân, là một phong tục đẹp, thể hiện đạo lý nghĩa tình của người Việt. Tá nghĩa là vay, mượn; thổ là đất. Lễ Tá thổ là lễ vay mượn đất đai, ở đây là đất đai của vong linh người tiền trú, tiền khai khẩn.

EU thiệt hại hơn 160 tỷ USD mỗi năm vì tham nhũng

Posted:

nbsp;Tham nhũng đang ảnh hưởng tới toàn bộ các quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (EU), gây thiệt hại kinh tế khoảng 120 tỷ euro, tương đương 162,2 tỷ USD mỗi năm, báo cáo chính thức của EU cho biết.

Chelsea cho Man City nhận "trái đắng"

Posted:

Sở hữu thành tích toàn thắng 11 trận từ đầu mùa trên sân nhà, nhưng thành tích ấy của Man City vừa bị chặn đứng bởi Chelsea. Với bàn thắng duy nhất của Ivanovic, Chelsea đã thắng 1-0 và qua đó cũng khiến đội chủ sân Etihad mất luôn ngôi đầu bảng.

No comments:

Post a Comment