Thursday, March 20, 2014

Áo lớp đẹp - Đồng phục lớp giá rẻ nhất 2014

Áo lớp đẹp - Đồng phục lớp giá rẻ nhất 2014


Áo lớp đẹp - Đồng phục lớp giá rẻ nhất 2014

Posted: 20 Mar 2014 02:47 AM PDT

Đồng phục Hải Anh là một đơn vị chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm : áo đồng phục , áo lớp, áo nhóm văn phòng, đồng phục trường học .... Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp, tận tụy, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách .





Đồng phục lớp gắn liền với lứa tuổi học trò
- Thể hiện sự đoàn kết khi mặc đồng phục lớp
- Các thành viên trong lớp gắn bó với nhau hơn khi mặc đồng phục lớp
Đồng phục lớp giờ đã gắn liền với những kỉ niệm tuổi học trò mỗi mùa chia tay ra trường. Khi cả lớp mặc đồng phục lớp không chỉ thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong lớp mà còn giúp cho lớp mình luôn khác biệt, chỉ có "1-0-2" trong ngôi trường thân yêu.




Đồng phục lớp Đồng phục Hải Anh thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo
- Thiết kế đồng phục áo lớp sáng tạo, độc đáo
- Đồng phục lớp thể hiện tinh thần "made by lớp mình"
Mỗi mẫu áo đồng phục lớp không những do đội ngũ designer chuyên nghiệp của Đồng phục Hải Anh sáng tạo và thiết kế nên mà cũng có thể tạo ra từ "tinh hoa" của cả tập thể lớp theo tinh thần "made by lớp mình" từ khâu lên ý tưởng, vẽ phác thảo, tìm hình in phù hợp đến nghĩ ra những câu slogan đôi khi "chỉ lớp mình mới hiểu".
Chúng tôi luôn quan điểm biến đồng phục thành thời trang và giá trị mà tập thể lớp nhận được sẽ vượt xa kỳ vọng của lớp thông qua những chiếc áo phông đồng phục do Đồng phục Hải Anh sản xuất. Dưới đây là bộ sưu tập mẫu đồng phục áo lớp đẹp nhất 2014 của Đồng phục Hải Anh đã làm cho các lớp.


Quý khách hàng có nhu cầu may, mua đồng phục vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất! Rất hân hạnh phục vụ khách hàng!

Đổ mực máy in, Dịch vụ Sửa máy in tại nhà ở Hà Nội

Posted: 19 Mar 2014 09:49 PM PDT

Dịch vụ đổ mực máy in HP CANON SAMSUNG BROTHER EPSON giá rẻ ở Hà Nội - đó là một giải pháp cực kỳ tiết kiệm mà Domuc.net đã sáng tạo với những thành công mới. Bằng phương án mới việc đổ mực máy in trở nên đơn giản và tiện lợi. Máy in bị hết mực, bạn chỉ cần một thao tác mở nắp chai mực và đổ vào toner cartridge (hộp mực) thế là xong. Chắc chắn giá thành và thời gian sẽ tiết kiệm hơn cho bạn. Chúng tôi nhận đổ mực chính hãng các máy in HP, máy in CANON, máy in Samsung | Epson | Brother | Dell | Máy fax đa chức năng Panasonic, hợp đồng giá rẻ tại nhà quí khách hàng công ty, ngân hàng ,khu công nghiệp, nhà riêng.

Để đáp ứng nhu cầu Đổ mực máy in tại nhà nhanh chóng giá rẻ, Công ty Hoa Cương đã có những giải pháp mới khi máy in của bạn hết mực - bạn chỉ việc mang chai mực và đổ vào hộp mực máy in một cách vô cùng đơn giản. Bởi vì chúng tôi sẽ tạo và cung cấp cho bạn 1 bộ kit cùng hộp mực dự trữ sẵn, việc đổ mực trở nên cực kỳ đơn giản và nhanh chóng bạn không cần phải tháo tung máy in khi đổ mực nữa. Cùng với đó chúng tôi nhận sửa máy in nhanh chóng - chuyên nghiệp và có bảo hành.
-----------------------------------
Công ty TNHH Hoa Cương
Văn phòng 1: Số 1 - Ngõ 41 Phố Bùi Ngọc Dương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Văn phòng 2 : Số 89 - Ngõ 886 Đường Láng - Quận Đống Đa - Hà Nội .
Văn phòng 3 : Số 06 -- Ngõ 124 Nguyễn Hoàng Tôn -- Quận Tây Hồ
Điện thoại : (04)3.9197050 - (04)2.2124674 - (04)3.9136572 .
E-mail : vuaresetprinter@yahoo.com

http://domuc.net/San-pham/Do-muc-may...IA-RE-310.aspx

Website: http://domuc.net/

No comments:

Post a Comment