Thursday, March 20, 2014

Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh

Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh


Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với lãnh đạo tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 20.3, Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam do ông Hoàng Quốc Vượng- Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn có buổi làm việc với tỉnh Quảng Ngãi. nbsp;

Biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.3, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương Bác. nbsp;

Đoàn giám sát Thường trực HĐND tỉnh làm việc với huyện Bình Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 20.3, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế một số công trình dự án phát triển đô thị trên địa bàn huyện Bình Sơn.

Tướng cấp cao của quân ủy trung ương Trung Quốc bị bắt

Posted:

Báo giới Hồng Kông ngày 20/3 cho biết nguyên phó chủ tịch quân ủy trung ương Trung Quốc Xu Caihou vừa bị bắt để điều tra về hành vi nhận tiền "chạy" chức. Đáng chú ý là vị tướng này bị bắt khi đang điều trị bệnh ung thư.

Hạ viện Nga phê chuẩn Hiệp ước sáp nhập Crimea vào Nga

Posted:

Russia Today ngày 20/3 đưa tin, Duma Quốc gia (tức Hạ viện Nga) đã bỏ phiếu phê chuẩn việc chấp nhận nước Cộng hoà tự trị Crimea và thành phố Sevastopol là các thực thể mới của Liên bang Nga .

VĐV 13 tuổi Hồng Cẩm xô ngã KLQG bơi lội

Posted:

Ngày 20-3, cô gái 13 tuổi Trần Thị Hồng Cẩm đã xuất sắc phá kỷ lục quốc gia và mang về HCV nội dung 800m tự do nữ cho Long An tại Giải bơi (hồ 25m) vô địch quốc gia 2014 đang diễn ra tại TP Huế.

Pháp sẽ bị phạt nặng nếu hủy bán tàu chiến cho Nga

Posted:

Pháp sẽ phải trả các khoản tiền phạt lớn nếu hủy hợp đồng bán 2 tàu chiến lớp Mistral cho hải quân Nga, báo chí Nga ngày 19/3 một nguồn tin cho biết, sau khi Paris dọa hủy bán tàu chiến cho Nga vì khủng hoảng Ukraine.

Quảng Ngãi: Vào top 10 xếp hạng PCI năm 2013

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bảng xếp hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2013 được công bố sáng nay 20.3 có sự biến động lớ. Bất ngờ lớn trong nhóm dẫn đầu lần này là tỉnh Quảng Ngãi, với vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.

"Duyên dáng Việt Nam" lần đầu tiên đến Đà Nẵng

Posted:

Sáng 20/3, Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh Niên tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 27.

Hành trình của 8 đại diện tứ kết Champions League

Posted:

Các cặp đấu tứ kết UEFA Champions League năm nay sẽ được xác định vào ngày 21/3 sau buổi lễ bốc thăm tại Nyon (Thụy Sỹ).

Giá vàng giảm 220.000 đồng/lượng, mất mốc 36 triệu đồng

Posted:

Giá vàng thế giới tiếp tục đi xuống kéo theo giá vàng trong nước sáng 20.3 giảm mạnh, mất mốc 36 triệu đồng/lượng.

Phòng chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại: Vẫn còn gian nan

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Là một tỉnh có giao thông thuận lợi về đường bộ, đường sắt, đường biển. Chính vì vậy thời gian qua, tình trạng buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng. nbsp;

Lấy lại hình ảnh trong sáng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 24.2, Bộ GD-ĐT chính thức công bố các môn thi tốt nghiệp THPT với 4 môn, gồm hai môn bắt buộc Toán, Ngữ văn và hai môn tự chọn. Hai môn tự chọn được chọn trong số các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Lịch sử và Ngoại ngữ. Học sinh được phép chọn 2 môn thi theo nguyện vọng cá nhân.

Xót xa em bé chào đời đúng giây phút 'sinh ly tử biệt'

Posted:

Thông tin này được cộng đồng mạng Trung và Việt share đi nhanh chóng bởinbsp;những điều kì diệunbsp;và nỗi xót xa cho số phận của cháu bé vừa chào đời đã mất cả cha lẫn mẹ.

Sơn Hà quyết tâm đưa Nghị quyết TƯ 4 vào cuộc sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngay sau khi kiểm điểm phê bình và tự phê bình theo tinh thần Nghị quyết TƯ 4, Đảng bộ huyện Sơn Hà xác định những việc trọng tâm cần làm ngay, tập trung chỉ đạo giải quyết dứt điểm những việc liên quan đến lợi ích của người dân, tạo luồng sinh khí mới trong toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dânhellip;

Công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật: Chọn điều dân cần

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thời gian qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) đã được các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, ý nghĩa, tạo được sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân.

Ngắm rừng san hô ở vịnh Vĩnh Hy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Có lẽ chưa vùng biển nào dọc miền Trung mà có rừng san hô vừa quy mô và cũng rất đang dạng, phong phú như ở vịnh Vĩnh Hy,nbsp; tỉnh Ninh Thuận.

Chiếc máy ảnh của Ronald Haeberle

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đối với nhà báo chuyên nghiệp, chiếc máy ảnh được xem như một thứ vũ khí mỗi khi quot;ra trậnquot; tác nghiệp. Ông Ronald Haeberle, tác giả của bộ ảnh quot;thảm sát Mỹ Laiquot; nổi tiếng, có đến hai chiếc máy ảnh để làm quot;vũ khíquot; ngay trong ngày 16.3.1968.

Thông báo tuyển dụng

Posted:

Tổ chức Tầm Nhìn Thế Giới Việt Nam (TNTGVN) cần tuyển 02 vị trí sau tại tỉnh Quảng Ngãi:

Sơn Tây: Người dân kém mặn mà thu hoạch cau

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thời điểm này, hàng ngàn hecta cau nbsp;ở huyện miền núi Sơn Tây đang bước vào cuối vụ thu hoạch. Năm nay, giá cau ở mức thấp, tiền bán cau không đủ tiền công thu hái nên không ít người dân kém mặn mà với việc thu hoạch cau.

Vài suy nghĩ nhân học tập chuyên đề năm 2014

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 28.2.2014, lần đầu tiên trong đời tôi được nghe, xem trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Quảng Ngãi chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm, do GS, TS Hoàng Chí Bảo- Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương thuyết trình.

Hà Nội T&T thắng tiếp trận thứ 3 tại AFC Cup 2014

Posted:

Tại đấu trường AFC Cup 2014, đại diện của Việt Nam là Hà Nội Tamp;T đã thắng tiếp trận thứ 3 khi hạ Selangor (Malaysia) 1-0 ở trận đấu diễn ra vào chiều 19.3.

Phát hành lộc kim Điện Biên Phủ

Posted:

Tổ chức Kỷ lục VN (Vietkings) vừa công bố mẫu lộc kim Điện Biên Phủ vào sáng 19-3, là mẫu mới nhất sau 56 mẫu sản phẩm lưu niệm lộc kim do đơn vị này sản xuất.

Tàu ngầm Kilo thứ 2 đã neo đậu trong vịnh Cam Ranh

Posted:

Sáng nay (20/3), tàu chở hàng Rolldock Star chở theo tàu ngầm Kilo 2 của Hải quân Việt Nam mang phiên hiệu HQ 183 ndash; TP HCM đã vào neo đậu trong vịnh Cam Ranh để chuẩn bị làm thủ tục tiếp nhận.

Đà Nẵng dẫn đầu về chỉ số năng lực cạnh tranh

Posted:

Đứng đầu bảng xếp hạng năm nay là Thành phố Đà Nẵng. Thành phố này từ vị trí thứ 12 của năm ngoái đã vươn lên dẫn đầu. Đà Nẵng từng có 3 năm liền dẫn đầu cả nước về PCI.

Australia phát hiện 2 vật thể nghi là mảnh vỡ của MH370

Posted:

Hãng tin BBC ngày 20/3 dẫn lời Thủ tướng Australia Tony Abbott cho hay, lực lượng tìm kiếm của Australia đã phát hiện 2 vật thể lạ có thể liên quan đến chiếc máy bay Boeing777 mang số hiệu MH370 của Malaysia bị mất tích trôi dạt trên biển.

FBI khôi phục dữ liệu chuyến bay giả lập trong nhà phi công

Posted:

Một quan chức giấu tên của Mỹ tiết lộ chính quyền Malaysia đã yêu cầu FBI giúp phục hồi dữ liệu bị xóa từ một chuyến bay giả lập trong nhà các phi công của chiếc máy bay MH370 mất tích.

Cho phép thí điểm dạy ngoại ngữ ở mầm non

Posted:

Bộ GD-ĐT vừa có công văn mới chấn chỉnh việc tổ chức cho trẻ làm quen với ngoại ngữ trong các cơ sở giáo dục mầm non.

Ukraine "chuẩn bị rút quân khỏi Crimea"

Posted:

Tại cuộc họp báo ngày 19-3, ông Parubiy nói chính quyền Kiev sẽ đưa binh lính về lại Ukraine một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ông cũng vạch ra một số giải pháp đáp trả của Ukraine sau khi Tổng thống Nga Vladimir ký hiệp ước sáp nhập với lãnh đạo Crimea.

No comments:

Post a Comment