Wednesday, March 19, 2014

Bệnh viện Dầu khí Dung Quất sẽ tiếp nhận bệnh nhân chạy thận vào tháng 4.2014

Bệnh viện Dầu khí Dung Quất sẽ tiếp nhận bệnh nhân chạy thận vào tháng 4.2014


Bệnh viện Dầu khí Dung Quất sẽ tiếp nhận bệnh nhân chạy thận vào tháng 4.2014

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Bệnh viện Dầu khí Dung Quất vừa đầu tư 5 máy chạy thận nhân tạo. Dự kiến, bệnh viện sẽ chính thức tiếp nhận bệnh nhân có nhu cầu lọc máu vào đầu tháng 4.2014.

UBND tỉnh: Họp báo với các cơ quan báo chí

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19.3, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức buổi họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương để cung cấp những thông tin về tình hình phát triển KT-XH trong 2 tháng đầu năm và lễ công bố Quyết định 123 của Chính phủ về việc điều chỉnh địa giới hành chính thành phố Quảng Ngãi và thành lập Phường Trương Quang Trọng. nbsp;

Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn cho học sinh

Posted:

Bộ GDamp;ĐT vừa có văn bản gửi các Sở GDamp;ĐT về việc đảm bảo an toàn cho học sinh.

Sony công bố kính thực tế ảo cho PS4

Posted:

Sony đã giới thiệu nguyên mẫu kính thực tế ảo đi kèm thiết bị game console PlayStation 4 trong một sự kiện tại Hội nghị các Nhà phát triển Game ở San Francisco (Mỹ).

Chính thức khởi động "Cuộc đua kỳ thú 2014"

Posted:

Chương trình truyền hình thực tế "The amazing race Vietnam ndash; Cuộc đua kỳ thú 2014" vừa chính thức công bố khởi động vòng tuyển toàn quốc.

Nhận biết một số thực phẩm không an toàn

Posted:

Thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm hết hạn sử dụng, thực phẩm không đảm bảo an toànhellip; được xem là mối nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe. Bài viết này xin giới thiệu một số cách nhận dạng thực phẩm không an toàn để các bà nội trợ luôn chọn cho mình những thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho cả gia đình.

Trực thăng rơi ở Mỹ, 2 người chết

Posted:

nbsp;Ít nhất hai người thiệt mạng khi một chiếc trực thăng rơi và bốc cháy tại trung tâm thành phố Seattle (Mỹ) gần khu Space Needle hôm 18-3.

Xăng tăng thêm 189 đồng/lít

Posted:

12 giờ trưa 19-3, mặt hàng xăng được tăng thêm tối đa là 189 đồng/ lít còn dầu diesel được tăng thêm là 71 đồng/ lít theo văn bản của Bộ Tài chính.

Đào tạo nghề gì?

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- UBND tỉnh vừa phê duyệt đề án đào tạo, giải quyết việc làm và chuyển đổi ngành nghề cho hàng ngàn lao động ở 9 xãnbsp; thuộc Khu Kinh tế Dung Quất, hai khu tái định cư Bình Thanh Tây (Bình Sơn), Tịnh Hòa (Sơn Tịnh) và vùng dự án Khu công nghiệp-Đô thị VSIP Quảng Ngãi giai đoạn I.

Đức Phổ: Bất an với nạn phá lồng bè nuôi cá

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thờinbsp; gian gần đây, nhiều hộ dân nuôi cá lồng bè trên đầm nước mặn Sa Huỳnh lo lắng vì kẻ gian cắt lồng bè nuôi cá của một số hộ nuôi gây thiệt hại hàng chục triệu đồng.

Lao động sáng tạo vì cuộc sống cộng đồng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Kịp thời khai thông đường thở, giúp bệnh nhân vượt qua được những giây phút nguy kịch, giành lại sự sống cho nhiều người - đây là quot;Giải pháp nhận biết một số dấu hiệu lâm sàng và cận lâm sàng để tiên lượng bệnh nhân tắc nghẽn mạn tínhquot; do bác sĩ Nguyễn Thái Hưng và cộng sự nghiên cứu, ứng dụng.

Nỗi lo của người trồng dưa ở bãi giữa sông Trà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Cuối tháng 3 đáng lẽ là thời điểm những đồng dưa hấu vào vụ thu hoạch nhộn nhịp kèm theo nụ cười rạng rỡ của người nông dân. Tuy nhiên, tháng 3 năm nay lại mang về cho người trồng dưa ở bãi giữa sông Trà nỗi lo thất bát vì dưa bị bệnh và ế ẩm.

Hạ viện Nga đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ, EU

Posted:

Hạ viện Nga sáng 19/3 đã phê chuẩn một kiến nghị yêu cầu Mỹ và EU mở rộng lệnh trừng phạt lên mọi Nghị sỹ của Hạ viện.

Nữ quân y hai giỏi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- 18 tuổi, chị xung phong nhập ngũ vào lực lượng Bộ đội Biên phòng. Đến nay, tròn 26 năm công tác trên cương vị quân y cơ quan, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất người quân nhân, y đức của người thầy thuốc, việc nhà luôn vẹn toàn. Đó là thiếu tá Dương Thị Hiền Lương, quân y sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Phan Khắc Thận (1789 – 1868)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phan Khắc Thận hiệu là Châu Lưu, sinh năm Mậu Ngọ (1798), tại làng Tư Cung, huyện Bình Sơn (nay thuộc xã Tịnh Khê, huyện Sơn Tịnh), sau ông theo cha là Phan Văn Kháng dời đến làng Châu Me, nay là thôn Châu Me, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn.

Khánh thành công trình điện "Thắp sáng đường quê" ở xã Nghĩa An

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 18.3, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban ATGT tỉnh, chính quyền địa phương xã Nghĩa An (Tư Nghĩa)nbsp;đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình điện quot;Thắp sáng đường quêquot; ở xã Nghĩa An.

AFC Cup 2014: V.Ninh Bình thắng trận thứ 3 liên tiếp

Posted:

Tối 18-3, CLB V.Ninh Bình đã thi đấu lượt trận thứ ba tại bảng G, AFC Cup 2014, với đội chủ nhà Kelantan (Malaysia).

Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Tuấn Anh: Ngân sách cho ASIAD 18 lên đến 300 triệu USD

Posted:

Một vài "hạng mục" trong đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức ASIAD 18 năm 2019 mà Bộ VH-TT-DL xây dựng, đã bị phản đối tại phiên giải trình của Chính phủ do Ủy ban Văn hóa - Giáo dục - Thanh thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội tổ chức vào ngày 18.3.

600.000 người Nga ra đường chào mừng Crimea

Posted:

Tại thủ phủ Simpheropol của nước Cộng hòa Crimea, và thành phố cảng Sevastopol, người dân tụ tập rất đông quanh quảng trường trung tâm theo dõi bài phát biểu của Tổng thống Putin được truyền hình trực tiếp trên những màn hình lớn.

Ngư dân Lý Sơn: "Hướng ra biển lớn"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 15.3, tại huyện đảo Lý Sơn, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức ghi hình chương trình quot;Ngày mùa quê em ndash; 2014quot; với chủ đề quot;Hướng ra biển lớnquot;. Đây không chỉ là một chương trình truyền hình mà thực sự đó là thông điệp mà hàng ngàn ngư dân ở Lý Sơn muốn gửi đến đông đảo người dân trong và ngoài nước về quyết tâm bám biển Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu của Tổ quốchellip;

"Đại hội đồng 132 ở Việt Nam sẽ ghi dấu ấn lịch sử IPU"

Posted:

Sự tham gia tích cực của Việt Nam trong IPU cùng kế hoạch tổ chức được chuẩn bị trước và năng lực phát triển thuyết phục của Việt Nam trong thời gian qua là những cơ sở khiến bạn bè quốc tế tin tưởng vào khả năng tổ chức của nước chủ nhà Việt Nam, dù lần đầu tiên đăng cai Đại hội đồng IPU.

Champions League (rạng sáng 19-3): Chelsea và Real Madrid vào tứ kết

Posted:

Rạng sáng 19-3 (theo giờ Việt Nam), ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League 2013-2014 diễn ra trên sân Stamford Bridge, chủ nhà Chelsea vượt qua Galatasaray với tỷ số 2 - 0, xứng đáng giành quyền vào vòng tứ kết.

U19 Việt Nam thua tan nát 0-9 trước U19 Tottenham

Posted:

Vẫn biết U19 Tottenham rất mạnh nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam lại không thể ngờ mình bị "quần" cho tơi tả như vậy. Sau 3 trận bất bại, lần đầu tiên U19 Việt Nam đã phải nếm mùi thua trận, với tỷ số khó tin 0-9.

No comments:

Post a Comment