Thursday, March 27, 2014

Cẩn thận đối với dịch vụ "chạy" việc

Cẩn thận đối với dịch vụ "chạy" việc


Cẩn thận đối với dịch vụ "chạy" việc

Posted: 27 Mar 2014 08:14 AM PDT




Chào các bạn,

Gần đây chúng tôi có nghe tin rằng có một số người không tốt, muốn lợi dụng tâm lý muốn chạy việc vào những chỗ có thu nhập cao, ổn định nhưng không đòi hỏi gì nhiều về trình độ mà chỉ cần tiền để có thể "chạy".

Thủ đoạn của họ là hứa sẽ chạy việc cho bạn nhưng yêu cầu bạn phải chi trả khoản tiền khá lớn để vào những công việc như ngân hàng, hàng không... Và bạn có thể mất tiền để được nhận vào. Nhưng những cơ quan đó sẽ nhanh chóng thải hồi bạn, hoặc cho tạm nghỉ một thời gian (có thể mãi mãi) sau vài tháng để nhận những người mới. Và với thủ đoạn này họ luôn kiếm được nhiều tiền hơn và không cần bạn phải làm gì vì lương của bạn vài tháng cũng quá ít so với chi phí chạy việc. Hơn nữa, việc "chạy" này không đàng hoàng, nên nếu bạn bị lừa cũng chẳng thể nào kiện được họ.

Thủ đoạn này khá tinh vi và ngoài khả năng xử lý của BQT diễn đàn. Do vậy chúng tôi muốn khuyến cáo các bạn cần hết sức thận trọng khi sử dụng những dịch vụ "chạy" việc.

Một cách tốt để không bị lừa là không nên tham những công việc dễ dàng nhưng dễ "trở thành triệu phú, tỷ phú".

Và chúng tôi rất mong nhận được những thông tin phản hồi của các bạn để chúng ta cảnh báo giúp nhau và biết thêm những thủ đoạn của họ nhằm tránh bị kẻ xấu lợi dụng và lừa dối.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Nâng mũi ở hà nội

Posted: 27 Mar 2014 06:31 AM PDT




Xin chào bác sĩ, tôi ở hà nội và đang muốn đi nâng mũi. Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi địa chỉ nâng mũi ở Hà Nội dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những địa chỉ làm đẹp uy tín và mang lại kết quả như ý cho khách hàng.
Nâng mũi bọc sụn ở hà nội ngày càng trở nên phổ biến hơn giúp cho chị em phụ nữ có thể biến giấc mơ sở hữu chiếc mũi cao thành sự thật với các phương pháp nâng mũi tiên tiến hiện nay. Một chiếc mũi đẹp, cân đối và hài hòa với khuôn mặt chính là chìa khóa giúp khuôn mặt trở nên đẹp hơn, thanh thoát hơn. Có nhiều phương pháp nâng mũi và tiên tiến nhất và được áp dụng nhiều nhất hiện nay là phương pháp nâng mũi S line đang được rất nhiều chị em lựa chọn.
Mũi đẹp giúp khuôn mặt bạn trở nên thanh tú
Nâng mũi hàn quốc giúp bạn có được chiếc mũi giống như sao Hàn

Với nâng mũi s line, các kỹ thuật phức tạp nhất như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi sẽ được sử dụng kết hợp giúp bạn có được kết quả như ý, trông tự nhiên hơn và lâu dài hơn. Với nâng mũi S line, mũi của bạn không chỉ được nâng cao sống mũi hơn như các phương pháp trước đây mà nâng mũi S line sẽ được kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, giúp tạo nét mềm mại, tự nhiên cho chiếc mũi của bạn và giúp trông hài hòa với khuôn mặt của bạn hơn. Nâng mũi S line, khác với các phương pháp khác, mũi của bạn sẽ chia làm 3 phần sống mũi, đầu mũi và chân mũi. Đầu tiên, các bác sỹ sẽ đo đạc cẩn thận phần sống mũi và nâng sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Phần đầu mũi sẽ được bọc bằng sụn vành tai và miếng alloderm giúp cho mũi dài hơn và mềm mại hơn. Cuối cùng là phần chân mũi cũng rất quan trọng. Bác sỹ sẽ dùng một phần sụn vách ngăn để dựng đứng chân mũi lên. Giúp cho chân mũi cao, vững vàng và giúp mũi của bạn sẽ có hình chữ A.
nâng mũi hàn quốc mang đến cho bạn chiếc mũi cao thon gọn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mu open ngày 27/3/2014,MuVietNet.Com,Mu mới ra open ngày 28/3,29/3,30/3

Posted: 27 Mar 2014 02:20 AM PDT




MU VietNet . Com –Boom Tấn Sever Mới Nhất Mu Open Tháng 4 – 2014 – Huyền thoại trở lại
Và đặc biệt BQT cam kết với Member rằng
"Mu Nói Không Với Webshop- ĐUA TOP KO NẠP THẺ"

Server Việt Net
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 16/2/2014
Đua Top Nhận Quà

Chính Thức Open

14h

2/4/2014


[/center]


INFORMATION


  • Trang Chủ : muvietnet . com

  • Phiên Bản : Ex 700 Webzen
  • Exp : 200x
  • Drop : 40%
  • Đường truyền : 1Gbps
  • Data Center : Việt Nam
  • Anti H4ck : XProtect
  • N-WebMu : Develope by Mu VietNet . Com
  • GamePlay : Design by Cruel
  • GameServer : Fixed AND Develop
  • Cty SS GAMES – 66 Hùng Vương – Ba Đình HN
Công Thành Chiến Định kỳ - Công thành chiến Liên sever duy nhất tại Mu VietNet . Com








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Samsung Galaxy S5 rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với S4

Posted: 27 Mar 2014 12:34 AM PDT




Samsung Galaxy S5 rẻ hơn gần 2 triệu đồng so với S4


Chiếc smartphone cao cấp Galaxy S5 của Samsung sẽ có giá rẻ hơn 60 Euro (khoảng 1,7 triệu đồng) so với Galaxy S4 lúc khởi động.

Theo nguồn tin từ ZDNet của Hàn Quốc xác nhận, điện thoại thông minh Galaxy S5 sẽ có giá 540 Euro (khoảng 15,7 triệu đồng) sau khi ra mắt tại Đài Loan. Điều này đồng nghĩa với việc mức giá Galaxy S5 thấp hơn khoảng 60 Euro so với mẫu Galaxy S4 khởi động vào năm ngoái.


Galaxy S5 sẽ rẻ hơn Galaxy S4 khi khởi động

Một số tin đồn còn nói rằng Galaxy S5 khi phát hành sẽ có giá rẻ hơn khoảng 100 USD so với người tiền nhiệm, và điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Theo kế hoạch, chiếc smartphone mới của Samsung sẽ chính thức phát hành toàn cầu từ ngày 11 tháng 4, nhưng vẫn chưa có giá chính thức được công bố bởi nhà sản xuất Hàn Quốc.

Dự kiến, Samsung sẽ cho đặt hàng Galaxy S5 trong khoảng hai tuần trước khi phát hành. Một số nhà bán lẻ tại châu Âu cũng đã cung cấp S5 với mức giá 199 USD kèm hợp đồng. Trong khi giá ngoài hợp đồng vào khoảng 888 USD (tương đương 18,7 triệu đồng).

Samsung Galaxy S5 sở hữu màn hình 5,1 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel cho mật độ điểm ảnh 432ppi. Theo Samsung, màn hình của Galaxy S5 có cải thiện hơn so với phiên bản trước như nâng cao độ tương phản, đo ánh sáng xung quanh và điều chỉnh màn hình cho phù hợp để duy trì khả năng hiển thị ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Máy sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 800 bộ xử lý lõi tứ Krait 400 tốc độ 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 128GB, camera 16 MP quay video 4K và chạy Android 4.4.2 KitKat.

Galaxy S5 có kích thước 142 x 72,5 x 8,1 mm, trọng lượng 145g, có khả năng chống bụi, chống nước. Pin trên máy là 2.800 mAh cho thời gian đàm thoại 21 giờ và thời gian chờ 390 giờ.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Thi công, thiết kế, cung cấp nội thất văn phòng, gia đình

Posted: 27 Mar 2014 12:03 AM PDT




DAFUCO : DAFUCO chuyên Tư Vấn - Thiết Kế - Thi Công Trang Trí Nội Ngoại Thất, cập nhật các thông tin về tư vấn thiết kế nhà, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng. Cung cấp và sản xuất các sản phẩm nhập khẩu :Vách ngăn văn phòng đẹp, Vách ngăn di động, Vách ngăn vệ sinh, Bàn làm việc đẹp, ghế giám đốc và nội thất gia đình...
Ưu điểm khi bạn chọn lựa sản phẩm của DAFUCO

- Bạn sẽ được các tư vấn viên, thiết kế của chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí cho văn phòng hoặc gia đình của bạn.

- Các sản phẩm của DAFUCO luôn cam kết đến chất lượng: đều được nhập khẩu 100%, nguyên liệu tạo ra sản phẩm đều được xử lý trên công nghệ máy hiện đại, chống mối mọt, cong vênh, ngoài ra các sản phẩm bằng gỗ còn được sử dụng loại sơn đặc biệt là sơn PU chuyên dành để sơn cho ô tô sẽ tránh được gỗ bạc màu, chống thấm.

- Ngoài ra chúng tôi còn rất chú trọng đến tính thẩm mỹ, các sản phẩm được nhập khẩu đều đã được lựa chọn một cách kỹ lưỡng trước khi nhập khẩu về Việt Nam.

Để biết thêm thông tin chi tiết mời các bạn liên hệ :

Xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo những thông tin dưới đây:

Giờ mở cửa: từ 08:00 đến 20:00 hàng ngày (cả thứ 7, chủ nhật và một số ngày Lễ).
Nếu Quý khách muốn được sắp xếp lịch riêng, vui lòng liên hệ trước với chúng tôi theo số điện thoại - 0913560211
Văn phòng công ty: 199 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83
Fax: 0435 6666 85
Website: www.noithatdafuco.vn
Email: noithatdafucohanoi@gmail.com








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Brilliant Hotel tuyển Waiter tại Đà Nẵng

Posted: 26 Mar 2014 09:17 PM PDT




Brilliant Hotel tuyển Waiter tại Đà Nẵng
Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam. Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại. Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng. Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.
Job Description:
- Provides an enjoyable F&B services at highest standard and professionalism.
- Be knowledgeable about all available menu options, beverage lists and daily specials.
Requirements:
- Fluent English skills, intelligent appearance.
- Effective comminucation skills, good time management, excellent guest-services skills.
- Excellent personal presentation and interpersonal skills.
- Attention to detail and the ability to multi task are required.
- At least 2 years experience at the same position in 4, 5 stars hotel.
THÔNG TIN LIÊN HỆ: http://hoteljob.vn/Home/Gian-hang/de...trang-chu.aspx








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Chia sẻ bí quyết wax lông tại nhà hiệu quả

Posted: 26 Mar 2014 08:51 PM PDT




Cách wax lông tại nhà đơn giản, hiệu quả dưới đây giúp bạn sớm loại bỏ tình trạng vi ô lông để luôn tự tin khoe làn da sáng mịn trong những bộ cánh yêu thích.



Tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả để có đôi chân sáng mịn, nuột nà

Bên cạnh việc cạo, nhổ thì waxing tẩy lông cũng là cách được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để tay long tại nhà, trả lại làn da sáng mịn, nhẵn nhụi. Khám phá cách wax lông tại nhà đơn giản mà rất hiệu quả dưới đây để không lúng túng khi gặp phải hiện tượng rậm lông cơ thể.

>> Tẩy lông vĩnh viễn giá bao nhiêu tiền

1. Rậm lông: nguyên nhân, tác hại

Sự xuất hiện của lông, tóc trên cơ thể là dấu hiệu sinh lý bình thường tuy nhiên sự rối loạn hocrmone sinh dục, các bất thường của nội tiết tố cơ thể, hội chứng đa nang buồng trứng, tác dụng phụ của hóa – mỹ phẩm,… khiến các sợi lông phát triển nhanh với mật độ dày đặc hơn đem đến nhiều phiền toái cho phái đẹp. Không chỉ làm mất thẩm mỹ, rậm lông còn gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu và làm tăng nguy cơ bị viêm nang lông khiến chị em lo lắng.



Rậm lông cơ thể là nỗi lo lớn của chị em phụ nữ

2. Cách wax lông tại nhà hiệu quả, đơn giản

Một trong số ít cách wax lông lí tưởng được rất nhiều chị ưa chuộng là Halawa. Đây là phương pháp tẩy lông có từ xa xưa và rất nổi tiếng ở Ai Cập, sử dụng hỗn hợp đường cát, mật ong và nước cốt chanh. Các axit có trong chanh giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, mật ong và đường khô khi bong ra sẽ mang theo các sợi lông một cách nhẹ nhàng, không gây bỏng rát da giúp tẩy lông hiệu quả, an toàn.

Cách wax lông tại nhà theo phương pháp Halawa được thực hiện rất đơn giản như sau:

- Nguyên liêu: 4 muỗng cà phê mật ong, 2 muỗng đường, 2 muỗng nước cốt chanh và một ít nước sạch, một miếng ni lông.

- Cách làm: Cho đường, chanh, mật ong và nước vào nồi, khuấy đều sau đó đặt lên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi tạo thành hỗ hợp sền sệt có màu nâu vàng thì tắt bếp.



Hỗn hợp chanh, đường, mật ong là sáp tẩy lông an toàn, dịu nhẹ

Đổ ra một keo thủy tinh hoặc bát, hộp nhựa chịu nhiệt tốt, để nguội bớt. Đến khi hỗn hợp đường chỉ còn âm ấm, dùng thanh gỗ múc dải đường ra và trải lên lớp ni-lông thành nhiều nếp chồng lên nhau để có 1 miếng halawa.

Úp phần Halawa mặt có đường lên vùng da muốn tẩy lông, gỡ miếng ni-lông ra. Cuối cùng, ấn mạnh Halawa và giật ngược chiều lông mọc để làm sạch vùng lông cần tẩy.

Không phải tất cả chị em đều có thể đạt được hiệu quả khi tự wax lông bởi sự khác biệt về tính chất làn da và cơ địa mỗi người, hơn nữa wax lông chỉ có thể lấy đi các sợi lông trên bề mặt mà không lấy đi các chân lông ở sâu trong cấu trúc tế bào da. Vì vậy không ít người đã thất bại khi wax lông tại nhà và phải tìm đến các giải pháp mạnh, triệt để hơn.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment