Wednesday, March 26, 2014

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi: Giữ vững danh hiệu là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi: Giữ vững danh hiệu là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam


Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi: Giữ vững danh hiệu là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ nhiều năm nay, Công ty CP Đường Quảng Ngãi được nhiều tổ chức uy tín đánh giá cao và xếp vào loại là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tạo điều kiện khám, chữa bệnh thuận lợi cho người dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là ý kiến chỉ đạo của ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Y tế đối với các đơn vị y tế tại huyện Sơn Tịnh, Tư Nghĩa và TP.Quảng Ngãi trong quá trình thực hiện Nghị quyết 123 của Chính phủ.

HTC chính thức ra mắt smartphone "bom tấn" One M8

Posted:

HTC đã chính thức trình làng chiếc smartphone mới rất được trông đợi của mình tại sự kiện diễn ra ở thành phố New York, sản phẩm có tên gọi HTC One M8.

Tiến Minh khởi đầu thuận lợi ở giải cầu lông quốc tế Hà Nội

Posted:

Tay vợt số 1 Việt Nam đã giành chiến thắng dễ dàng trước đối thủ người Malaysia ở trận ra quân tại giải đấu.

Phát hiện thêm 122 vật thể nghi của MH370 trôi trên biển

Posted:

Chiều 26-3, tại cuộc họp báo công bố thông tin tìm kiếm chiếc máy bay MH370, quyền bộ trưởng giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein tuyên bố vệ tinh của Pháp đã phát hiện tổng cộng 122 vật thể trôi trên biển.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao nhiệm vụ cho VFF

Posted:

Ngay sau khi kết thúc đại hội, chiều qua (25/3), Ban chấp hành VFF khóa VII đã có buổi gặp mặt Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại Hà Nội.

Tiếp viên Vietnam Airlines bị bắt tại Nhật

Posted:

Ngày 26-3, truyền thông Nhật Bản dẫn lời cảnh sát nước này nói cảnh sát đã bắt giữ một nữ tiếp viên hàng không 25 tuổi của Vietnam Airlines với nghi ngờ cô xách lậu hàng ăn cắp về Việt Nam.

Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật tỉnh kỷ niệm 20 năm thành lập

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.3, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức kỷ niệm 20 xây dựng và phát triển, đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh.nbsp;

Tọa đàm nguồn nhân lực cho Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.3, Đoàn thanh niên Công ty lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức kỷ niệm 83 Ngày thành thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931-26.3.2014), đồng thời tọa đàm giữa lãnh đạo BSR với đoàn viên thanh niên về chính sách thu hút nguồn nhân lực của BSR. nbsp;

U19 Việt Nam thua toàn diện trước U21 Liege

Posted:

Ở trận giao hữu đầu tiên tại Bỉ, U19 Việt Nam đã nhận thất bại trước U21 Standard Liege với tỷ số 1-3. Dù thua trận nhưng đây là trận đấu bổ ích với thầy trò HLV Guillaume Graechen, khi họ được cọ xát với đối thủ mạnh.

Danh tính 10 cán bộ liên quan đến vụ JTC hối lộ 80 triệu yên

Posted:

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu nhiều cá nhân báo cáo về việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao trong quá trình triển khai thực hiện Dự án đường sắt đô thị Hà Nội (tuyến số 1) giai đoạn 1

Hơn 22.000 người muốn sáp nhập bang Alaska (Mỹ) vào Nga

Posted:

Hãng tin RIA Novosti ngày 26/3 đưa tin, có hơn 22.000 người đã ký vào bản kiến nghị kêu gọi tách bang Alaska của Mỹ để sáp nhập trở lại với Nga.

Sớm khắc phục công trình hư hỏng sau lũ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhiều công trình giao thông, thủy lợi,nbsp; y tế, giáo dục... ở huyện Ba Tơ sau cơn lũ lớn xảy ra vào trung tuần tháng 11.2013 bị hư hỏng nặng. Người dân đang mong các công trình sớm được khắc phục để đảm bảo sản xuất và dân sinh.

Quảng Ngãi: Tập huấn sơ cứu tai nạn giao thông cho lái xe taxi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 26.3, Ban an toàn giao thông tỉnh phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khai mạc khóa tập huấn về sơ cứu tai nạn giao thông cho lái xe taxi trên địa bàn tỉnh.

Thống nhất mở Văn phòng thường trú VTV Đà Nẵng tại Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.3, đồng chí Võ Văn Thưởng- UV Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.Đà Nẵng về việc thành lập Văn phòng thường trú VTV Đà Nẵng tại Quảng Ngãi.

Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ 24 trong lịch sử

Posted:

nbsp;Giành chiến thắng 3-1 trước Hertha Berlin, Bayern Munich đã bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. Pep Guardiola không chỉ đem về chiếc đĩa bạc thứ 24 trong lịch sử "hùm xám xứ Bavaria" mà còn xô đổ kỷ lục vĩ đại của người tiền nhiệm Jupp Heynckes.

Ngăn suối đón "ánh sáng văn minh"

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Thôn Mô Níc xã Sơn Kỳ (Sơn Hà) đến nay vẫn là quot;địa chỉ trắngquot; trên bản đồ lưới điện của tỉnh, song khi đêm về, nhiều mái nhà trong thôn vẫn lung linh ánh điện nhờ người dân nơi đây đã tự tìm nguồn điện cho mình bằng cách ngăn dòng chảy của khe, suối để đặt máy tua-bin phát điện.

Chi bộ Công tác HSSV- Trường Đại học Phạm Văn Đồng: Làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chi bộ Công tác học sinh, sinh viên (HSSV) Trường Đại học Phạm Văn Đồng có 13 đảng viên ở 3 đơn vị: Phòng Công tác HSSV, Trung tâm Thông tin - Tư liệu, Ban Quản lý KTX. Trong 3 năm qua, gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chi bộ đã có những việcnbsp; làm theo thiết thực, được đảng viên, cán bộ hưởng ứng tích cực.

No comments:

Post a Comment