Wednesday, March 26, 2014

Trị mụn bọc tận gốc nhanh không để lại sẹo

Trị mụn bọc tận gốc nhanh không để lại sẹo


Trị mụn bọc tận gốc nhanh không để lại sẹo

Posted: 26 Mar 2014 08:40 AM PDT




Trị mụn bọc, trị vĩnh viễn mụn cứng đầu chỉ từ 3 – 5 lần trị liệu với công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam, trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt liệu trình cách trị mụn bọc khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Theo các bác sĩ da liễu và chuyên da chăm sóc da, nguyên nhân chủ yếu gây mụn bọc là do tuyến bã nhờn nằm dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Có nhiều nguyên nhân khiến tuyến bã nhờn bị rối loạn như: môi trường, thời tiết, thực phẩm, thiếu kẽm… Trong đó, nguyên nhân thiếu kẽm là quan trọng nhưng ít được quan tâm. Ngoài ra, nhiều người giữ da mặt sạch, ăn thực phẩm có chọn lọc mà vẫn bị mụn bọc và các loại mụn khác.
Quá trình hình thành mụn bọc
Mỗi sợi lông được chứa trong một ống gọi là nang lông. Các ống nang này có nhiệm vụ dẫn những chất dịch và bã nhờn thoát ra khỏi bề mặt da. Bởi vậy, các ống này phải luôn thông thoáng để thực hiện nhiệm vụ.

Thế nhưng, nếu tuyến bã nhờn rơi vào tình trạng "rối", nó sẽ tiết ra bã nhờn nhiều hơn bình thường. Khi đó, nang lông chứa một lượng bã nhờn "khổng lồ" gây tắc nghẽn. Mầm móng mụn bọc bắt đầu.

trị mụn cám bằng công nghệ Oxy - Led

Nguyên tắc trị dứt điểm mụn bọc, sưng mủ là phải lấy hết toàn bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức. Như vậy, sẽ ngăn chặn để không bị tình trạng viêm nang lông, sẹo lõm, vết thâm. Tuy nhiên, do thói quen và không coi mụn như là một bệnh cần điều trị sớm. Nên khi có mụn, nhiều bạn thường tiện tay nặn ngay nhân mụn, khiến cho vùng da mụn bị nhiễm trùng, viêm nhiễm. Những ổ viêm này vỡ ra có thể lây lan sang những nang lông lân cận gây ra sưng, tấy, đỏ gây đau đớn, ngứa ngáy khó chịu. Vì vậy, đối với loại mụn cứng đầu như mụn bọc, để trị được tận gốc và vĩnh viễn, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led – Công nghệ trị mụn thế hệ mới.

Công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam là công nghệ trị mụn vượt trội, kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt Oxy - Led đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả với liệu trình điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.

Oxy - Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:

- Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.

- Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
- Đặc biệt, thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội:

Ánh sáng xanh: Tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn.

Ánh sáng đỏ: Tác động làm giảm tình trạng sưng đỏ do mụn gây ra, làm khỏe và chống lão hóa cho da.

Ánh sáng hồng: Giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ trị mụn bọc uy tín nhất

Ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất vào điều trị mụn, trong đó có công nghệ trị mụn bọc bằng Oxy – Led, Thẩm mỹ viện Kangnam đã giúp hàng nghìn khách hài lòng với khuôn mặt sáng mịn, sạch bong mụn bọc.

Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ có cơ hội được tư vấn và điều trị bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm học tập công tác tại bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ Trị mụn đầu đen BẰNG OXY-LED

Công nghệ trị mụn bọc bằng Oxy - Led được coi là giải pháp chữa trị mụn đặc biệt tối ưu, có thể khắc phục được tối đa những nhược điểm mà các phương pháp thông thường mắc phải.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

dulieuvieclam.com cần tuyển Quản lý kinh doanh vùng (3 người)

Posted: 26 Mar 2014 01:19 AM PDT




Công ty mình là công ty chuyên về lĩnh vực tuu vấn và tuyển dụng nhân sự (website http://www.dulieuvieclam.com)
Công ty đang cần tuyển 3 người cho vị trí Quản lý kinh doang vùng, làm việc tại Hà Nội, Cần Thơ và Hồ Chí Minh.
Ứng viên là nam, nứ tuổi từ 28 - 40, tốt nghiệp ĐH trở lên, anh văn trình độ B. UV phải có ít nhất 3 năm kinh nghệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong việc quản lý kinh doanh bán lẻ trong các ngành hàng vàng, bạc, mỹ phẩm, thời trang... và phải có am hiểu về ngành nữ trang, vàng bạc
các bạn quan tâm vui lòng gửi Cv qua email: ha.doan@kynguyenvang.com - ĐT: 0909120982 gặp Ms Hà
Các bạn có thể xem chi tiết công việc hơn tại: dulieuvieclam.com/jobseeker/index.php?do=view_request&id=216036&print=Y
Rất mong nhận được thông tin ứng tuyển của các bạn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

cần bán căn hộ 136 hồ tùng mậu gần đường HTM vào tên chỉ 1.1 tỷ

Posted: 26 Mar 2014 12:52 AM PDT




bán gấp dự án 136 hồ tùng mậu từ liêm vào tên chỉ 1.4 tỷ
Chung cư 136 hồ tùng mậu, bán chung cư 136 hồ tùng mậu, 136 hồ tùng mậu
• Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Xây Dựng số 7 và Hadico
• Đơn Vị Thi Công: Công ty CP Vinaconex7
• Quy Mô: tòa nhà cao 27 tầng
Căn hộ được thiết kế tinh tế tối ưu và diện tích hợp lý với các phòng đều thông thoáng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

Căn 01 & căn 08: DT = 105m2 gồm 3PN,2WC,2 ban công hướng ĐN
Giá bán từ 15.750tr/m2 - 16tr/m2( Giá gốc thấp nhất - chưa bao gồm VAT và 2% bảo trì)
=> Vào tên trực tiếp với chủ đầu tư<=
Để biết thêm thông tin xin mời liên hệ: 0982.536.115








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Khách sạn Nam Ngư cần tuyển Nhân viên Nhà hàng

Posted: 25 Mar 2014 09:25 PM PDT




Khách sạn Nam Ngư cần tuyển Nhân viên Nhà hàng
Khách sạn Nam Ngư là khách sạn 3 sao mới khai trương tháng 9/2010, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, môi trường làm việc thân thiện, mức lương cạnh tranh và chế độ đãi ngộ hợp lý, với chính sách phát triển và thu hút nhân tài hợp lý đang từng ngày phát triển và trưởng thành. Chúng tôi luôn muốn tuyển chọn những ứng viên có kinh nghiệm và năng lực vào những vị trí thích hợp.
Nội dung công việc:
Mô tả công việc:
- Chuẩn bị set up Buffet: dao, dĩa, bát đũa, bàn để phục vụ Buffet sáng
- Làm công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng
- Các công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng:
- Lương, thưởng theo chế độ của công ty
- Các chế độ theo Luật Lao động

Yêu cầu:
- Số năm kinh nghiệm: Dưới 1 năm (Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại Khách sạn 3 sao)
- Nữ: 18 - 24 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, ngăn nắp, tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá, xử lý tình huống tốt
THÔNG TIN LIÊN HỆ








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc bao lâu thì được cắt chỉ?

Posted: 25 Mar 2014 08:32 PM PDT




Xin chào chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam! Em tên là Trang (25 tuổi). Cái tên Trang hít, Trang tít đã đi theo em suốt thời gian còn cắp sách tới trường. Cho đến nay khi đã đi làm tại một công ty lớn tại Hà Nội, vẫn còn một vài người bạn gọi bằng cái tên đó khiến em cảm thấy tự ti vô cùng. Tháng trước, nghe mấy người cùng công ty nói công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ưa chuộng và sử dụng, ngay sau đó em cũng đã đi thực hiện cắt mắt 2 mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam đến nay là được 3 ngày. Nhưng em vẫn chưa biết sau khi cắt mắt 2 mí Hàn Quốc thì bao lâu được cắt chỉ ?( Trang-Hà Nội).

>> Địa chỉ cắt mí mắt ở Hà Nội

Bạn Trang thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu về cái đẹp càng được xem xét kỹ hơn. Ngày nay không chỉ "nhất dáng nhì da" là tiêu chuẩn của cái đẹp mà từ đôi mắt to, chiếc mũi cao đẹp cũng là xu hướng làm đẹp mà nhiều chị em phụ nữ hướng đến. Trong những dịch vụ ấy, cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là dịch vụ thẩm mỹ "hot" nhất trong thời gian gần đây.

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc là một thủ thuật khá đơn giản. Bằng chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, các bác sĩ sẽ sử dụng nếp gấp nhãn khoa để tạo một đôi mắt to, đẹp, tràn đầy sức sống và loại bỏ được hoàn toàn lượng mỡ chùng, mỡ thừa trên mí mắt. Bên cạnh đó, hiệu quả của cắt mắt 2 mí duy trì ổn định và lâu dài, không xâm lấn đến vùng da lân cận, không đau, không ảnh hưởng đến thị lực...Chỉ với 45 phút thực hiện bạn đã có thể tự tin với đôi mắt to, tròn và tràn đầy sức sống.

Sau cắt mắt 2 mí Hàn Quốc bao lâu được cắt chỉ?

Sau khi các bác sĩ loại bỏ da chùng, mỡ thừa trên mí mắt của bạn, các bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch bằng chỉ thẩm mỹ và chỉ sau 5 ngày bạn có thể đến thẩm mỹ viện để cắt chỉ.

Thẩm mỹ viện Kangnam là trung tâm thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đem lại niềm vui và đôi mắt đẹp cho hàng ngàn khách hàng sau khi điều trị. Để được hiểu sâu về công nghệ cắt mắt 2 mí, bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn hoặc gọi đến Tổng đài 1900 6466 để được giải đáp mọi thắc mắc miễn phí.

Chúc bạn luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Tham khảo : Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền ?








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Nhận thiết kế thi công vách ngăn văn phòng

Posted: 25 Mar 2014 07:42 PM PDT




Vách ngăn văn phòng được sử dụng cho quý khách cần tạo ra các khu làm việc riêng cho từng bộ phận hay cá nhân mà vẫn nằm trong cùng một diện tích văn phòng chung...
Có nhiều loại vách ngăn văn phòng như : Vách ngăn kính, vách ngăn nỉ kính, vách ngăn vệ sinh...
Một không gian văn phòng không nên thiếu vách ngắn, với hệ thống vách ngẵn sẽ tạo lên sự chuyên nghiệp và hiện đại cho không gian văn phòng.
DAFUCO với nhiều năm trong lĩnh vực nội thất bao gồm cung cấp các sản phẩm nhập khẩu, nhận thiết kế thi công chọn gói vách ngăn văn phòng, DAFUCO đã thi công nhiều cho các công ty lớn, vừa, nhỏ và được đánh giá chất lượng sản phẩm cao.

Ngoài ra DAFUCO còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng( Bàn làm việc giá rẻ, bàn vi tính, ghế giám đốc, ghế xoay...) và các sản phẩm nội thất gia đình như nội thất phòng khách, bộ giường tủ, bàn ăn...

Để mua các sản phẩm với giá tốt nhất mời các bạn liên hệ :
Hotline: 0913560211 hoặc : Điện thoại: 0435 6666 83
Hoặc trực tiếp tại showroom: 199- Trường Chinh- Thanh Xuân-Hà Nội
Website: www.noithatdafuco.vn - www.noithatdafuco.com.vn
Email: noithatdafucohanoi@gmail.com








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

mua bán dự án 136 hồ tùng mậu chỉ 1.2 tỷ từ liêm ký HĐMB

Posted: 25 Mar 2014 07:12 PM PDT




phân phối chung cư 136 hồ tùng mậu chỉ 1 tỷ gần cầu diễn vào tên
Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu– Vinaconex 7. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm quận Từ Liêm và Cầu Giấy với đầy đủ các tiện ích, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống đầy đủ nhất.
Sau thành công của tòa 1A, Vinaconex 7 kết hợp với sàn EZ mở bán chung cư 136 hồ tùng mậu tòa 2A với nhiều diện tích đa dạng và giá hấp dẫn hơn.
Các loại diện tích:
Căn 01 & căn 08: DT = 105m2 gồm 3PN,2WC,2 ban công hướng ĐNGiá căn hộ 136 hồ tùng mậu cực kì rẻ so với mặt bằng chung: chỉ từ 14,6-15tr/m2 tương đương với giá 1-1,5 tỉ/căn hộ.
Để biết thêm thông tin xin mời liên hệ: 0982.536.115








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment