Tuesday, March 18, 2014

Google phối hợp LG chế tạo đồng hồ thông minh

Google phối hợp LG chế tạo đồng hồ thông minh


Google phối hợp LG chế tạo đồng hồ thông minh

Posted:

Màn hình LCD IPS cao cấp, dùng 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong là những thông tin đầu tiên về sản phẩm đồng hồ thông minh (smartwatch) do Google phối hợp cùng LG sản xuất.

Quảng Ngãi: Tự ý khám bệnh và kê đơn thuốc điều trị là thực phẩm chức năng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Phòng Y tế huyện Nghĩa Hành vừa phối hợp với lực lượng công an xử lý vụ khám chữa bệnh và bán thực phẩm chức năng ở xã Hành Dũng (Nghĩa Hành) của một nhóm người.

Lắp đặt 5 nhà chờ xe buýt trên địa bàn TP. Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sở Giao thông vận tải vừa phối hợp với các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi tổ chức khảo sát hiện trường và thống nhất 5 vị trí lắp đặt nhà chờ xe buýt trên các tuyến đường thuộc địa bàn TP. Quảng Ngãi.

Kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ đầu năm 2014 đến nay, lực lượng công an trong tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp tấn công, trấn áp các loại tội phạm, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Tổng thống Nga Putin: Crimea không khác gì Kosovo

Posted:

Tổng thống Nga khẳng định, kết quả của cuộc trưng cầu ý dân - trong đó có 82% người dân Crimea tham gia bỏ phiếu và hơn 96% trong số này ủng hộ việc Crimea sáp nhập với Nga, không có chỗ cho sự gian lận và lập lờ.

Cảnh báo tình trạng mì chính giả mạo nhập lậu

Posted:

Nhiều vụ vận chuyển, làm giả mì chính đã bị phát hiện, bắt giữ Cục Điều tra chống buôn lậu (Tổng cục Hải quan) cho biết đã phát hiện một số lô hàng mì chính có xuất xừ từ thị trường Trung Quốc, Thái Lan xuất sang Việt Nam theo đường nhập lậu để trốn thuế.

Đoàn giám sát Thường trực HĐND tỉnh làm việc với huyện Sơn Hà

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.3, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Võ Phiên- Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế một số công trình dự án phát triển đô thị trên địa bàn huyện Sơn Hà.

Thêm 9 trường ĐH, CĐ được tuyển sinh riêng

Posted:

Chiều 18-3, Bộ GD-ĐT đã công bố danh sách 9 trường ĐH, CĐ có đề án tuyển sinh riêng đáp ứng quy định của Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy.

Trưởng thôn 8X

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưởng thôn thường là người lớn tuổi, được bà con tín nhiệm, mến yêu, nhưng ở miền sơn cước Trà Thủy (Trà Bồng) lại có một trưởng thôn thuộc thế hệ 8X có tiếng bản lĩnh, năng động, dám nghĩ dám làm.

Đánh bom liều chết ở Afghanistan, ít nhất 15 người thiệt mạng

Posted:

Ngày 18-3, một kẻ đánh bom liều chết đã cho nổ tung thân mình tại một khu chợ ở Maimana, thủ phủ tỉnh Faryab, miền Bắc Afghnaistan, làm ít nhất 15 người thiệt mạng và 28 người bị thương.

Hải quan Quảng Ngãi đối thoại với doanh nghiệp

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 18.3, Cục hải quan Quảng Ngãi tổ chức đối thoại, giải đáp các vướng mắc phát sinh với doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, đồng thời triển khai hệ thống thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu tự động VNACCS bắt đầu được thực hiện từ ngày 1.4.2014.nbsp; nbsp;

Xuất hiện cà chua 'khủng' có một không hai

Posted:

Mỗi cây cà chua sau hai tháng rưỡi chăm sóc thì bắt đầu cho thu hoạch, mỗi gốc từ 8 ndash; 10kg, một sào cho thu về 20 tấn.

"Bản lĩnh của nhân dân Nhật khiến cả thế giới khâm phục"

Posted:

12g10 trưa nay (18-3 - giờ Nhật Bản; khoảng 10g10 giờ VN), trong khuôn khổ chuyến thăm Nhật Bản, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có bài phát biểu quan trọng tại Hạ viện Nhật Bản; được các thành viên hạ viện đón nhận nồng nhiệt với nhiều lần vỗ tay.nbsp;

Phân biệt da thật, da giả khi mua hàng thời trang

Posted:

Với vẻ đẹp và đẳng cấp mà da thuộc mang lại, ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm làm từ chất liệu này. Những chiếc ví, túi xách da dần trở nên phổ biến và được đông đảo tín đồ thời trang yêu thích, đặc hơn là phái mạnh. ZALORA sẽ gợi ý cho bạn một số cách phân biệt và chọn được những sản phẩm làm từ da thật chất lượng.

Hướng bay của MH370 bị thay đổi từ máy tính điều khiển trên buồng lái

Posted:

Thông tin từ New York Times cho biết quot;một quan chức hàng không cao cấp của Mỹquot; vừa khẳng định rằng chuyến bay MH370 chuyển hướng sau khi máy tính điều khiển quá trình bay tự động của chiếc Boeing 777 này nhận được lệnh yêu cầu chuyển hướng.

Mật ong: Giải pháp hiệu quả điều trị vi khuẩn kháng thuốc!

Posted:

Mật ong có thể là giải pháp mới nhất trong cuộc chiến chống lại vi khuẩn kháng kháng sinh.

Tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi với người có công cách mạng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.3, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQVN Nguyễn Thiện Nhân và Bộ trưởng Bộ LĐ-TBamp;XH Phạm Thị Hải Chuyền chủ trì Hội nghị trực tuyến tập huấn chương trình phối hợp tổng rà soát thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng trong hai năm 2014-2015.

Tây Trà: Trao tặng huy hiệu Đảng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Trà vừa tổ chức lễ trao tặng huy hiệu 30 năm, 40 năm, 55 năm tuổi Đảng cho 6 đồng chí đảng viên (Hồ Văn Núp, Hồ Thị Lan, Hồ Sơn Hòa, Hồ Hoàng Thái, Hồ Văn Banh, Hồ Văn Tuấn). Đây đều là những đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp cách mạng.

Lợi hại của fluor trong phòng trị sâu răng

Posted:

Người ta đưa fluor vào nước uống, nước súc miệng, kem đánh răng, viên ngậm... để phòng và trị sâu răng cho cộng đồng. Nhưng khi dùng các sản phẩm có fluor cần lưu ý gì để đạt hiệu quả phòng bệnh cao nhất?

Đề cử giải Âm nhạc Cống hiến 2014: Nổi bật nhiều tài năng trẻ

Posted:

Ngày 18.3, danh sách các đề cử chính thức cùng những hạng mục mới của giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2014 do các nhà báo bầu chọn đã được công bố, trong đó xuất hiện gương mặt nghệ sĩ trẻ như Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Cát Tườnghellip;

Triển khai Dự án Giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.3, UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên tại tỉnh Quảng Ngãi. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan chủ trì cuộc họp.

Giá vàng "rơi" 230.000 đồng mỗi lượng

Posted:

Sau một số phiên liên tiếp đi lên, sáng 18.3 giá vàng trong nước đồng loạt giảm hơn 210.000-230.000 đồng, xuống dưới mức 36,20 triệu đồng/lượng.

Vụ giám đốc chết tại nhà cha ruột: Nạn nhân tự tử

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau nhiều giờ đồng hồ khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra vụ việc, đến chiều tối ngày 17.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh xác định nguyên nhân ông Lê Minh Nhựt (42 tuổi), ở thị trấn Sơn Tịnh, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi bị chết là do nạn nhân tự tử.

Ăn tỏi hàng ngày, bệnh tật tiêu tan

Posted:

Theo dân gian, tỏi có thể giúp tránh khỏi ma cà rồng. Đi đám ma, người ta cầm củ tỏi để trừ tà, tránh âm khí. Và trong đời sống hàng ngày, tỏi có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chấn chỉnh các vi phạm của xe khách giường nằm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Theo chỉ đạo của Bộ GTVT, sáng 17.3, Thanh tra giao thông tỉnh đã bắt đầu đợt kiểm tra toàn bộ các xe khách giường nằm của các doanh nghiệp vận tải trong tỉnh.

Mộ Đức: Xe cẩu chạm điện trần, một phụ cẩu bị tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối ngày 17.3, phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh phối hợp Công an huỵên Mộ Đức khám nghiệm hiện trường, tử thi vụ tai nạn lao động chết người tại thôn Đạm Thủy, xã Đức Minh, huyện Mộ Đức.

Cảnh sát cơ động được hưởng ưu đãi đặc thù

Posted:

Ngày 17.3, Văn phòng Chủ tịch nước công bố lệnh của Chủ tịch nước về việc công bố pháp lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ).

Video: Nguy cơ cháy rừng phòng hộ ven biển vào mùa khô

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Mùa khô hạn kèm theo gió Nam thổi mạnh đang đến gần. Đây là thời điểm nhạy cảm tăng nguy cơ cháy lớn ở rừng phòng hộ ven biển nếu không có biện pháp bảo vệ kịp thời.

Nga sắp trừng phạt quan chức, thượng nghị sĩ Mỹ

Posted:

Tổng thống Nga Vladimir Putin dự kiến sẽ công bố danh sách những quan chức và thượng nghị sĩ Mỹ bị trừng phạt sớm nhất là trong ngày 18-3 sau khi Washington ra lệnh phong tỏa tài sản, cấm nhập cảnh đối với 7 quan chức Nga và 4 quan chức Ukraine.

No comments:

Post a Comment