Monday, March 10, 2014

HCM (Cửu long Tranh Bá Hn) OPEN CỤM MÁY CHỦ PHỤC HƯNG HỒI 10H00 THỨ 7 NGÀY - 14 - 15

HCM (Cửu long Tranh Bá Hn) OPEN CỤM MÁY CHỦ PHỤC HƯNG HỒI 10H00 THỨ 7 NGÀY - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

HCM (Cửu long Tranh Bá Hn) OPEN CỤM MÁY CHỦ PHỤC HƯNG HỒI 10H00 THỨ 7 NGÀY

Posted: 10 Mar 2014 02:39 AM PDT

CỬU LONG TRANH BÁ - HÀ NỘI CHÍNH THỨC OPEN CỤM MÁY CHỦ
PHỤC HƯNG
HỒI 10H00 SÁNG THỨ 7 NGÀY 15/3/2014

Cụm máy chủ PHỤC HƯNG có trang chủ riêng biệt, đua top riêng biệt, cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất!


THÔNG TIN CHI TIẾT

- Trang chủ: ph.cuulong-hanoi.net
- Diễn đàn: 4rph.cuulong-hanoi.net
- Điểm kinh nghiệm: x10
- Drop: x5

Cửu Long Đại Loạn – Hắc Bạch phân tranh
Cửu Long Hà nội, sân chơi hấp dẫn!
Cửu Long HN tuy sinh sau đẻ muộn, tính đến nay được hơn 3 tháng.
Tuy mới tham gia thị trường game online trong thời gian gần đây nhưng Cửu Long Hn đã chứng minh được trình độ kỹ thuật vững vàng cùng với đội ngũ Admin năng nổ, nhiệt tình.
Liên tục tổ chức các event trong game như:
ĐUA TOP TÀI PHÚ:
THU ĐỔI VẬT PHẨM:
VÕ LÂM MINH CHỦ
Và còn rất nhiều các event khác

THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ TỈ LỆ VÀ HỖ TRỢ
Thông tin server:
- Kinh nghiệm (exp rate) : x10
- Tỉ lệ rớt đồ (drop rate) : x5
- Hỏa hầu (Skill Exp rate) : x10
- Client được Việt hóa toàn bộ 100%
- Anti-hack : N.Protect GameGuard chống hack cực tốt
- Hệ thống nhiệm vụ hoàn chỉnh – một trong những điều tạo nên sức hấp dẫn của game.
- Map mới nhất trong game Cửu Long Tranh Bá : Lâu Lan
- Các vập phầm trang bị mới nhất sẽ thường xuyên được cập nhật trong server.
- Hệ thống bản đồ hướng dẫn – dễ chơi – dễ hiểu
- Máy chủ cấu hình cực khủng được đặt tại VDC – chống ddos gần như hoàn hảo
- Đường truyền tốc độ cao với bang thông không giới hạn – nói không với lag và disconnect.

Ngoài ra đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao cùng với team chăm sóc khách hàng tận tình hoạt động 24/24 của chúng tôi sẽ làm vừa lòng ngay cả những gamer khó tính nhất.

Thông tin hỗ trợ:
+ Auto buff free ngũ khí : +20
+ Nhận free vũ khí tân thủ khi nhân vật đạt level 13


Khởi động event đua top:
Ngay khi quá trình Alpha test kết thúc và server đi vào hoạt động chính thức cũng là lúc event đua top đầu tiên của server được khởi động.
Sẽ có 3 cao thủ võ lâm được vinh danh và nhận phần thưởng của Cửu Long Hà Nội.
Phần thưởng sẽ là:
Vũ Khí Black Dragon +13 +2 (tùy chọn) và Cửu Long Thiên Hạ (Thứ tự: 90 ngày - 60 ngày - 30 ngày tương ứng với người xếp thứ nhất, thứ nhì và thứ ba).
Để nhận được phần thưởng giá trị này thì các bạn chỉ cần trở thành 3 người đầu tiên đạt được mức thành tựu Đăng Tiên 6 thành (tương ứng Level 210).
Đừng bỏ qua cơ hội.

Ngoài ra hàng tuần vào lúc 18h00 tối thứ Sáu sẽ có EVENT:
Hắc Bạch Đại Chiến được tổ chức tại Huyết Sa Bình.


Cửu Long Tranh Bá!
Với cốt truyện hấp dẫn – ly kỳ và hệ thống chiêu thức võ thuật hấp dẫn Cửu Long Tranh Bá online đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các game thủ trên toàn quốc.
Tuy nhiên số phận của tựa game hấp dẫn này lại khá long đong và rất nhiều game thủ trung thành của NineDragons Online đã trở thành tha hương khi nhà phát hành chính thức đóng cửa server.

Nắm bắt được hiện trạng và nhu cầu của giới game thủ, chúng tôi đã bỏ công tìm tòi sưu tầm nghiên cứu và đã thành công trong việc xây dựng một server game Cửu Long Tranh Bá Online.

Đó chính là server Cửu Long Hà Nội.


Bằng tiêu chí đặt niềm đam mê với game Cửu Long Tranh Bá lên hàng đầu, Server Cửu Long Hà Nội sẽ là một sân chơi mà tất cả các game thủ thực sự đam mê 9D online thỏa sức tung hoành.

**********




CÁC MÔN PHÁI




Thiếu Lâm - Cái nôi của võ học thiên hạ

Theo truyền thuyết của Phật Giáo Thiền Tông Trung Hoa sau khi từ biệt Lương Vũ Đế, Bồ Đề Đạt Ma đã vượt sông Trường Giang (Trương Tử Giang) đến chùa Thiếu Lâm và trụ trì ở đó. Tại ngôi chùa này, ông đã thực hành thiền định trong chín năm liền.

Cái Bang - Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

Lịch sử Cái Bang có thể nói là từ rất lâu đời, danh xưng "Thiên Hạ Đệ Nhất Bang" không phải tự nhiên mà có. Nhờ tinh thần quật cường và nhân số đông đảo, phái này luôn chiếm một vị trí đáng kể trong võ lâm Trung Nguyên. Bang tuyệt học chính là "Giáng Long Thập Bát Chưởng" và "Đả Cẩu Bổng Pháp".
Bí Cung - Mộng Trung Ảo Tưởng

Nhắc đến môn phái Bí Cung, hầu hết nhân sĩ trong giang hồ không quên được nhân vật nổi bật của môn phái này Tu La Ma Hậu. Với vẻ đẹp thiên phú và tính kiên trì, Tu La Ma Hậu từ đáy xã hội đã trở thành chủ nhân của một bang hội lớn khiến cả võ lâm phải run sợ.

Võ Đang - Thần Kiếm Chi Môn
Võ Đang phái còn có tên là Võ Đang quyền hay Võ Đang Công phu.
Là môn phái võ thuật Trung Hoa xuất phát từ núi Võ Đang thuộc Tiêu Anh phủ, nằm giữa hai phần đất Giang Tây và Hà Nam. Sáng tổ là Trương Quân Bảo, đạo hiệu là Trương Tam phong sống vào cuối đời nhà Nguyên và đầu đời nhà Minh.

Ma Giáo - Thiên Ma Quân Lâm
Thiên Ma Đại Đế là giáo chủ bang Ma Giáo và cũng là người khó tính nhất trong võ lâm. Bản tính người này hung ác, xảo quyệt, tào bạo và ranh ma.
Thiên Ma Đại Đế là nhân vật nổi bật nhất thời kỳ Cửu long đại loạn. Không ai trong võ lâm có thể sánh được với Giáo chủ Ma giáo về võ công.

Ngay từ bây giờ hãy đăng ký tài khoản và giới thiệu đến các bạn bè để cùng tham gia sân chơi:
BỔ ÍCH VÀ LÝ THÚ

Cửu Long Hà Nội.Net – Sự lựa chọn hoàn hảo!
ADMIN

Toàn Quốc Đồ chơi tình dục tốt, đồ chơi người lớn mỹ - Caubevang.com

Posted: 10 Mar 2014 02:19 AM PDT

Hiện nay, việc sử dụng sex toys hay còn gọi là đồ chơi tình dục có lẽ không còn xa lạ với người sử dụng nũa, nó được người dùng chấp nhận như một nhu cầu tất yếu có trong cuộc sống. *** toys sẽ mang lại cho bạn những sắc thái mới trong chốn phong the nếu bạn biết dùng nó đúng cách.






Dù nó mang lại cho bạn cảm giác thích thú đến bao nhiêu nhưng nó chỉ là một công cụ hỗ trợ, không thể thay thế hoàn toàn được người bạn tình.
*** toys thường được sử dụng để điều trị tâm sinh lý cho những người có vấn đề trong chuyện phòng the.


Ngoài ra, chúng còn là giải pháp hữa hiệu nếu bạn thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Bởi so với mại dâm hay tình trạng cưỡng bức để thỏa mãn nhu cầu thì sử dụng những "công cụ hỗ trợ" này đúng lúc, đúng chỗ là tình dục một cách an toàn và tương đối lành mạnh.


Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng các đồ chơi tình dục này bởi nếu sử dụng đồ chơi tình dục quá liều, dần dần bạn sẽ bị lệ thuộc vào nó, ngay cả khi có "đối tác" ở bên cũng khó lòng làm bạn hưng phấn. Ngay cả việc bạn mua những sản phẩm không rõ xuất xứ, khó sử dụng hoặc chỉ đơn giản như những chiếc bao cao su có kiểu dáng lạ lẫm nhưng nếu là đồ nhập lậu thì sẽ rất dễ bị viêm nhiễm, chảy máu, dị ứng cơ quan sinh dục…




Không phải sản phẩm *** toys càng đắt tiền thì sẽ càng đáp ứng nhu cầu và mang lại khoái lạc cho bạn nhiều hơn.
Hiện có rất nhiều loại với nhiều giá thành khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn nên cẩn thận chọn mua những sản phẩm phù hợp với túi tiền, đừng lãng phí một số tiền quá lớn vào một món đồ mà bạn không chắc sẽ dùng được nó. Thương hiệu nổi tiếng như: Trojan , Durex , California Exotic , B Swish , ...


Theo caubevang. com

Này con gái, đừng quên chúng ta là hoa của trời...

Posted: 10 Mar 2014 02:06 AM PDT

Bất cứ cô gái nào cũng đều là bông hoa tươi đẹp nhất, nhiều màu sắc nhất mà tạo hóa ban tặng. Để một nửa kia của thế giới phải ngưỡng vọng, để chúng ta có quyền tự hào, chúng ta là con gái!

Bản thân bạn là con gái, xung quanh bạn cũng có rất nhiều những cô gái, thế giới này là vô vàn những cô gái, chúng ta mỗi người một cá tính khác nhau, nhưng quan trọng nhất, chúng ta đều là những người đáng được yêu thương nhất thế giới này.

Để xem, bạn đã làm gì khi là con gái?

Bạn đã từng ôm ấp những giấc mơ rất con gái? Những giấc mơ công chúa, hoàng tử thời thơ bé, để rồi âm thầm và vụng dại coi đó là bí mật thầm kín mà cất giữ trong lòng? Đó chính là xuất phát điểm để từ những cô bé gái trở thành những cô gái. Những cô gái luôn ước ao một cuộc sống muôn màu, nơi có những điều ước thành sự thật, nơi bản tính mộng mơ của những cô gái tìm được chỗ cất giữ, chứ không phải để người khác trêu chọc rằng: Con gái là chúa ảo tưởng.


Bạn đã từng yêu một người con trai bằng cả tấm lòng? Đã từng nếm qua cảm giác yêu thương và được yêu thương? Đã từng chấp nhận đánh cược để tìm đường đến với hạnh phúc? Đã từng rơi nước mắt, đã từng đau lòng, hoặc đã từng từ nấc thang mềm yếu con gái để trưởng thành mạnh mẽ, biến thành những cô gái cứng cỏi?

Bạn đã từng cố gắng hết mình để hoàn thành những mục tiêu cuộc đời? Đã từng thất bại, hoặc thành công, hay đã từng bỏ cuộc ở đoạn rẽ nào đó vì quá mệt mỏi hay chưa? Để từ những đoạn gấp khúc của cuộc sống ấy, để tìm thấy chỗ dựa đích thực cho tâm hồn mình?

Bạn đã từng làm cho ai đó cảm thấy vui? Đã từng dành được niềm tin hoàn toàn từ ai đó? Đã từng thử tin vào những điều không thể, nhưng là do bản thân bạn muốn tin? Bạn đã từng nhận được lời khen chân thành trong mắt người khác? Bạn có từng hơn một lần nghĩ rằng, phải thay đổi con người, nhưng không phải vì người khác, mà vì chính bản thân mình?

Bạn đã từng sống như thế hay chưa? Một cuộc sống như bất cứ một cô gái bình thường, biết lấy làm đẹp bản thân là niềm vui mỗi ngày, biết chăm sóc tâm hồn để dành cho mọi người xung quanh, biết tu dưỡng lòng tin để không ngừng hy vọng, biết sống độc lập để trở thành một cô gái trưởng thành.


Chúng ta, bất kỳ cô gái nào đều có thể như vậy, chỉ cần chúng ta quyết tâm làm được, chúng ta sẽ làm được. Nhưng đừng giây phút nào quên, chúng ta kỳ thực là những bông hoa của trời, từ đó mới biết trân trọng bản thân hơn, mỗi ngày.

Những cô gái, rồi ai cũng phải trải qua những nỗi đau của cuộc sống để mà dần thoát kén. Thời gian trôi sẽ mang những cô bé gái trở thành những cô gái, có thể dịu dàng, có thể yếu đuối, có thể mạnh mẽ, có thể ương bướng và ngang ngạnh. Nhưng, chúng ta hãy đừng quên dành thời gian chăm sóc cho chính bản thân mình, yêu thương bản thân mình, để con gái, vĩnh viễn là hoa của trời.

Ngày của con gái đến rồi, chúng ta đừng chỉ chờ mong háo hức những món quà từ người khác, hãy thử dành tặng mình những món quà xem. Bởi vì chỉ có con gái mới hiểu rõ nhất, bản thân mình muốn gì mà, phải không?

(Sưu Tầm)

HCM gửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối

Posted: 10 Mar 2014 02:05 AM PDT

TTI EXPRESS CO., LTD

Hơn 10 năm qua trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, công ty rất cố gắng nỗ lực và phát huy để tạo được thương hiệu mạnh trên thị trường TP. HCM
TTI EXPRESS chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát quốc tế an toàn, nhanh chóng với mức giá thấp nhất thị trường Tp. HCM hiện nay
TTI EXPRESS là đại lý chính thức của: DHL, TNT, FEDEX, UPS…. Khi đến với chúng tôi quý khách có thể tiết kiệm chi phí so với mức cước mà chính các hãng TNT, FEDEX, UPS cung cấp

TTI EXPRESS có đội ngũ giao nhận đến tận nơi để nhận hàng và giao tận địa chỉ người nhận
Chứng từ giao nhận hàng hóa minh bạch: phiếu thu nhận hàng, số tracking để theo dõi lộ trình của hàng hóa . TTI Express thông báo đầy đủ ngày giờ phát hàng, tên người nhận


Thời gian vận chuyển nhanh nhất, gồm các mặt hàng:

- Hàng thực phẩm: Tôm khô, cá khô, mực khô, cà phê, trà, bánh kẹo…
- Dụng cụ làm nails: Kềm bấm, cọ vẽ…
- Hàng điện tử: kim t
ừ điển, các loại máy móc khác.
- G
ửi chứng từ, hợp đồng, hồ sơ du học, thư
- Hàng quà tặng: Quần áo, dày dép, mũ món…
- Hàng mẫu, hàng hóa, hàng nặng…


Liên hệ: 0939137458 (Ms. Hồng Cẩm)

Email: sales6@ttico.com.vn

Skype: chuyenphatnhanhgiare6


Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q3


Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
gửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối đi canandagửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối đi canandagửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối đi canandagửi quần áo đi cananda, Gửi màng cửa đi cananda, gửi drap mền gối đi cananda

Quảng Ngãi [Chơi.vn] game thủ trước và sau hôn nhân có gì khác nhau

Posted: 10 Mar 2014 01:58 AM PDT



Thân chào chư vị bằng hữu giang hồ,

Bôn ba hành tẩu phong trần, song sau lưng những anh hùng hào kiệt luôn thấp thoáng bóng hồng mỹ nhân. Vốn phận liễu yếu đào tơ, thế nhưng đôi khi lại tiềm ẩn sức mạnh phi thường trong một số ngày nhất định, và 8/3 nằm trong số đó.

SF xin gửi đến bằng hữu món quà nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Các tình tiết "nhạy cảm" trong clip đều mang tính chất vui vẻ, giải trí, thư giãn


Với một số Hình ảnh cực nhắng trong clip
hay trong ngày mai ngày 8/3 sắp tới
:



Gái Chưa chồng luôn luôn dc bao rất nhiều người theo đuổi nhưng ... :)


Hay trường hợp bị cướp :


Gái chưa chồng bị lột sạch không còn manh giáp


Nhưng gái có chồng thì :(


Cướp lại của cướp luôn muahhahahahhah


Chúc bằng hữu thật thống khoái, và đừng quên lời hẹn 8/3 cùng người thương nhé

Hãy vào đây: để xem thêm, bàn luận và chia sẻ đến các bằng hữu giang hồ.







Chúc các bạn có một ngày 8/3 ấm áp cùng người thương

Toàn Quốc Móc áo camera treo tường - Bút camera quay phim cực nét kèm ghi âm

Posted: 10 Mar 2014 01:57 AM PDT

Chuyên cung cấp Móc khóa camera - Móc khóa quay phim ngụy trang -Camera ngụy trang siêu nhỏ - Camera quay lén - Camera ngụy trang
website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
Móc Áo camera Giá 1400K


Camera thám tử này được thiết kế trong một hình dạng móc quần áo móc áo mà giữ quay phim, trong khi được sử dụng như một cái móc quần áo


Màu: Màu đen và trắng
Thẻ nhớ đi kèm 4Gb
Bộ nhớ: Micro SD card - 16GB tối đa
Cân bằng trắng: Tự động
Định dạng ghi video: AVI (MJPEG)
Độ phân giải: 1280 x 960
Built-in MIC: Có
Pin: 280mAh
Hệ điều hành hỗ trợ: Windows 98SE/ME/2000/XP/Vista

Thời gian quay tối đa 2h
vừa quay phim vừa ghi âm

Bút camera Gold 4G Giá 800K
Bút camera Gold 8G Giá 1000K
Bút camera có thể sử dụng và hình dáng như một chiếc bút bi thông thường. Tích hợpcamera có thể quay phim, ghi âm chụp hình. Ngụy trang siêu tốt và rất khó phát hiện.

Liên hệ ngay Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 để được tư vấn trực về sản phẩm

Bút camera với thiết kế siêu nhỏ, có thể ghi hình - ghi âm rõ nét nhất với độ phân giải cao.
Có thể ghi hình - ghi âm bí mật mà không sợ bị đối tượng phát hiện.
Bút Camera Với 4 Tính Năng Tiện Dụng: Chụp Ảnh, Quay Camera, Usb Hỗ Trợ Dung Lượng 8 GB Và Bút Viết – Thích Hợp Cho Giới Học Sinh, Sinh Viên, Nhân Viên Văn Phòng...

Có thể dùng thay thế 1 chiếc USB.100%

Định dạng file MPG (chuẩn AVI)
Độ phân giải 480 x 480
Tấc độ ghi : 700kb đến 900kb/s
Dài 12.5 cm, đường kính: 1.2 cm
Thời gian quay phim sử dụng cho Pen camera : 1h30p
Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốcSản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.
Giao Hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn. An toàn, bí mật, kín đáo,nhanh chóng.

Khách hàng ở những nơi khác ngoài Hà Nội và Sài Gòn chúng tôi sẽ gửi sản phẩm và thu tiền tận nhà.

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM

Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Liên hệ ngay Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 để được tư vấn trực về sản phẩm

Toàn Quốc Máy cưa long đứng

Posted: 10 Mar 2014 01:25 AM PDT

Máy cưa long đứng


Model:MBS-26

Khoảng cách từ lưỡi dao đến cột:23-5/8"(470mm)

Độ dày tối đa:15-3/4"(400mm)

Kích thước bàn làm việc:28"x23-5/8"

Kích thước mặt lưỡi dao:240mm

Chiều cao bàn đến sàn:32-1/2"

Đường kính bánh xe:26"(660mm)

Chiều rộng bánh xe:2"(50,8mm)

Tốc độ bánh xe:70R.P.M

Chiều dài lưỡi dao:177"(4500mm)

Chiều rộng lưỡi dao:1/2";3/4";1";1 1/2";2"

Motor:2 HP

N.W/G.W:320/420kgs

Kích thước đóng gói:860x1160x2160mm


Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

HCM gửi quần áo đi úc, Gửi màng cửa đi úc, gửi drap mền gối đi úc

Posted: 10 Mar 2014 01:00 AM PDT

TTI EXPRESS
Hồng cẩm: 0939137458
Add: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q3, TP.HCM
Branch: Số 70,đường số 2 ( Cư Xá Phú Lâm C mở rộng ),P.An Lạc A,Q.Bình Tân
Tel: (84-8) 3752 7445 – 3752 7446 ( Gặp Hồng Cẩm để có giá tốt nhất)
Fax : (84-8) 37527443
Skype: chuyenphatnhanhgiare6

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG QUỐC TẾ​ BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG VÀ BIỂN TẠI TP HCM​

TTI CO., LTD XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!​

TTI hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, là đại lý của các hãng chuyển phát nhanh: DHL, FedEx, TNT, UPS ...

Hơn 10 năm hoạt động và thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn luôn hiểu rằng quý khách luôn phân vân trong việc:
- Tìm một công ty có uy tín để gởi hàng hoá nhanh chóng
- Mức giá hợp lý
- An toàn và đảm bảo

Chúng tôi đảm bảo những điều kiện như sau khi gởi hàng:
Đảm bảo an toàn hàng
- Giao tận tay người nhận
- Cước phí vận chuyển thấp nhất
- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đến tận nơi tư vấn cho quý khách

TTI với nhiều loại hình dịch vụ như sau:
- Door to door (đến tận nơi nhận hàng, giao hàng tận nơi đến)
- Door to air port (giao tới tận sân bay mà quý khách chỉ định)
- Air port to air port (nhận từ sân bay và giao đến tận sân bay mà quý khách chỉ định)
- Khai báo thủ tục Hải Quan
- Bảo hiểm hang hóa xuất nhập khẩu
- Đóng gói, đóng kiện theo yêu cầu
Sẵn sàng tư vấn 24/24 để quý khách chọn lựa giải pháp chuyển hàng an toàn và tiết kiệm nhất

Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Số Bill để có thể xem đuợc lịch trình cụ thể lô hàng

Rất mong được phục vụ quý khách!
gửi quần áo đi úc, Gửi màng cửa đi úc, gửi drap mền gối đi úcgửi quần áo đi úc, Gửi màng cửa đi úc, gửi drap mền gối đi úcgửi quần áo đi úc, Gửi màng cửa đi úc, gửi drap mền gối đi úcgửi quần áo đi úc, Gửi màng cửa đi úc, gửi drap mền gối đi úc

Toàn Quốc Cần bán thẻ Vinshool Times City,Royal City giá rẻ ,chính chủ

Posted: 10 Mar 2014 12:59 AM PDT

Cần bán thẻ Vinshool Times City,Royal City giá rẻ ,chính chủ

Tôi đang có 2 căn hộ tại Chung cư Times CityChung cư Royal City,trong quá trình bàn giao căn hộ chủ đầu tư Vincom có tặng goi quà tân gia , trong số quà tặng có 2 loại thẻ Vinshool . do không có nhu cầu sử dụng tôi muốn chuyển nhượng lại giá rẻ

Thẻ Vinshool Times City
-Giá trị thẻ lên đến 90 triệu ( miễn phí 100% tiền,ăn học trong năm đầu và miễn 50% cho năm thứ 2 ,áp dụng cho cả 3 cấp học tại trường Vinshool Times City
-Cần bán giá 20 triệu

Thẻ Vinshool Royal City
-Giá trị thẻ lên đến 160 triệu ( miễn phí 100% tiền,ăn học trong 2 năm đầu cho trẻ mầm non Vinshool Royal City
-Cần bán giá 21 triệu

A/C có nhu cầu Lh chính chủ : 0904.86.23.23 ( A Hà)




Toàn Quốc bạt nhựa HDPE làm hồ nuôi tôm , phủ hầm BIOGAS, làm bãi xử lý rác thải

Posted: 10 Mar 2014 12:57 AM PDT

HOTLINE 24/7: 0904 883 982Mss Phương


AT VIỆT NAM chuyên cung cấp các loai sản phẩm sau: .


. VI ĐA K THUT DT PP; KHÔNG DT ART; HD; VNT ;TS;

2. R
ĐÁ; THM ĐÁ M KM BC NHA PVC

3. GI
Y DU CHNG THM VIT NAM ; TRUNG QUC

4. MÀNG CH
NG THM HDPE ;GSE; HUITEX. ĐC

5. B
C THM ; THI CÔNG BC THM

6. MATIT CHÈN KHE VI
T NAM; M




7- MÀNG CHỐNG THẤM HDPE; GSE; HUITEX:

- MÀNG CHỐNG THẤM HDPE ĐÀI LOAN- HUITEX

- MÀNG CHỐNG THẤM HDPE - VIỆT NAM



- MÀNG CHỐNG THẤM GSE - THÁI LAN

- MÀNG CHỐNG THẤM TỰ DÍNH LEMAX- MALAYSIA


- MÀNG CHỐNG THẤM XỬ LÝ HỒ CHỨA


MÀNG CHỐNG THẤM XỬ LÝ HẦM BIOGAS


- CHÚNG TÔI CUNG CẤP CÁC LOẠI MÀNG NHƯ SAU:

+ Màng chống thấm HPDE : Đài Loan ( Huitex )
+ Màng chống thấm HDPE : Thái Lan ( GSE )
+ Màng chống thấm HDPE : Việt Nam ( VP )
+ Màng tự dính : Đài Loan (Lemax)

- Độ dày: 0.3mm; 0.5mm; 0.75mm; 0.8mm 1.0mm; 1.5mm; 2.0mm; 2.5mm; 3.0mm; 4.0mm





- Nhận thi công hàn màng chống thấm cho công trình xử lý :

+ Hầm BIOGAS
+ HỒ CHỨA RÁC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP ; KHU CHẾ XUẤT
+ HỒ NUÔI TÔM
+ CHỐNG THẤM NHÀ ; TẦNG HẦM; KHU ĐÔ THỊ
+ CHỐNG THẤM CẦU ĐƯỜNG





CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY LẮP VÀ THƯƠNG MẠI AT VIỆT NAM


ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI : Q.Hoàng Mai - Hà Nội
ĐỊA CHỈ MUA HÀNG TẠI TPHCM:
Q.Bình Thạnh - TPHCM

Hotline24/7: 0904 883 982- Mss Phương
email: atvn.jsc@gmail.com



Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng !

Toàn Quốc Chung cư cao cấp Thăng Long Number One Hút Khách dịp đầu năm

Posted: 10 Mar 2014 12:55 AM PDT

Chung cư cao cấp Thăng Long Number One Hút Khách dịp đầu năm   Chung cư Thăng Long Number One tại số 1 Đại lộ Thăng Long mở bán đợt cuối với nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng đến mua căn hộ. - Tặng đến 30 triệu đồng khi mua căn hộ - Chiết khấu 1% cho khách hàng thanh toán 70% giá trị căn hộ và 2,5% cho các khách hàng thanh toán 100% giá trị căn hộ THÔNG TIN DỰ ÁN Chung cư Thăng Long Number One được xây dựng với tiêu chí Tòa nhà XANH: tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ an toàn cao nhất. - Vị trí: Số 1 Đại lộ Thăng Long - Từ Liêm - Hà Nội - Chủ đầu tư: Tổng công ty Viglacera - Thi công: Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) - Công ty CP đầu tư Lạc Hồng - Qui mô: 3.9ha. Mật độ xây: 36% - 2 toà 40 tầng có chung 3 tầng hầm và 3 tầng đế thương mại - Tiện ích: 25 thang máy hiện đại, hầm chứa được 2400 ôtô, dịch vụ bảo vệ 24/24, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, spa, hồ bơi trong và ngoài trời, phòng tập thể dục, sân tennis, công viên Diện tích:-Tòa A 12 căn: 87.34 – 111.9 – 116.9– 143 – 161.8, đã cất nóc ban giao T6/2014-Tòa B 17 căn: 91 – 95.6 – 108– 119 – 130.8 – 136 – 161.8 – 169.3 – 173, bàn giao T9/2014 Thanh toán:- Thanh toán linh hoạt:35%-20%-15%-25%-5% - Hỗ trợ từ Ocean Bank mức lãi suất hỗ trợ 5.91%/6 tháng Mọi chi tiết xin liên hệ: Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline1: 0917.888.312 ( Ban quản lý dự án) Hotline2: 0914.91.91.09 (Liên hệ tư vấn và xem nhà mẫu) Từ khóa tìm kiếm: chung cư cao cấp thăng long number one, bán chung cư mỹ đình, bán căn hộ mỹ đình ở ngay,chung cư hà nội giá gốc, chung cư cao cấp hà nội ở ngay, chung cư đẹp nhất hà nội  

Toàn Quốc Văn phòng cho thuê 292 tây sơn - văn phòng đẹp

Posted: 10 Mar 2014 12:54 AM PDT

  Văn phòng cho thuê 292 tây sơn – cho thuê văn phòng kinh đô giá rẻTỔNG QUÁT DỰ ÁN VĂN PHÒNG CHO THUÊ 292 TÂY SƠN – VĂN PHÒNG CHO THUÊ KINH ĐÔ Tiện ích : Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B, Kinh Đô Building được thừa hưởng mọi tiện ích tại tòa nhà: thang máy, điều hòa, máy phát điện, phòng cháy chữa cháy, an ninh bảo vệ và dịch vụ… văn phòng cho thuê 292 Tây Sơn   Kinh Đô Building là tòa nhà văn phòng trên 292 phố Tây Sơn, nằm giữa trục nối trung tâm Hà Nội Tòa nhà văn phòng Kinh Đô : 292 tây sơn ,gần trung tâm thương mai  vầ văn phòng royal city,mipec tower,cland,nằm ở trung tâm quận đống đa,từ vị trí kinh đô có thể lên cầu giấy ,xuống thanh xuân,Ba đình và hoàn kiếm. văn phòng cho thuê 292 Tây Sơn  Diện tích cho thuê: 50,70,100,170,315,400,840 có các 1,3,4,6,7 của tòa nhà kinh đô 292 tây sơn.Giá thuê 292 tây sơn : 12,5 usd có VAT – Phí dịch vụ 2,5 usd có VAT ( bên trong gồm có điều hòa ,trần thả,vách bao quoanh,sàn, tiền điện điều hòa) văn phòng cho thuê 292 Tây Sơn  Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ (BQLDA 292 Tây Sơn): Mr Giang 09789 6 3456 - 0916 83 2686 văn phòng cho thuê 292 Tây Sơn  văn phòng cho thuê 292 Tây Sơn  ,Cho thuê văn phòng Kinh Đô - 292 Tây Sơn ,cho thue van phong kinh do,cho thue van phong 292 tay son,cho thuê văn phòng 292 tây sơn,cho thuê văn phòng kinh đô,văn phòng cho thuê kinh đô,văn phòng cho thuê 292 tây sơn.

Toàn Quốc Mở bán CHCC Mulberry Lane, 53 tiện ích – Nhận nhà ngay – từ 1,3 tỷ/căn

Posted: 10 Mar 2014 12:38 AM PDT

Mở bán chung cư Mulberry Lane đẳng cấp 4 sao – 53 tiện ích – Nhận nhà ngay – từ 1,3 tỷ/căn     Chương trình bán hàng: "Hái Lộc Đầu Xuân" dành tặng khách hàng với giá trị từ 8.888.888 VNĐ đến 21.212.121 VNĐNhận nhà ngay tháng 4/2014 Tìm kiếm theo từ khóa:  Bán chung cư Mulberry Lane Hà Nội ,  Bán chung cư Mulberry Lane ,  Bán chung cư Mulberry Lane Hà Đông, chung cư hà nội giá gốc, chung cư hà đông, bán chung cư hà nội ở ngay Vị trí địa lý: Mulberry được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ với rất nhiều tiện ích sống cao cấp, khuôn viên cảnh quan môi trường xanh, sạch và đẹp với tiêu chuẩn căn hộ chuẩn Singapore. Kế bên là 2 hồ nước điều hòa của khu vực, hứa hẹn đem lại môi trường sống lý tưởng với nhiều thế hệ cùng sinh sống.Dự án chỉ cách đường Khuất Duy Tiến hơn 2km về phía Tây. Nằm trong khu đô thị Mỗ Lao – Làng Việt Kiều Châu Âu, dự án có vị trí đắc địa được lựa chọn bởi nhiều nhà đầu tư uy tín. Là nơi có thiên thời, địa lợi, nhân hòa – Mulberrylane sẽ trở thành một trong những nơi đáng sống nhất Hà Nội. Quy mô dự án: Dự Án Mulberry lane được xây dựng trong khuôn viên rộng lớn với Tổng diện tích 24,466m2, Gồm 5 Tòa Tháp được sắp xếp theo thứ tự A,B,C,D,E. Với tổng số 1.478 căn hộHệ thống khuôn viên với nhiều tiện ích sống cc, hệ thống đỗ xe hơi tầng nổi, đỗ Xe Máy tại tầng hầm thông nhau của 5 tòa tháp đáp ứng đầy đủ 100% nhu cầu sử dụng của hơn 1000 căn hộ tại đây.Xung quanh là hồ nước, hồ điều hòa đem lại không khí vô cùng trong lành, dễ chịu và là nơi tuyệt vời để bạn bè và người thân sum họp.Với hơn 50 các dịch vụ tiện ích cho 3 thế hệ khác nhau như :- Phòng tập thể dục & phòng đa chức năng- Khu vườn trên cao, vườn nướng BBQ, không gian xanh và hồ nước điều hòa không khí- Phòng hội nghị đa chức năng, phòng chờ view hồ- Bể bơi, các khu thể dục dành cho người già và trẻ em- Hồ cảnh quan điều hòa không khí cho dự án.- Khu dưỡng sinh, sân bóng rổ, sân chơi cầu lông, khu chơi bóng bàn, sân tennis, sân tập mini gold...- Hệ thống an ninh 24/24 giờ với công nghệ quản lý hiện đại (sử dụng thẻ ra vào ) hệ thống video intercom nhận diện hình ảnhThiết kế căn hộ: Thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore, Mulberrylane thừa hưởng được rất nhiều ưu điểm của dự án, DT căn hộ như sau:45,7m2 - 80,86m2 - 88,79m2 - 90,11m2 - 118,79m2 - 121,15m2. Thanh toán và bàn giao căn hộ:Quý khách hàng có 2 lựa chọn như sau:Lựa chọn 1: Nhận nhà vào tháng 4/2014 + Đợt 1: Đóng 20% ký HĐMB+ Đợt 2: Đóng 80% nhận bàn giao căn hộ.Lựa chọn 2: Nhận nhà vào tháng 9/2014 + Đợt 1: Đóng 20% ký HĐMB+ Đợt 2: Đóng 50% trước thời điểm 30/06/2014+ Đợt 3: Đóng 30% nhận bàn giao căn hộ trước 30/09/2014- Ngân hàng Standard Chartered Bank, HongLeong Bank, Vietcombank, VIB, MB Bank tài trợ cho khách hàng vay vốn bằng chính HĐMB. Giá trị cho vay lên tới 80% giá trị HĐ.Mulberrylane không chỉ là đẳng cấp mà còn là hình ảnh, niềm tin khách hàngvà uy tín của Capitaland.Giá bán chỉ từ 23tr/m2 đã có VAT – Bàn giao ngay tháng 4/2014. Thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline1: 0917.888.312 ( Ban quản lý dự án) Hotline2: 0914.91.91.09 (Liên hệ tư vấn và xem nhà mẫu) Tìm kiếm theo từ khóa:  Bán chung cư Mulberry Lane Hà Nội ,  Bán chung cư Mulberry Lane ,  Bán chung cư Mulberry Lane Hà Đông, chung cư hà nội giá gốc, chung cư hà đông, bán chung cư hà nội ở ngay  

Toàn Quốc Tưng Bừng Khuyến Mãi 8/3 Tại Dương Cầm Thuận Thanh

Posted: 10 Mar 2014 12:30 AM PDT

Chương Trình Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3
Happy Women's Day



Khuyến mãi đặc biệt chỉ có tại Dương Cầm Thuận Thanh

số 779 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận Tân Bình.

Đt: 08-38656259 – Hotline: 0903.908.252.


Giảm giá các loại nhạc cụ từ ngày 01/03/2014 đến hết ngày 20/03/2014
Chi tiết chương trình như sau :
-Piano Acoustic Secondhand:


Giảm 15 % + tặng Khăn phủ phím + Ghế + Ống sưởi + Vận chuyển nội thành
- Piano điện :


1/ Giảm 25% Piano Digital PX-135 + Ghế (giá: 14.041.000đ giảm còn: 10.530.750đ)
- Organ :Giảm 15 % cho các model


1/ CTK 7000 (giá: 9.000.000đ giảm còn: 7.650.000đ)
2/ WK – 6500 (giá:9.150.000đ giảm còn: 7.777.000đ)
3/ WK -7500 (giá: 11.890.000đ giảm còn: 10.106.000đ)
4/ WK -220 (giá: 5.980.000đ giảm còn: 5.083.000đ)
- Guitar :Giảm 15% cho các model :



1/ Guitar Suzuki SDG6PK/NL (giá: 2.760.000đ giảm còn: 2.346.000đ)
2/ Guitar Suzuki SDG45CENL (giá: 4.560.000đ giảm còn: 3.876.000đ)
3/ Guitar Chateau C08-06 (giá: 1.590.000đ giảm còn: 1.351.000đ)
4/ Guitar Chateau C08-W240 2.180.000đ giảm còn: 1.853.000đ)
5/ Guitar Chateau C08-W640 2.970.000đ giảm còn: 2.524.000đ)
6/ Guitar Chateau C08-W240CE (giá: 2.590.000đ giảm còn: 2.201.000đ)
7/Guitar Chateau C08-W640CE (giá: 3.650.000đ giảm còn: 3.102.000đ)
8/ Đàn Ukulele Chateau C08-U1100LB (giá: 690.000đ giảm còn: 586.000đ)
9/ Đàn Ukulele Chateau C08-U2100 Solid Wood (giá: 980.000đ giảm còn: 833.000đ).

Toàn Quốc Tranh phù điêu Composite giá hấp dẫn

Posted: 10 Mar 2014 12:29 AM PDT

Composite Toàn Phát

Công Ty CP Đầu Tư SX – XNK Toàn Phát – nhà máy tại cụm công nghiệp Yên Phong - Bắc Ninh. Chuyên sản xuất các sản phẩm từ Composite trong các lĩnh vực:

- Trang trí nội thất: Vân đá, vân gỗ, ..siêu bền và màu sắc cực kì phong phú.
- Thiết bị trong ngành giáo dục: Mặt bàn thí nghiệm chịu hoá chất, axít…
- Phù điêu, tượng đài…
- Nắp cống, hố ga, song thoát nước.
- Bồn bể chứa hoá chất.
- Các sản phẩm trong ngành điện, thể dục thể thao.
- Thời gian thi công nhanh nhất.
- Giá rẻ nhất.
- Chất lượng đảm bảo.
- Thời gian bảo hành lâu nhất.

Chỉ cần bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ biến ý tưởng của bạn thành sự thực với giá thành thống nhất, chất lượng tốt nhất!

Liên hệ:
Xưởng Mỹ Thuật Toàn Phát
Hotline: 0989134 667 (Anh Toàn)

No comments:

Post a Comment