Tuesday, March 11, 2014

Nga tập trận đổ bộ lớn nhất lịch sử

Nga tập trận đổ bộ lớn nhất lịch sử


Nga tập trận đổ bộ lớn nhất lịch sử

Posted:

Cuộc tập trận quy mô của lính đổ bộ đường không Nga sẽ có gần 3.500 binh sĩ đổ bộ, 36 máy bay vận tải và quân sự tham gia, dưới sự chỉ huy của Tư lệnh Lực lượng Đổ bộ đường không Nga Vladimir Shamanov. Cuộc tập trận này sẽ kéo dài đến ngày 14/3- Bộ quốc phòng Nga cho biết.

Hà Nội T&T đại thắng đội Á quân Indonesia

Posted:

Trận thắng thứ hai liên tiếp giúp Hà Nội Tamp;T bảo vệ thành công ngôi đầu bảng sau hai lượt đấu. Ngoài ra, chiến thắng trên sân đối thủ mạnh nhất cũng giúp đội bóng thủ đô chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp vào vòng hai.

Học sinh vùng mở rộng thành phố được hưởng chế độ ưu tiên

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày qua, học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Sơn Tịnh lo lắng trước việc có còn được hưởng chính sách ưu tiên khu vực 2 nông thôn (được cộng 0,5 điểm) sau khinbsp; sáp nhập vào TP.Quảng Ngãi kể từ ngày 1.4.

Mở rộng thành phố Quảng Ngãi: Quyết định hợp lòng dân (kỳ 1)

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 1.4.2014, Nghị quyết 123/NQ-CP của Chính phủ mới chính thức có hiệu lực. Dẫu vậy, những ngày qua, người dân ở các địa phương được sáp nhập về TP. Quảng Ngãi rất đỗi vui mừnghellip;

Thanh Thủy vào vụ trồng hành

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sau khi thu hoạch xong vụ đậu đông xuân, không cho đất nghỉ, người dân Thanh Thủy đã tranh thủ làm đất, xuống giống vụ hành nước. Nhiều hộ còn phá keo, dương liễu để chuyển sang trồng hành với mong muốn có nguồn thu nhập khá hơn.

Quốc hội Crimea bỏ phiếu tuyên bố ly khai khỏi Ukraine

Posted:

Quốc hội Cộng hòa tự trị Crimea, Ukraine hôm 11/3 đã phê chuẩn nghị quyết tuyên bố ly khai khỏi Ukraine. Tuyên bố nhấn mạnh: Crimea sẽ độc lập nếu 2 triệu người dân Crimea bỏ phiếu ủng hộ Crimea sáp nhập Nga trong cuộc bỏ phiếu trưng cầu ý dân diễn ra vào Chủ nhật, tức ngày 16/ 3 tới.

Việt Nam sẽ ngừng tìm kiếm nếu tin lần ra máy bay là đúng

Posted:

Trước thông tin của hãng thông tấn nước ngoài cho biết, Malaysia tin rằng đã lần ra dấu vết chiếc máy bay bị mất tích bằng radar ở eo biển Malacca, đại diện Sở chỉ huy tìm kiếm cứu nạn Cục Hàng không Việt Nam cho biết, chưa nhận được thông tin này.

Việc lấy phiếu, bỏ phiếu tín nhiệm chỉ là tạm dừng

Posted:

Chiều nay (11/3), Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII. Tổng thời gian làm việc của Quốc hội tại kỳ họp khoảng 29 ngày. Dự kiến họp phiên trù bị và khai mạc ngày 20/5 và bế mạc ngày 24/6/2014, trong đó bố trí Quốc hội làm việc 3/5 ngày thứ Bảy.

Những thay đổi trong hồ sơ đăng ký dự thi

Posted:

Năm 2014, do nhiều trường sẽ được tự chủ tuyển sinh nên Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDamp;ĐT) phải thay đổi mẫu hồ sơ đăng ký dự thi đại học, cao đẳng cho phù hợp.nbsp; Đó là thông tin từ PGS-TS Trần Văn Nghĩa - Phó cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GDamp;ĐT vừa cho biết.

Đã xác định kẻ dùng hộ chiếu giả lên máy bay Malaysia

Posted:

Người lên máy bay sử dụng hộ chiếu bị mất của anh Christian Kozel là một thanh niên Iran 19 tuổi tên là Bouria Mehread. Theo Telegraph, Tổng thanh tra cảnh sát Malaysia Tan Sri Khalid Abu Bakar ngày 11/3 đã cung cấp thông tin trên.

Nhập viện vì… bị rùa "khóa môi"

Posted:

Một thanh niên ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã phải nhập viện sau khi anh này trao nụ hôn cuối cho con rùa trước khi thả nó về tự nhiênhellip; và bất ngờ bị con rùa cắn vào môi.

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi: Đạt doanh thu 5.922 tỷ đồng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 11.3, Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2014 để đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh và người lao động năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. nbsp;

Đội tuyển nữ tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014

Posted:

nbsp;Ngày 12/3, các tuyển thủ nữ sẽ tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014 với mục tiêu nằm trong tốp 5 giành vé dự World Cup 2015 tại Canada.

Sau Viettel, MobiFone và VinaPhone "nhòm ngó" OTT

Posted:

Theo thông tin từ Bộ TTamp;TT, Bộ đang xem xét kế hoạch triển khai cung cấp ứng dụng OTT của MobiFone. Được biết, đây là một trong những đầu việc quan trọng được Bộ đang thực hiện trong thời gian này.

Khen thưởng kíp mổ cứu sống bệnh nhân thủng gan, đứt tĩnh mạch chủ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trưa ngày 11.3, cùng với thăm hỏi, động viên người bệnh và thân nhân gia đình; lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ngãi cũng đã trao khen thưởng cho kíp mổ Khoa Ngoại Tổng hợp-Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi

Tháng Ba trên đất Ba Tơ Anh hùng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những ngày này, Ba Tơ bước vào kỷ niệm 69 năm ngày Khởi nghĩa Ba Tơ. Tự hào về lịch sử hào hùng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ba Tơ đang nỗ lực vươn lên để xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.

Huy động mọi nguồn lực để phát triển vùng An toàn khu Ba Tơ

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)-nbsp; Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày khởi nghĩa Ba Tơ (11.3.1945-11.3.2014), PV. Báo Quảng Ngãi đã có cuộc trao đổi với ông Lê Hàn Phong- Chủ tịch UBND huyện Ba Tơ.

Vệ tinh Việt Nam chụp vùng nghi vấn máy bay mất tích

Posted:

Ông Chu Xuân Huy - Trưởng phòng Quản lý và khai thác dữ liệu ảnh vệ tinh thuộc Trung tâm điều khiển và khai thác vệ tinh nhỏ (Viện Khoa học Công nghệ Việt Nam) cho biết lúc 11 giờ ngày 11/3, vệ tinh VNRedsat -1 bay qua khu vực đảo Thổ Chu và chụp ảnh trong phạm vi rộng 17,5 km; dài từ 80 đến 160 km.

Vitamin E giúp "giảm tốc" bệnh Alzheimer

Posted:

nbsp;Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học bang Minneapolis (Mỹ) đã thực hiện một bước đột phá mới liên quan đến bệnh Alzheimer. Đó là, những người thường xuyên bổ sung vitamin E vào chế độ ăn uống hàng ngày có thể làm chậm quá trình tiến triển của bệnh Alzheimer như giảm nguy cơ sa sút trí tuệ do bệnh Alzheimer gây ra.

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Posted:

Khoảng 10h, ngày 10-3, Công an phường Trần Hưng Đạo (TP Quảng Ngãi) cùng các trinh sát phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh, bắt quả tang đối tượng tang trữ trái phép chất ma túy.

"Khẩu chiến" Mỹ, Nga về Ukraine

Posted:

Căng thẳng giữa Mỹ và Nga về vấn đề Ukraine đã bùng lên thành một cuộc khẩu chiến công khai giữa đôi bên. Tình hình bán đảo Crimea hiện vẫn rất nóng bỏng.

Thu giữ gần 1.000 lọ nước hoa nghi giả nhãn hiệu nổi tiếng

Posted:

Ngày 10/3, Đội Kiểm soát Hải quan (Cục Hải quan TPHCM) và Chi cục Hải quan cảng Sài Gòn khu vực 1 tiếp tục kiểm tra lô hàng nhập khẩu của Công ty TNHH H.H.L. phát hiện có gần 1.000 lọ nước hoa nghi giả các nhãn hiệu nổi tiếng.

Quý II.2014: Xây dựng khu tái định cư phục vụ dự án VSIP

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ông Phạm Xuân Vinh- Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Tịnh cho biết, huyện Sơn Tịnh đang khẩn trương hoàn thành các thủ tục cần thiết để tiến hành thi công 2 khu tái định cư nhằm bố trí chỗ ở cho người dân bị ảnh hưởng dự án VSIP.

Nhật Bản kỷ niệm 3 năm thảm họa động đất, sóng thần

Posted:

Cách đây vừa tròn 3 năm, ngày 11/3/2011, khu vực Đông Bắc Nhật Bản bị rung chuyển bợi trận động đất cường độ 9 độ richter ngoài khơi Thái Bình Dương, cách bờ biển tỉnh Miyagi 130 km kéo theo song thần lớn chưa từng có.

HLV Hoàng Văn Phúc xin từ chức

Posted:

Sau khi nâng lên, đặt xuống khá kỹ lưỡng, cuối cùng HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết định từ bỏ chiếc ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam. Lựa chọn này của ông Phúc đã được đề đạt lên VFF trong cuộc làm việc với Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng vào chiều 9/3.

"Nữ hoàng chân đất": Khổ luyện để chinh phục "vàng" Châu Á

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi thêm vào bảng thành tích bằng chiếc HCV cự ly 42km ở SeaGames 27 diễn ra tại Myanmar vào cuối năm 2013, nữ VĐV Phạm Thị Bình (sinh 1988), quê xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, đang tiếp tục khổ luyện với khát vọng đạt kết quả cao nhất tại Asian Games 17 sắp đến.

Tình người không biên giới

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Kể từ lúc nhận được thông báo của Malaysia về chiếc máy bay chở khách của Hãng hàng không nước này bị mất tích, hoàn toàn chưa xác định là thuộc vùng biển vùng trời Việt Nam, nhưng không chỉ nhà chức trách Việt Nam, mà gần như tất cả người dân Việt Nam đều hết sức quan tâm theo dõi từng diễn tiến của công việc tìm kiếm cứu nạn chiếc máy bay Malaysia.

iOS 7.1 đến tay người dùng VN, tăng tốc độ cho iPhone 4

Posted:

Trong đêm 10/3, người dùng các thiết bị di động của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt nhận được thông báo bản cập nhật iOS 7.1 cho thiết bị của mình. Bản cập nhật có kích thước khoảng 200 MB (tùy máy), bao gồm những cải tiến nâng cao hiệu suất và sửa lỗi cho thiết bị.

Đồng hành cùng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong những năm qua, Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh đã không ngừng nỗ lực để huy động nguồn lực từ các tổ chức cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chăm lo cho trẻ em kém may mắn trong cuộc sống. Quỹ đã trở thành nhịp cầu nối các tổ chức, cá nhân với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

No comments:

Post a Comment