Tuesday, March 11, 2014

Toàn Quốc Đồ chơi tình dục cao cấp, đồ chơi người lớn từ Mỹ - Caubevang.com - 14 - 15

Toàn Quốc Đồ chơi tình dục cao cấp, đồ chơi người lớn từ Mỹ - Caubevang.com - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Đồ chơi tình dục cao cấp, đồ chơi người lớn từ Mỹ - Caubevang.com

Posted: 11 Mar 2014 02:58 AM PDT

Trong hơn 1 năm trở lại đây số lượng sextoy cho nữ được bán ra tăng trưởng mạnh mẽ đang khiến cho nhiều chị em phải đặt câu hỏi: Liệu dùng sextoy có "hiệu quả" hơn đàn ông không?




Hiện nay sextoy đã rất phổ biến ở Việt Nam, nhiều chị em thậm chí còn sở hữu cả một "bộ sưu tập" cho mình bởi với sự phát triển mạnh mẽ về tính năng, hình dáng kích thước nên trong rất nhiều trường hợp, sextoy gần như thay thế cho vai trò của người đàn ông:










1. Làm được điều mà đàn ông thật cũng không làm được




Cho dù bạn đang "sở hữu" một người đàn ông "mạnh mẽ" đi chăng nữa thì anh ta cũng không thể điều khiển "cậu nhỏ" một lúc làm nhiều chức năng như rung, xoay, thụt ra thụt vào cùng một lúc, hoặc kích thích nhiều điểm G cùng một lúc. Đó là điều mà sextoy đang làm rất tốt hiện nay, chúng có thể vừa rung xoay ngoáy và thụt ra thụt vào để đem đến cho bạn một cảm giác tuyệt vời thật sự, chúng có thể cùng một lúc kích thích nhiều điểm G, thay thế cho chiếc lưỡi của đàn ông tốt hơn...






Rung theo giai điệu từng bài nhạc khi kết nối sản phẩm với máy nghe nhạc




Một nghiên cứu mới đây cho thấy nếu người phụ nữ vừa quan hệ và nghe những bản nhạc yêu thích thì họ sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn, thế nên nếu bạn sở hữu một dụng cụ sextoy "Ohmibod" có chức năng rung, xoay ngoáy theo điệu nhạc mà bạn yêu thích thì có lẽ bạn sẽ hiểu chẳng một người đàn ông nào làm thay chức năng này được.




2. Không cần phải ngoại tình, chẳng sợ bị lây nhiễm bệnh






Luôn có một "người đàn ông" trong vali - cần gì ngoại tình










Có lẽ đây là sự bù đắp của thượng đế cho những chị em có sinh lý mạnh, hoặc có chồng bất lực, yếu sinh lý. Trước kia lâm vào tình cảnh này nhiều chị em đã chọn giải pháp ngoại tình để rồi biết bao nhiều chuyện không mong muốn xảy ra: Gia đình tan vỡ, quan hệ lăng nhăng dễ bị lây nhiễm bệnh, phụ thuộc vào bạn tình không kiểm soát được bản thân. Chính vì vậy mà ngay khi xuất hiện ở Việt Nam, Sextoy đã trở thành "vị cứu tinh" thật sự cho những trường hợp này bởi với Sextoy bạn chẳng cần phải ra ngoài "tìm đối tác", có thể "lên đỉnh" chỉ một mình hoặc sử dụng kết hợp trong lúc quan hệ với chồng để làm mới cảm giác.




3. "Làm sống lại" cảm hứng của bạn




Tình dục - không đơn thuần là để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, mà còn nhiều chức năng khác như tăng cường sức khỏe, giúp người phụ nữ trẻ lâu hơn, làn da đẹp và mịn màn hơn nhưng ít chị em nào để ý tới điều đó. Chính vì vậy nên nhiều chị em không chú trọng chăm sóc cho đời sống tình dục của mình, thậm chí do công việc, cuộc sống bận rộn nên "cảm hứng" của nhiều chị em bị mai một dần. Vì vậy Sex toys ra đời không chỉ là thỏa mãn nhu cầu mà còn có vai trò rất quan trọng: Làm sống lại "cảm hứng" cho bạn, giúp bạn cân bằng cuộc sống, cân bằng tâm lý của mình.






Hiện nay những dòng sản phẩm có chức năng này hiện hữu chính ở dạng massage kích thích điểm G, Máy masage tình yêu, vòng rung tình yêu, massage toàn cơ thể, lưỡi thần kỳ...




Nếu bạn đang không có cảm hứng cho đời sống tình dục của mình thì hãy thử tìm hiểu những sản phẩm trên xem sao nhé.




4. Giải pháp tuyệt vời cho "Chủ Nghĩa Cô Đơn"






Bạn không muốn lập gia đình vì nhiều lý do, bạn tôn thờ chủ nghĩa cô đơn nhưng vẫn mong muốn có đời sống tình dục như ý, bạn chán ngán cảnh tình một đêm với người lạ, hoặc không muốn lăng nhăng với nhiều người thì Sextoys sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Bạn vẫn sống cuộc sống tự do theo chủ nghĩa cô đơn, không phải ra ngoài tìm "đối tác" nhưng vẫn đáp ứng tối đa cho nhu cầu sinh lý của mình




[/FONT][/COLOR]


Đừng ngần ngại lên mạng tìm hiểu và cho mình một "bộ sưu tập" nhé.




5. Làm mới đời sống chăn gối vợ chồng






Xuất hiện dưới dạng là những sản phẩm máy masage tình yêu dạo đầu, bộ sản phẩm để chị em "khởi động" nên rất nhiều cặp vợ chồng đã và đang tìm cho mình những bộ sản phẩm tốt nhất hỗ trợ cho việc này. Với những dòng sản phẩm này thì giai đoạn "dạo đầu" của bạn sẽ chất lượng hơn giúp cho cuộc vui của 2 vợ chồng trở nên tuyệt vời hơn và dễ dàng cho cả 2 lên đỉnh, giúp bạn làm mới không khí và cảm giác không còn làm những kiểu nhàm chán như thường lệ nữa. Ngoài ra đây cũng là giải pháp tốt cho trường hợp nhu cầu sinh lý của 2 vợ chồng "lệch pha" nhau, nó sẽ giúp cân bằng điều này và giúp bạn cảm thấy được thỏa mãn hơn.






Theo caubevang. com

Quảng Ngãi Thiết kế trọn gói quán cà phê rang xay nguyên chất HCM-0949807832

Posted: 11 Mar 2014 02:57 AM PDT

Bạn đang có nhu cầu mở quán cà phê nguyên chất xay tại chỗ với chi phí thấp mà hiệu quả cao. Công ty Cà Phê Mộc nhận tư vấn thiết kế trọn gói mô hình quán cà phê nguyên chất xay tại chỗ, cà phê mang về với mức giá ưu đãi. và cung cấp sản phẩm cà phê nguyên chất chất lượng cao .

Chúng tôi sang nhượng thương hiệu cho các quán cà phê mới mở, có nhu cầu phát triển hơn với chi phí thấp

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Quý khách sẽ hài lòng bởi các yếu tố :

- Chuyên nghiệp về dịch vụ

- Đảm bảo về chất lượng

- Hài lòng về giá thành

- Tiết kiệm về thời gian

- Linh hoạt về giao dịch



Công ty Cà Phê Mộc
Địa chỉ:42/16 Đường Đông Hưng Thuận 40, P. Tân Hưng Thuận, Q12, HCM
Hotline : 0949 807 832

Toàn Quốc Bán chung cư Golden Palace Mễ trì 104,9m2 bán gấp

Posted: 11 Mar 2014 02:54 AM PDT

Bán chung cư Golden Palace Mễ Trì, 104m2 tòa ABán chung cư Golden Palace Mễ Trì, 104,9 m2 tòa A . Tôi đang cần bán gấp căn hộ tại chung cư Golden Palace Mễ Trì, tòa A, diện tích 104m2, thiết kế 3PN, 2wc, căn góc hướng đông bắc nhìn về Keangnam, phòng nào cũng có ánh sáng tự nhiên. Quý IV/2014 nhận nhà. nằm trong khu đô thị mễ trì, đối diện khu đô thị the manor, cạnh bộ ngoại giao. bán 23tr/m2. liên hệ A Hoàn 0935.625.111

Toàn Quốc Mở bán đợt 4 chung cư golden west - căn hộ đẹp giá rẻ

Posted: 11 Mar 2014 02:45 AM PDT

Mở bán đợt 4 chung cư golden west - căn hộ đẹp giá rẻ  TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN WEST LÊ VĂN THIÊMTên dự án: Chung cư Golden West Lê Văn ThiêmChủ đầu tư: Tổng Công Ty Cơ Khí Xây Dựng COMA.Ủy thác thực hiện đầu tư: Công ty Cổ phần Phát Triển Thương Mại Việt Nam (Viettradico)Tư vấn thiết kế kỹ thuật chi tiết : Tư Vấn Thiết Kế Vinaconex Xuân Mai.Bán chung cư golden west - số 2 lê văn thiêmĐơn vị thi công:  Công Ty CP Đầu Tư và Phát Triển Long GiangSố Tầng: 27 Tầng - Số lượng tầng hầm: 3 –Tầng khối đế thương mại: 3VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ GOLDEN WEST:  Chung cư Golden West Lê Văn Thiêm tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm, tiếp giáp mặt phố Lê Văn Lương, thuộc khu vực Trung Hòa Nhân Chính, tiếp giáp với các tuyến giao thông chính của Hà Nội như Đại Lộ Thăng Long,Bán chung cư golden west - số 2 lê văn thiêm, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Hoàng Đạo Thúy, Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến,...Đây được coi là vị trí trung tâm của thủ đô, giao thông đến các quận rất thuận lợi, đáp ứng theo tiêu chí: "Vị trí đất vàng cho cuộc sống hoàn hảo"Bán chung cư golden west - số 2 lê văn thiêmDiện tích: 75,7m2 –  80m2 - 82,5 – 92m2 – 93,2 m2 - 96m2 ( Hiện đang có các tầng 4,12,13)Giá chỉ từ 23,1 Triệu/m2  đến  25,2 triệu/m2 (Giá trên chưa bao gồm VAT - Đã có nội thất cơ bản).Mua đúng với giá gốc của chủ đầu tưMọi thông tin chi tiết xin liên hệ BQLDA(chung cư golden west): MR Giang 09789 63456 – 0916 83 2686 Bán chung cư golden west - số 2 lê văn thiêmchung cư lê văn thiêm,chung cư golden west,golden west,căn hộ golden west,bán chung cư golden west,dự án golden west,giá golden west,mở bán đợt 4 golden west,bán chung cư số 2 lê văn thiêm,mua bán chung cư golden west lê văn thiêm,ban chung cu le van thiem,ban can ho golden west le van thiem.

Toàn Quốc Nhanh tay mua ngay chcc thăng long number one ở ngay, giá chỉ 2,5 tỷ

Posted: 11 Mar 2014 02:39 AM PDT

NHANH TAY MUA NGAY CHCC THĂNG LONG NUMBER ONE Ở NGAY, GIÁ CHỈ 2,5 TỶ Thông tin Chung Cư Thăng Long Number One: ·         Tên dự án: Dự án Khu căn hộ Thăng Long Number One ·         Chủ đầu tư: Tổng Công ty Viglacera ·         Đơn vị Thiết kế: Campbell ShillingLawand Partners ·         Đơn vị Thi công: Công ty CP Xây dựng Cotec (Coteccons) ·         Tư vấn giám sát: AIC Management ·         Tổng diện tích án: 39.062m2 ·         Tổng diện tích sàn xây dựng: 244.319,85m2 ·         Diện tích căn hộ: 135.924,89m2 ·         Diện tích khu thương mại cho thuê: 11.246,10m2 Thăng Long Number One được thiết kế cao 40 tầng; 3 tầng trung tâm thương mại; 15 thang máy, 5 thang bộ/mặt sàn căn hộ. Tầng từ 1-3: Dành cho diện tích nhà trẻ và khu thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa trong nhà Tầng từ 4-36: Khu căn hộ Giữa tầng 20 và 21: Khu công viên, vừa dạo trên không. Diện tích các loại Căn hộ bao gồm:87m,  91m, 95m, 108m, 111m, 116m, 130m, 136m, 138m, 161m, 169m, 173m Căn hộ Thăng long Number One 2 Phòng ngủ: 91m2Căn hộ Thăng long Number One 3 phòng ngủ: 95m, 108m, 111m2, 116m2, 130mCăn hộ Thăng long Number One 4 phòng ngủ: 136m2, 138m2, 161m2,169m2, 173m GÍA BÁN VÀ TIẾN ĐỘ ĐÓNG TIỀN: Giá bán: 24-29 triệu/m2 ( Bao gồm VAT ) – Tổng giá trị căn hộ từ 2.4 Tỷ/cănTiến độ thanh toán linh hoạt : 05 Đợt thanh toán o    Đợt 1: 35% Giá trị căn hộ trong vòng 07 ngày ký hợp đồng o    Đợt 2: 20% Giá trị căn hộ trong vòng 03 tháng ký hợp đồng o    Đợt 3: 15% Giá trị căn hộ trong vòng 06 tháng ký hợp đồng o    Đợt 4: 25% Giá trị căn hộ trong vòng 09 tháng ký HĐ &  Bàn giao căn hộ o    Đợt 5: 5% Giá bán căn hộ khi bàn giao sổ đỏ Hiện trạng Căn hộ Thăng Long Number One: Tòa A đã cất nóc và khai trương căn hộ mẫu vào 6/7/2013, tòa B đang xây đến tầng 38. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:Tặng Voucher: 50 Triệu cho 30 khách hàng mua Dự án Thăng Long Number One đầu tiên. o    Chiết khấu 1,5% cho Khách hàng nộp tiền đến 70% Giá trị căn hộ. o    Chiết khấu 3,5% cho Khách hàng nộp tiền đến 100% Giá trị căn hộ. o    Vay vốn mua Căn hộ Chung cư Thăng Long Number One Ocean Bank  hỗ trợ làm thủ tục nhanh gọn cho khách hàng, Các gói kỳ hạn 10 năm, 15 năm, 20 năm, 25 năm Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Tư vấn: 0914 91 91 09 Xem nhà mẫu: 0986 97 1239  

Toàn Quốc Mua đàn nhận giá ưu đãi và quà tặng 8 món giá trị!

Posted: 11 Mar 2014 02:36 AM PDT

Trong không khí nô nức chào mừng ngày tôn vinh phái đẹp, Minh Thanh Piano mở chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn cùng 2 con số đẹp của ngày này (sở hữu 8 món quà lung linh hay nhận 8 triệu 3,…), nào chúng ta cùng khám phá

Chương trình

"8 NGÀY YÊU THƯƠNG"

khuyen mai 8-3



1. Đối tượng áp dụng:

- Khách hàng là nữ mua hàng trực tiếp tại showroom

- Khách hàng đăng ký đặt hàng qua internet, điện thoại, email có giới tính khai báo là nữ

2. Mục tiêu chương trình

- Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 – ngày của phái đẹp

- Áp dụng quà tặng, giảm giá bám sát mục tiêu con số 8 và số 3 may mắn

- Gửi đến phái đẹp những món quà, ưu đãi và đặc biệt những cánh hoa tươi thắm trong ngày đặc biệt này

3. Thời gian áp dụng

- Áp dụng trong 8 ngày: từ 07/03 đến hết ngày 15/03/2014

4. Chi tiết chương trình

Khuyến mãi được áp dụng cho 3 loại sản phẩm chính như sau:

* Đàn organ

a. Organ Casio

- Dòng highgrade: tặng 8 phụ kiện tiện ích: chân đàn, bao da, thẻ nhớ/usb, sách hướng dẫn sử dụng tiếng việt, headphone, dây kết nối midi, kèn harmonica, móc khoá nốt nhạc Minh Thanh Piano

- Dòng standard: tặng 6 phụ kiện tiện ích: chân đàn, bao da, dây kết nối midi, sách hướng dẫn sử dụng tiếng việt, headphone, móc khoá nốt nhạc

- Đặc biệt, organ Casio WK-7600: Giảm 830.000đ

dan organ khuyen mai 8/3

b. Organ Roland: tặng 8 phụ kiện tiện ích: chân đàn, bao da, usb, sách hướng dẫn sử dụng tiếng việt, headphone, dây kết nối midi, kèn harmonica, móc khoá nốt nhạc Minh Thanh Piano

* Đàn piano điện

- Tặng ngay headphone, ghế, USB/thẻ nhớ khi mua bất kì sản phẩm piano điện nào!

- Riêng đàn piano điện Casio PX-850 giảm 1.750.000đ (tương đương 83USD)

* Đàn guitar

- Nhận ngay phím gảy, bao da, móc khoá nốt nhạc Minh Thanh Piano xinh xắn

- Đặc biệt, Guitar Suzuki SDG-6PK giảm 830.00đ cho 83 vị khách đầu tiên

Hưởng ứng khuyến mãi, khi mua sản phẩm piano acoustic (brandnew hay secondhand) Quý khách hàng nữ của chúng ta sẽ nhận ngay bộ trang sức PNJ lung linh giá trị. Riêng Piano Samick tài trợ ngay 8.300.000đ cho ngày 8/3 khi mua sản phẩm này tại Minh Thanh Piano 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM

piano acoustic khuyen mai 8-3

5. Thông tin đặt hàng

Do số lượng sản phẩm có giới hạn, Quý Khách vui lòng liên hệ đặt hàng trước để giữ khuyến mãi

Công ty Minh Thanh Piano.
369 Điện Biên Phủ, F.4, Q.3, HCM
Tel: 08-3.839.6368 – Hotline: 0949.076.789
Yahoomess: pianominhthanh.duan – pianominhthanh.kd
Email: info@pianominhthanh.com
Website: pianominhthanh.com
Facebook Page: facebook.com/minhthanhpianocompany

Toàn Quốc Lắp đặt truyền hình cap sctv tại hà nội__0987.169.752

Posted: 11 Mar 2014 02:24 AM PDT

Lắp đặt truyền hình cáp SCTV tại Hà Nội: 0987 169 752


CÔNG TY TRUYỀN HÌNH CÁP SAIGONTOURIST (SCTV) chi nhánh tại Hà Nội, giới thiệu gói cước lắp đặt truyền hình cáp cho cá nhân và các cơ quan tổ chức:


1. Gói cước lắp đặt truyền hình cáp


Chỉ 80.000đ/tháng
-Trang bị miễn phí đầu thu HD
- Miễn phí 100% phí hoà mạng ,phí lắp đặt
-Tặng 33% phí thuê bao
hotline : 0987 169 752
ĐẶC BIỆT TRỌN GÓI INTERNET + TRUYỀN HÌNH CHỈ CÓ 190.000-240.000/THÁNG





2. Cam kết


-Lắp đặt ngay trong ngày
- Cam kết bảo trì sự cố trong vòng 4h đồng hồ
-Trong quá trình sử dụng đầu thu HD bị lỗi thay mới miễn phí


3. Giới thiệu về gói cước miễn phí truyền hình cáp


Truyền hình cáp SCTV đứng đầu về đơn vị có lượng phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Truyền hình SCTV với nhiều nội dung phong phú, thu hút được rất nhiều khách hàng và nhiều nguồn đầu tư lớn trong và ngoài nước.
Khách hàng lắp đặt truyền hình SCTV sẽ được thưởng thức 133 kênh truyền hình trong và ngoài nước (gồm 25 kênh full HD + 108 kênh SD ), rất nhiều kênh truyền hình đặc sắc như kênh phim truyện, khám phá thế giới, thế thao, tin tức hàng ngày….


I. BẢNG DANH SÁCH KÊNH TRUYỀN HÌNH SCTV, liên hệ lắp đặt hotline : 0987 169 752





===>>> Các kênh khá đa dạng làm tăng giá tri những giờ phút giải trí của gia đình khi thưởng thức truyền hình. Chất lượng sóng dịch vụ luôn ổn định và luôn đổi mới từng ngày




Lắp truyền hình cáp sctv | lap truyen hinh cap sctv | cap sctv | sctv hd | truyen hinh HD | truyền hình hd | HD TV | Dịch vụ truyền hình HD | lắp cáp | lap cap | dịc vụ truyền hình cáp sctv | dich vu truyen hinh cap sctv

Toàn Quốc Bán các dòng xe Lexus, Toyota, Mercedes nhập khẩu với giá tốt nhất!!

Posted: 11 Mar 2014 02:04 AM PDT

Vip Auto chuyên cung cấp các dòng xe nhập khẩu chất lượng cao và giá vô cùng phải chăng. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các dòng xe sau:
1. Xe Toyota Highlander 2014 có 2 màu đen, trắng cho quý khách lựa chọn. Xe sử dụng thanh chống MacPherson ở hệ thống treo trước và chạc kép ở hệ thống treo sau, phanh đĩa bốn bánh, trục la-zăng hợp kim. Những đặc tính về an toàn gồm có hỗ trợ đỗ xe, phát hiện điểm mù, chống va chạm, cảnh báo đèn tín hiệu và làn đường.Bộ lắp đặt tiêu chuẩn gồm có trục la-zăng hợp kim,Entune Audio với màn hình cảm ứng 6.1 inch, Bluethooth, trình chơi nhạc, camera sau, bệ điều khiển dễ dàng kết nối sạc điện thoại và cổng USB, cánh chắn gió và gạt nước.
Giá rao bán: 108.000 USD

2. Xe Lexus RX350 F-Sport Luxury model 2014 màu đỏ đun. Xe với hộp số tự động thể thao 8 cấp,cửa sổ trời, ghế da, la zăng hợp kim cao cấp. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử VSC. Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Hệ thống an toàn tiền va chạm Pre-Collision System. Hỗ trợ điểm mù, cảnh báo áp suất lốp.RX350 F-Sport tăng tốc lên 100 km/h trong 7,7 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với bản thường dẫn động 4 bánh. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 11,2 lít cho 100 km.
Giá rao bán: 158.000 USD

3. Xe Lexus GX460 2014: .Xe có nhiều cải tiến độc đáo: hệ thống đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, la-zăng hợp kim, hệ thống thông tin giải trí mới với một màn hình cảm ứng 8 inch trên bảng điều khiển trung tâm, cùng với các nút điều chỉnh được bố trí trực quan hơn xung quanh màn hình điều khiển,..Xe trang bị đèn B xenon, hắt kính, phanh khoảng cách...
GX460 có thể hoàn thành 100 km trong thành phố với 15,7 lít xăng, và 100 km đường trường với 11,8 lít xăng.

Giá rao bán: 239.000 USD

5. Xe Mercedes S300 model 2011 giao với giá hấp dẫn nhất: 2 tỷ 900 triệu đồng.

6.Lexus LX570 2013 màu trắng, màu đen nội thất kem. Xe trang bị nhiều options: 3 Camera, 19 Loa Mark Levinson, vành hợp kim 20 inch, hệ thống phanh ABS, hỗ trợ Phanh EBD...
Xe nhập khẩu nguyên chiếc, đầy đủ giấy tờ, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Giá rao bán: 259.000 USD

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Vip Auto - Số 6 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0913.319.819 (Mr Chiến)
Website: nhatanhauto.com / vipauto.vn
Facebook: VipAuto6

HCM gửi tượng phật đi Mỹ, gửi trang thờ đi mỹ, Gửi giày dép đi mỹ

Posted: 11 Mar 2014 01:39 AM PDT

TTI XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH!
Office: Rm.606, IndoChina Park Tower
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Branch: No 70, Str.2,An Lac A Ward,Binh tan Dist, HCM City -VN
Tel: +848-3752 7442 Fax: +848-3752 7443
E-mail: sales6@ttico.com.vn
Contact: Ms Cẩm Handphone: 0939 137 458 - Skype: chuyenphatnhanhgiare6
ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI CHÚC CÔNG VIỆC CỦA QUÝ KHÁCH GẶP NHIỀU THUẬN LỢI VÀ MAY MẮN!!
Quý khách là một thương gia,một doanh nhân,hay có người thân ở nước ngoài đang tìm 1 công ty để giải quyết việc gửi hàng hoá ra nước ngoài.Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm,thường xuyên tiếp xúc,gặp gỡ với khách hàng chúng tôi luôn thấu hiểu rằng quý khách hàng luôn phân vân trong việc ???
· Tìm một công ty có uy tín để giải quyết luợng hàng hoá nhanh chóng
· Nhưng giá phải hợp lý nhất
· An toàn đảm bảo là trên hết
Khi đến với TTI sẽ quý khách hàng sẽ luôn được:
· Đảm bảo an toàn hàng hoá của bạn khi gửi ra nước ngoài
· Giao tận tay người nhận.
· Cước phí vận chuyển hợp lý nhất
· Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp ,tư vấn cho khách hang
CHẮC CHẮN SẼ LÀM QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI VÀ MỌI VIỆC SẼ ĐƯỢC CÔNG TY TTI TẬN TÌNH GIÚP ĐỠ
SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY:
Công ty T.T Quốc Tế với trên 10 năm hoạt động chuyên giao nhận hàng hoá Quốc Tế bằng Đường Biển và Hàng Không. Nhận Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm, Bưu Kiện đến các quốc gia trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn lấy uy tín và thương hiệu làm đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Với hệ thống đại lý rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , chúng tôi cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng như yêu cầu và chi phí tiết kiệm nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

* LĨNH VỰC KINH DOANH:
1. Chuyên vận chuyển hàng hoá bằng đường biển và hàng không đi Quốc tế
2. Dịch vụ kho bãi- đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn XNK
3. Dịch vụ khai báo hải quan
4. Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK
5. Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa XNK
6. Dịch vụ giao hàng đến tận nhà theo yêu cầu khách hàng
7. Chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa đi quốc tế
8. Thu gom hàng lẻ đi trực tiếp đến các nước trên thế giới
9. Đại lý tàu biển

Hiện nay bên công ty TTI có giá cước đi đường biển và hàng không rất tốt, giá giảm rất nhiều cho các nước Châu Âu, Mỹ và Châu Á. Vì vậy đến với TTI Quý Khách sẽ nhận được giá cả cạnh tranh, đóng kiện an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế và giao hàng đúng hẹn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi ủng hộ cho TTI. Quý khách sẽ hài lòng với cung cách phục vụ của chúng tôi ngay lần gọi đầu tiên.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ KÍNH CHÀO !!!
"Đừng Ngại!Hãy Gọi Cho Tôi Bất Kỳ Giờ Nào,Cho Dù Là 1 Lá Thư".
gửi tượng phật đi Mỹ, gửi trang thờ đi mỹ, Gửi giày dép đi mỹgửi tượng phật đi Mỹ, gửi trang thờ đi mỹ, Gửi giày dép đi mỹgửi tượng phật đi Mỹ, gửi trang thờ đi mỹ, Gửi giày dép đi mỹgửi tượng phật đi Mỹ, gửi trang thờ đi mỹ, Gửi giày dép đi mỹ

Toàn Quốc Bán chung cư Times city tòa T18 giá rẻ, chênh thấp nhất @#$ 73 m2, 82

Posted: 11 Mar 2014 01:39 AM PDT

Bán chung cư Times city tòa T18 giá rẻ, chênh thấp nhất @#$ 73 m2, 82 m2 @## 0904.743.987 @$$
Các căn hộ với diện tích từ 73.5 m2, 82.8 m2, 94.69 m2, 94.87 m2 .
Gía bán căn hộ : Từ 26.440 triệu/ m2.
- Vào tên hợp đồng chủ đầu tư dự án.
- Khách hàng mua căn hộ chỉ cần đóng 30% tổng giá trị căn hộ và nhận nhà ở luôn
- Được vay mua nhà ưu đãi 70% giá trị căn hộ với lãi xuất 3% năm
- Được hưởng miễn phí tiền dịch vụ quản lý tòa nhà 10 năm lên: đến 135 triệu đồng
- Ưu đãi học phí tại hệ thống giáo dục Vinschool (đủ 3 cấp học): lên tới 74 triệu đồng
- Chủ đầu tư cam kết nhận thuê nhà tối đa 36 tháng: lên tới 450 triệu đồng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về căn hộ. Liên hệ Ms. Phượng: 0904.743.987 – 01649.618.529
Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2, 93.5m2, 111.2 m2, times city tòa T18 giá rẻ Phân phối chung cư Times city, times city giá rẻ, các loại diện tích 73m2, 82m2, 92.8m2

HCM Cho thuê văn phòng tại tuildonai bulding

Posted: 11 Mar 2014 01:39 AM PDT

Thông tin mô tả chung về tòa nhà: Văn phòng cho thuê quận 1 - Tuildonai Building tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ, Quận 1.

Tòa nhà Tuildonai Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building tốt. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê Tuildonai Building cao 11 tầng diện tích sàn 200m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.
Cao ốc văn phòng Tuildonai Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Tuildonai là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.



Chuyên cho thuê văn phòng trên địa bàn TPHCM

Quảng Ngãi Khai giảng lớp nghiệp vụ xây dựng giám sát /định giá /chỉ huy /quản lý

Posted: 11 Mar 2014 01:38 AM PDT

Khai giảng lớp nghiệp vụ xây dựng giám sát /định giá /chỉ huy /quản lý /đấu thầu/dự toán tại Hà Nội ,TP HCM ,Đà Nẵng ,Hải Phòng ,Cần Thơ , Đaklak , Hà Tĩnh ,Vũng Tàu , các tỉnh thành trong cả nước

VIỆN NGHIÊN CỨU ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HÀ NỘI


Kính gửi: Qúy Học Viên

Căn cứ nghị định số 71/2010/NĐ-CP ngày 23/06/2010 của chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành luật nhà ở; và thông tư số 14/2011/TT-BXD ngày 25 tháng 11 năm 2011của Bộ Xây dựng quy định về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư; (Các tổ chức và cá nhân tham gia quản lý vận hành nhà chung cư bắt buộc phải có CN bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ quản lý vận hành nhà chung cư);
Căn cứ Nghị định số 113/2009/NĐ-CP ngày 15/ 12/ 2009 của Chính phủ về giám sát và đánh giá đầu tư; và Thông tư số 23/2010/TT-BKH ngày 13 tháng 12 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư quy định điều kiện năng lực của tổ chức và cá nhân thực hiện tư vấn đánh giá dự án đầu tư.(Các tổ chức và cá nhân tham gia giám sát, đánh giá dự án đầu tư bắt buộc phải có CC bồi dưỡng nghiệp vụ đánh giá dự án đầu tư theo quy định của Bộ Kế hoạch và đầu tư);
Căn cứ thông tư 25/2009/TT-BXD ngày 29/7/2009 của Bộ Xây dựng hướng dẫn về việc bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình và giám sát thi công XD công trình;
Căn cứ Thông tư số 05/2010/TT-BXD ngày 26 tháng 5 năm 2010 hướng dẫn về việc đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ Định giá xây dựng và cấp chứng chỉ Kỹ sư định giá xây dựng;
Căn cứ Thông tư số 22/2009/TT-BXD ngày 07/7/2009 của Bộ xây dựng quy định cá nhân tham gia (hành nghề) hoạt động xây dựng phải có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với công việc đảm nhận do các cơ sở đào tạo hợp pháp của Việt Nam hoặc nước ngoài cấp ;
Viện Nghiên cứu đào tạo và bồi dưỡng cán bộ HN với sự hợp tác giảng dạy của các giảng viên là GS, TS hàng đầu đến từ Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trường ĐH Xây dựng… Quyết định tổ chức các khoá đào tạo dưới đây:

TT KHOÁ ĐÀO TẠO TẠI HÀ NỘI KINH PHÍ
1 NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ VẬN HÀNH NHÀ CHUNG CƯ
(Thông tư số 14/2011/TT-BXD ngày 25 tháng 11 năm 2011) 2.500.000VNĐ/Học viên
2 NGHIỆP VỤ GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ TÒA NHÀ 3.000.000VNĐ/Học viên
3 TẬP HUẤN NGHỊ ĐỊNH 15/2013/NĐ-CP NGÀY 06/02/2013 VỀ QUẢN LÝ CHẤT LƯƠNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG 600.000VNĐ/Học viên
4 NGHIỆP VỤ ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN ĐẦU TƯ 1.000.000VNĐ/Học viên
5 NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU QUA MẠNG
(Văn bản số 8606/BKH-QLĐT ngày 01/12/2010) 1.200.000 VNĐ/ Học viên

6
NGHIỆP VỤ ĐẤU THẦU
(Hướng dẫn thông tư số 10/2010/TT-BKH ngày 13/5/2010) Chương trình cơ bản 800.000 VNĐ/Học viên
Chương trình nâng cao 1.100.000 VNĐ/Học viên
7 QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH
(Thông tư số 25/2009/TT-BXD ngày 29/7/2009) 1.100.000 VNĐ/Học viên
8 GIÁM SÁT THI CÔNG XDCT CẤP CHỨNG NHẬN 3 LV (XD DÂN DỤNG, CÔNG NGHIỆP, HTKT; XD CTGIAO THÔNG; XD CT THUỶ LỢI) 1.800.000 VNĐ/HV/3 LV
9 BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHỈ HUY TRƯỞNG CÔNG TRÌNH XD 1.000.000VNĐ/Học viên
10 GIÁM ĐỐC QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH 1.300.000VNĐ/Họcviên
11 BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ ĐỊNH GIÁ XÂY DỰNG
(Thông tư số 05/2010/TT – BXD ngày 26/5/2010) 1.500.000VNĐ/Họcviên
12 ĐÀO TẠO VỀ MÔI GIỚI, ĐỊNH GIÁ, QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH SGD BẤT ĐỘNG SẢN CĐ 1: 1.300.000VNĐ/HV
CĐ 2: 1.500.000VNĐ/HV
CĐ 3: 1.300.000VNĐ/HV
13 CHỨNG NHẬN AN TOÀN LAO ĐỘNG 1.000.000VNĐ/Học viên
14 ĐÀO TẠO THÍ NGHIỆM VIÊN VÀ QUẢN LÝ PHÒNG THÍ NGHIỆM CHUYÊN NGÀNH XD 2.000.000 VNĐ/HV/LV
15 ĐÀO TẠO BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN TRƯỞNG
(Liên kết đào tạo với Học viện Tài chính) 2.500.000 VNĐ/ Học viên
16 LẬP DỰ TOÁN VÀ ĐO BÓC KHỐI LƯỢNG CT 1.000.000 VNĐ/Học viên
17 QUẢN LÝ CHI PHÍ XD CÔNG TRÌNH 1.000.000 VNĐ/Học viên
18 NGHIỆP VỤ HOÀN CÔNG VÀ THANH QUYẾT TOÁN 1.000.000 VNĐ/Học viên
19 THIẾT KẾ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH 1.000.000VNĐ/Học viên
20 BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHỦ TRÌ THIẾT KẾ 1.000.000 VNĐ/Học viên
21 BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHỦ TRÌ GIÁM SÁT 1.000.000 VNĐ/Học viên
22 KHẢO SÁT XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH 1.000.000 VNĐ/Học viên
23 KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG CTXD 1.000.000 VNĐ/Học viên
24 KỸ SƯ TRƯỞNG CÔNG TRÌNH 1.000.000 VNĐ/Học viên
25 NGHIỆP VỤ VĂN PHÒNG, VĂN THƯ LƯU TRỮ 1.500.000 VNĐ/Học viên
26 CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ THEO TCHTQLCL ISO 9001:2008 1.000.000 VNĐ/Học viên



Học phí trên đã bao gồm tài liệu học tập và chứng nhận bồi dưỡng
1. Thời gian đăng ký và thủ tục nhập học: Kính đề nghị đơn vị tham dự khoá tập huấn gửi công văn hoặc (fax) danh sách học viên tham dự các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ trước 05 ngày cho mỗi khoá học. Học viên nộp 2 ảnh (3x4), CMT phô tô, bằng phô tô vào ngày khai giảng lớp học.
Hậu đào tạo: Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được Cấp chứng chỉ, chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật, chứng chỉ có đóng dấu nổi của cơ sở đào tạo đã được Bộ Công an kiểm tra chống giả mạo. Được tư vấn làm cc hành nghề thiết kế, giám sát, kỹ sư định giá...
VIỆN ĐÀO TẠO VÀ BỒI DƯỠNG CÁN BỘ HÀ NỘI
G203, CC Vinaconex 2, Ngõ 43, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: Kim Dung 0969581905 /0957280001– Tell :0462618535
Email: kimdung.tsxd@gmail.com/tuvan.daotaominhanh@gmail.com

Toàn Quốc Đồng hồ camera HD - Kính camera Full HD quay phim siêu nét

Posted: 11 Mar 2014 01:25 AM PDT

Chuyên cung cấp Đồng hồ camera - Đồng hồ camera thể thao - Đồng hồ camera HD - Đồng hồ camera chống nước - Đồng hồ camera quay phim kèm ghi âm - Camera ngụy trang

website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Đồng Hồ Camera HD Thế hệ mới nhất năm 2013 Giá 2500K

Dòng sản phẩm đồng hồ camera dùng để quay phim ghi âm rất tiện lợi và rất khó bị phát hiện. Dùng cổ tay để di chuyển và quay camera lên rất dễ lấy khung hình bí mật và khó có thể bị phát hiện.

Với độ phân giải lên đến 1280 x 720 khi quay video cho hình ảnh chất lượng cực tốt.

Liên hệ ngay Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 để được tư vấn trực về sản phẩm

Đồng hồ camera HD được thiết kế với phong cách thời trang. Vỏ được làm bằng thép không gỉ, dây cao su thể thao.
Hiển thị ngày và giờ như một chiếc đồng hồ bình thường và rất khó để phát hiện mắt camera trên đồng hồ
Quay video và chụp ảnh với độ nét cao! Quay video và chụp ảnh rất kín đáo và bí mật.

Liên hệ ngay Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60 để được tư vấn trực về sản phẩm
Chất liệu: thép không gỉ và cao su
Quay video bằng cách điều chỉnh cổ tay
Bộ nhớ trong: 4GB
Video độ phân giải: 1280x720

Khung mỗi giây: 30
Định dạng video: AVI
Mã hóa video: M-JPEG
Hình ảnh độ phân giải: 1600x1200

Định dạng hình ảnh: JPG
Khoảng cách ghi âm lên tới 15 mét trong phòng kín
Khoảng cách quay video từ 10 - 15m
Pin: lithium polymer dung lượng cao
Hiện thị giờ ngày và thời gian quay video
Hệ điều hành hỗ trợ: Windows Xp, Win 7, Win 8...

Kính camera HD Giá 2500K


Tổng Quan :
1. Kính Camera HDđầu tiên trên thế giới kính máy quay video với mã hóa đọc đĩa chức năng
2. Hình ảnh phong phú và rực rỡ màu sắc, hình ảnh video chất lượng cao.

3. Thiết kế linh hoạt, thời trang phù hợp với các khuôn mặt khác nhau và lứa tuổi khác nhau.
4. Camera 5 mega pixel CMOS để ghi video kỹ thuật số rõ ràng.

5. TF khe cắm mở miễn phí đáp ứng với nhu cầu khác nhau của khách hàng, MAX hỗ trợ 32GB
6. Dễ dàng kết nối với máy tính / máy tính xách tay, không có trình điều khiển cần thiết. Tích hợp Win XP, Win 7, Win 8...

7.Sử dụng dễ dàng và dễ kiểm soát .


8.Dành cho các nhà báo, cảnh sát giao thông, du khách,người đi bộ đường dài, leo núi , sinh viên, những người yêu cuộc sống ...

Thông Số kỹ thuật :

Kích thước sản phẩm150 * 140 * 40mm (gấp)
Trọng lượng khoảng 35g
Đọc / ghi tốc độ1.5Mbps-60Mbps
USB2.0 (tốc độ cao)

Pin 280mAh Li-polymer Battery
Thời gian quay tối đa : 1h30p - 2h
Power adapter 5V DC / 500mAh
Công suất tiêu thụ<0.8W
Độ phân giải 1920x1080

Bộ nhớHỗ trợ tối đa 32GB
Âm thanhStereo
Ống kính thông số kỹ thuật 5 mega pixel
Tốc độ ghiMax 30fps

Toàn Quốc Vòng bi Nachi 6215

Posted: 11 Mar 2014 01:23 AM PDT

Vòng bi Nachi 6215

Đường kính trong: 75 mm
Đường kính ngoài: 130 mm
Độ dày vòng bi: 25 mm
Trọng lượng: 1.18 kg
Nước SX: Japan
Hãng SX: Vòng Bi NACHI
Chủng loại: Bi Hạt

Công ty TNHH TM Quảng Cáo Ba Miền
3/9A Đường Số 6, P. 9, Q. Gò Vấp, TPHCM
Hotline 0903.357.255 - 0908 63 61 63
Điện thoại 08 6258 3536 - 08 6258 3544
Fax 08 6258 3455
Email 3mien@3mien.com.vn

HCM Vận chuyển tàu biển,vận chuyển quốc tế,gửi hàng đi nước ngoài

Posted: 11 Mar 2014 01:14 AM PDT

HOTLINE: 0907 779 803_ MS YẾN NHI
T.T INTERNATIONAL CO.,LTD
Office
: Rm.606, IndoChina Park Tower,
4 Nguyen Dinh Chieu Str, Dist.1, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7442 (7lines) - Ext:104 (GẶP MS YEN NHI)
Fax:+848-3752 7443

Branch: No 070, Str.02, An Lac A Ward,
Binh Tan Dist, HCM City-VN
Tel: +848-3752 7445 (4lines) Fax: +848-3752 7446
E-mail:sales2@ttico.com.vn W-site: www.ttico.com.vn
Ms YEN NHI - Cell:+84907779803

CÔNG TY TTI XIN CHÀO QUÝ KHÁCH !
ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI CHÚC CÔNG VIỆC CỦA QUÝ KHÁCH GẶP NHIỀU THUẬN LỢI VÀ MAY MẮN Quý khách là một thương gia,một doanh nhân,hay có người thân ở nước ngoàiđang tìm 1 công ty để giải quyết việc gửi hàng hoá ra nước ngoài. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm,thường xuyên tiếp xúc,gặp gỡ với khách hàng chúng tôi luôn hiểu rằng quý khách hàng luôn phân vân trong việc ???
·Tìm một công ty có uy tín để giải quyết luợng hàng hoá nhanh chóng
·Nhưng giá phải hợp lý nhất
·An toàn đảm bảo là trên hết
Khi đến với TTI sẽ quý khách hàng sẽ luôn được:
·Đảm bảo an toàn hàng hoá của bạn khi gửi ra nước ngoài
·Giao tận tay người nhận.
·Cước phí vận chuyển hợp lý nhất
·Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp ,tư vấn cho khách hang
CHẮC CHẮN SẼ LÀM QUÝ KHÁCH HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH CHỈ CẦN GỌI VÀ MỌI VIỆC SẼ ĐƯỢC CÔNG TY TTI TẬN TÌNH GIÚP ĐỠ
SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY:
Công ty T.T Quốc Tế với trên 10 năm hoạt động chuyên giao nhận hàng hoá Quốc Tế bằng Đường Biển và Hàng Không. Nhận Chuyển Phát Nhanh Bưu Phẩm, Bưu Kiện đến các quốc gia trên thế giới với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn lấy uy tín và thương hiệu làm đầu cho công việc kinh doanh của mình.

Với hệ thống đại lý rộng khắp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , chúng tôi cam kết sẽ kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo tiến độ giao hàng đúng như yêu cầu và chi phí tiết kiệm nhất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

* LĨNH VỰC KINH DOANH:
1. Chuyên vận chuyển hàng hoá bằng đường biển và hàng không đi Quốc tế
2. Dịch vụ kho bãi- đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn XNK
3. Dịch vụ khai báo hải quan
4. Dịch vụ ủy thác hàng hóa XNK
5. Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa XNK
6. Dịch vụ giao hàng đến tận nhà theo yêu cầu khách hàng
7. Chuyển phát nhanh thư từ, hàng hóa đi quốc tế
8. Thu gom hàng lẻ đi trực tiếp đến các nước trên thế giới
9. Đại lý tàu biển

Hiện nay bên công ty TTI có giá cước đi đường biển và hàng không rất tốt, giá giảm rất nhiều cho các nước Châu Âu, Mỹ và Châu Á. Vì vậy đến với TTI Quý Khách sẽ nhận được giá cả cạnh tranh, đóng kiện an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế và giao hàng đúng hẹn. Nếu quý khách hàng có nhu cầu vui lòng gọi ủng hộ cho TTI. Quý khách sẽ hài lòng với cung cách phục vụ của chúng tôi ngay lần gọi đầu tiên.
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN VÀ KÍNH CHÀO !!!
" Đừng ngại hãy cứ gọi cho tôi bất kỳ lúc nào dù là chỉ một lá thư"

Vận chuyển tàu biển,vận chuyển quốc tế,gửi hàng đi nước ngoài,gửi hàng thực phẩm,
Vận chuyển tàu biển,vận chuyển quốc tế,gửi hàng đi nước ngoài,gửi hàng thực phẩm,
Vận chuyển tàu biển,vận chuyển quốc tế,gửi hàng đi nước ngoài,gửi hàng thực phẩm,

No comments:

Post a Comment