Sunday, March 9, 2014

Những phụ nữ làm theo Bác

Những phụ nữ làm theo Bác


Những phụ nữ làm theo Bác

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những việc của các chị làm tuy nhỏ nhoi, thầm lặng từ việc gom từng nắm gạo, nhặt từng cái ve chai, tiết kiệm từng đồng tiền lẻ sau những buổi chợ,hellip; nhưng nó có ý nghĩa rất lớn, vì đã góp phần hỗ trợ nhiều chị em phụ nữ nghèo hoặc gặp khó khăn, hoạn nạn vươn lên trong cuộc sống.

Sôi động tư vấn mùa thi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.3, Báo Thanh niên phối hợp với Sở GDamp;ĐT và Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi năm 2014,nbsp;để thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT và ĐH-CĐ cho học sinh.

Facebook sẽ phủ sóng Internet toàn cầu?

Posted:

Facebook đang trong tiến trình thương lượng mua lại Titan Aerospace, công ty chuyên sản xuất thiết bị bay không người lái chạy bằng năng lượng Mặt trời. Việc làm này nhằm phục vụ kế hoạch phủ sóng Internet tại các khu vực chưa có kết nối.

Vụ máy bay Malaysia mất tích: Phát hiện vật thể lạ nghi là mảnh vỡ của máy bay

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Lúc 18h50, lực lượng tìm kiếm của Việt Nam vừa phát hiện vật thể nghi là mảnh vỡ của tàu bay cách đảo Thổ Chu khoảng 80km về phía Nam Tây Nam.

Kỷ lục gõ bàn phím bằng... mũi

Posted:

Một người đàn ông Ấn Độ đã phá vỡ kỷ lục gõ bàn phím bằng mũi trong thời gian ngắn đến kinh ngạc.

Sinh viên tình nguyện bán hoa, quyên tiền làm từ thiện

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp;Với mong muốn chia sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh, nhân dịp ngày 8.3, nhóm bạn trẻ đến từ Câu lạc bộ Nhiệt huyết trẻ Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình bán hoa gây quỹ từ thiện. Bằng sức trẻ và sự sáng tạo vốn có, các bạn trẻ luôn biết cách khiến mình trở nên thật ý nghĩa với những người xung quanh.nbsp; nbsp;

Triều Tiên bỏ phiếu bầu cử Quốc hội mới

Posted:

Cuộc điểm bỏ phiếu chính thức mở cửa vào lúc 9 giờ sáng giờ địa phương và sẽ kéo dài trong thời gian 9 tiếng.

10 món ăn Việt vừa nhìn... đã khóc thét

Posted:

Ẩm thực Việt Nam nổi tiếng thế giới với những món ăn quot;kỳ cụcquot;. Quả thực, có nhiều món ăn Việt Nam mà ngay cả người Việt cũng phải sợ.

Tân trang nhà bếp

Posted:

nbsp;Có rất nhiều cách để "tút" lại phòng bếp nhà bạn mà không phải tốn nhiều chi phí. Trong đó, chỉ cần thay đổi nhỏ trong cách sắp xếp, trang trí và bày biện lại đồ nội thất, bạn cũng có thể biến phòng bếp "lọ lem" của mình trở thành "nàng công chúa" kiêu sa và lộng lẫy.

Boeing sản xuất điện thoại có thể tự hủy phần mềm

Posted:

nbsp;Hãng Boeing hiện đang sản xuất một chiếc điện thoại thông minh có khả năng tự hủy để bảo mật thông tin.

Khởi công xây dựng Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Posted:

Ngày 9/3, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã phát lệnh khởi công Dự án xây dựng Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 thuộc Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Cá cơm mồm

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Những chuyến biển sau Tết, ngư dân Quảng Ngãi hành nghề lưới trũ gần bờ thường trúng đậm cá cơm mồm. Loài cá nhỏ với thân hình màu trắng chỉ bằng đầu đũa, dài khoảng ba phân, có nguồn đạm cao, dùng để chế biến nhiều món ăn ngon như: Nấu canh, kho lạt, nấu cháo, gỏi, khô cá cơm mồmhellip;

Loạn lãi suất, thời bất ổn của ngân hàng chưa qua?

Posted:

Thị trường tiền tệ vẫn đang trong tình trạng loạn lãi suất, kể cả lãi suất huy động lẫn lãi suất cho vay. Mỗi ngân hàng 1 lãi suất và khoảng cách chênh lệch khá lớn khiến cho nhiều người có tiền đang đau đầu tìm chỗ gửi sao cho có lợi nhất khi vốn nhàn rỗi mà chưa biết đổ vào đâu.

Tim chia tay "Bước nhảy hoàn vũ" sau đêm nhạc kịch

Posted:

Với quot;Đêm nhạc kịchquot; diễn ra vào ngày 8-3, cặp đôi của Tim phải dừng cuộc chơi, Thu Thủy ndash; Daniel có điểm số cao nhất.

Quy định giá mua thóc dự trữ Nhà nước năm 2014

Posted:

Theo đó, Bộ Tài chính quy định giá mua tối đa (đã có thuế giá trị gia tăng) thóc rời vụ Đông Xuân năm 2013 - 2014 đủ tiêu chuẩn nhập kho dự trữ Nhà nước giao trên phương tiện bên bán tại cửa kho dự trữ là 6.300 đồng/kg.

Mùa "trả nợ"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lên núi tìm đót, người dân ở Tây Trà phải vất vả lắm mới mang được đót xuống núi. Nhưng rồi, số đót dành để bán thì ít, mà dùng để quot;trả nợquot; thì nhiềuhellip;

Việt Nam điều máy bay đặc chủng tìm kiếm máy bay Malaysia

Posted:

Bộ Quốc phòng Việt Nam đã ra lệnh cho 2 loại máy bay đặc chủng là tuần thám CASA 212 và thủy phi cơ DHC6, cùng tàu HQ-888 chở thêm 1 đội thợ lặn của quân chủng Hải Quân sẵn sàng đợi lệnh tham gia tìm kiếm chiếc máy bay Malaysia mất tích.

Bao cao su dành cho nữ giới: "Vũ khí" bảo vệ chị em

Posted:

Bao cao sunbsp; (BCS) dành cho nữ được nói đến ít hơn nhưng trên thực tế đã được sử dụng từ lâu ở nhiều nước trên thế giới. Loại BCS này cũng có hiệu quả giống như BCS dành cho nam giới. Nó tránh được việc mang thai và truyền bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đặc biệt giúp cho phụ nữ cơ hội để bảo vệ bản thân.

Dấy lên nghi vấn máy bay Malaysia bị tấn công khủng bố

Posted:

Khi được hỏi về khả năng chuyến bay MH370 bị tấn công khủng bố, Bộ trưởng Giao thông Malaysia Hishammuddin Hussein cho biết, các nhà chức trách nước này vẫn chưa có thông tin gì nhưng cam kết sẽ điều tra mọi khả năng gây ra tai nạn.

Hoa trà Việt Nam được thế giới công nhận loài mới

Posted:

Một loại hoa trà của Việt Nam vừa chính thức được công bố trên Nordic Journal of Botany (tạp chí thực vật học của Thụy Điển) là loài thực vật mới phát hiện lần đầu tiên trên thế giới và được đặt tên Camellia longii.

Mỹ cảnh báo Nga không sáp nhập Crimea

Posted:

Mỹ đã cảnh báo Nga rằng bất kỳ động thái nào nhằm sáp nhập Crimea sẽ khiến mọi cánh cửa ngoại giao bị đóng lại, trong bối cảnh Mátxcơva tăng cường sự kiểm soát tại bán đảo này.

Futsal sẽ có giải V-League

Posted:

Trước sự phát triển ngày càng chuyên nghiệp của các CLB futsal cũng như từ thực tế giải vô địch futsal toàn quốc (10 đội chia 2 bảng thi đấu) đang tranh hiện nay, VFF đã thống nhất cơ bản tăng thêm sân chơi cho các CLB mạnh, nâng cấp chất lượng, tiến đến việc cho thuê mướn, chuyển nhượng cầu thủ trong nước cũng như nước ngoài bằng việc tổ chức giải futsal V-League dự kiến vào tháng 10 tới.

Thua sốc Valladolid, Barcelona hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Posted:

Thất bại 0-1 đầy bất ngờ trên sân đối thủ dưới cơ Valladolid, Barcelona đang đứng trước nguy cơ không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch La Liga.

Chỉ nên ăn 6 thìa nhỏ đường mỗi ngày!

Posted:

Theo khuyến cáo mới đây của tổ chức y tế thế giới (WHO): nên cắt giảm lượng đường trong chế độ ăn uống để tránh béo phì, tim mạch và các bệnh nghiêm trọng khác.

Những người chống tham nhũng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2013 là năm có những tín hiệu tích cực trong công tác phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh. Nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm pháp luật về tham nhũng được phát hiện và xử lý, nhiều tỷ đồng tiền của Nhà nước không tiếp tục bị thất thoát.

Hoạ sĩ Thanh Tùng - Thao thức cùng nhịp sống

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Dẫu không sôi động như những tỉnh thành lớn trong cả nước, nhưng vài năm gần đây, lĩnh vực mỹ thuật Quảng Ngãi cũng tạo ra nhiều điểm nhấn trong làng mỹ thuật Việt Nam. Đóng góp vào những thành công nhỏ nhoi ấy không thể không kể đến họa sĩ Thanh Tùng.

Công ty Điện lực Quảng Ngãi tiếp nhận lưới điện nông thôn: Thuận lợi hơn cho hộ dùng điện

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ông Huỳnh Văn Nhì - Phó Giám đốc công ty Điện lực Quảng Ngãi đã khẳng định như vậy khi trao đổi với phóng viên Báo Quảng Ngãi về tình hình tiếp nhận, nâng cấp cải tạo lưới điện nông thôn và bán điện đến hộ tiêu dùng.

Mỹ đi quân bài ngoại giao khí đốt

Posted:

Phản ứng trước khủng hoảng chính trị ở Ukraine, một số nhà lập pháp và công ty năng lượng Mỹ đang thúc đẩy việc xuất khẩu khí đốt tự nhiên sang châu Âu nhằm giảm bớt ảnh hưởng của Nga.

Arsenal, M.U thắng to

Posted:

Các CĐV Everton có một buổi chiều 8-3 (giờ Anh) buồn bã. Đội bóng của họ thua đậm chủ nhà Arsenal 1-4 ở tứ kết Cúp FA và bị M.U chiếm vị trí thứ 6 Giải Ngoại hạng sau khi "quỷ đỏ" thắng đậm chủ nhà West Brom 3-0 ở trận đấu vòng 28. Đây là những chiến thắng đầy quan trọng cho 2 đại gia này ở giai đoạn quyết định cuối mùa bóng.

No comments:

Post a Comment