Sunday, March 9, 2014

Toàn Quốc thanh lý tủ lạnh giá rẻ - 14 - 15

Toàn Quốc thanh lý tủ lạnh giá rẻ - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc thanh lý tủ lạnh giá rẻ

Posted: 09 Mar 2014 12:04 AM PST

Chợ đồ cũ thanh lý tủ lạnh giá rẻ .

thanh lý đồ cũ tại chợ đồ cũ thưởng thưởng ,rất nhiều loại sản phẩm đa dạng,nhiều loại mặt hàng phong phú từ những vật dụng nhỏ nhất đến những món đồ có giá trị lớn .Hiện tại chợ thanh lý rất nhiều tủ om bia inox giá rẻ ....Ai có nhu cầu xin liên hệ :

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng --- Chợ đầu mối Bắc Thăng Long
ĐỊa chỉ : Trung tâm chợ đầu mối Bắc Thăng Long,Đông Anh,Hà Nội
Website thanhlydocu.vn docu24h.com
SDT : 043.951.8242 0985818227
Tại chợ có nhân viên chuyên mua thanh lý đồ cũ,đồ đã sử dụng : 0982875519 (Dũng)




Quảng Ngãi những bước đi cuối trước khi open TNGH

Posted: 09 Mar 2014 12:03 AM PST

Trang chủ : tieungao.choi.vn/
Fanpage :facebook.com/choi.tieungao
Diễn đàn : diendan.choi.vn/index.php
Đăng ký mới tài khoản : vgg.vn

Mới đây nhất thì VGG đã cho ra những Bức ảnh đầu tiên trong công việc việt hóa game, đây được coi là những bước kiểm tra cuối cùng trước khi tung Tiếu Ngạo Giang Hồ ra ngồi ra ngoài thị trường game việt
10 thập đại kì binh
1. Nhật Nguyệt : Bất Động Minh Vương Đao
Trăm năm trước, trung thổ bỗng nhiên xuất hiện Thiên Trúc Quái Khách, lưng đeo song đao, nộ bất khả át, trường thành trong ngoài, tiên hữu địch thủ. 30 năm sau, Thiên Trúc Quái Khách quy ẩn giang hồ, người người lưu truyền quái khách trên vốn là trưởng lão của Nhật Nguyệt Thần Giáo. Lúc tuyệt chiêu được thi triển ra như nhật nguyệt kinh thiên, quang mang vạn trượng, sinh linh trong vòng 10m đều gặp trọng thương, khó lòng sống được.
2. Võ Đang : Tiên Thiên Bát Phong Kiếm
Trước có Nhân Hoàng Phục Hi sáng tạo ra Tiên Thiên Bát Quái: "Dịch hữu thái cực, thị sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái, bát quái chi số, tắc diễn sinh thế gian vạn tượng". Trăm năm trước có đạo nhân Võ Đang đã diễn hoá ra bộ kiếm pháp lúc thi triển tuyệt chiêu làm trọng thương địch thủ trong vòng 10m.
3. Hằng Sơn : Vạn Hoa Phiêu Linh Kiếm
Nhất kiếm đẩu xuân hàn, vạn hoa giai phiêu linh. Hằng sơn bắc tiếp tái ngoại, xuân noãn thườngt rì, lúc hoa nở vạn đóa, gió Đông Nam thổi tới, làm rơi nhiều đóa hoa, biến địa xuân nê. Ngày trước có ẩn thế cao thủ, quan sát hoa rơi, sáng tạo ra Vạn Hoa Phiêu Linh kiếm pháp. Lúc kiếm pháp này được thi triển ra, uy lực kinh nhân, trong vòng 10m, vạn vật hóa bui, người thú đều bị thương, cho dù là võ lâm cao thủ, cũng khó tránh khỏi.
4. Thiếu Lâm : Ma Ha Vô Lượng Côn
Thiếu Lâm đệ tử, từ bi vi hoài, vi thiếu tăng sát lục, dùng côn làm vũ khí. Chỉ tiếc là giang hồ hiểm ác, những kẻ chấp mê bất ngộ, khó phổ độ những kẻ phàm phu này. Trừng trị cái ác cũng là một việc thiện, Bồ Tát diệc hữu kim cương chi nộ, trước có Thiếu Lâm cao tăng, vì để trừng trị ác đồ, dùng Dịch Cân, Tẩy Tủy làm Cơ bản, sáng tạo ra thần công. Lúc côn pháp được thi triển ra, như vạn phật tụng kinh, chư tà nan cận, địch trong vòng 10m, ắt phải trọng thương.
5. Nga My : Phiêu Tuyết Xuyên Vân Tượng
Những năm cuối triều đại Tống Nam, Quách Tương người lập ra phái Nga My ước hẹn cùng với Côn Lôn đạo nhân Hà Túc Đạo thưởng ngoạn tuyết. Quách Tương trong lúc xem tuyết rơi, ngộ ra "Nga My Phiêu Tuyết" tam tuyệt chiêu, Hà Túc Đạo dựa vào thế hùng vĩ của núi Côn Lôn, lấy tam chiêu "Côn Lôn Xuyên Vân" ứng phó. Sau lịch đại Nga My chưởng môn, phí hết tâm lực, kết hợp tuyệt kỹ của 2 Đại Tông sư, sáng tạo ra tuyệt chiêu này. Lúc chiêu được thi triển ra, như phiêu tuyết xuyên vân, lại như kim đỉnh phật quang, uy lực cực lớn, không thể xem thường. Trong vòng 10m, không ai có thể sống sót.
6. Hoa Sơn : Phi Kiếm Trảm Trích Tiên
"Ngô thiện dưỡng ngô hạo nhiên chi khí", á thánh dưỡng khí, hạo nhiên vu thiên địa chi gian, Dưỡng Ngô Kiếm Pháp chính là đăng phong tạo cực của Hoa Sơn khí tông ta. Lão Tử viết: "Thị chi bất kiến danh viết di, thính chi bất vấn danh viết hi", Hi Di kiếm pháp, kiếm ý tùy tâm, bất câu nhất cách, vốn là tuyệt chiêu của Kiếm Tông Hoa Sơn. 10 năm về trước, ở Hoa Sơn có vị trưởng lão, ở Tư Quá Nhai sám hối, trong lúc vô ý kết hợp võ học 2 tông, sáng tạo ra. Lúc kiếm pháp được thi triển ra, kiếm khí tung hoành, khí xung đấu ngưu, địch trong vòng 10m ắt gặp trọng thương.

7. Hành Sơn : Hành Sơn Ngũ Thần Kiếm

Chúc Dung khởi tạo, tạo Nam Nhạc Ngũ Thần Phong. Trước có Hành Sơn trưởng lão, tích Cốc ở giữa năm núi Nam Nhạc Phù Dung, tử Cái, thạch Lẫm, thiên Trụ, Chúc Dung, sáng tạo ra kiếm pháp mạnh nhất phái Hành Sơn. Lúc thi triển ra, như hỏa thần chú kiếm, uy lực kinh nhân. Địch trong vòng 10m, ắt mất mạng.

8. Ngũ Độc: Hủ Cốt Xuyên Tâm Tiên
Hồng nhan nhu cốt, khuynh tâm nhất thế. Nam Cương tử nữ, cảm ái cảm hận, nếu như đã có ý trung nhân, sẽ vĩnh viễn không đổi. Hỡi thế gian những kẻ Bạc tình Bạc nghĩa, tương thủ nhất sinh giả liêu liêu. Trước trong Giáo có Cổ Bà, bị tổn thương tình cảm, sáng tạo ra Hủ Cốt Xuyên Tâm Tiên Pháp. Lúc Tiên Pháp được thi triển ra, như hàng ngàn con sâu xuyên tâm, thật khó ngăn cản, địch trong vòng 10m, ắt phải trọng thương, khó mà bảo mệnh.

9. Tiêu Dao: Tiêu Dao Ngự Thiên Công
Bắc Minh hữu Ngư, kì danh vi Côn. Hóa nhi vi Điểu, kì danh vi Bằng.Côn Bằng tiêu dao ở bờ biển, không biết bao nhiêu vạn lí. Trước có Tiêu Dao Trưởng Lão, dùng Trang Tử. Tiêu Dao Du phổ thành, dựa vào đó sáng tạo nên vô thượng tự nhiên công lực, tạo nên thần công. Lúc thần công được thi triển ra, nhất phiến huy xuất, thiên địa trở nên hỗn độn, uy lực kinh nhân. Địch trong vòng 10m, ắt phải trọng thương.

10. Đường Môn: Thập Bát Địa Ngục Trảo
Trước kia có Đường Môn trưởng bối, bị đồng môn ganh tị, trục xuất sư môn. Trong 20 năm, trải qua mọi gian khổ của nhân gian. Sau tới quỷ thành Phong Đô, quan địa ngục chi biến, hoảng nhiên đại ngộ. Dĩ bình sanh chi nộ, sáng tạo ra 18 Địa Ngục Trảo, đoạt lại Đường Môn tổng chủ. Tuyệt kỹ này uy lực kinh người, lúc xuất chiêu, sinh linh trong vòng 10m, hoặc hóa thành tro bụi, hoặc trọng thương bảo mệnh.

By >SF<

Toàn Quốc Bán căn hộ chung cu 165 Thái Hà

Posted: 08 Mar 2014 11:37 PM PST

Bán căn hộ chung cu 165 Thái Hà
Căn DT 108m 3PN,2WC ban công ĐN giá 35,5tr/m2
Căn tầng 21 toa A .DT 126m2 3PN,2W ban công hướng ĐN giá 34tr/m2
Căn tầng 7 tòa A. DT 111,6m2 3PN,2WC TB giá 34tr/m2
Căn tâng 16 toa A DT 150m2 3PN,2WC căn goc ban công ĐB –Tb 34,5tr/m2
LH :A Tâm 0989957883

Quảng Ngãi Chiêu mộ ae bang hội chuẩn bị open game TNGH

Posted: 08 Mar 2014 10:41 PM PST

Trang chủ : tieungao.choi.vn/
Fanpage :facebook.com/choi.tieungao
Diễn đàn : diendan.choi.vn/index.php
Đăng ký mới tài khoản : vgg.vn

Với slogan "Kiếm hiệp tân Vương", Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đang từng bước chứng minh bằng những hoạt động hướng đến cộng đồng vô cùng thiết thực.

Kỷ lục mới của làng game Việt

Giang hồ thiên thu chưa từng có, một kỷ lục vừa mới được lập trong làng game Việt khi một tựa game MMORPG chưa ra mắt đã có hơn 500 bang hội tương đương với 8,000 thành viên sẵn sàng tham gia. Đây là một con số mơ ước, ngay cả với nhiều tựa game mới ra mắt hoặc đã hoạt động lâu năm.

Theo dõi diễn đàn, fanpage và nhiều group của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D thời gian gần đây có thể thấy sức nóng của cộng đồng ngày càng tăng khi thời điểm game ra mắt đã gần kề.

Fanpage chính thức của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đã có tới trên 60,000 thành viên và số lượng hoạt động đều xấp xỉ 2/3 con số này. Một lượng lớn thành viên khác đang hoạt động trên hàng trăm group nhỏ tự lập để kêu gọi, tuyển thành viên và bàn luận về game.

Tứ hải giai huynh đệ

Các thành viên của nhiều bang phái quyết định hội ngộ ở Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, không chỉ để thử nghiệm tựa game MMORPG đình đám này mà còn mong muốn quay về những ngày tháng "tình nghĩa huynh đệ" - vốn là điểm sáng của các game nhập vai kiếm hiệp.
Nổi bật trong số đó là những cái tên quen thuộc của cộng đồng MMORPG như GVN (GameVN), Phoenix, Huynh Đệ, Thiên Địa Hội, Tiêu Dao, Hắc Bang... với số lượng lên tới trên 150 – 200 thành viên mỗi bang. Clan 1st VN – clan nổi tiếng với bề dày thành tích trong nhiều game FPS tại Việt Nam cũng đang rục rịch chuyển nhà với lời hò hẹn tham gia Tiếu Ngạo Giang Hồ.

Nhiều bằng hữu giang hồ khuyên Vikhoa Kylin nên chọn Đường Môn cho đúng "sở trường",
thế nhưng anh lại không nghĩ như vậy[/CENTER]

Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của đông đảo các nữ hiệp, vốn mang phận liễu yếu đào tơ nhưng chí vẫy vùng không kém những đấng trượng phu. Di Hoa Cung, Bàn Tơ Động hay Hồ Tộc - Mỹ Nhân Bang chắc chắn sẽ làm các anh hùng "đứng ngồi không yên". Không chỉ kêu gọi và tụ hợp thành viên, các bang hội còn định sẵn server sẽ tụ hội và tuyên cáo bang quy.
Nếu là nam nhân mà bị phát hiện trà trộn vào Di Hoa Cung,
không hiểu các nữ nhân nơi đây sẽ "xử" như thế nào[/CENTER]

Trong lúc Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D chưa ra mắt, các bang phái rầm rộ tuyển thành viên, đồng loạt hội kiến để sang test phiên bản nước ngoài, thảo luận qua CCTalk và chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mở cửa ở Việt Nam. Nhiều hoạt động nổi bật cho bang hội trong Tiếu Ngạo Giang Hồ như: lãnh địa, vận tiêu, bang chiến,… đang được bàn luận rôm rả.

Thâm thù huyết hận

Giang hồ oán hận thiên thu khó giải…
"Có người thì có ân oán, có ân oán thì có giang hồ, nhân tâm chính là giang hồ, làm sao ngươi lui được?"

Không chỉ vì niềm đam mê, không ít bang đã quyết định gia nhập Tiếu Ngạo Giang Hồ để giải quyết mối "thâm thù huyết hận" đã từng nảy sinh từ những tựa game trước đây.
Trong buổi offline khởi động của một bang hội Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, chính vị bang chủ đã nửa đùa nửa thật tiết lộ lý do "chuyển nhà" cho bang là: "Đối thủ truyền kỳ của chúng ta cũng vừa quyết định kéo sang Tiếu Ngạo Giang Hồ". Tính đối kháng và mâu thuẫn vốn là bản chất trong các game MMORPG, nhưng ở một khía cạnh nào đó, nó không khác gì chất keo kết dính cộng đồng và làm cho tựa game càng hấp dẫn hơn.

Nhất thống giang hồ

Phiên bản đầu tiên của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D sẽ được mang tên "Nhất Thống Giang Hồ". Anh hùng chí tựa ưng vương, khao khát hùng bá thiên hạ, tự do tự tại hành tẩu, ước vọng nhất quy giang hồ về một mối luôn cháy rực. Bang hội nào sẽ xưng hùng xưng bá? Ai sẽ trở thành Đệ nhất cao thủ võ lâm? Tất cả các đều đang nóng lòng chờ đón ngày Tiếu Ngạo Giang Hồ ra mắt.
Sự kiện Tiếu Ngạo Lệnh Bài từ ngày 01/03 đến 10/03 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng khi 5,000 USB chứa bộ cài Tiếu Ngạo sẽ được tặng miễn phí cho các thành viên đăng ký, đặc biệt ưu tiên cho các thành viên ở tỉnh xa. Trong khi đó, nhà phát hành VGG cam kết có rất nhiều cách thức tải game để hỗ trợ người chơi tối đa như download trực tiếp, download bằng Torrent ở nhiều kênh máy chủ để bộ cài hơn 7GB dễ dàng đến tay người chơi.


Kết thúc sự kiện Tiếu Ngạo Lệnh Bài, giai đoạn thử nghiệm lần 1 sẽ được mở miễn phí tại các phòng máy lớn ở Hà Nội & TP HCM. Đây sẽ là tin tức nóng nhất được cộng đồng mong chờ tiếp theo từ Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D.

By [SF].

Toàn Quốc Bán can ho chung cu 170 Đê La Thành

Posted: 08 Mar 2014 10:34 PM PST

Bán can ho chung cu 170 Đê La Thành
Căn tâng 17 DT 152 3PN,2WC ban công DB giá 28,5tr/m2
Can tang 22 DT 199,5m2 3PN,3PW ban công TN giá 27tr/m2 có thỏa thuân
Căn tâng 17 DT 152m2 3PN,2WC ban cong DB của TN giá 28,5tr/m2
LH minh tâm 0989957883

Toàn Quốc Shop bao cao su giao hàng tận nhà, shop bao cao su online

Posted: 08 Mar 2014 07:11 PM PST

Bạn đang cần một địa chỉ Shop bao cao su giao hàng tận nhà, shop bao cao su online để thuận tiện cho việc chọn mua các sản phẩm bao cao su, sản phẩm hỗ trợ sinh lý, hỗ trợ quan hệ tình dục phục cho đời sống của mình, thật đơn giản hãy đến với shop bao cao su 3s để được phục vụ tận nơi, nhanh chóng, kín đáo và an toàn nhất.



Shop bao cao su 3s, bán bao cao su online
Shop bao cao su giao hàng tận nhà, bao cao su 3s online cung cấp mặt hàng gì?

Shop bao cao su 3s, ban bao cao su
Shop bao cao su 3s chuyên cũng cấp và phân phối các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, hỗ trợ quan hệ tình dục như: các loại bao cao su với đầy đủ mẫu mã, thương hiệu và tính năng khác nhau, thuốc chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường cương dương, trị yếu sinh lý lâu dài cho nam giới, gel bôi trơn tăng độ ẩm, gel tăng khoái cảm cho nữ giới, đồ chơi người lớn cho nam, đồ chơi người lớn cho nữ… Quý khách có thể tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm của shop bao cao su 3s baocaosu3s.com
Dịch vụ của shop bao cao su online, bao cao su 3s như thế nào?

Đến với shop bao cao su 3s quý khách sẽ được tư vấn miến phí 24/7 (kể cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhât). qua tổng đài (04)62.918.920 – hotline 0947.80.80.47 – 0987.927.925.

Shop bao cao su 3s có dịch vụ giao, và gửi hàng tận nơi trên toàn quốc rất an toàn, nhanh chóng, kín đáo và tiện lợi, với khách hàng ở hai thành phố lớn Hà Nội và Tp.HCM quý khách có thể nhận được hàng chỉ sau 30 phút đặt hàng với shop. Quý khách hàng ở tỉnh lẻ shop bao cao su 3s hợp tác với các công ty chuyển phát nhanh (EMS , GNN…) và các nhà xe hoạt động trên toàn quốc để gửi hàng về tận nơi theo yêu cầu của khách hàng thời gian giao động từ 1-3 ngày tùy theo từng khu vực khác nhau… Quý khách có thắc mắc liên quan đến hình thức giao và nhận hàng có thể liên hệ trực tiếp với shop bao cao su 3s để được giải đáp chi tiết hơn.


Làm thế nào để mua hàng tại shop bao cao su online, bao cao su 3s.

Quý khách có nhu đặt mua các sản phẩm tại shop bao cao su 3S có thể mua hàng bằng một trong những cách sau.


  • Truy cập trực tiếp vào Website: baocaosu3s.com hoặc chongxuattinhsom.net tìm hiểu sản phẩm nhấn vào nút mua hàng bên dưới mỗi sản phẩm và làm theo hướng dẫn, ngay sau khi quý khách đặt hàng nhân viên của Shop bao cao su 3S sẽ tiếp nhận đơn hàng và liên hệ với quý khách hàng sớm nhất để tiến hành giao sản phẩm đến tận tay quý khách hàng.
  • Đến mua hàng trực tiếp tại địa chỉ 178 Hoa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội
  • Gọi điện trực tiếp đến tổng đài (04)62.918.920 hotline 0947.80.80.47 – 0987.927.925 để được nghe tư vấn và đặt hàng trực tiếp với nhân viên của Shop bao cao su 3S.
  • Đặt hàng qua Email: shopbaocaosu3s@gmail.com.
  • Chát trực tiếp với nhân viên shop bao cao su 3s qua nick yahoo: baocaosu3s hoặc Shop 3s.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
Xim cám ơn!

Từ khóa: bao cao su, shop bao cao su, bao cao su online, shop bao cao su giao hàng tận nơi, shop bao cao su giao hàng tận nhà, shop bao cao su online, mua bao cao su online, bán bao cao su online, shop người lớn online, shop bao cao su hà nội, shop người lớn hà nội, bao cao su sài gòn, mua bao cao su hà nội, ở đâu bán bao cao su, mua bao cao su ở đâu.

02h00 ngày 11/3, Soi kèo La Liga: Osasuna vs Malaga

Posted: 08 Mar 2014 05:41 PM PST

Soi kèo VĐQG TBN: Osasuna vs Malaga
Thời gian: 02h00 ngày 11/3
Địa điểm: Sân nhà Osasuna


Đăng ký nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ chỉ với 1 cú CLICK cho bạn thỏa sức trổ tài dự đoán của mình.


Choi12bet.com - Osasuna khiến nhiều người phải thán phục khi dễ dàng đánh bại đội bóng đang thuộc top 3 Atletico Madrid ở vòng đấu trước nữa với tỷ số 3-0. Như vậy, 4 vòng đấu vừa rồi Osasuna có được 2 trận thắng và 1 trận hòa, ghi 5 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Với phong độ tương đối tốt Osasuna bước vào trận đấu này với tâm lý thoải mái và một kết quả có lợi cho họ là rất dễ xảy ra.




Trái ngược với những mùa giải trước đây, mùa bóng năm nay Malaga đang cho thấy sự suy thoái khi lúc này họ đang ngấp nghé gần nhóm xuống hạng với vị trí thứ 16 trên BXH. Với thành tích không thắng 7/8 vòng đấu vừa rồi tại La Liga Malaga là cái tên đang rất có khả năng rơi vào nhóm cầm đèn đỏ.


Choi12bet.com nhận định: Malaga đang có chuỗi 4 trận không thắng nên các cầu thủ đang sa sút tinh thần, bên cạnh đó họ cũng lép vế hơn về thành tích đối đầu trước Osasuna, do đó chuyến làm khách này lành ít dữ nhiều với họ.


Tại 12BET kèo nào cũng có



MÁCH NƯỚC


Chọn: Osasuna - 0.25
Tài Xỉu: Tài 2.25



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng chỉ với 1 cú CLICK



Xếp hạng





Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Choi12BET.com - Website soi kèo và cung cấp tip bóng đá, bóng rổ miễn phí cực kỳ uy tín.

01h00 ngày 10/3, Soi kèo La Liga: Real Madrid vs Levante

Posted: 08 Mar 2014 05:38 PM PST

Soi kèo Cúp FA: Real Madrid vs Levante
Thời gian: 01h00 ngày 10/3
Địa điểm: Sân nhà Real Madrid


Đăng ký nhận thưởng ngay 6.668.000 VNĐ chỉ với 1 cú CLICK cho bạn thỏa sức trổ tài dự đoán của mình.


Choi12bet.com - Real đang mang hình ảnh của cỗ máy hủy diệt, một chuyên gia tàn phá mọi pháo đài. Giữa tuần trước, họ không chỉ vượt qua cái dớp vất vả trên đất Đức, mà còn vùi dập Schalke 6-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ngay sau đó họ cũng xuất sắc giành 1 điểm trước Atl Madrid ngay trên sân khách.


Đó đã là trận thứ 27 bất bại liên tiếp, trận thắng thứ 6 liên tiếp của dàn siêu sao trong tay HLV Carlo Ancelotti. Cùng với việc đã cướp được ngôi đầu La Liga, vào chung kết Cúp Nhà Vua trước đó, Kền kền trắng đang sở hữu sức mạnh tinh thần và thể chất không thể ngăn cản. Real còn được ví như đội bóng hoàn hảo, khi hàng thủ giữ sạch lưới 12/15 trận gần đây, hàng công có bộ ba nguyên tử Bale - Benzema - Cristiano Ronaldo đã ghi tới 70 bàn mùa này. Real còn được chơi với đội hình mạnh nhất như ở Schalke vừa rồi, do Ronaldo đã mãn hạn 3 vòng treo giò. Cơn "cuồng phong trắng" chắc chắn lại xuất hiện để san bằng Levante đêm nay! Đêm nay họ còn có trong tay tiền vệ trẻ Varane, Pepe và cả Sergio Ramos trong tay.




Levante thi đấu không tệ thời gian gần đây khi thắng 2 và hòa 2 trong 5 vòng gần đây, còn trên sân khách họ thắng 1 và hòa 3 trong 5 trận gần nhất. Xét tương quan lực lượng và tình hình hiện tại rõ ràng Levante không thể sánh bằng chính vì vậy chuyến làm khách lần này sẽ rất khó khăn cho họ.


Choi12bet.com Nhận Định: Phong độ của Real Madrid đang rất thuyết phục, bên cạnh đó Kền Kèn cũng sở hữu sức mạnh siêu cường trên sân nhà, cho nên nhiều khả năng Real sẽ giành trọn 3 điểm trước Levante, vấn đề là họ sẽ ghi bao nhiêu bàn.


Xem thêm Tỉ lệ mới Tại 12BET




MÁCH NƯỚC


Chọn: Levante + 3
Tài Xỉu: Xỉu 4



Nhận Ngay 6,688 Triệu Đồng Chỉ với 1 cú Click



Xếp hạng





Lịch sử đối đầu





Phong Độ Gần Đây





Choi12BET.com - Website soi kèo và cung cấp tip bóng đá, bóng rổ miễn phí cực kỳ uy tín.

HCM Văn phòng cho thuê quận tân bình lotus building

Posted: 08 Mar 2014 09:24 AM PST

Thông tin mô tả chung về tòa nhà:

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình - Lotus Building tọa lạc trên mặt tiền đường Cửu Long , phường 2, Quận Tân Bình, Cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phú đi xe máy. Nằm gần ngay vị trí một số building lớn như : Hải Âu Building, Hà Đô Building, Tiên Phong Auto, Kicotrans building.
Tòa nhà Lotus Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chuẩn. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….
Tòa nhà văn phòng cho thuê Lotus Building cao 7 tầng diện tích sàn 168m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 1000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Cao ốc văn phòng Lotus Building tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Lotus là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Thông tin về văn phòng cho thuê :
Khách hàng được hổ trợ tư vấn và dẫn đi xem hoàn toàn miễn phí.
Tên cao ốc: Lotus building
Địa chỉ: Cửu Long, Q.Tân Bình
Kết cấu cao ốc: 1 trệt 7 tầng
Tổng diện tích sử dụng: 1176m2
Diện tích 1 sàn: 168m2
Diện tích cho thuê: 76, 92m2
Giá thuê: 231,000VND ~ 8USD/m2/tháng
Phí dịch vụ: 63,000VND ~ 3USD/m2/tháng
Thuế VAT: 10%
Giá thuê đã bao gồm tất cả 254,100VND ~ 12.1USD/m2/tháng
Phí gửi xe: Xe máy: 5USD/chiếc/tháng
Xe hơi: 80USDchiếc/tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước hiện hành
Thời hạn thuê: Ít nhất 02 năm
Đặt cọc: 03 tháng
Thanh toán: 01 tháng/lần
Thời gian trang trí từ 1 đến 4 tuần
Phí ngoài giờ Thương lượng
Ghi chú : Giá và diện tích chỉ có thể tham khảo tại mỗi thời điểm và thay đổi theo thời gian
Liên hệ Leader Real 0904 71 71 00

Các mức phí khác phải thu tại tòa nhà Lotus Building:
- Ngoài giá thuê 8$/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Phí dịch vụ : 3$/m2/tháng (Chi phí dịch vụ bao gồm phí quản lý, nước sinh hoạt)
+ VAT: 10%
+ Phí xe máy là : 5$/Xe/tháng.
+ Phí xe hơi là : 80$/Xe/tháng.
+ Tiền điện được tính theo gía điện kinh doanh của nhà nước.
- Chi phí làm việc ngoài giờ quý công ty phải thỏa thuận riêng với tòa nhà khi ký hợp đồng thuê.
Vị trí về giao thông tại Lotus Building:
Văn phòng cho thuê Quận Tân Bình – Lotus Building nằm trong số ít các văn phòng tại TPHCM có số tầng cao và giá thuê rất phù hợp chỉ 8 USD/m2/tháng ngay tại sân bay. Việc lưu thông từ Lotus Building đến các quận 12, quận Bình Thạnh, Gò Vấp vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Ở Lotus Building cách các văn phòng cho thuê Quận 3 khoảng 10 đi xe máy. Vị trí đẹp, tòa nhà thoáng mát, sạch sẽ, có mặt kiếng để hưởng ánh nắng mặt trời từ mỗi tầng. Cao ốc Lotus Building thật sự là nơi đáng để quý công ty thuê vì lợi ích và sự thuận tiện của nó đem lại rất nhiều
- Cách Sân Bay Tân Sơn Nhất (3 phút),
- Cách công viên Hoàng Văn Thụ (5 phút).
- Cách bến xe Bus (3 phút).
- Cách các ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Đông Á Bank,… (Từ 2 đến 15 phút).
- Các địa điểm ăn uống trên đường Cửu Long rất đông và rất gần (chỉ từ 2 đến 5 phút).

Thông tin liên hệ văn phòng cho thuê tại Tân Bình :

Cty TNHH Dịch vụ Bất Động Sản LEADERREAL

Trụ sở chính:10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, HCM
Chi Nhánh: 49/58 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM
Điện Thoại: 08 730 88 678
Hotline: 0904 71 71 00
Email : info@leaderreal.com.vn


Thông tin về hình ảnh cao ốc Lotus Building
Văn phòng cho thuê tại Lutos Building
Văn phòng cho thuê tại phường 2 quận tân bình Lotus Building
Văn phòng cho thuê đường Cửu Long quận Tân Bình Lotus Building
Văn phòng cho thuê quận tân bình giá rẻ Lutos Building
Diện tích mặt bằng trống tại Lutos Building
Văn phòng cho thuê quận tân bình Khu Sân Bay Lutos Building
Thang thoát hiểm tại Lotus Building


Lễ Tân ở tòa nhà Lotus Building
Từ sảnh Lutos Building nhìn ra đường Cửu Long


Tòa nhà Lutos Building
Cao ốc văn phòng Lutos Building

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho chúng tôi.
Kính chúc quý khách hàng tìm được văn phòng như mong đợi.

Toàn Quốc Anh Hùng Hội Ngộ – Chơi miễn phí TNGH 3D

Posted: 08 Mar 2014 08:38 AM PST

Thân chào các Quý Bằng hữu,



Team SF trong phút ngao du giang hồ vừa bắt được tin tức quan trọng mà các Quý bằng hữu đang nóng lòng chờ đón.



Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D sẽ mở sự kiện "Anh Hùng Hội Ngộ"
Chơi thử MIỄN PHÍ tại các phòng máy lớn ở Hà Nội & Tp.Hồ Chí Minh





Đây là phiên bản thử nghiệm kỹ thuật của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D, với mục đích:



- Thử nghiệm sức tải của hệ thống



- Test lần cuối các lỗi trước khi đưa Game đến cộng đồng



- Giúp các bạn có những trải nghiệm sớm về game để khỏi bỡ ngỡ



Do đây là phiên bản thử nghiệm kỹ thuật, không thể tránh khỏi những lỗi còn thiếu sót (về dịch thuật, hình ảnh, âm thanh,…).



Rất mong nhận được sự ủng hộ tham gia cũng như đóng góp ý kiến của quý bằng hữu để Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D khi ra mắt đạt chất lượng cao nhất.



Địa điểm các phòng máy sẽ được Điền mỗ cập nhật ngay tại đây:
Hãy cùng chia sẻ ngay thông tin quý giá này với bằng hữu giang hồ, và cùng chào đón phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D tại các phòng máy.



By [SF]

Quảng Ngãi Bán Thạch Anh Hồng Đẹp sỉ & lẻ - Mr Khôi 0914 082 700

Posted: 08 Mar 2014 08:18 AM PST

Bán Thạch Anh Hồng Đẹp sỉ & lẻ - Mr Khôi 0914 082 700
Hiện tôi có bán 1 lô thạch anh hồng đẹp (đà nẵng) , phân phối toàn quốc,
nếu mua hàng số lượng lớn xin liên hệ
Địa chỉ : 215 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q12, HCM Mọi chi tiết xin liên hệ : 0914 082 700 ( Mr Khôi)

Toàn Quốc Sữa herbalife giảm cân, tăng cân giá rẻ nhất

Posted: 08 Mar 2014 07:13 AM PST

Bộ 3 herbalife giảm cân cơ bản là một bữa ăn thiết yếu không chứa chất béo là một chế độ thay thế bữa ăn hoàn hảo giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn và giảm nguy cơ béo phì.

Đây là sản phẩm then chốt của Herbalife. Bữa ăn lành mạnh có đến 21 loại vitamin, khoáng chất, thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp kiểm soát cân nặng 1 cách hiệu quả nhất.

Bộ 3 Herbalife giảm cân cơ bản là một bộ gồm 3 sản phẩm:

-Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1




+ Bữa ăn lành mạnh có đến 19 loại vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết
+ 9g protein và chất xơ có lợi cho sức khỏe giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng
+ 4 hương vị thơm ngon: hương vani Pháp, Sô-cô-la Hà Lan và Dâu tây, đặc biệt hương bánh quy và kem
+ Không chứa Cholesterol, không chứa chất béo
+ Nuôi dưỡng cơ thể bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào

-Hỗn Hợp Multivitamin Herbalife Vitamin F2



Tác dụng:
Bổ xung các vitamin, các khoáng chất và các thành phần dược thảo quan trọng và cần thiết cho cơ thể để cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại các gốc tự do, duy trì sự khoẻ mạnh của hệ xương và hỗ trợ điều chỉnh trọnh lượng an toàn, hiệu quả.
Chú ý:
- Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi tránh ngộ độc sắt.
- Nếu gia đình bạn, nhất là các cháu (8 tuổi trở lên) không thích ăn rau mà vẫn muốn có đủ chất dinh dưỡng, vitamin đặc biệt là chất xơ trong cơ thể thì F2 là lựa chọn hoàn hảo. F2 chứa các vitamin và khoáng chất có trong rất nhiều các loại rau: cải xanh, cải bắp, súp lơ xanh, cà rốt, các Enzym nấm, tỏi, rau Bna, cam thảo và các tinh thể cenlulo...

-Thực phẩm ăn kiêng - Personalized Protein Powder



Bột personalized protein powder giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa, cung cấp năng lượng làm thon cơ thể.

Cung cấp Protein bổ sung cho chế độ ăn kiêng. Sử dụng kèm Herbalife F1. Dành cho những người không có thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mình. Và với những người ăn kiêng khó kiềm chế cơn đói. Thực phẩm này bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hỗ trợ chương trình giảm cân cực kì hiệu quả
Đối tượng sử dụng:
- Tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể sử dụng sữa bột F1 để cải thiện sức khỏe.
- Người gầy yếu suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể.
- Người ăn kiêng, bị bệnh lý như tiểu đường, tăng mỡ máu, tăng cholesterol máu, gút, đau đầu, đau xương khớp, cao huyết áp, xơ vữa động mạch...
- Trẻ em đang độ tuổi phát triển, học sinh học thi căng thẳng, trẻ bị béo phì hoặc còi xương, chậm tăng cân.
- Phụ nữ đang quá trình mang thai hoặc đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng Herbalife giảm cân chi tiêt:
Các chế độ dùng: Có 3 chế độ sử dụng Herbalife tương ứng với giảm cân, giữ ổn định cân hoặc tăng cân



CHẾ ĐỘ GIẢM CÂN
Sáng: Sử dụng 2 thìa F1 (hỗn hợp công thức 1) + 1 thìa Protein Personalize (protein ăn kiêng) trộn với 250ml nước, hoặc sữa không béo hoặc rau quả tùy khẩu vị, xay sinh tố trong 2 phút để hỗn hợp trộn mịn đều. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bình pha lắc tiện dụng để trộn đều hỗn hợp.
Sử dụng hỗn hợp dinh dưỡng này thay thế hoàn toàn bữa sáng. Sau khi uống xong, uống thêm 1 viên bổ sung vitamin và khoáng chất (hỗn hợp vitamin công thức 2).


Trưa: ăn cơm bình thường chú ý giảm tải cơm, khoai, mì, ( ăn tối đa là 1 chén cơm), ăn nhiều rau, củ quả thay thế hạn chế chiên xào. Sử dụng các loại thịt hấp ko chiên rán. Sau ăn xong uống thêm 1 viên hỗn hợp vitamin và khoáng chất.

Tối: Sử dụng hỗn hợp dinh dưỡng như bữa sáng. Uống 1 viên vitamin
Chú ý: Ăn Thay thế hoàn toàn bữa ăn sáng và tối
Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, không ăn các thức ăn chiên xào, dầu mỡ , đồ nội tạng, da gà…. Nên ăn nhiều hoa quả giàu vitamin C như cam, bưởi, kiwi,.. và các loại rau màu xanh đậm như rau xúp lơ xanh, rau cải, cà rốt…

* Thời gian đầu, mới dùng trà thảo dược nếu pha đặc hay uống nhiều có thể gây ra một số hiện tượng như tăng hưng phấn, đau đầu, cồn cào ruột, khó ngủ… nhưng khi giảm liều hiện tượng này sẽ hết.
* Nếu uống trà này vào ban đêm cũng có thể làm bạn mất ngủ. Nhưng nếu uống vào ban ngày hoặc sau khi bạn đã quen thì nó lại giúp bạn có giấc ngủ sâu và tỉnh táo khi thức dậy
- Bạn nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao, hoặc các hoạt động tiêu hao năng lượng 30-60/ ngày để giảm cân tốt hơn.

CHẾ ĐỘ TĂNG CÂN
Sáng: Ăn bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng ( protein, tinh bột, rau xanh, chất béo) . Ăn xong dùng thêm 1 viên hỗn hợp vitamin và khoáng chất công thức 2
- Sau đó uống thêm một cốc hỗn hợp dinh dưỡng của herbalife (pha 2 thìa đầy tương đương 50g hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 với 1 thìa 25g protein personalize ,có thể pha lắc với sữa đậu nành không đường, hoặc xay sinh tố với hoa quả ít ngọt như thanh long, dưa, táo…) có thể uống vào tầm 9h sáng.

Trưa:
Ăn cơm trưa đầy đủ dinh dưỡng. Uống thêm 1 viên hỗn hợp vitamin và khoáng chất

Tối: Ăn bữa tối đầy đủ dinh dưỡng. uống thêm 1 viên hỗn hợp vitamin và khoáng chất. Sau đó uống thêm một cốc hỗn hợp dinh dưỡng herbalife giống bữa sáng.
Nếu uống thấy no sau bữa tối có thể chuyển uống cốc dinh dưỡng này vào 3h chiều.

CHẾ ĐỘ GIỮ CÂN

Ăn thay thế một bữa trong ngày bằng hỗn hợp dinh dưỡng công thức (gồm 2 thìa F1 + 1 thìa PP) pha trộn với sữa, hoặc hoa quả.

Sự khác biệt của bộ sản phẩm herbalife giảm cân so với các loại thuốc giảm cân trên thị trường

- Sản phẩm herbalife giảm cân an toàn đối với cả phụ nữ mang thai và cho con bú, người tiểu đường, máu nhiễm mỡ và người bị tim mạch

- Khi sử dụng sản phẩm, người sử dụng không bị mệt mỏi, buồn nôn, chân tay run rẩy, mất kiểm soát như các loại thuốc giảm cân trên thị trường


- Bộ sản phẩm Herbalife giảm cân xuất xứ từ mỹ, có giấy phép lưu hành của bộ y tế và có công ty trụ sở đặt tại hà nội và thành phố hồ chí minh.


- Sản phẩm là sự tổng hợp của các vitamin và khoáng chất theo nguyên tắc kiểm soát năng lượng đưa vào, các vitamin và khoáng chất được hấp thụ vào cơ thể và duy trì năng lượng cần thiết để các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và hoạt động bình thường.


- Nguyên liệu mà herbalife sử dụng để sản xuất ra sản phẩm herbalife giảm cân là 100% từ thảo mộc tự nhiên, không độc hại, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần mua sắm trực tuyến AZ
Website: muasamaz.vn
Yahoo: muasamazvietnam
Email: muasamazvietnam@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 043 5766 201( hành chính)
Hotline: 0915.329.126 - 0973.286.819 (24/24)
Địa chỉ: Số 54A - Ngõ 6 - Phố Phương Mai- Quận Đống Đa- Hà Nội

Toàn Quốc Ngân hàng PVcomBank ưu đãi cho vay tiêu dung, mua nhà, mua ô tô, Ngân

Posted: 08 Mar 2014 06:34 AM PST

Ngân hàng PVcomBank ưu đãi cho vay tiêu dung, mua nhà, mua oto
TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đang có chương trình ưu đãi cho vay tiêu dùng (mua nhà, mua ..). Thủ tục nhanh gọn, tiện lợi, lãi suất cạnh tranh hấp dẫn. Chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân: My Duyen 0943295066.

Toàn Quốc MUTAMGIOI. NET Open ngay 20h ngày 9/3/2014 ĐUA TOP ALPHATEST SERVER

Posted: 08 Mar 2014 05:39 AM PST

MUTAMGIOI.NET



Alpha Test 00h00, Ngày 4.3.2014

Open Beta 20h00, Ngày 09.3.2014



INFORMATION:


  • Máy Chủ:HuyenThoai
  • Phiên Bản: Season 6 Part 8 Unique
  • Exp: 200x
  • Drop: 30%
  • Đường truyền: 1Gbps
  • Data Center: Việt Nam
  • Anti Hack: UGK Protect - tối ưu hóa 3D
  • GameServer: Fixed and Devoloped By Tomatoes

Hiện nay, MU Online đang dẫn đầu về số lượng Server Private trong làng Game Online. Đặc biệt ở phiên bản Season 6.3 đã tạo nên một bước ngoặt cực kỳ lớn cho Mu Online toàn thế giới, tuy nhiên số lượng tỷ lệ nghịch với chất lượng, đa số các MU Private hiện nay đều không đảm bảo về chất lượng và độ tin cậy do Server có thể đóng cửa bất cứ lúc nào dẫn đến rất nhiều game thủ đã mất niềm tin vào Server Private.

Team chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm phát triển MU Online đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình trong thế giới Game Server Private. Sau một thời gian dài chuẩn bị, chúng tôi quyết định đưa ra 1 phiên bản Mu Online chuẩn mực và ổn định nhất. Nhằm khơi gợi lại thời kỳ hoàng kim của các chiến binh lục địa MU. Nơi mà các bậc anh tài đã cống hiến để tạo nên một bước ngoặt lớn nhằm ghi nên những trang sử hào hùng của game online nước nhà. Vùng đất mới này hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các game thủ có thể trải nghiệm và tranh tài.

Cụm máy chủ: "đế vương" sử dụng phiên bản Season 6.5 Full Chuẩn - Không sử dụng custom item, ko sử dụng wing 2.5, wing 4 và các item mở rộng. Nguyên bản Season 6.3 chuẩn đầy đủ Master SKill 7 chủng tộc, đầy đủ các sự kiện Game, tỉ lệ item hợp lý, không lạm phát và mất giá trị các item, các Class không quá chênh lệch để mất đi bản chất của Mu. Hãy cùng tham gia để xây dựng 1 sân chơi mới vui vẻ, lành mạnh và công bằng.

Khái Quát Server:

Trải qua gần 1 tháng xây dựng và phát triển, MU Tam Gioi ngày càng nhận được sự tín nhiệm của game thủ khi không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ qua nhiều giai đoạn khác nhau. Bởi thế các máy chủ ra đời bởi Mu Tam Gioi luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực từ game thủ, chúng tôi tự hào và vui mừng đã tạo được 1 sân chơi thật vui vẻ, thoải mái và mang tính cộng đồng cao cho tất cả các game thủ gần xa.

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng xem qua những tính năng hấp dẫn của phiên bản này

HCM Đóng thùng xe tải, Xưởng đóng thùng xe tải, Đại lý đóng thùng xe tải.

Posted: 08 Mar 2014 03:56 AM PST

Đóng thùng xe tải Công ty chùng tôi chuyên nhận đóng thùng xe tải với đội ngũ kĩ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải và có nhiều kĩ thuật có chất lượng và thẩm mỹ trong xưởng đóng thùng:





  • Tư vấn đóng thùng xe tải phù hợp với mục đích sữ dụng và nhu cầu của quý khách hàng.
  • Vật liệu đa dạng, kết hợp ưu điểm các vật liệu khác nhau trên cùng sản phẩm.
  • Các loại thùng mui kín, thùng mui bạt, thùng composite được cải tiến theo nhu cầu riêng của khách hàng.
  • Được thiết kế cải tiến từ các mẫu xe nổi tiếng nước ngoài cho phù hợp với điều kiện sử dụng và nhu cầu đặc trưng của người Việt Nam.
  • Sự bền bỉ theo thời gian của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế từ người sử dụng.
  • Đặc biệt công ty chúng tôi còn nhận gia công thiết kế nhiều loại thùng và theo nhu cầu của khách hàng như: Đóng thùng Đông Lạnh, Đóng thùng gắn bửng nâng, Đóng thùng gắn cẩu, Đóng bồn xi tec, Đóng thùng xe ép rác . . .


Đến với công ty chúng tôi khách hàng luôn yên tâm về giá cả và hài long về chất lượng.





Công ty ôtô Miền Nam là đại lý bán xe tải các loại như:

Xe tải HYUNDAI, Xe tải KIA, Xe tải SUZUKI, Xe tải JAC, Xe tải SYM, Xe tải VINAXUKI, Xe tải ISUZU, Xe tải Mitshubishi, Xe tải VEAM, Xe tải DONGBEN.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909.669 661 - otoxetaiviet.com

No comments:

Post a Comment