Friday, March 28, 2014

Nửa thế kỷ của tình đoàn kết, hữu nghị Việt Nam-Cuba

Nửa thế kỷ của tình đoàn kết, hữu nghị Việt Nam-Cuba


Nửa thế kỷ của tình đoàn kết, hữu nghị Việt Nam-Cuba

Posted:

Bất chấp những khó khăn và thử thách của lịch sử, mối quan hệ Việt Nam-Cuba đã trở thành biểu tượng mẫu mực trong quan hệ quốc tế nói chung và phong trào bảo vệ độc lập dân tộc nói riêng.

Nga sẽ hủy thỏa thuận về Hạm đội Hắc Hải với Ukraine

Posted:

Điện Kremlin ngày 28/3 cho biết Nga đang chuẩn bị hủy bỏ thỏa thuận với Ukraine, liên quan đến vị thế và hoạt động của Hạm đội Hắc Hải (Biển Đen) đóng ở Crimea.

Lý Hoàng Nam bị tước danh hiệu VĐV tiêu biểu

Posted:

Lọt top 10 VĐV tiêu biểu thể thao Việt Nam năm 2012, tay vợt Lý Hoàng Nam bị tước danh hiệu do những va chạm giữa Becamex với phía Tổng cục TDTT và Liên đoàn quần vợt Việt Nam.

NATO có Tổng thư ký mới

Posted:

Hiện tại ông Anders Fogh Rasmussen đang giữ vai trò thư ký của tổ chức này. Tuyên bố của NATO nêu rõ: "Ngài Stoltenberg sẽ đảm nhận chức vụ Tổng Thư ký kể từ ngày 1/10/2014, khi nhiệm kỳ của Ngài Rasmussen kết thúc sau 5 năm 2 tháng đảm nhận vai trò người đứng đầu liên minh này".

Đức Phổ chạy "nước rút" giải phóng mặt bằng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa, huyện Đức Phổ phải hoàn thành xong công tác giải phóng mặt bằng, bàn giao 24km đất sạch cho chủ đầu tư thi công nâng cấp mở rộng Quốc lộ 1. Để kịp tiến độ bàn giao theo kế hoạch, huyện Đức Phổ đã huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị chạy đua với thời gian để hoàn thành công việc.

Ghi nhận từ tuần lễ "Lắng nghe ý kiến người nộp thuế"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thuế tỉnh vừa tổ chức Hội nghị triển khai các chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp nhằm trao đổi và trả lời các khúc mắc của các doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế, nhất là trong việc lập tờ khai, thanh quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và những chính sách thuế mới thực hiện bắt đầu từ năm nay.

Bệnh viện Đa khoa Tư Nghĩa: Nỗ lực hỗ trợ bệnh nhân chạy thận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh viện Đa khoa Tư Nghĩa, bệnh viện tuyến huyện đầu tiên trong tỉnh triển khai kỹ thuật chạy thận nhân tạo, nhằm chia sẻ bệnh nhân điều trị, giảm áp lực cho Khoa thận nhân tạo- Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sau 5 tháng đi vào hoạt động, BVĐK Tư Nghĩa đã hỗ trợ chạy thận cho 12 bệnh nhân suy thận mãn trên địa bàn, góp phần chia sẻnbsp; khó khăn cho những bệnh nhân này.

Nhà giáo đam mê nhiếp ảnh

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chập chững bước vào nghề nhiếp ảnh với chiếc máy điện tử không mấy hiện đại. Nhưng rồi, những khoảnh khắc cuộc sống thường ngày mà anh bất chợt ghi lại được khiến anh ngày càng đam mê với nhiếp ảnh- một nghề tay trái nhưng anh thầm hứa với lòng không bao giờ bỏ.

Siêu thị co.opmart Quảng Ngãi tham gia hiến máu nhân đạo

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.3, tại khoa huyết học bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi, gần 50 cán bộ, nhân viên, ĐVTN của Siêu thị co.opmart Quảng Ngãi đã tham gia hiến máu nhân đạo vì cuộc sống cộng đồng. nbsp;

Asus giới thiệu "thiết bị lai" 2 hai SIM

Posted:

Máy tính bảng kiêm điện thoại thông minh hỗ trợ 2 SIM 2 sóng Asus Fonepad 7 đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá tầm trung dưới 5 triệu đồng.

Những sai lầm thường mắc khi uống nước

Posted:

Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể. Tuy nhiên, nhiều khi chúng ta thường có những thói quen không tốt khi uống nước .

Thi tốt nghiệp THPT 2014: Giảm thời gian làm bài, thêm đối tượng miễn

Posted:

Theo quy chế này, hai nội dung quan trọng nhất là môn thi và hình thức thi được dự kiến: thi 4 môn, gồm 2 môn bắt buộc (Toán, Văn) và 2 môn do thí sinh tự chọn trong số các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Ngoại ngữ.

Nga chỉ trích gay gắt Nghị quyết về Crimea của Liên Hợp Quốc

Posted:

Ngày 28/3, Bộ Ngoại giao Nga lên tiếng cho rằng, Nghị quyết của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc tuyên bố cuộc trưng cầu dân ý tại Crimea sáp nhập vào Nga không hợp lệ là "phản tác dụng".

Ngôi trường mang tên Thượng tướng Trần Văn Trà

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trong hồi ký của mình, Thượng tướng Trần Văn Trà từng tự bạch: quot;Ra đi hai bàn tay trắng. Trở về một dải giang sanquot;. Ông tự hào về con đường đấu tranh cách mạng của Đảng và càng yêu quê hương mình (xã Tịnh Long, Sơn Tịnh). Trong những ngày tháng ba lịch sử này, thầy và trò Trường THCS mang tên ôngnbsp; đang tập trung thi đua dạy tốt, học tốt...

Cách chức vụ trong Đảng, kỷ luật một số cán bộ

Posted:

Từ ngày 6 đến 10/1/2014 và từ ngày 19/3 đến 24/3/2014, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (khóa XI) đã họp kỳ thứ 22 và 23.

Tín hiệu vui từ những con số

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nhờ những nỗ lực kiềm chế lạm phát và những chính sách hợp lý đã làm cho kinh tế của Quảng Ngãi hai tháng đầu năm có nhiều khởi sắc và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng. Dấu ấn của tăng trưởng kinh tế vẫn là những đơn vị đầu tàu như Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãihellip;

Tiểu đoàn 81 và trận đánh truông Ba Gò

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuộc nổi dậy và tiến công chiến dịch Xuân 1975 của ta diễn ra khắp mọi nơi trong tỉnh đã khiến địch hoảng loạn, tìm đường tháo chạy. Đoán biết được tình hình, địch sẽ chạy ra hướng Chu Lai, Ban Chỉ huy chiến dịch Quảng Ngãi đã nhanh chóng triển khai đội hình tại khu vực truông Ba Gò để khóa chặt, cắt đứt đường tháo chạy của chúng.

Gốc sưa "khủng" ở Quảng Bình có giá khoảng 17 tỷ đồng

Posted:

Mới đây, Chi cục kiểm lâm tỉnh Quảng Bình cho biết đã giám định gốc sưa bạc tỉ được trục vớt tại ngầm bến Troóc (xã Phúc Trạch, huyện Phúc Trạch, tỉnh Quảng Bình) và được xác nhận là sưa mộc vàng hay còn gọi là huê mộc vàng.

Phải minh bạch và tiến đến kiểm soát thu nhập của người có chức vụ, quyền hạn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là nội dung trao đổi giữa PV báo Quảng Ngãi với ông Lữ Ngọc Bình- Chánh Thanh tra tỉnh về việc thực hiện minh bạch tài sản, thu nhập của cán bộ, công chức, viên chức, nhất là cán bộ có chức vụ, quyền hạn.

V.Ninh Bình tuột chiến thắng trên sân HV.An Giang

Posted:

nbsp;Dẫn trước đến 2 bàn, nhưng một lần nữa sự sa sút về mặt thể lực trong những phút cuối khiến cho V.Ninh Bình để cho HV.An Giang gỡ hòa 2-2. Thoát thua, nhưng HV.An Giang cũng không mấy vui vì 9 trận rồi họ chưa biết thắnghellip;

Khai mạc Giải Bóng bàn Đại hội Thể dục - Thể thao lần thứ V

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 28.3, tại Nhà thi đấu Diên Hồng (TP.Quảng Ngãi), Ban Tổ chức Đại hội Thể dục- Thể thao tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V năm 2013- 2014 đã tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V- năm 2014.nbsp;

Máy bay không quân Ấn Độ rơi, 5 người chết

Posted:

nbsp;Ngày 28-3, một chiếc máy bay vận tải quân sự C-130 Super Hercules của không quân Ấn Độ đã gặp nạn và rơi gần thành phố Gwalior thuộc bang Madhya Pradesh.

Khám, chữa bệnh miễn phí cho 1.000 người nghèo ở Minh Long

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 28.3, đoàn công tác của trường Đại học y dược TP.HCM phối hợp với UB MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khám, chữa bệnh miễn phí cho người nghèo ở huyện Minh Long.

Để Nhà máy Lọc dầu Dung Quất phát triển bền vững

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Năm 2009, NMLD Dung Quất trở thành NMLD đầu tiên của nước ta đi vào hoạt động. Nhưng để đảm bảo vị trí quot;số 1quot; trên cả 2 phương diện: Thứ tự ra đời và quy mô, hiệu quả kinh doanh, thì NMLD Dung Quất còn rất nhiều việc phải làm.

Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 16 khóa XVIII

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 28.3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã triệu tập Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 16 khóa XVIII. Các đồng chí: Võ Văn Thưởng- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; nbsp;Nguyễn Minh- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Cao Khoa- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Minh-Phó Bí thư Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. nbsp;

No comments:

Post a Comment