Friday, March 28, 2014

Tìm nhà phân phối thảo dược Methi Ấn Độ trên toàn quốc

Tìm nhà phân phối thảo dược Methi Ấn Độ trên toàn quốc


Tìm nhà phân phối thảo dược Methi Ấn Độ trên toàn quốc

Posted: 28 Mar 2014 06:48 AM PDT




Hiện tại công ty Thảo dược thế giới đang phân phối các dòng thảo dược nhập khẩu từ Châu Âu và đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao về dòng sản phẩm Methi này.Công ty đang mở rộng thị trường nên đang cần tìm một số nhà phân phối hợp tác cùng công ty để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng.Tất cả vì sức khỏe của cộng đồng và người thân iu.
Hãy liên hệ với tôi qua sdt: 01647237699 hoặc 0906801488 để trở thành nhà phân phối của công ty Thảo dược thế giới








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Liền kề geleximco khu a, khu c 120m2, 80m2 giá cực rẻ

Posted: 28 Mar 2014 12:55 AM PDT




Liền kề geleximco khu a, khu c 120m2, 80m2 giá cực rẻ
A11 lô 42: 120m 2. Đường 13m. Hướng Đông Bắc giá bán 3,4 tỷ
căn A14 lô 6 dự án geleximco : DT- 102m2- xây 3,5 tầng. Đường 13m. Hướng Đông Bắc, nhìn ra Trung Tâm Thương Mại. Giá bán thỏa thuận
- C52 lô 14: 80m2. Hướng Tây Bắc, nhìn ra khu biệt thự, gần đường 42m, giá thỏa thuận
- D3 lô 26 : 114m2. Mặt tiền 6m. Đường 13,5m. Hướng Đông Nam, gần đường chính 42m, giá thỏa thuận
Giá bán Thương lượng cho làm trực tiếp chủ nhà đàm phán giá cả
Việt Anh: 0915 698 333








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Trị nám bằng Laser - con dao hai lưỡi

Posted: 28 Mar 2014 12:52 AM PDT




Công nghệ trị nám da bằng Laser nhận được sự tín nhiệm của đông đảo chị em khi có nhu cầu xóa bỏ nám da.
Tuy nhiên, không phải loại Laser nào cũng có thể điều trị nám da, chưa kể đến chữa trị Laser không phù hợp còn khiến da gặp nhiều biến chứng nguy hiểm.
Laser trị nám da mặt- không phải loại nào cũng ổn
Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu, kỹ thuật laser được lựa chọn trong điều trị bệnh lý này phải là loại phân hủy nhiệt chọn lọc, với bước sóng phù hợp trực tiếp vào hắc tố melanine mà không làm tổn thương các vùng da khác.
Tuy nhiên, nhiều cơ sở thẩm mỹ chỉ sử dụng tia Laser thông thường (Laser CO2...) là loại tia laser có bước sóng nhiệt lượng không chọn lọc, theo cơ chế tác động tới toàn bộ vùng da cần điều trị nám da để loại bỏ hư tổn, thường thích hợp hơn để xóa bỏ mụn cóc, mụn thịt nhưng lại được dùng cả trong việc trị nám da, tàn nhang... Nếu không được điều chỉnh phù hợp bởi những chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao ở những cơ sở y tế, thẩm mỹ uy tín sẽ dễ xảy ra các biến chứng, gây tổn thương tới các vùng da bình thường xung quanh. Đôi khi gây mức độ bỏng nặng, làm hư hại hơn vùng da bị nám. Vết nám có thể hết, nhưng tại vùng da được điều trị bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm mới, lớn và đậm màu hơn vết cũ. Điều này giải thích tại sao nhiều tình trạng da của nhiều bệnh nhân trở nên xấu hơn sau khi áp dụng các biện pháp chữa trị này.
Vì thế để chữa trị nám da triệt để, vừa giúp da đẹp hơn lại đảm bảo an toàn cho làn da bạn nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn đúng tia Laser phù hợp.
Laser YAG - kỹ thuật Laser trong trị nám da
Laser YAG là công nghệ trị nám da áp dụng kỹ thuật Laser phân hủy nhiệt chọn lọc, với hệ thống tự động nhận diện và điều chỉnh nhiệt lượng thông minh. Các bước sóng của Laser YAG chỉ tác động tới các hắc tố nám da, phá vỡ cấu trúc của chúng mà không hề tác động tới các vùng da xung quanh.
Công nghệ Laser YAG trị nám da tận gốc với 2 bước sóng 532 và 1064 nm sẽ chỉ tác động các hắc tố ở các lớp da (hạ bì, trung bì, thượng bì) phá vỡ cấu trúc từ chân nám đến toàn bộ vết nám khiến chúng vỡ ra thành vô số hạt li ti và bị đào thải ra ngoài qua cơ chế tự nhiên. Đồng thời, Laser YAG sẽ khống chế sự hình thành quá mức melanin - nguyên nhân gây nám, giúp trị nám da từ bên trong.
Không chỉ cần tìm đúng kỹ thuật Laser phù hợp mà để đạt hiệu quả cao và đảm bảo an toàn cho da, bạn cũng cần tìm địa chỉ trị nám da uy tín. Công nghệ Laser YAG này hiện được áp dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt - với gần 10 năm kinh nghiệm và là một trong những thẩm mỹ chuyên điều trị da tại Việt Nam.
Tại đây, bạn không chỉ được xóa bỏ triệt để nám da với công nghệ Laser YAG mà làn da còn được chăm sóc bởi những công nghệ chăm sóc da hàng đầu thế giới và thảo dược thiên nhiên dồi dào dưỡng chất.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cung cấp Bàn ghế làm việc tại 199 Trường Chinh

Posted: 28 Mar 2014 12:04 AM PDT




Hướng đến cuộc sống hiện đại, xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đang hướng tới thiết kế theo hướng đơn giản, trẻ trung và tiện lợi. Bàn ghế làm việc không đơn thuần là các thiết bị phục vụ công việc mà còn để trang trí cho văn phòng, tạo cho văn phòng một môi trường làm việc tốt nhất. Ngoài ra nên bố trí văn phòng hợp tông màu để tạo tính thẩm mỹ cho văn phòng.

- Lựa chọn nội thất văn phòng bạn nên chú trọng đến đối tượng sử dụng, thông thường văn phòng công ty nhiều nữ bạn nên chọn những bộ bàn ghế với thiết kế nhỏ gọn, ga màu dịu mang lại sự hài hòa cho văn phòng. Còn đối với văn phòng có nhiều nam giới bạn nên chọn những kiểu bàn ghế có thiết kế bằng kim loại để đảm bảo sự chắc chắn.
- Ngoài ra trong văn phòng bạn nên đề cao tính đồng bộ, sử dụng các loại bàn ghế làm việc giống nhau, hoặc sử dụng vách ngăn văn phòng kết hợp với bàn làm việc để tạo nên tính chuyên dụng và tiện lợi.
ới nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất DAFUCO luôn nghiên cứu và tìm ra các sản phẩm thích hợp nhất cho văn phòng của bạn.

Ngoài các sản phẩm nội thất văn phòng DAFUCO còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất gia đình : Nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp ...

Mọi thông tin chi tiết mời bạn liên hệ tại :
Showroom: 199 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0435 6666 83 hotline: 0913560211
web: noithatdafuco.vn
Fax: 0435 6666 85








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Hướng dẫn pha chế hỗn hợp mật ong để tẩy lông chân tại nhà

Posted: 27 Mar 2014 11:29 PM PDT




Những sợi "vi ô lông" rậm rạp trên đôi chân chắc hẳn sẽ khiến các bạn gái mất đi sự duyên dáng, nữ tính của mình. Chỉ cần mẹo nhỏ bạn hoàn toàn khắc phục được tình trạng này. Hãy thử nghiệm 3 công thức tẩy lông chân vĩnh viễn bằng mật ong dưới đây để tự tin hơn với đôi chân mịn màng, tươi sáng nhé!



Công thức tay long vinh vien bằng mật ong vô cùng đơn giản

1. Công thức : mật ong chanh đường



Tẩy lông chân bằng mật ong chanh đường

Trước hết, bạn cần phải chuẩn bị trước nguyên liệu gồm 1 quả chanh tươi, 1/2 bát mật ong, 3 thìa đường. Vắt 1 quả chanh tươi vào nồi nhỏ rồi đổ mật ong và đường dùng thìa khuấy đều hỗn hợp lên. Sau khi tạo thành dung dịch đặc quánh, bạn hãy đặt lên bếp đun nhỏ lửa cho đến khi hỗn hợp tạo thành dạng sáp thì bắc ra. Khi sáp đã nguội bạn hãy bôi dàn trải lớp mỏng lên vùng lông chân. Dùng khăn sạch đắp trực tiếp lên lớp sáp vừa bôi, để trong khoảng 5-7 phút bằng động tác nhanh hãy lật khăn theo chiều hướng mọc ngược của sợi lông. Cuối cùng thì rửa sạch lại bằng nước và bôi kem dưỡng ẩm.
>> Tay long vinh vien gia bao nhieu
2. Công thức : mật ong nghệ cà chua



Tẩy lông chân bằng mật ong nghệ cà chua

Nguyên liệu cần chuẩn bị : 1/2 bát mật ong; 2 thìa bột nghệ; 1/2 quả cà chua tươi.

Bước tiến hành: Cho 1/2 quả cà chua vào máy say sinh tố nghiền ép nhuyễn đổ vào nồi nhỏ. Tiếp theo, đổ tiếp bột nghệ và mật ong dùng thìa đánh đều để chúng tạo thành hỗn hợp bột nhão. Đặt lên bếp đun vừa tới, khi thấy hỗn hợp đã nóng thành sáp thì bắc ra để nguội. Hãy rửa sạch chân rồi lau khô trước khi thực hiện. Thoa lớp mỏng xung quanh các sợi lông, dùng khăn sạch đắp đè lên, đợi khoảng 7 phút thì lật ngược tấm vải sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp tẩy lông chân bằng mật ong nghệ cà chua trên từ 3– 4lần/1 tuần

3. Công thức : mật ong bơ đường



Tẩy lông chân bằng mật ong bơ đường

Nạo sạch 1/2 quả bơ tươi nghiền thành bột mịn trộn với 3 thìa mật ong và 1 thìa đường khuấy đều lên. Đổ hỗn hợp trên vào một cái chảo nhỏ đặt lên bếp, đun sôi đến khi hỗn hợp chuyển sang màu nâu vàng thì bắc ra. Hãy để sáp nguội trong khoảng 10 phút, bạn bôi lớp mỏng lên các sợi lông sau đó sử dụng chiếc khăn mềm miết nhẹ lên sáp. Đợi khoảng vài phút, bạn lột chiếc khăn đó ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông bằng 1 động tác nhanh gọn. Bước cuối cùng bạn hãy rửa sạch lại bằng nước ấm hoặc sữa tắm và lấy khăn lau khô.

4. Những điều cần lưu ý bạn nên biết:[/b]

- Trước khi thực hiện, bạn để hỗn hợp bớt nóng rồi thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên vùng da cần tẩy lông chân nhằm tránh tình trạng bỏng rát, gây đau đớn trong quá trình thực hiện.

- Bạn nên tiến hành phương pháp này một cách thường xuyên, liên tục đều đặn hàng tuần để duy trì hiệu quả. Bởi với phương pháp tẩy lông vĩnh viễn này chỉ mang lại hiệu quả tạm thời do chưa loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong. Do vậy, để tẩy lông tận gốc, hiệu quả triệt để, bạn cần hướng tới giải pháp công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, giải pháp triệt lông bằng công nghệ cao được các chị em tin tưởng, lựa chọn là ánh sáng New E-light – được coi là bước đột phá mới trong triệt lông hiệu quả và an toàn.

Ánh sáng New E-light sẽ tác động sâu vào từng sợi lông, hấp thu tối đa melamin ở sợi lông đồng thời ngăn cản nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông khiến chúng bị yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên. Do New E-light triệt lông ngay từ mầm nhú nang lông nên sau liệu trình điều trị ngắn, lông không có khả năng mọc trở lại, hiệu quả triệt lông duy trì vĩnh viễn.

Triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ chuyên viên bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại kết quả triệt lông tốt nhất cho mọi khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay gọi tới tổng đài 1900 6466 để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong thời gian sớm nhất.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Lễ trao giải cuộc thi ảnh “Tẩy sạch vẩy, mịn làn da cùng Explaq”

Posted: 27 Mar 2014 07:24 PM PDT




Chiều ngày 27/12/2013, Công ty TNHH mỹ phẩm Spaphar đã tổ chức lễ trao giải hai cuộc thi ảnh trên facebook ảnh "Tẩy sạch vẩy, mịn làn da cùng Explaq"và "Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné", do hai nhãn hàng Explaq và Azacné tài trợ.
Tham dự cuộc thi có bà Nguyễn Thị Bích Hợp- Giám đốc công ty TNHH mỹ phẩm Spaphar, bà Nguyễn Thị Châu – Trưởng phòng PR Nội dung, Công ty TNHH mỹ phẩm Spaphar cùng các thí sinh đạt giải và nhiều cơ quan thông tấn báo chí.
Diễn ra trong thời gian hơn một tháng, hai cuộc thi ảnh trên Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên trị mụn Azacné "Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné" và Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên Explaq "Tẩy sạch vẩy, mịn làn da" đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia gửi ảnh dự thi từ khắp mọi miền trên cả nước. Hai cuộc thi là cơ hội để các bạn trẻ tự tin, tỏa sáng, thể hiện phong cách, cá tính với làn da mịn màng, đồng thời là sân chơi bổ ích giúp các bạn trẻ có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ những bí quyết an toàn, hiệu quả để có một làn da đẹp, góp phần giúp họ thành công hơn trong cuộc sống.


Bà Nguyễn Thị Bích Hợp – GĐ Công ty Mỹ phẩm Spaphar trao giải cho thí sinh
Tại chương trình, bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar đã trao giải cho các thí sinh: Hoàng Thu Trang – Giải chung cuộc cuộc thi "Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné", với giải thưởng là 2 triệu đồng và 5 hộp kem thảo dược trị mụn Azacné; Phạm Hà Trang và Phạm Thị Ánh Tuyết – Giải nhất tuần cuộc thi "Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné", mỗi giải thưởng là 5 hộp kem thảo dược trị mụn Azacné; Nguyễn Thị Nhung – Giải nhất tuần cuộc thi "Tẩy sạch vẩy, mịn làn da cùng Explaq", với giải thưởng là 5 hộp kem thảo dược Explaq. Tất cả thí sinh đến tham dự đều bày tỏ niềm vui khi nhận giải thưởng và hy vọng ban tổ chức sẽ tổ chức thêm nhiều sân chơi hữu ích để tạo cơ hội giao lưu cho các bạn trẻ trên toàn quốc.


Bạn Hoàng Thu Trang – Giải chung cuộc thi ảnh "Sạch trứng cá, sáng mịn làn da cùng Azacné"
Ban Tổ chức cũng "bật mí": Trong thời gian tới, Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên trị mụn Azacné và Fanpage Kem dược liệu thiên nhiên Explaq sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc thi khác giúp cho các bạn trẻ có cơ hội thể hiện bản thân, tự tin trong cuộc sống và luôn biết cách chăm sóc, giữ gìn làn da khỏe đẹp.
Nhãn hàng kem thảo dược trị vẩy da Explaq và kem thảo dược trị mụn da Azacné là hai thương hiệu của Công ty TNHH Mỹ phẩm Spaphar. Explaq có thành phần chính là chitosan (tinh chế từ vỏ tôm, cua,…) kết hợp với nhiều thành phần thiên nhiên khác, giúp tẩy sạch vẩy da (trong các bệnh vẩy nến, á sừng, vẩy phấn hồng, chàm,…), phòng ngừa tái phát, dưỡng ẩm, cho làn da luôn mịn màng, sạch vẩy mà không gây kích ứng da.
Kem thảo dược Azacné với thành phần chính là cao neem (xoan Ấn Độ), kết hợp với các thảo dược quý khác, giúp điều trị hiệu quả các loại mụn da, làm mờ vết thâm, trắng sáng, mịn màng làn da và an toàn khi sử dụng lâu dài.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment