Saturday, March 1, 2014

Toàn Quốc Thuốc trị xuất tinh sớm, chống xuất tinh sớm - Caubevang.com - 14 - 15

Toàn Quốc Thuốc trị xuất tinh sớm, chống xuất tinh sớm - Caubevang.com - 14 - 15

Link to Diễn đàn Thương mại Quảng Ngãi | Mua bán Rao vặt

Toàn Quốc Thuốc trị xuất tinh sớm, chống xuất tinh sớm - Caubevang.com

Posted: 01 Mar 2014 01:18 AM PST

Quan niệm bảo thủ, hay lầm tưởng trong phòng ngủ có thể khiến chính bạn gái tổn thương. Hãy xem những hiểu lầm thường gặp sau đây để tránh.




1. Chắc mẩm rằng chàng lúc nào cũng "sẵn"'


Điều đó có thể đúng với các cậu thiếu niên, nhưng với đàn ông trưởng thành thì chưa chắc. Một khi đã vào tuổi giữa 20, rất nhiều thứ lấy đi sức lực của đàn ông. Áp lực công việc, các hóa đơn và cuộc sống hàng ngày có thể làm mất hứng tình dục của phái mạnh. "Đàn ông không phải là cái máy massage tình yêu, đồ chơi tình dục. Bạn không thể cắm điện vào và hy vọng nó sẽ chạy bon bon được".


Điều đó không có nghĩa là chàng không ham muốn bạn nữa.




2. Nghĩ rằng sex kết thúc khi anh ấy "lên đỉnh"


Chỉ vì anh ấy đã thỏa mãn hay xuat tinh som, không có nghĩ là bạn cũng thế. Hãy cho anh ấy biết bạn chưa chạm tới mốc đó, giúp anh ấy tìm ra cách để kết thúc công việc, sử dụng tay hoặc môi anh ấy.






Nếu anh ấy nhất quyết không cho bạn được sự chú ý như bạn đáng được hưởng, lần sau hãy lên kế hoạch để thỏa mãn nhu cầu của bạn trước anh ấy.


3. Ám ảnh về cơ thể mình


Bạn không thích số cân nặng của mình. Tuy vậy, việc tăng cân không phải là lý do để lảng tránh sex. Hãy đoán xem? Nếu anh ấy muốn quan hệ với bạn, nghĩa là anh ấy nghĩ rằng bạn sexy. Nếu bề ngoài của bạn cản trở đến chuyện chăn gối, hãy tư vấn chuyên gia, hoặc gia nhập câu lạc bộ giảm cân.




4. Không chỉ dẫn gì cho anh ấy




Các cô gái ơi, không nhiệm vụ gì là dễ dàng cả. Vì thế hãy giúp anh ấy! Cho anh ấy các gợi ý trực tiếp - khi nào, chỗ nào, độ mạnh, nhanh chậm và thêm nữa.




Nếu bạn quá ngượng để làm điều đó trực tiếp, hãy tìm cách khác. Chẳng hạn, nếu bạn đang xem một cảnh sex toys trên phim, hãy nói câu đại loại như "động tác hay đấy", hoặc "Điều đó không hợp với em".




Hoặc gợi ý chàng nên đọc một cuốn sách nói về điều này. Hãy để chàng biết điều gì mới làm hài lòng bạn. Vì trong chuyện ái ân, giao tiếp là điều quan trọng.




5. Phản ứng thái quá khi anh ấy đề nghị điều gì mới




Phần lớn chúng ta làm mãi một điều ngày này qua ngày khác. Và dù trong phòng ngủ hay trong phòng họp, những điều lặp lại vẫn sẽ nhàm chán. Chẳng có gì sai nếu muốn đổi mới cuộc sống yêu đương của bạn. Đàn ông thích nhìn, thử nghiệm với thứ mới, không có gì xấu ở đó cả. Việc anh ấy đề nghị đổi tư thế không phải là sự chỉ trích bạn, mà chỉ là muốn tạo sự đa dạng. Điều tốt nhất là anh ấy muốn thử điều đó với bạn, chứ không phải với người khác.




Theo lifescript/VnExpress
Shop Bao Cao Su Cậu Bé Vàng - CauBeVang.Com

Toàn Quốc [HOT] Cần Tuyển Gấp CTV Đánh Máy Nhập Liệu Tại Nhà Lương 3-5tr/tháng

Posted: 01 Mar 2014 12:58 AM PST

CÔNG TY TNHH TM DV QUỐC TẾ NAM VINH
Trụ sở chính: 652 - Lê Quang Định - Phường 1 - Gò Vấp -Tp.hcm
Giấy phép kinh doanh: 0311317377
Mã số thuế: 0311317377
Ngày hoạt động: 07/11/11
Giới thiệu về công ty: Công Ty TNHH TMDV Quốc Tế Nam Vinh hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Truyền thông trực tuyến, quảng cáo trực tuyến. Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là: Bình đẳng- Cùng thành công -Bền vững -Lâu dài. Công ty chúng tôi mong muốn thiết lập mối quan hệ bình đẳng với mọi khách hàng và đối tác trên cơ sở hướng tới sự thành công của đôi bên, sự thành công ở đây bao hàm ý nghĩa phát triển bền vững và lâu dài. Phương châm của chúng tôi là: "Cùng phát triển, cùng thành công, giao dịch uy tín" . Để mở rộng và phát triển kinh doanh, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến. Linh hoạt, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc.
- Vị trí tuyển dụng: NHÂN VIÊN ĐÁNH MÁY VI TÍNH
- Đối tượng làm việc: Học sinh, Sinh viên, nhân viên văn phòng - Những người cần tìm việc làm thêm, không cần kinh nghiệm chuyên môn, không phân biệt ngành nghề.
- Mô tả công việc:
+ Đánh máy tính, nhập dữ liệu trực tiếp trên phần mềm của công ty, công ty sẽ gửi dữ liệu qua phần mềm cho bạn để bạn làm việc, sau đó bạn nhập dữ liệu và gửi lại cho công ty trên phần mềm .
+ Được đội ngũ kỹ thuật hướng dẫn tải phần phềm của công ty về máy vi tính, công ty sẽ cung cấp dữ liệu cho bạn qua phần mềm.
+ Lưu ý: Bạn sẽ làm việc trên phần mềm của công ty vì thế quyền lợi sẽ được đảm bảo hoàn toàn khi làm việc. ( Phần mềm công ty sẽ cung cấp hoàn toàn miễn phí)
- Yêu cầu công việc:
+ Có máy tính làm việc có kết nối internet (máy tại nhà hay máy tại cơ quan đều được).
+ Đánh máy và nhập dữ liệu không phân biệt chữ hoa và chữ thường.
+ Có tính kiên nhẫn, có lòng quyết tâm, cần cù trong công việc.
+ Nghiêm túc làm việc và có thời gian làm việc trên máy tính 3- 4h/1 ngày.
+ Ưu tiên tốc độ đánh máy khá, đánh máy từ 4 ngón trở lên.
- Lương: Dao động 3 triệu – 5 triệu/ tháng, tùy theo năng lực.
+ Thanh toán lương vào thứ 5 hàng tuần.
+ Thanh toán qua thẻ ATM
- Quyền lợi:
+ Làm tại nhà : Thời gian tự do (không ràng buộc về thời gian và không gian làm việc).
+ Lương chuyển khoản hoặc nhận trực tiếp tại công ty.
+ Lương thưởng dành cho nhân viên làm việc tốt
+ Cơ hội làm việc kí hợp đồng và gắn bó lâu dài trong công ty.
+ Và nhiều quyền lợi khác…
Liên hệ : Minh Tâm 0974.652.553
+ Email: maymaytim10@gmail.com
Gửi Mail hoặc sms xin việc với Tiêu đề :
Xin Làm nhân viên đánh máy
ứng tuyển mã số "V019"
Họ và tên :…………………………………….
Ngày tháng năm sinh :……………………
...
Ðịa chỉ ở hiện tại :…………………………...
Ðiện thoại :……………………………………
Đọc bài đăng ở web :………………………
.
Thời gian rảnh để đi phỏng vấn :…………
Địa chỉ đến phỏng vấn:…………………….
- Địa chỉ phỏng vấn:
+ Trụ sở chính: 652- Lê Quang Định - Phường 1 - Gò Vấp - tp.hcm
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi ứng viên, chỉ phỏng vấn hồ sơ của ứng viên đã gọi điện hoặc đã nhận được email trả lời. Vui lòng liên hệ bằng điện thoại.
LƯU Ý : CTY CHÚNG TÔI CHỈ CHẤP NHẬN HỒ SƠ ĐÃ HẸN TRƯỚC !!!
CHÚ Ý : CÔNG VIỆC CHÍNH CHỈ LÀ ĐÁNH MÁY VI TÍNH VÀ NHẬP DỮ LIỆU CHO CTY. KHÔNG BÁN HÀNG ĐA CẤP, KHÔNG ĐĂNG TIN, KHÔNG POST BÀI, KHÔNG TIẾP THỊ, KHÔNG BÁN SẢN PHẨM, KHÔNG ĂN HOA HỒNG !!!
VÀ QUAN TRỌNG NHẤT, DÙ LÀ CÔNG VIỆC ONLINE, PARTTIME NHƯNG CTY CHÚNG TÔI VẪN SẼ KÝ HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG KHI THAM GIA LÀM VIỆC VỚI CÔNG TY.

Toàn Quốc Dịch vụ website - Công ty cổ phần truyền thông VTECH

Posted: 01 Mar 2014 12:45 AM PST

Thiết kế web - không đơn giản là viết lên một vài tập tin hay dòng lệnh trên internet! Thiết kế website còn làm cho hình ảnh doanh nghiệp, một cá nhân hay thậm chí là một quốc gia đẹp lên hay xấu đi! Việc thiết kế website không khó. Việc thiết kế website chạy được cũng không khó. Khó là ở chỗ, làm sao thiết kế ra một trang web - dù đơn giản hay phức tạp - dù cho đồ sộ quy mô hay chỉ là một trang web nhỏ vẫn mang lại giá trị đích thực cho người sở hữu nó..

Đây là điều vô cùng khó khăn vì hầu hết website hiện tại chỉ làm được mỗi một nhiệm vụ: Thông báo cho mọi người biết sự tồn tại của chủ nhân nó!

Giải pháp xây dựng, thiết kế website cho mọi cá nhân và doanh nghiệp của VTECHCOM là một giải pháp tổng thể bao gồm nhiều công đoạn cấu thành: Từ lên kế hoạch xây dựng, khảo sát thị trường, tìm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đến thiết kế mỹ thuật, xây dựng hạ tầng kỹ thuật, thiết lập hệ thống bảo mật và rất nhiều công đoạn quan trọng khác. Như vậy, website có thể trở thành một phần tất yếu và cực kỳ quan trọng trong chiến lược kinh doanh tiếp thị của doanh nghiệp hay mỗi cá nhân.

VTECHCOM sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của mình.

- Thiết kế logo
- Thiết kế website
- Thiết kế đồ họa, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- Thiết kế đồ họa ứng dụng mobie, iphone, ipad
- Dịch vụ quản trị website
- Dịch vụ tên miền (domain ), hosting
- Dịch vụ chụp ảnh và xử lý hình ảnh
- Dịch vụ in ấn


- VTECHCOM cam kết sẽ mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo, những sản phẩm chuyên nghiệp nhất, hiệu quả nhất với giá cạnh tranh bằng khả năng đích thực, sức sáng tạo không mệt mỏi của đội ngũ chuyên gia lành nghề.

Bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline : 0938 207686 hoặc 043 641 917 để bắt đầu xây dựng trang web của mình.

Công ty Cổ phần Truyền thông Vtech

Trụ sở: P.28 - Số 13 Nguyễn Khắc Cần - Hoàn Kiếm - Hà Nội
VPGD: P.218 - CT2 - Bắc Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại/Fax: 043.6419174

Toàn Quốc dụng cụ cờ bạc bịp tốt nhất - Mr. Hải: 0932006789

Posted: 01 Mar 2014 12:37 AM PST

CHUYÊN CUNG CẤP DỤNG CỤ CỜ BẠC BỊP

XƯA NAY khi chúng ta nói đến cờ bạc nhiều người chỉ nghĩ đó là trò vui chơi giải trí đỏ đen nhưng đã có rất nhiều người mất tiền, mất nhà vì chơi cờ bạc và cũng không ít người giàu lên vì chơi cờ bạc. bạn cũng là người chơi cờ bạc tại sao bạn không phải là người giàu lên vì nó nhỉ ???


- Thành công thì phải có phương pháp sử dụng Đồ chơi Cờ bạc Bịp , Xóc Đĩa Bịp , Đánh Bài Bịp : để giúp đỡ anh em có máu chơi cờ bạc chúng tôi cung cấp cho các bạn một số dụng cụ đánh bạc hiện đại nhất để giúp các bạn luôn là người chiến thăng trong các cuộc chơi.


I. BỘ MÔN BÀI LÁ:

MR Hải: 0932.00.6789 ( call để được tư vấn miễn phí)


Chuyen cung cap dung cu co bac bip


1. Bàn đổi bài
Là loại bài có mặt phằng bình thường nhưng vẫn giúp chúng ta có thể trao đổi quân bài một cách dễ dàng mà ít ai ngờ tới.


2. Găng tay đổi bài
Áo đổi bài, ví đổi bài Có thể trao đổi quân bài một cách dễ dàng để ta đạt được điểm cao tuyệt đối loại này phù hợp cho chơi ba cây, liếng, phỏng, xì tố.


3.Kính áp tròng (là loại nhìn xuyên bài)
Vì khi ta đeo kính áp trong vào thì chỉ có một mình ta biết lá bài vẫn úp là con gì, còn người ngoài không nhìn thấy được. Hiệu quả cực kỳ phù hợp cho chơi liếng xì tố, phỏm, 3 cây.


4. Máy đánh chắn công nghệ mới nhất hiện nay nhé


Cái này thì bài của đối phương chỉ cần mỗi máy của mình là đánh được (cái này mình biết trước được hai cấy loc nhé)để trên đĩa đánh thoải mái .

5. Bài công ty (bài dấu)
Loại bài này được đánh dấu đằng sau quân bài một cách kín đáo mà ít ai ngờ tới nhưng lại rất hiệu quả. Nó không chỉ giúp ta nhận biết được đó là con gì mà còn cho ta biết được chất rô, cơ, bích, tép. Dành chiến thắng 100% phù hợp với chơi xì tố, 3 cây, phỏng, liếng…

6. Bài máy (công nghệ cao)
Mã vạch .Loại này vô cùng mới và công nghệ hiện đại. Khác với các loại kia nó có thể báo cho chúng ta biết trước bài của mình trước khi chia, để có được điểm cáo tối đa (dánh chiến thắng 100%)

7.Máy đánh ba cây ,máy đánh liêng công nghệ cao
Cái này chỉ cần đặt bài xuống là máy có thể báo cho mình biết trước điểm của đối phương nhé.

8.Bài chắn dấu
Bài này có thể giúp ta biết trước được quân để dưới lọc nhé.

9.Bài chắn áp tròng
Bài này khi deo kính áp tròng vào ta có thể biêt trước được lọc nhé

10.Mỏ vit đánh hao bài
Loại này thích hợp cho việc đánh ba cây hoặc liêng phỏm xì tố.



(Tư vấn miễn phí. Mr Hải: 0932006789)

II. Bộ môn xóc đĩa: Đồ chơi sóc đĩa mới nhất 2014



1. Bộ xóc lướt: đồ xóc đĩa bịp
Gồm có 1 điện thoại và 1 cục rung
Loại này khi chúng ta cầm cái chỉ cần lướt qua điện thoại nó sẽ báo cho ta biết.
Không rung sấp đôi, rung 1 cái là lẻ, rung 2 cái là tứ tử. Dễ chơi và hiệu quả. Chiến thắng tới 100%

2. Bộ xóc lướt bỏ ví
Công dụng tương tự như điện thoại, chỉ khác được ngụy trang trong ví tiền của chúng ta.

3. Bộ bát hình
Hiện tại có 2 loại bát hình
+ bát hình được làm ở đít bát
+ Bát hình làm ở thành bát (loại này gọi là không tang)
1 bộ bát hình đầy đủ gồm có: 1 bát+1 màn điện thoại+ 1 xạc
Kỹ thuật chơi vô cùng dễ: loại này ta chỉ cần lùa được bát vào thì ai xác cũng được ta chỉ việc đứng trên mỗi lần xóc ta bấm điện thoại là biết được về con gì dõ như

4. Bộ đĩa hình
Có ba loại nhé loại mắt đỏ loại ful HD loại màu
1 bộ đĩa gồm có: 1 đĩa: 1 màn: xạc
Công dụng và hiệu quả giống như bát giúp ta chiến thắng tới 100%

5. Bộ máy quét bát ngọc và quét đĩa ngọc.
Bộ đồ soi này chỉ áp dụng cho trường hợp trong trận bạc mà người ta sử dụng bằng bát ngọc và đĩa . Loại này được ngụy trang camera ở cổ tay áo, thắt lưng

6. Bộ cảm ứng từ
Gồm có: 1 bộ máy+ 1 ống được đút trong người, loại này không nhất thiết ta phải cầm cái, mà chỉ cần lùa được vào mâm là ok

7. Bô kẹp nam châm Dụng cụ cờ bạc bịp
Bộ này tuy đã có từ lâu nưng cũng rất hiệu quả
Gồm 1 miếng nam châm nhỏ+ 1 bộ quân là ta có thể chiến thắng được rồi.

8. Bộ bê từ (hoặc bệ giấy):
Bộ bệ này có thể ngụy trang trong dướng chăn đệm, hay chôn dưới đất, khi chúng ta xóc xong chỉ việc đặt đĩa lên đúng chỗ chúng ta đặt bệ là ok. Báo không rung sấp đôi, 1 cái là lẻ, rung 2 cái là tứ tử.
Các bạn hãy lien lạc với tôi để được tư vấn miễn phí tham khảo về từng loại đồ sao cho phù hợp với từng trận chơi, để đạt được hiệu quả cao nhất

9.Bộ quân cảm ứng ống (dung để chơi sóc đĩa)
Máy: Bao gồm một ống +một bộ rung
Quân: có loại không tang và có tang cái .quân không tang bóc ra ở trong không có gì có thể chế vào bao thuốc hoặc quân tú chắn hoặc bất cứ một thứ gì các ban có thể chơi

10.Bộ quân sờ.
Quân cán bát đĩa hoàn toàn của đối phương mình chỉ cần kiểm tra vị là xong nhé.

11. kính áp tròng nhìn xuyên bát đen
Cái này bát của mình nhé bát màu đen nhé khi đeo kính vào ta có thể nhìn xuyên qua bát mắt thường không nhìn thấy.


12. Bộ bệ thớt:
Bao gồm một bệ và một máy +một rung cái này có thể trôn ở dưới nền gạch hoa hoặc dưới đất hoặc bỏ trong ví hoặc chế trong điện thoại chỉ việc vất quân vào là đánh.quân thì có loại không tang và có tang rung 1 cái lẻ 2 cái tứ tử không rung sấp đôi chuẩn 100%

13.Bộ quét đĩa ngọc:
Loại này thì nhìn rõ nhé nhưng khi các bác sóc thì cũng phải nghệ thuật một tí nhé alo để biết thông tin cụ thế nhé .

14.bộ đĩa nam châm xanh chín:
Cái này môt nửa đĩa bên kia là xanh chín còn một nửa đía bên này là của mình nhé đòn này khá hiệu quả nhé.

15.Máy cảm ứng ống mini s đời mới.
Nhịp rung 2-4-6-8-10 rất rễ đánh và hiệu quả nhé call để biết giá máy gọn nhẹ ống chỉ to bằng hai ngón tay chụm lại .

16.Còn có các dụng cụ như bầu cua tôm cá bịp.
Có thể báo rung cho bạn biết chính xác về con gì bao gồm môt bộ quân và một máy rung nhé
*Các bạn ở miền nam,miền trung cũng đừng ngại gọi cho tôi vì chúng tôi giao hàng ở tất cả các tỉnh thành trong cả nước đảm bảo đến tận tay các bạn
Các ban yên tâm tôi đảm bảo sau khi các bạn dùng đồ sẽ kiếm ra rất nhiều tiền



MR Hải: 0932006789 (call để được tư vấn miễn phí)

Tag: đồ chơi ba cây bịp, do choi ba cay bip, đồ chơi bài lá bịp, do choi bai la bip, đồ chơi sóc đĩa bịp, do choi soc dia bip, cờ bạc bịp, co bac bip,dụng cụ cờ bạc bịp, dung cu co bac bip, kính nhìn xuyên bát, kinh nhin xuyen bat, kính nhìn xuyên bài, kinh nhin xuyen bai, kính áp tròng nhìn xuyên bài, kinh ap trong nhin xuyen bai, đồ chơi cờ bạc bịp, do choi co bac bip, dụng cụ chơi bài bịp, dụng cụ chơi sóc đĩa

Toàn Quốc Ô TÔ TRÚC ANH bán xe Toyota Prado TXL nhập Nhật đời 2011 màu đen

Posted: 01 Mar 2014 12:06 AM PST

đăng kí tư nhân chính chủ
Xe còn rất chất,đẹp gần như mới tinh,xe được trang bị:Nội thất da cao cấp-vô lăng tích hợp đa chức năng-táp lô ốp gỗ-hộp lạnh-màn hình DVD cùng với đầy đủ hệ thống âm thanh giải trí-điều hòa 3 vùng tự động-khe cắm thẻ nhớ SD ngoài-gương kính chỉnh điện-đèn bi xenon/đèn gầm/rửa đèn-phanh chống bó cứng ABS/EBD-lazang đúc…
Ô TÔ TRÚC ANH-Luôn cam kết với quý khách về chất lượng xe: KHÔNG ĐÂM ĐỤNG- KHÔNG NGẬP NƯỚC- KHÔNG GÂY TAI NẠN- MÁY MÓC NGUYÊN BẢN- GIÁ CẢ TỐT NHẤT-DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG TỐT NHẤT

Quí khách hàng quan tâm xin liên hệ với chúng tôi
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Phòng kinh doanh: 0989333699 - 0962226268
Địa chỉ: Số 115 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội (Đối diện cây xăng Sông Hồng).

Toàn Quốc Đồng Hồ camera Nghe Nhạc F86 - Camera ngụy trang - Móc Khóa TL 007

Posted: 01 Mar 2014 12:05 AM PST

Chuyên cung cấp Đồng hồ camera - Đồng hồ camera thể thao - Đồng hồ camera HD - Đồng hồ camera chống nước - Đồng hồ camera quay phim kèm ghi âm - Camera ngụy trang - Bật lửa camera

website : www. camerakythuatso.vn

Hà Nội : Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội

Móc Khóa TL 007 Giá 1800K

Tổng Quan :
Đây là một chiếc móc khóa xe có máy ảnh gián điệp.
Có thể chụp ảnh với độ phân giải cao 1280 * 960 và ghi video với độ phân giải 1280x720.
Thiết kế đơn giản, người dùng có thể sử dụng dễ dàng với hình dáng thông minh của thiết bị.
Hỗ trợ thẻ nhớ trong 4GB, nó cũng có thể được sử dụng như một chiếc USBbình thường.


Thông số kỹ thuật :

+ Thời gian sạc: 02 giờ

+ Thời gian quay: 1h30p - 2h Giờ

+ Quay phim độ phân giải: 720p 30fps

+ Kích thước ảnh: 1600 * 1200

+ Pixel : 5.0 maga pixel

+ Video định dạng AVI.

+ Hình ảnh định dạng JPEG.

+ Ghi âm cực tốt trong bán kính 20m2(phòng kín)

+ Hỗ trợ USB 1.1 và USB 2.0

+ Bộ nhớ trong 0G. Tặng thẻ nhớ đi kèm 4G

+ Hệ điều hành cân xứng: Vista/ME/2000/XP/MAX/Win7/Win8



Đồng Hồ Camera Nghe Nhạc F86 Giá 2200K

Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc

- Đồng Hồ F86 là một chiếc đồng hồ thời trang hấp dẫn, thời gian chính xác ...

- Bộ nhớ trong 4G
-Thời gian ghi âm Lên đến 2 giờ
- Hình định dạng file jpg 1600x1200

- Ngoài ra có thể được sử dụng để lưu trữ các tập tin của bạn như một ổ USB
- Ban có thể sử dụng đồng hồ như 1 webcam chuyên dụng
- Camera 5 MegaPixel cung cấp video, hình ảnh chất lượng cao, tốc độ 30fps và độ phân giải video 1280*960 (30fps)

-Thời gian quay video 1 - 2 giờ
- Hình định dạng file jpg 1600x1200
- Ngoài ra có thể được sử dụng để lưu trữ các tập tin của bạn như một ổ USB
- Ban có thể sử dụng đồng hồ như 1 camera chuyên dụng

Hình ảnh có độ phân giải: 640x480 pixels
Hình ảnh có độ phân giải: điểm ảnh 5M Ảnh định dạng: JPEG
Lưu trữ bộ nhớ: Built-in Flash 4GB #
Video đầu ra định dạng: AVI

Máy ảnh: điểm ảnh 5M USB Phiên bản: USB 1.1/2.0
Điện áp : 100V ~ 230V
Công suất: 270mHA Điện áp pin lithium: 4.2V
Một chiếc đồng hồ thời trang hấp dẫn, thời gian chính xác ...

Thông Số kỹ thuật :

_ Bộ nhớ trong 4G quay phim ghi âm liên tục trên 1h30
_ Pin đồng hồ và pin camera tách rời
._ Pin đồng hồ kéo dài tới 3 năm
_ Camera 5.0 Mpx

_ Nghe nhạc Mp3
_ Thiết kế sang trọng lịch lãm.
_Thời gian sạc : 1h30p đến 2h
Camerakythuatso.vn cam kết chỉ bán hàng xin, hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất. Giao hàng tận nhà trên toàn quốc
Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về chất lượng sản phẩm và giá cả ưu đãi nhất.

Giao Hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn. Giao hàng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc. An toàn, bí mật, kín đáo,nhanh chóng.

Địa chỉ Hà Nội : 22A/165 Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội.

Địa chỉ Sài Gòn : 252 Lý Chiến Thắng - Phường 9 - Quận 3-TPHCM

Mr Dũng : 0916 225 886 - 0977 75 62 60

HCM Bán Him Lam Riverside Quận 7

Posted: 28 Feb 2014 11:13 PM PST

Cần bán căn hộ cao cấp 117m2 tại Him Lam Riverside mới 100%, nằm ngay khu dân cư Him Lam Tân Hưng. Cách siêu thị Lotte Mart quận 7 chỉ 400m. Thuận tiện di chuyển đến trung tâm Q1 qua cầu Kênh Tẻ hoặc cầu Him Lam trong vòng 7 phút.Căn hộ Him Lam Riverside có diện tích 95 - 117m2. Bao gồm 2 phòng ngủ, 2 ban công, 2 WC, 1 kho, phòng khách, bếp. Có sảnh Reception, Bảo vệ 24/24, thẻ từ thang máy...Nội thất đầy đủ gồm: Sofa, bàn ăn, giường, rèm cửa, đèn chùm, 3 máy lạnh, tủ âm tường, tủ giày, tủ rượu, máy giặt, lò vi sóng, bếp gas, máy hút mùi, tủ lạnh, máy nước nóng, thiết bị vệ sinh cao cấp của Toto.Nhiều tiện ích ngay bên trong khu căn hộ: Hồ bơi, nhà hàng ăn uống, cafe, siêu thị, phòng tập Gym.Giá: từ 32.000.000/m2Thanh toán linh hoạt trong 2 năm, 3 năm hoặc 5 năm.LH: 0938 610 690 Long

Toàn Quốc Hệ thống shop bao cao su gun ra mắt dòng sản phẩm shell premium mới

Posted: 28 Feb 2014 11:03 PM PST

HỆ THỐNG SHOP BAO CAO SU GUN RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM SHELL PREMIUM MỚI

Chất lượng hàng đầu
Giao hàng tận nơi


www.bcsgun.com


GUN xin ra mắt Quý Khách Hàng dòng sản phẩm Bao Cao Su SHELL mới


SHELL CONDOMS
SHELL Premium

110.000 VNĐ

Dòng sản phẩm Bao cao su Cao cấp từ Hàn Quốc với 4 chức năng độc đáo

Siêu Mỏng - Gân và Gai - Kéo dài thời gian - Thiết kế chống tuột bao

- Có chất bôi trơn tự nhiên
- Thiết kế 1 lần thắt chống tuột bao với điểm nổi dọc thân bao
- Đem lại cho bạn cảm giác chân thật với độ mỏng đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
- Benzocain 9% giúp kéo dài thời gian quan hệ

Hộp 10c
Sản phẩm Chất lượng của Hàn Quốc


SHELL CONDOMS
SHELL Perfect

90.000 VNĐ

Dòng sản phẩm Bao cao su Cao cấp từ Hàn Quốc với 4 chức năng độc đáo

Mỏng - Gân và Gai - Kéo dài thời gian - Co giãn theo Kích thước

- Thiết kế 1 lần thắt chống tuột bao với điểm nổi dọc thân bao
- Đem lại cho bạn cảm giác chân thật với độ mỏng đúng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
- Benzocain 9% giúp kéo dài thời gian quan hệ

Hộp 10c
Sản phẩm Chất lượng của Hàn Quốc




- CÙNG NHIỀU MẶT HÀNG ĐA DẠNG KHÁC…

-Đặc biệt: Chuyên cung cấp bao cao su giá sỉ cho các đại lí.

Bao cao su - Gel bôi trơn - Sextoys cho nữ - Sextoys cho nam - Trị xuất tinh sớm - Thuốc hỗ trợ -gel tăng khoái cảm - Stud 100- trứng rung tình yêu - dương vật giả - âm đạo giả - bao cao su shell- bao cao su gân gai - gel bôi trơn massage - gel bôi trơn hương thơm - bao cao su đôn - hệ thống shop Gun - bao cao su Gun - nhựơng quyền thương hiệu bao cao su


Mời Quý khách hàng ghé thăm cửa hàng GUN :
Hệ Thống Shop Bao Cao Su GUN :


Chi Nhánh GUN Hồ Chí Minh :
[Bản Đồ] 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

[Bản Đồ] 208B Phan Văn Trị, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

[Bản Đồ] Số 7, Trịnh Đình Trọng, P.5, Q.11, TP.HCM

[Bản Đồ] 153A Phan Đăng Lưu, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

[Bản Đồ] Số 3/14 Trần Xuân Soạn (Ngay ngã ba Tân Qui), P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM


Chi Nhánh GUN Miền Tây :
[Bản Đồ] 110/24B Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 5 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 328B Nguyễn Văn Linh(Quốc Lộ 91B), P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 99 Lê Văn Phẩm, P.6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

[Bản Đồ] 458B Nguyễn Đáng, Khóm 3, P.6, TP.Trà Vinh

[Bản Đồ] 108 Lâm Quang Ky, P.Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[Bản Đồ] 94 Mai Thị Hồng Hạnh, P.Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[Bản Đồ] 43B Lê Duẩn (Cách chợ Trần Quỳnh 200m), Khóm 7, P.1, TP.Bạc Liêu

[Bản Đồ] 7/8 Trần Phú (Cách bến xe Bạc Liêu 200m), Phường 7, TP.Bạc Liêu

[Bản Đồ] 67 Trương Công Định, Khóm 4, P.2, TP.Sóc Trăng

[Bản Đồ] 64A Hùng Vương (Gần Bến xe Trà Men), Phường 6, TP.Sóc Trăng


Chi Nhánh GUN Miền Đông :
[Bản Đồ] 796 Tổ 1 Khu 10, TT.Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai

[Bản Đồ] Tổ 4 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

[Bản Đồ] 159 Nguyễn An Ninh, P.6, TP.Vũng Tàu

[Bản Đồ] 26/7Ô2, Khu Phố Hải Phong, TT.Long Hải, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

[Bản Đồ] 127 Đường 30 tháng 4, P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương


Chi Nhánh GUN Miền Trung :
[Bản Đồ] Số 1, Đốc Thiết, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

[Bản Đồ] QL 7, Hướng đi biển Diễn Thành, TT.Diễn Châu, Nghệ An

[Bản Đồ] 164 Trần Quốc Hoàn, P.Hòa Hiếu, TX.Thái Hòa, Nghệ An

[Bản Đồ] 17 Ngũ Hành Sơn, P.Bắc Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

[Bản Đồ] 8 Trần Hưng Đạo, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận


Chi Nhánh GUN Miền Bắc :
[Bản Đồ] 237 Ngô Xuân Quảng, TT.Trâu Quỳ, H.Gia Lâm, Hà Nội

Toàn Quốc Giới thiệu hệ thống shop bao cao su gun chuyên nghiệp

Posted: 28 Feb 2014 11:02 PM PST

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG SHOP BAO CAO SU GUN
CHUYÊN NGHIỆP

CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
GIAO HÀNG TẬN NƠI


www.bcsgun.com


Shop bao cao su GUN mong muốn được phục vụ quý khách : Với nhiều mặt hàng độc đáo, đa dạng và chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Hệ Thống Shop bao cao su GUN chính thức phục vụ quý khách từ ngày 12/02/2011

-Xuất hiện ngay trong dịp lễ tình nhân, tràn ngập trong không khí yêu thương. GUN muốn mang những giá trị tốt nhất đến với người tiêu dùng.
-Tự hào là Hệ Thống Shop Bao Cao Su chuyên nghiệp.GUN chuyên cung cấp các mặt hàng nhập ngoại chất lượng như:

- BAO CAO SU


- GEL BÔI TRƠN


- SẢN PHẨM HỖ TRỢ


- CÙNG NHIỀU MẶT HÀNG ĐA DẠNG KHÁC…

-Đặc biệt: Chuyên cung cấp bao cao su giá sỉ cho các đại lí.

Bao cao su - Gel bôi trơn - Sextoys cho nữ - Sextoys cho nam - Trị xuất tinh sớm - Thuốc hỗ trợ -gel tăng khoái cảm - Stud 100- trứng rung tình yêu - dương vật giả - âm đạo giả - bao cao su shell- bao cao su gân gai - gel bôi trơn massage - gel bôi trơn hương thơm - bao cao su đôn - hệ thống shop Gun - bao cao su Gun - nhựơng quyền thương hiệu bao cao su


Mời Quý khách hàng ghé thăm cửa hàng GUN :
Hệ Thống Shop Bao Cao Su GUN :


Chi Nhánh GUN Hồ Chí Minh :
[Bản Đồ] 284A, Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

[Bản Đồ] 208B Phan Văn Trị, P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

[Bản Đồ] Số 7, Trịnh Đình Trọng, P.5, Q.11, TP.HCM

[Bản Đồ] 153A Phan Đăng Lưu, P.2, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

[Bản Đồ] Số 3/14 Trần Xuân Soạn (Ngay ngã ba Tân Qui), P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM


Chi Nhánh GUN Miền Tây :
[Bản Đồ] 110/24B Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 5 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 328B Nguyễn Văn Linh(Quốc Lộ 91B), P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

[Bản Đồ] 99 Lê Văn Phẩm, P.6, TP.Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

[Bản Đồ] 458B Nguyễn Đáng, Khóm 3, P.6, TP.Trà Vinh

[Bản Đồ] 108 Lâm Quang Ky, P.Vĩnh Bảo, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[Bản Đồ] 94 Mai Thị Hồng Hạnh, P.Rạch Sỏi, TP.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

[Bản Đồ] 43B Lê Duẩn (Cách chợ Trần Quỳnh 200m), Khóm 7, P.1, TP.Bạc Liêu

[Bản Đồ] 7/8 Trần Phú (Cách bến xe Bạc Liêu 200m), Phường 7, TP.Bạc Liêu

[Bản Đồ] 67 Trương Công Định, Khóm 4, P.2, TP.Sóc Trăng

[Bản Đồ] 64A Hùng Vương (Gần Bến xe Trà Men), Phường 6, TP.Sóc Trăng


Chi Nhánh GUN Miền Đông :
[Bản Đồ] 796 Tổ 1 Khu 10, TT.Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai

[Bản Đồ] Tổ 4 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, H.Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai

[Bản Đồ] 159 Nguyễn An Ninh, P.6, TP.Vũng Tàu

[Bản Đồ] 26/7Ô2, Khu Phố Hải Phong, TT.Long Hải, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

[Bản Đồ] 127 Đường 30 tháng 4, P.Phú Hoà, TP.Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương


Chi Nhánh GUN Miền Trung :
[Bản Đồ] Số 1, Đốc Thiết, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

[Bản Đồ] QL 7, Hướng đi biển Diễn Thành, TT.Diễn Châu, Nghệ An

[Bản Đồ] 164 Trần Quốc Hoàn, P.Hòa Hiếu, TX.Thái Hòa, Nghệ An

[Bản Đồ] 17 Ngũ Hành Sơn, P.Bắc Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

[Bản Đồ] 8 Trần Hưng Đạo, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận


Chi Nhánh GUN Miền Bắc :
[Bản Đồ] 237 Ngô Xuân Quảng, TT.Trâu Quỳ, H.Gia Lâm, Hà Nội

HCM Thiết bị nghe lén siêu nhỏ, máy nghe trộm điện thoại.

Posted: 28 Feb 2014 10:29 PM PST

thiết bị nghe lén từ xa, thiết bị nghe trộm , thiết bị nghe lén siêu nhỏ
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TẬN NHÀ NỘI THÀNH SÀI GÒN - HÀ NỘI - Liên Hệ: 0937.57.1992

Thiết bị nghe lén và định vị bằng sim tự gọi lại.
Gía bán: 1.500.000 VNĐ


thiết bị nghe trộm toàn cầu bằng sử dụng SIM điện thoại GSM, kích thước nhỏ nhất thế giới hiện nay
Bạn muốn có những thông tin bí mật từ người khác? Thiết bị nghe lén từ xa siêu nhỏ gọn chuyên dùng cho điệp viên sẽ giúp bạn nghe trộm dễ dàng mọi lúc mọi nơi mà bạn muốn. Thiết bị này sử dụng sim di động hòan tòan bí mật, rất thích hợp với công việc trong ngành an ninh, thám tử, doanh nhân, giám sát gia đình, theo dõi việc học hành tụ tập của con cái... ví dụ: Bạn có con nhỏ đang đi học. Bạn muốn biết tại thời điểm hiện tại, con của bạn đang làm gì, ở đâu? Gặp gỡ những ai, nói những chuyện gì.... Bạn đều có thể kiểm sóat được. Đặc biệt trong trường hợp con bạn bị bắt cóc, bạn cũng có thể biết tình hình về con bạn. Muốn biết được thông tin, bạn chỉ việc bốc máy điện thọai gọi vào số sim đựơc gắn sẳn trên thiết bị, chế độ cài đặt tự động trên sẽ tự động kích họat giúp bạn nghe rõ mọi nguồn phát ra âm thanh trong khỏang cách 15m2 bán kính xung quanh thiết bị.

máy nghe lén có thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng ngụy trang, đặt ở bất cứ nơi nào bạn muốn mà không bị phát hiện


Máy sử dụng rất đơn giản bạn đặt thiết bị ở nơi bạn muốn theo dõi sau đó gọi vào số thuê bao của chiếc sim mà bạn đã cho vào thiết bị, thiết bị sẽ tự kích hoạt và thu âm thanh xung quanh nơi đặt thiết bị rồi truyền đến điện thoại của bạn, và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của mình.
Tính năng:
Sử dụng - kích hoạt bằng SIM GSM cắm trực tiếp vào máy. Hệ thống sẽ thu toàn bộ tín hiệu là âm thanh rồi chuyền tải đến máy gọi qua hệ thống mạng GSM.
Bạn là người kinh doanh?
Bạn làm bên an ninh?
Bạn là trinh sát viên?
Bạn là chủ gia đình?
Bạn cần có được những thông tin đặc biệt một cách bí mật mà người khác không muốn cho bạn biết?
Bạn làm cách nào đây?
xin giới thiệu 01 thiết bị đặc biệt, sử dụng công nghệ GSM (Sim điện thoại di động). Thiết bị chỉ nhỏ bằng 1/3 bao diêm.
Có khả năng:
Cung cấp thông tin cho bạn mọi lúc, mọi nơi có sự xuất hiện của thiết bị (miễn là có sóng di động).
Hoàn toàn bí mật do kích thước nhỏ gọn, không gây tiếng ồn (trong khi hoạt động thiết bị sẽ ở trạng thái im lặng tuyệt đối).
Sử dụng Pin sạc (có thể sạc lại) thời gian chờ 72 giờ, thời gian nghe liên tục 4 giờ.
Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn, thông minh và linh hoạt loại thiết bị này sẽ giúp bạn theo dõi "mục tiêu" ở mọi nơi, bạn không phải lo về khoảng cách.
Ứng dụng công nghệ GSM (Sóng điện thoại di động) giúp cho thiết bị có chức năng như một máy thu âm và truyền thông tin đến điện thoại của
bạn. và bạn có thể nghe trực tiếp qua điện thoại của bạn. Điều đó giúp bạn có thể ngồi bất cứ đâu có thể đều nghe được, chỉ cần gọi đến số điện thoại mà bạn gắn vào thiết bị ( Sim sử dụng chỉ cần còn hạn nghe).
Ngoài ra nếu bạn muốn ghi âm thông tin nghe được từ thiết bị ?
Bạn có thế sử dụng điện thoại di động có chức năng ghi âm cuộc gọi để ghi lại những dữ liệu quý giá của mình.
Cài đặt :
Dùng điện thoại của bạn gọi vào số SIM trong máy nghe Lén , sau khi nghe chuổng đổ 3 lần thì tắt máy, lập tức máy nghe lén sẽ mặc định số đt của bạn để gọi ngược lại khi nó nhận dc tín hiệu âm thanh
Để sử dụng chức năng này phải tiến hành cài đặt sau : gởi tin nhắn "1111" vô SIM trong thiết bị, và nếu không muốn tiếp tục chức năng này gởi tin nhắn "0000" vô thiết bị

Xem thêm các sản phẩm tại : thiết bị nghe lén

Mua hàng xin liên hệ:
HOTLINE : 0937.57.1992
HCM1: 252 Lý Chính Thắng F9 Q3
HCM2: 97 Quang Trung F8 Gò Vấp
HN: 16 Ngõ 196 Cầu Giấy Hà Nội

Đà Nẵng máy cán màng tự động tại Đà Nẵng giá rẻ

Posted: 28 Feb 2014 10:28 PM PST

CÔNG TY TNHH TÂM KHỞI PHÁT
23 Cao Thắng - Hải Châu - Đà Nẵng
05113.990786 - 0902.234.588

Máy cán màng chuyên nghiệp hiệu simeile khổ A3 nhập khẩu nguyên chiếc


Gía: 2.800.000 vnd
Các tính năng chính:
* Máy được thiết kế để cán 1 mặt hoặc 2 mặt tùy thích.
* Máy được bảo hành 06 tháng.
* Không bị nhăn màng
* Tốc độ cán nhanh
* cán xong màng vẫn để nguyên trong lô mà không cần tháo ra như các máy cán màng mini tự chế, lần sau cán chỉ cần bật điện, chờ đủ nhiệt độ là cán.
* Với 3 chế độ cán:
+ Chế độ 1: phù hợp cho cán với giấy trong khoảng 300g
+ Chế độ 2: phù hợp cho cán với giấy giữa 300g với độ dày 2mm.
+ Chế độ 3: thích hợp cho cán với độ dày giấy giữa 2mm - 3mm, ở nhiệt độ 180 oC
Chiều rộng cán tối đa 380mm
Độ cán dày tối đa
Giấy từ định lượng 80g- 3mm
Điện áp 110 – 240v
Công suất 600w
Tốc độ cán 650(mm/phút)
Nhiệt độ cán 0-200 oC
Thời gian gia nhiệt nhanh 3 phút

Màng cán bóng, mờ giá 170k một cuộn.
Quý khách liên hệ để được giá tốt nhất.
Tâm Khởi Phát đối tác kinh doanh đáng tin cậy trong thành công của bạn!

Đà Nẵng máy cán màng chuyên nghiệp tại Đà Nẵng giá rẻ

Posted: 28 Feb 2014 10:27 PM PST

CÔNG TY TNHH TÂM KHỞI PHÁT
23 Cao Thắng - Hải Châu - Đà Nẵng
05113.990786 - 0902.234.588

Máy cán màng chuyên nghiệp hiệu simeile khổ A3 nhập khẩu nguyên chiếc


Gía: 2.800.000 vnd
Các tính năng chính:
* Máy được thiết kế để cán 1 mặt hoặc 2 mặt tùy thích.
* Máy được bảo hành 06 tháng.
* Không bị nhăn màng
* Tốc độ cán nhanh
* cán xong màng vẫn để nguyên trong lô mà không cần tháo ra như các máy cán màng mini tự chế, lần sau cán chỉ cần bật điện, chờ đủ nhiệt độ là cán.
* Với 3 chế độ cán:
+ Chế độ 1: phù hợp cho cán với giấy trong khoảng 300g
+ Chế độ 2: phù hợp cho cán với giấy giữa 300g với độ dày 2mm.
+ Chế độ 3: thích hợp cho cán với độ dày giấy giữa 2mm - 3mm, ở nhiệt độ 180 oC
Chiều rộng cán tối đa 380mm
Độ cán dày tối đa
Giấy từ định lượng 80g- 3mm
Điện áp 110 – 240v
Công suất 600w
Tốc độ cán 650(mm/phút)
Nhiệt độ cán 0-200 oC
Thời gian gia nhiệt nhanh 3 phút

Màng cán bóng, mờ giá 170k một cuộn.
Quý khách liên hệ để được giá tốt nhất.
Tâm Khởi Phát đối tác kinh doanh đáng tin cậy trong thành công của bạn!

Toàn Quốc [Hot] NPH Phát USB Cài đặt game Tiếu N gạo Giang Hồ (8gb) Nhanh tay nà

Posted: 28 Feb 2014 08:57 PM PST

[Hot] NPH Phát USB Cài đặt game Tiếu N gạo Giang Hồ (8gb) Nhanh tay nào



Mọi chi tiết mời các bạn xem tại :


Rất nhiều sự kiện hấp dẫn sẽ được bật mí vào lúc 12h ngày 01/03 nhé ,nhanh chân lên các bạn để sở hữu hàng ngàn quà tặng từ VGG ^^!


Tháng 3/2014, tháng của Tiếu Ngạo Giang Hồ đã đến!


Một số thông tin mới được chia sẻ từ Ban quản trị, xin thông báo trước với bằng hữu giang hồ. Thông tin chính thức sẽ được công bố vào ngày mai trên trang chủ


1. Bộ cài đặt Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D đã được NPH VGG chuẩn bị sẵn sàng.


2. Hình thức phân phối sẽ rất đa dạng: Download trực tiếp, USB cài đặt, Torrent, Fshare...


3. Tuy nhiên, có 2 lý do mà ngày mai chúng ta chưa được Download trực tiếp Online ngay:


+ NPH đang phân phối bộ cài trên toàn quốc (dung lượng khoảng hơn 7 GB), và chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn thử nghiệm lần 1 (tại các phòng máy lớn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh), đồng thời đang test thử nghiệm kỹ thuật lần cuối.


+ Đường truyền cáp quang AAG đang sửa, ảnh hưởng đến các bằng hữu ở nước ngoài.


== Vì vậy, để công bằng cho các bằng hữu gần xa có thể đồng thời trải nghiệm Game ==


NPH VGG sẽ tặng MIỄN PHÍ 5,000 TIẾU NGẠO LỆNH BÀI - USB chứa bộ cài đặt, và ưu tiên các bạn ở tỉnh xa.
*Chi tiết sự kiện này (cách tham gia, cách nhận USB) sẽ được công bố vào khoảng 12h00 trưa tại trang chủ


Bộ cài để Download Online Tiếu Ngạo Giang Hồ Online dành cho toàn thể cộng đồng sẽ được cung cấp sau.
Có thể thấy nhà phát hành VGG đã chuẩn bị rất kỹ cho đợt bùng nổ này.




By SF.

Toàn Quốc Bán đầu phát 3d,hd himedia q10II/0903208822/Dune 303D/Dune Base 3D

Posted: 28 Feb 2014 08:46 PM PST

Địa chỉ: 100C- Ngõ 381 Nguyễn Khang- Yên hòa- Cầu Giấy- Hà Nội ( có chỗ để ô tô) hoặc đi ngõ 155 cầu Giấy

Thế Giới Phim HD,3D

(chuyên copy phim 3D,hd,phim chiếu rạp)



SHIP HÀNG ĐI CÁC TỈNH(Giá có thể thay đổi, quý khách vui lòng vào website:copphim.com để có giá chuẩn nhất)


Hiện chúng tôi đang phân phối những kho phim HD khổng lồ với rất nhiều phim HD chất lượng và độ Nét siêu cao ( Full HD 1080p, 3D).

- Kho phim của chúng tôi có nhiều thể loại :Hành Động,Chiến Tranh, Kinh Dị, Tâm Lý, Phiêu Lưu Mạo Hiểm, Hoạt Hình, Phim Bộ
- Chất lượng hình ảnh chuẩn HD 720, 1080p, 3D
- Cập nhật phim mới nhất tại các Rạp chiếu phim.
-Hầu hết phim đã có phụ đề tiếng Việt và hoàn toàn khớp với phim gốc.

Trung bình mỗi phim HD dung lượng khoảng 6Gb/phim. Với dung lượng 200 Gb có thể lưu được hơn 30 phim HD. Với 1000 Gb Có thể lưu được hơn 160 Phim HD. Với dung lượng 1500 Gb có thể lưu được hơn 200 phim HD.
THẾ GIỚI PHIM HD
* Thủ tục giao nhận đơn giản, có giấy xác nhận
------------------------------------------------------------------------
Phân phối thiết bị phát HD Tycol, HBOOk, TVix slim 1, Dmax, đầu phát HD TIZZ BIRD F10 ,F20,F30,tyco i9,himedia 910B,hd life v7,v9, Dune H1,imax 3D hỗ trợ xem phim hd,3D chuẩn nhất
himedia Q 10 II, Dune 303D


Ổ cứng gắn trong: Western loại 500GB,1TB,2TB, Seagate 500GB,1TB,2TB, Toshiba 500GB,1TB,2TB… Giá rẻ nhất click vào đây

----------------------------------------------------------------------------------

Các sản phẩm trong dịp khuyến mãi tháng 3/2014

Himedia Q10 II có thể chơi bluray iso, 3D iso và dvd iso + passthrough âm thanh 7.1 và là sản phẩm cực hot trong năm 2014

Đầu phát Himedia Q10 II

Giá 2.900.000 VNĐ



Chip xử lý: ARM Cortex A9 1GHz
Bộ nhớ trong: 4GB NAND Flash , Ram 1 G
Đầu ra video: HDMI™ 1.4a, PAL/NTSC/720p/1080i 520Hz/1080i 60Hz/1080p 520Hz/1080p 60Hz,hỗ trợ định dạng 3D
Video hỗ trợ: Hỗ trợ các định dạng video : ISO , TS , M2TS , TP , TRP , MKV , MP4 , AVI , RM , RMVB , WMV , ASF , FLV , VOB , DAT , MPG , MPEG1/2/4,H.264/AVC , VC1 , VID , DIVX, REALVIDEO 8/9/10.
Kết nối ngoại vi: Cổng RJ 45 cắm mạng LAN , Khe cắm thẻ nhớ . 3 cổng usb 2.0 , 1 cổng Usb 3.0 , Hốc đựng ở cứng
Đầu ra Audio : SPDIF Coaxial, SPDIF Optical TOSLink
Phụ kiện đi kèm Nguồn 12V/2A , Dây HDMI , Điều khiển , Hướng dẫn sử dụng.



Đầu Dun HD Base 3D
Thương hiệu : Isarael
Bảo hành : 12 Tháng
Giá: LH 0903208822 Để có giá rẻ nhất nha


Hình ảnh : Đầu Dun HD Base 3D

Tính năng
Dune HD Base 3D hỗ trợ phát phim 3D trên tất cả các chuẩn phổ biến hiện nay như MVC, SBS và Top / Bottom. Phần âm thanh cũng vượt trội không kém với khả năng trình diễn âm thanh HD không nén với độ phân giải lên tới 24-bit/192kHz và tích hợp đầy đủ các bộ giải mã như Dolby True HD, DTS HD Master Audio, LPCM, FLAC...
Phải nói rằng Dun HD Base 3D đã thực sự tạo nên cơn sốt trong giới đam mê công nghệ chiếu phim đỉnh cao vì đây là sản phẩm hỗ trợ 3D đầu tiên trong thế hệ đầu phát HD+3D của nhà sản xuất danh tiếng DUNE.

Đầu phát DUNE 303D

Giá: LH 0903208822 Để có giá rẻ nhất nha


Cái nhìn ban đầu là hình dáng khá giống với người tiền nhiệm Dune TV-301, có khác là khác ở chữ 3D được làm nổi và ăngten wifi.







  • Bộ vi xử lý: Sigma Designs 8672/8673
  • Kết nối: HDMI 1.4, 2x USB 2.0 (1x mặt trước, 1x bên hông), composite, component, đầu ra analog stereo, cổng USB 3.0 slave, Ethernet 10/100/1000 Mb/s, Wi-Fi 802.11n, khe cắm SD (bên hông)
  • Lưu trữ bên trong: khoang đựng ổ cứng tương thích HDD SATA 2,5".
  • Trình duyệt web: Opera, WebKit
  • Hỗ trợ DLNA (1.5 hoặc 2.0),
  • Adobe Flash 3.1 bản lite
  • Bộ giải mã video: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264; hỗ trợ video có bitrate cao (50 MBit/s hoặc hơn) Định dạng video: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, BDMV, DVD-ISO, VIDEO_TS
  • Video 3D hỗ trợ: MVC, Side-by-side, Top/Bottom
  • Bộ giải mã âm thanh: AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, AAC, LPCM, WMA, WMAPro, FLAC, FLAC đa kênh, Ogg/Vorbis, hỗ trợ âm thanh HD 192 kHz / 24-bit
  • Định dạng âm thanh: MP3, MPA, M4A, WMA, FLAC, APE, WV Pack, Ogg/Vorbis, WAV, AC3, AAC
  • Phụ đề: SRT (rời), SUB (MicroDVD) (rời), text (MKV), SSA/ASS (MKV, rời), VobSub (MP4, MKV, SUB/IDX rời), PGS (Blu-ray, TS, MKV)
  • Tích hợp bộ tăng tốc đồ họa 3D OpenGL
  • Kết nối mạng: Ethernet 10/100/1000 Mb/s và Wi-Fi (b/g/n)


2. Ổ cứng di động Western 2.5" Full Phim

Loại 500GB: Giá LH 0903208822 Để Có Được Giá Tốt nhất
Loại 1TB: Giá : 2.050.000VNĐ ( Đã có Full phim HD,3D, Ca Nhạc)
Loại 2TB: Giá Giá LH 0903208822 Để Có Được Giá Tốt nhất

2. Ổ Cứng TOSHIBA 3.5" 2TB (Full phim)

Giá : 2.650.000 VNĐ

3. Seagate 3.5" 2TB (Full Phim)


Giá: 2.750.000VNĐ ( Full phim các loại)
Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại HN,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại từ liêm,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại phạm văn đồng,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại tân mỹ, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại đường bưởi, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại dịch vong,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn chí thanh,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại kĩm mã, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng quốc việt,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hồ tùng mẫu, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mỹ đình,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mễ trì, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung Kính, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn khang,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung yên, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại yên hòa, nguyễn phong sắc,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng đạo thúy, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng minh giám,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại lê đức thọ,rần duy hưng,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại đường láng, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại đường bưởi, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại dịch vong,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn chí thanh,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại kĩm mã, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng quốc việt,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hồ tùng mẫu, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mỹ đình,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mễ trì, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung Kính, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn khang,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung yên, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại yên hòa, nguyễn phong sắc,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng đạo thúy, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng minh giám,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại lê đức thọ,rần duy hưng,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại đường láng, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại đường bưởi, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại dịch vong,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn chí thanh,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại kĩm mã, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng quốc việt,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hồ tùng mẫu, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mỹ đình,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại mễ trì, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung Kính, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại nguyễn khang,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại trung yên, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại yên hòa, nguyễn phong sắc,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng đạo thúy, Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại hoàng minh giám,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại lê đức thọ,Địa chỉ copy phim hd, phim 3D tại giải phóng,

Toàn Quốc bán chung cư the pride Hải phát, an Hưng,hà đông,dt 97m2,giá bán 15tr/

Posted: 28 Feb 2014 08:22 PM PST

bán chung cư the pride Hải phát, an Hưng,hà đông,dt 97m2,giá bán 15tr/m2,tòa ct1,tầng đẹp

Công ty chúng tôi đang có một số căn chủ nhà vỡ nợ cần bán gấp, siêu rẻ, siêu sốc.
- Căn C3, tòa CT4, 88m2, ban công Đông Nam.
- Căn C1, tòa CT4, 74m2, ban công Đông Nam.
- Căn B1, tòa CT2, 97m2, ban công Tây Bắc.
- Căn B1, tòa CT2, 97m2, Tâng 30.
- Căn C2, tòa CT1, 80m2, ban công Đông Nam.
- Căn B2, tòa CT1, 101.9m2, ban công Tây Nam.
- Căn A, tòa CT1, 145.9m2, ban công Tây Bắc.

Giá bán : từ 15tr/m2- 17tr/m2

Lh: Thu Hiền: 0904.999.135// 0965.640.220

No comments:

Post a Comment