Tuesday, April 22, 2014

Atletico hòa Chelsea trong trận cầu đầy toan tính

Atletico hòa Chelsea trong trận cầu đầy toan tính


Atletico hòa Chelsea trong trận cầu đầy toan tính

Posted:

Trước khi trận đấu bắt đầu, người ta đã dự đoán rằng trận đấu giữa Atletico và Chelsea sẽ là cuộc đấu của hai chiếc 'xe bus' bởi sự thận trọng trong cách chơi của hai đội trong những trận cầu quan trọng.

Vượt qua cú sốc, V.Ninh Bình thắng đậm tại AFC Cup

Posted:

Đánh bại Yangon Utd của Myanmar ngay trên sân khách với tỷ số 4 - 1, V.Ninh Bình đứng nhất bảng G với 5 trận thắng 1 trận hoà.

Xây dựng nông thôn mới ở Quảng Ngãi: Khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã được tỉnh ta triển khai thực hiện trong 3 năm qua (2011 - 2013). Nhờ có Chương trình này mà nông thôn Quảngnbsp; Ngãi ngày càng khởi sắc. Kết quả của Chương trình thể hiện rõ nét trên nhiều lĩnh vực.

Triệu chứng sởi ở người lớn như thế nào?

Posted:

Người lớn thường chủ quan với bệnh sởi và nghĩ rằng mình không bao giờ nhiễm sởi, tuy nhiên các chuyên gia cảnh báo sởi ở người lớn cũng rất nguy hiểm nếu không phát hiện kịp thời.

Năm 2014, không mua sắm xe ô tô công

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chủ tịch UBND tỉnh vừa chỉ đạo các sở, ban ngành tỉnh; các cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách tỉnh và UBND các huyện, thành phố không thực hiện việc mua sắm xe ô tô phục vụ chức danh, xe ô tô phục vụ công tác chung.

"Hiến giọt máu đào, trao niềm hy vọng"

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là thông điệp mà các bạn trẻ trong Câu lạc bộ (CLB) Ngân hàng máu sống Tương Lai Xanh luôn tâm niệm trong hoạt động hiến máu tình nguyện của mình. Họ sẵn sàng sẻ chia giọt máu hồng để mang lại sự hồi sinh, nụ cười cho nhiều bệnh nhân.

Động đất tại Nghệ An

Posted:

Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý địa cầu cho biết một trận động đất có độ lớn 2,5 độ Richter đã xảy ra vào 4 giờ 15 phút (giờ Hà Nội) hôm nay 22-4 tại huyện Quế Phong (Nghệ An).

Chủ động tiêm phòng để phòng ngừa bệnh sởi

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bệnh sởi hiện nay đang diễn biến phức tạp, xuất hiện tại 18 tỉnh, thành trên cả nước. Theo Bộ Y tế, hiện có trên 7.000 bé mắc bệnh, trong đó có hơn 100 trường hợp tử vong do sởi. Tại địa bàn Quảng Ngãi cũng đã ghi nhận gần chục ca dương tính với vi rút sởihellip;

Trung Quốc: Khai trừ Đảng cựu phó chủ tịch tỉnh Hồ Bắc

Posted:

Hôm 22-4, Ủy ban Kiểm tra kỷ luật trung ương Trung Quốc thông báo quyết định khai trừ Đảng cựu phó chủ tịch tỉnh Hồ Bắc Quách Hữu Minh và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án của ông Quách sang cơ quan tư pháp.

Sa pô chê đa dưỡng chất

Posted:

Sa pô chê là trái cây quen thuộc, nhưng ít ai biết được giá trị dinh dưỡng cũng như tác dụng làm thuốc của loại quả này.

Các quốc gia Tây Thái Bình Dương ký thỏa thuận hàng hải quan trọng

Posted:

Hơn 20 quốc gia có các lợi ích ở Tây Thái Bình Dương hôm nay 22/4 đã ký kết một khung thỏa thuận thông tin hàng hải, trong một bước đi nhằm đảm bảo rằng việc thiếu liên lạc giữa các tàu hải quân các nước sẽ không dẫn tới một cuộc xung đột.

M.U chính thức sa thải David Moyes

Posted:

Chiều 22.4 (giờ VN), CLB Manchester United (M.U) chính thức thông báo sa thải HLV David Moyes chỉ sau 10 tháng tại vị và đưa danh thủ kỳ cựu Ryan Giggs tạm thay thế đến hết mùa giải.

Chiến quả của một người khuyết tật

Posted:

(Baoquangngai.vn) Trong Đại hội Thể thao Người khuyết tật Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội vào giữa năm 2013, đoàn thể thao người khuyết tật Quảng Ngãi gồm 6 vận động viên tham gia thi đấu ở 2 môn: Bóng bàn và điền kinh đã xuất sắc giành đến 10 chiếc huy chương vàng, trong đó vận động viên điền kinh Trần Như Phi đã lập một hattrick...

Phim tài liệu: "Khúc khởi đầu bản hùng ca vĩ đại"

Posted:

60 năm đã trôi qua, Điện Biên Phủ và Thủ đô kháng chiến năm xưa đã có nhiều đổi thay, nhưng những giá trị về lịch sử, văn hóa vẫn còn nguyên vẹn. Với thời lượng 30 phút, bộ phim khái lược lại chặng đường lịch sử từ ATK Định Hóa đến Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Top 6 smartphone chống nước tốt nhất hiện nay

Posted:

Chịu nước có thể không phải là vấn đề bạn quan tâm nhất khi chọn mua điện thoại, nhưng với những chiếc điện thoại dưới đây bạn sẽ không phải lo lắng về điều này.

Triển khai thành công hệ thống VNACCS/VCIS

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Trước xu thế hội nhập, cùng với cả nước, ngành hải quan Quảng Ngãi đang nỗ lực nâng cao mức độ tự động hóa thủ tục hải quan. Thông qua nguồn kinh phí của Chính phủ Nhật Bản đã viện trợ không hoàn lại cho Hải quan Việt Nam xây dựng Hệ thống thông quan hàng hóa tự động (gọi tắt là Hệ thống VNACCS/VCIS), Cục Hải quan Quảng Ngãi bước đầu đã thực hiện thành công.nbsp;nbsp;

Chủ tịch Quốc hội: Không có tòa cấp trên cấp dưới

Posted:

Góp ý vào dự thảo Luật Tổ chức Tòa án nhân dân (sửa đổi), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đề nghị ban soạn thảo làm rõ nhiều nội dung.

Ra mắt ổ cứng mSATA dung lượng lớn

Posted:

Kingston, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay đã cho ra mắt ổ cứng SSDNow mS200 mSATA với hai mức dung lượng mới 240GB và 480GB.

Nhìn dưa hấu, lo nông sản

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vụ dưa hấu năm nay nông dân than trời vì dưa ế, giá rẻ. Thảm cảnh này khiến nông dân sản xuất các loại nông sản khác thấp thỏm, âu lo. Nhất là khi bài toán đầu ra cho nông sản đến giờ vẫn còn bỏ ngỏhellip;

Cây đa "kiên trì"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Để những chiếc rễ của một cây đa không bị vướng lối đi mà vẫnnbsp; phát triển vững chắc, tạo nên dáng vẻ thú vị, những người làm vườn trong Phủ Chủ tịch phải mất nhiều năm để làm việc ấy theo hướng dẫn của Bác Hồ. Để rồi ngày hôm nay, chúng ta lại được thấy cây đa rất lạ mắt trong vườn Bác cùng một bài học về lòng kiên trì.

Lý Sơn: Người dân hân hoan chờ đón dòng điện quốc gia

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Theo kế hoạch đến cuối năm 2014, huyện đảo Lý Sơn sẽ quot;tạm biệtquot; nguồn điện chạy dầu với giá cao ngất, chất lượng chập chờn để tiếp nhận lưới điện quốc gia. Gần 22.000 người dân trên quot;vương quốc tỏiquot; hiện đang rất háo hức, mong chờ nguồn điện mới này.

Hội Nhà báo tỉnh: Gặp mặt kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 21.4, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 64 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21.4.1950-21.4.2014).

Đại hội đại biểu MTTQVN huyện Ba Tơ lần thứ X, nhiệm kỳ 2014-2019: Tiếp tục phát huy tư tưởng đại đoàn kết dân tộc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nói về hoạt động của UBMTTQVN huyện Ba Tơ trong 5 năm qua, bà Phan Thị Ánh Tuyết- Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Ba Tơ cho biết: Tư tưởng đại đoàn kết dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã được UBMTTQVN huyện Ba Tơ xác định là sợi chỉ đỏ có tính xuyên suốt trong quá trình tổ chức và thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Ủy ban MTTQVN tỉnh: Góp ý lần 2 dự thảo báo cáo chính trị

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 21.4, Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức hội nghị góp ý dự thảo (lần 2) báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu MTTQVN tỉnh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2014-2019. Đồng chí Lê Viết Chữ - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh chủ trì hội nghị.

Giá xăng tăng hơn 200 đồng mỗi lít

Posted:

Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa đồng ý cho các doanh nghiệp điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu. Theo đó, các mặt hàng xăng, dầu diezel, dầu hỏa tăng từ 130 đồng đến hơn 200 đồng/lít; ngược lại, giá dần ma zút giảm tối thiểu 61 đồng/kg.

"Bản giao hưởng hòa bình" - Ký ức một khúc ca hùng tráng

Posted:

Tối 21/4, tại sân khấu trường quay ngoài trời của Đài Truyền hình Việt Nam, đã diễn ra chương trình truyền hình "Bản giao hưởng hòa bình" ndash; nhằm tái hiện chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, trấn động địa cầu của dân tộc Việt Nam với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những câu chuyện đa chiều của các chứng nhân lịch sử mang góc nhìn đậm chất nhân văn, và truyền tải thông điệp về hòa bình làm xúc động người xem.

Khắc phục WiFi không ổn định trên laptop cài Windows 8.1

Posted:

Hướng dẫn bạn đọc cách khắc phục vấn đề WiFi không ổn định và hay chập chờn trên laptop sử dụng Windows 8.1

Tuyển sinh vào lớp 10: Cần khoa học và hợp lý hơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau khi sáp nhập và mở rộng địa giới hành chính của TP. Quảng Ngãi đang nảy sinh nhiều vấn đề, có thể làm ảnh hưởng đến quyền lợi của các em học sinh lớp 9 chuẩn bị thi tuyển vào lớp 10 nằm trong các trường thuộc diện sáp nhập vào TP. Quảng Ngãi.

Chuyển hàng lên Trạm vũ trụ quốc tế thành công

Posted:

Khoang chứa hàng và vật liệu Dragon của Tập đoàn công nghệ thám hiểm không gian tư nhân Mỹ SpaceX đã ghép nối thành công với module Harmony của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

No comments:

Post a Comment