Tuesday, April 22, 2014

Morning Van 2014 model 2015

Morning Van 2014 model 2015


Morning Van 2014 model 2015

Posted: 22 Apr 2014 08:39 AM PDT




Trong quý 1 đầu năm vừa qua, hãng xe Kia Hàn Quốc vừa công bố mẫu xe Kia Morning VAN 2015, về cơ bản model 2015 vẫn giữ nguyên form dáng thiết kế mới của Kia Morning được thay đổi kể từ model 2011, xe có kiểu dáng thể thao, chống ồn tốt, nội thất được thiết kế tông màu xám sáng tạo nét sang trọng, lịch sự, hệ thống điều hoà 2 chiều mát lạnh sâu, sấy kính quanh xe, sấy mặt gương khi trời mưa... Xe vẫn được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn bao gồm 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống phanh điện tử ABS, cân bằng điện tử EBD và đặc biệt Kia Morning VAN 2015 trang bị hệ thống chống trơn trượt khi đi trên đường trơn tuyết ASR đi kèm với phanh đĩa 4 bánh, điều mà thậm trí những chiếc Kia Morning 5 chỗ hay những chiếc SUV cao cấp như Fortuner của Toyota cũng chưa được trang bị đầy đủ.Thiết kế của Kia Morning Van 2014 - 2015 mang form dáng rất thể thao với nhiều màu sắc đa dạngNội thất được thiết kế phục vụ tối đa có người sử dụng với những tiện nghi giải trí và an toàn cần thiếtModel 2015 được trang bị thêm đĩa sau, đi kèm với hệ thống chống trơn trượt ASRHiện nay hệ thống Showroom AutoK đang là đơn vị đi đầu trong việc nhập khẩu các dòngxe bán tải VAN về Việt Nam, để phục vụ nhu cầu của khách hàng AUTOK chúng tôi đã ngay lập tức nhập khẩu về và cung cấp ra thị trường những phiên bản đầu tiên của Kia Morning VAN 2015Hãy đến với AUTOK để được tìm hiểu đầy đủ hơn về tất cả các dòng xe VAN
HOTLINE:
0967979998 ( Thái )
0969265556 - 0978575766
Tất cả các mẫu xe của AutoK đều được chúng tôi bảo hành 02 năm hoặc 20. 000km trên toàn quốc, khách hàng có 02 mốc sử dụng quan trọng là 5000km10. 000km để đến hệ thống bảo hành của AutoK để chăm sóc, bảo dưỡng xe miễn phí.
Hỗ trợ khách hàng 30% phí bảo hiểm thân vỏ. Hỗ trợ về thủ tục trả góp khi khách hàng có nhu cầu, thời gian xử lý hồ sơ tư 2-3 ngày và vay tối đa trong vòng 05 năm.
Hỗ trợ khách hàng về thủ tục đăng ký, đăng kiểm, ra biển xe.
Xe có sẵn, giấy tờ giao ngay, giao xe tận nhà.
Showroom AutoK - Số 8 Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy - HN









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Thiết kế website trọn gói, chuẩn, đẹp, giá chỉ từ 2 triệu. Gọi ngay 0936360889.

Posted: 22 Apr 2014 07:56 AM PDT




Hầu hết các công ty xuất thân từ lĩnh vực chuyên về kỹ thuật công nghệ thông tin chỉ có thể thiết kế website đẹp mà không quan tâm đến thị trường – khách hàng – hiệu quả đầu tư, công ty Làm Việc Thông Minh với tập hợp đội ngũ chuyên môn cao và có cả kiến thức về marketing sẽ hỗ trợ Doanh nghiệp Bạn trọn gói từ ý tưởng thiết kế đến hoàn chỉnh nội dung website.


Các gói dịch vụ thiết kế website của Làm Việc Thông Minh bao gồm:
Thiết kế website cho thuê: giảm thiểu rủi ro trong những bước đầu thử nghiệm kinh doanh, thời gian thuê linh hoạt, dễ chuyển đổi sở hữu vĩnh viễn khi có nhu cầu thật sự.
Thiết kế website đóng gói: đáp ứng yêu cầu chức năng website căn bản trong thời gian 1-2 ngày để phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thiết kế website theo yêu cầu: thiết kế thẩm mỹ đáp ứng từng phong cách riêng, website đẹp, đúng kỹ thuật, có hỗ trợ tiếp cận thị trường, quảng bá thương hiệu rộng rãi.
Dịch vụ đi kèm: quản lý nội dung website - nhập bài viết giới thiệu thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, làm phong phú nội dung website, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng mục tiêu.


Hỗ trợ tư vấn dịch vụ thiết kế website MIỄN PHÍ:
• Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, P.11, Q10, TPHCM
• Điện thoại: (08) 38 329 529 / 0916.298.299 / 0936.360.889
• Fax: (08) 38 329 579
• Email: marketing@lvtm.vn


Từ khóa:
thiet ke website cho thue, thiet ke website dong goi, thiet ke website theo yeu cau, quan ly noi dung website
thiet ke web cho thue, web cho thue, website cho thue
thiet ke web dong goi, web dong goi, website dong goi
thiet ke web theo yeu cau, web theo yeu cau, website theo yeu cau
quan ly noi dung web, noi dung website, noi dung web








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tiết lộ bí quyêt trị mụn thịt bằng 5 loại thiên nhiên

Posted: 22 Apr 2014 07:49 AM PDT




tròng trắng trứng[/b]


>> mụn thịt ở mắt


Không chỉ có tác dụng làm săn da, tròng trắng trứng còn giúp loại bỏ lớp dầu. Sử dụng trứng đánh bông và thoa lên mặt trong 15-2- phút, bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn tuyệt sau đó.


Lá mùi nghệ đen[/b]


>> Tìm hiểu nguyen nhan gay ra mun thit


Đem ép lá mùi lấy nước. Sau đó thêm nửa thìa bột nghệ đen (để ý: loại nghệ này ruột chỉ vàng nhạt và khi rửa sạch da thì còn vết vàng trên da). Sau đó, trước khi ngủ dùng hỗn hợp này đắp lên trên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại bằng nước lạnh.


Tỏi mật ong[/b]


Trị mụn thịt quanh mắt bằng tỏi mật ong


Cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng kim ô từ 2-3 tháng, dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.


Giấm táo muối[/b]


Muối hòa với giấm táo hành hỗn hợp sền sệt thoa lên mụn, rửa sạch với nước ấm sau 10-20 phút. Giấm táo rất hiệu quả cho da mụn thịt quanh mắt , chỉ có điều là mùi của giấm thì không được dễ chịu lắm.


Đu đủ[/b]


Trong đu đủ có chứa một lượng lớn vitamin A và một loại vitamin chống oxy hoá. Nghiền nát và đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da bệnh mụn thịt. Nó đặc biệt có hiệu quả với những vết mụn đã bị sưng tấy hay mụn thịt.


Bạn cũng cần để ý rằng phương pháp điều trị trên chỉ có thể cải thiện tình trạng, không thể xóa bỏ triệt để mụn thịt. Để mang lại hiệu quả cao bạn cần phải loại bỏ tận gốc yếu tố gây bệnh nằm sâu dưới da. Công nghệ Laser CO2 Fractional chính là gợi ý đúng đắn dành cho bạn. Đây là công nghệ trị mụn thịt hàng đầu của Hòa Kỳ rất an toàn, hiệu quả, mau chóng[/b] đã được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận nên giới chuyên gia đánh giá rất cao đang được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam…








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tìm nhà phân phối nước mắm Công ty TNHH TM thực phẩm Gia Đình Việt (GĐV)

Posted: 22 Apr 2014 06:46 AM PDT




Công ty TNHH TM thực phẩm Gia Đình Việt (GĐV) và DNTN nước mắm Phan Thiết – Mũi Né cùng hợp tác sản xuất, cung cấp nước chấm Mỹ Nhân Ngư sản xuất từ cá cơm theo công nghệ loại trừ vi khuẩn gây hại với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ nhân lực dồi dào, chuyên nghiệp.



Đặc biệt, sản phẩm nước chấm của chúng tôi không có chất bảo quản gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng; và đã được kiểm nghiệm và đăng ký chất lượng sản phẩm với Cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước. Giá bán mềm, hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.



Hiện tại, Công ty TNHH TM thực phẩm Gia Đình Việt đang cần hợp tác với nhiều đối tác có thiện chí trở thành nhà phân phối sản phẩm nước chấm Mỹ Nhân Ngư của chúng tôi. Chính sách chiết khấu của công ty chúng tôi dành cho nhà phân phối cụ thể như sau:

- Giá bán sản phẩm nước chấm Mỹ Nhân Ngư niêm yết ngoài thị trường: 18.000đ/chai 500ml.

- Chiết khấu trực tiếp cho nhà pp: 25% trên đơn hàng.

- Chương trình khuyến mãi:

+ Đối với Đơn hàng từ 200 thùng trở lên (01 thùng = 24 chai 500ml) và cam kết lấy liên tục 12 tháng thì được hưởng khuyến mãi cứ 5 thùng tặng 01 thùng cùng loại.

+ Đối với khách hàng: khách hàng nào mua 01 thùng sẽ được cty chiết khấu lại 8% trên đơn hàng.



Đến với GĐV, các nhà phân phối có thể yên tâm vì sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng, giá bán cạnh tranh, chiết khấu hấp dẫn.



GĐV rất hân hạnh đón tiếp những nhà phân phối có thiện chí. Hãy liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau:

- Người liên hệ: Nguyễn Chín;

- Số liên lạc: 012.19.39.29.49

- Email: thucphamgiadinhviet@gmail.com.

Thông tin công ty:

CÔNG TY TNHH TM THỰC PHẨM GIA ĐÌNH VIỆT (gọi tắt là GĐV)

Trụ sở: 688/93/30 KP6, phường Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp.HCM

VPGD: 12 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM (khu sân bay)

MST: 0312643888

Giám đốc: Đỗ Thị Sinh

Email: thucphamgiadinhviet@gmail.com.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

[Chính chủ] Cần bán căn hộ tòa T5 Times city 86m2, giá rẻ

Posted: 22 Apr 2014 03:10 AM PDT




[Chính chủ] Cần bán căn hộ tòa T5 Times city 86m2, giá rẻ
Gia đình tôi cần chuyển nhượng gấp căn hộ tại chung cư Times City, nằm ở tầng 12- căn 06, tòa T5, diện tích 86m2, ban công hướng Bắc nhìn ra đường Minh Khai, thiết kế đẹp với 2 phòng ngủ, 2 WC, khách, bếp riêng, ban công thoáng mát. Căn hộ đã nhận bàn giao nhà nhưng không có nhu cầu ở.
Giá bán: 3.3 tỷ có thỏa thuận. Ưu tiên cho khách mua liên hệ sớm và có thiện chí.
Ai có nhu cầu vui lòng gọi điện đến 0972.869.333 gặp anh Hoàng để được tư vấn và xem nhà miễn phí.

Bán chung cư times city, chính chủ bán chung cư times city, căn hộ times city chính chủ, t5 diện tích 86m2, chính chủ bán t5 times city, bán chung cư times city








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Galaxy S5 thêm phiên bản lai máy ảnh chụp hình 19 megapixel

Posted: 22 Apr 2014 02:38 AM PDT




Galaxy S5 thêm phiên bản lai máy ảnh chụp hình 19 megapixel



Thông tin về Galaxy S5 Zoom vừa xuất hiện trên mạng, cho thấy máy được trang bị camera độ phân giải cao hơn bản gốc nhưng cấu hình rút gọn với màn hình qHD 4,8 inch.

Dữ liệu được GFXBench cung cấp cho thấy một model được cho là Galaxy S5 Zoom mang tên mã SM-C115 và đã được Samsung thử nghiệm từ đầu năm. Điểm đáng chú ý là camera trên máy có độ phân giải lên tới 19 megapixel, cao hơn 16 megapixel trên Galaxy S5, nhưng hỗ trợ quay video Full HD 1.080p. Hiện chưa rõ, cấu tạo ống kính của model SM-C115 này như thế nào.


Bên cạnh đó, cấu hình của Sámung Galaxy S5 Zoom sẽ không bằng với Galaxy S5 khi chỉ dùng chip Exynos 5 Hexa (2 nhân Cortex-A15 1,7 GHz và 4 nhân Cortex A7 1,3 GHz), tương tự như của Note 3 Neo. Chipset này cũng đi kèm với 2 GB RAM và đồ họa GPU Mali-624. Thông tin về phần mềm cho thấy hệ điều hành chạy trên mẫu smartphone lai máy ảnh đời mới của Samsung là Android 4.4.2. Ngoài ra, máy còn được tích hợp kết nối NFC, khe cắm thẻ nhớ và đương nhiên là có khẻ cắm SIM giống như một điện thoại thông thường.

Theo GSM Arena, hiện chưa rõ Galaxy S5 Zoom sẽ được Samsung công bố khi nào nhưng đây chắc chắn là một phiên bản "ăn theo" dòng máy Galaxy S5. Năm ngoái, ngoài Galaxy S4, nhà sản xuất Hàn Quốc cũng tung ra mẫu smartphone lai máy ảnh Galaxy S4 kế thừa thiết kế và một số tính năng từ bản gốc.
Một bức hình concept về Galaxy S5 Zoom.

Ngoài Galaxy S5 Zoom, những thông tin đồn thổi thời gian qua còn cho rằng sau Galaxy S5, Samsung sẽ tung ra thêm một phiên bản S5 cao cấp hơn, có thể mang tên Galaxy F với thiết kế vỏ kim loại và màn hình 2K siêu nét.

Tuy vậy, trong một phỏng vấn mới đây với K-Bench Digital, J.K Shin, người đứng đầu ngành hàng điện thoại của Samsung khẳng định họ không phát triển thêm một mẫu Galaxy S5 cao cấp nào khác (như Galaxy S5 Preminum hay Galaxy F). Trong thời gian tới, hãng sẽ tung ra thêm một sản phẩm cao cấp khác nhưng đó là Galaxy Note thế hệ mới vào mùa thu, tương tự như lộ trình của các năm.
Samsung cho biết sẽ không có thêm Galaxy S5 bản cao cấp hơn model đã được họ giới thiệu.

Galaxy S5 là smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay và vừa trình làng tại triển lãm MWC 2014 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) cuối tháng 2. Dù không sở hữu màn hình 2K như tin đồn, S5 vẫn gây chú ý khi có những cải tiến giá trị về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng, như bộ vỏ có khả năng chống nước và bụi, camera 16 "chấm" với khả năng lấy nét siêu nhanh hay tích hợp cảm biến vân tay, đo nhịp tim... Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu và bán ra ở Việt Nam trong nửa đầu tháng 4.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Tuyển sinh du học Hà Lan 2014

Posted: 22 Apr 2014 01:24 AM PDT




Du học Hà Lan 2014 nghĩa là bạn đang đến với một tầng lớp đa văn hóa ở trung tâm của châu Âu với hơn 190 quốc tịch khác nhau. Những mối quan hệ lịch sử của Hà Lan với những vùng khác trên thế giới trong nhiều thập niên đã tạo điều kiện tiện lợi cho nhiều nhóm người đến định cư và học tập tại Hà Lan. Điều này tạo cho người Hà Lan nói chung có nghĩ suy cởi mở, yêu thích tự do và thân thiện với người nước ngoài. Mặt khác, sự đa dạng văn hóa giúp Hà Lan trở thành nơi mà tại đó kiến thức, ý tưởng và văn hóa từ khắp nơi trên thế giới tập trung với nhau. Trong những năm gần đây Thủ đô Amsterdam và cảng Rotterdam Hà Lan đã được bầu chọn là thủ đô văn hóa của châu Âu và Leeuwarden trở thành đô thị thứ 3 vinh dự đứng trong bảng xếp hạng này.
Hà Lan là nhà nước sử dụng tiếng Anh như tiếng nói thứ hai trước nhất tổ chức các khóa học giảng dạy bằng tiếng Anh. bây giờ ở Hà Lan có đến 1.560 khóa học giảng dạy bằng tiếng Anh, cuộn mỗi năm đến 80.000 SV. Điều này giúp Hà Lan trở thành nhà nước có nền giáo dục hàng đầu tại châu Âu và Top 3 của thế giới.
Các khóa học và chương trình học quốc tế hội tụ vào nhiều chuyên ngành và lĩnh vực khác nhau. Chương trình giảng dạy mang tính chuyên sâu, định hướng thực hành và được thiết kế để đáp ứng ước vọng của các sinh viên mong muốn trau dồi cũng như nâng cao kiến thức chuyên ngành. Sau khi hoàn tất khóa học, sinh viên sẽ được cấp bằng Cử nhân, Thạc sỹ, hoặc Tiến sĩ.



Những lý do mà giáo dục Hà Lan hằng năm đã cuộn hàng ngàn sinh viên quốc tế đến học tập:
1. Chất lượng giáo dục và nghiên cứu xuất sắc: Hệ thống giáo dục Đại học của Hà Lan nức danh khắp thế giới và chất lượng giảng dạy luôn được đánh giá cao. nguyên tố chất lượng này đạt được nhờ hệ thống kiểm định và đảm bảo chất lượng nhà nước. tùng san Times Higher Education Supplement thậm chí đã xếp 11 trường Đại học của Hà Lan nằm trong TOP 200 trường Đại học hàng đầu trên thế giới: Đại học Utrecht, Đại học Wageningen, Đại học Leiden, Đại học Amsterdam, Đại học Công nghệ Delft, Đại học Eindloven, Đại học Groningen, Đại học Eramus Rotterdam, Đại học Raboud Nijmegen, Đại học Maastricht, Đại học Twente, Đại học mở Amsterdam,…
2. hoài hợp lý: Ở Hà Lan, học phí danh cho sinh viên quốc tế khá hợp lý nếu so sánh với mức học phí ở những nước nói tiếng Anh khác. hoài sinh hoạt và học phí được xếp vào mức nhàng nhàng của châu Âu.
3. Học bổng đa dạng: Các trường Đại học Nghiên cứu và Khoa học áp dụng Hà Lan đều cấp những xuất học bổng từ 20 – 75%. Bên cạnh học bổng du học Hà Lan của các trường Đại học, Bộ giáo dục Hà Lan còn cấp những suất học bổng 100% học phí cùng hoài sinh hoạt ăn ở cho sinh viên xuất sắc và hào kiệt.
4. Visa tiện lợi không cần gia hạn từng năm: Không như các nước châu Âu khác như Đức, Phần Lan, Thụy Điển, Pháp, Anh… Visa Hà Lan có phần tiện lợi hơn. Từ tháng 6/2013, Chính phủ Hà Lan đã thay đổi luật cấp giấy phép ngụ cho sinh viên quốc tế học tập tại Hà Lan. Sinh viên không cần phải gia hạn thẻ ngụ của mình theo từng năm và được cấp một lần trong quá trình học tập miễn là sinh viên có thể chứng minh được hoài sinh hoạt ăn ở của mình trong năm đầu là 9,800 Euro.
5. Được phép làm thêm và ở lại sau khi tốt nghiệp: Chính phủ Hà Lan cho phép sinh viên quốc tế học tập tại Hà Lan được phép làm thêm 20 giờ/tuần và sau khi tốt nghiệp được phép ở lại làm việc.
6. Hồ sơ đơn giản, thủ tục dễ dàng, không cần chứng minh tài chính, tỉ lệ visa 100%.
Một số trường Đại học Khoa học áp dụng hiện đang cấp học bổng và có chương trình tập sự hưởng lương cho SV quốc tế tại Hà Lan:



- Đại học Khoa học Ứng dụng HAN, hoc bổng 2,500 Euro tương đương 35% học phí mỗi năm và kéo dài suốt 4 năm.
- Đại học Khoa học Ứng dụng Stenden, tập sự hưởng lương đến 3,000 Euro/tháng cho sờ soạng chuyên ngành.
- Đại học Khoa học Ứng dụng Hanze, học bổng 3,500 Euro tương đương 47% học phí mỗi năm cho sinh viên đã hoàn thành năm 1 tại trường.
- Đại học Khoa học Ứng dụng The Hague, học bổng 5,000 Euro cho sinh viên hào kiệt sờ soạng các quốc tịch.
- Đại học Khoa học Ứng dụng Saxion, học bổng tương đương 75% học phí dành cho SV có thành tích học tập xuất sắc.
- Đại học Khoa học Ứng dụng Rotterdam, học bổng 1,500 Euro dành cho SV năm nhất tại trường, thế mạnh đào tạo ngành kinh doanh, quản lý, Logistics.
Với những lợi thế và những suất học bổng hấp, đa dạng từ các trường Đại học, trở thành SV du học Hà Lan dễ hay khó chắc các bạn cũng đã có câu giải đáp cho mình. Mỗi năm các trường ĐH Hà Lan có hai khóa nhập học vào tháng 2 và tháng 9. SV phải làm hồ sơ trước ngày khai trường 3 tháng. Yêu cầu đầu vào là HS tốt nghiệp lớp 12 trở lên và có IELST từ 5.0 – 6.0.
Các ngành học hiện là thế mạnh đào tạo tại Hà Lan bao gồm: kinh doanh, Kinh tế học, Du lịch, nhà hàng, khách sạn, Quản lý hậu cần, Cơ khí, Điện – điện tử, chế tác Robot, Tự động hóa, Công nghệ thông tin và truyền thông, Công nghệ sinh vật học, Môi trường, Quản lý cộng đồng, Quản trị nhân lực, Đồ họa, Âm nhạc, Nông nghiệp…
Nộp hồ sơ Du học Hà Lan khóa tháng 9/2014 trước ngày 01/6/2014
hệ trọng ngay với chuyên viên tư vấn Hà Lan: 0939 38 1081 – 0934 09 2442
Hoặc: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN TƯ VẤN CÙNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment