Thursday, April 17, 2014

Ban Chỉ đạo sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa X làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Ban Chỉ đạo sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa X làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi


Ban Chỉ đạo sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 6 khóa X làm việc với Tỉnh ủy Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 17.4, Đoàn công tác Trung ương Ban Chỉ đạo sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 6, khóa X do đồng chí Vương Đình Huệ- Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, Phó Trưởng Ban chỉ đạo đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Quảng Ngãi về tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa.

Quảng Ngãi: Phát hiện 8 ca bệnh sởi dương tính với virut

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Trong khi cả nước có trên 7.000 trẻ em mắc bệnh sởi và hơn 110 trẻ tử vong thì tại Quảng Ngãi cũng ghi nhận 8/31 ca bệnh sởi dương tính với vi rút.

Đoàn công tác Ủy Ban kiểm tra Thành ủy TPHCM: Thăm, tặng quà tại huyện đảo Lý Sơn

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Ngày 17.4, Đoàn công tác của Ủy ban kiểm tra (UBKT) Thành ủy TP.HCM do đồng chí Nguyễn Hữu Nhân- Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm UBKT Thành ủy dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà tại huyện đảo Lý Sơn.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Họp bàn giao công việc của Bí thư Tỉnh ủy

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức họp bàn giao công việc giữa đồng chí Võ Văn Thưởng-nguyên Bí thư Tỉnh ủy với đồng chí Nguyễn Minh-Quyền Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ của tỉnh Quảng Ngãi

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 17.4, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVIII (bất thường) để công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

Thủ tướng yêu cầu đảm bảo an toàn dịp 30/4 và 1/5

Posted:

Thủ tướng chỉ đạo đảm bảo an ninh trật tự, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Ra mắt truyện ký "Những anh hùng trên đồi A1"

Posted:

Thiếu tướng ndash; nhà văn Nguyễn Chu Phác vừa cho ra mắt tác phẩm truyện ký về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Châu Âu thông qua dự luật ngăn chặn sinh vật ngoại lai

Posted:

nbsp;Mỗi năm, sinh vật ngoại lai xâm lấn gây thiệt hại ít nhất 16,56 tỉ USD cho Liên minh châu Âu.

Giải Bóng đá Báo Quảng Ngãi-Cúp Bia Dung Quất năm 2014

Posted:

nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;nbsp;

Bé 6 tuổi "mọc đuôi" được tôn thờ như thánh ở Ấn Độ

Posted:

nbsp;Một cậu bé 6 tuổi người Ấn Độ đã được người dân trong làng tôn thờ như một vị thánh sau khi một chùm lông dài 30 cm mọc ra từ lưng cậu bé như một chiếc đuôi.

Xuất khẩu quí 1 tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái

Posted:

Số liệu Tổng cục Hải quan vừa mới công bố cho thấy tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của cả nước từ đầu năm đến hết tháng 3 đạt gần 66 tỉ USD, tăngnbsp; hơn 8 tỉ USD so với cùng kỳ năm trước.

Mẹo trang trí ban công chật hẹp

Posted:

Với bàn tay khéo léo và một chút sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể biến ban công chật hẹp thành "góc xinh" và nơi thư giãn lý tưởng.

Sử dụng văn bản điện tử là nội dung quan trọng trong cải cách hành chính

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Quảng Ngãi đã tập trung phát triển hạ tầng công nghệ thông tin (CNTT), chủ động xây dựng các văn bản quản lý, tập huấn kỹ năng ứng dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng cường sử dụng văn bản điện tử phục vụ hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh. Nhờ đó, Quảng Ngãi đã lọt vào tốp 9 tỉnh đứng đầu cả nước về sử dụng văn bản điện tửquot;.

Những người "chở" luật về với dân

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hiện nay, đội ngũ trợ giúp pháp lý (TGPL) trên địa bàn tỉnh đang phát triển đều khắp cả về chất lượng và số lượng. Đây được xem là lực lượng nòng cốt trong công tác đưa pháp luật đến với người dân. Sự tâm huyết, nhiệt tình của đội ngũ TGPL đang góp phần nâng cao tỷ lệ hiểu biết pháp luật của người dân trong tỉnh.

Được chia sẻ là hạnh phúc

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đó là tâm sự của nữ doanh nhân Huỳnh Thị Thu Trang (57 tuổi)- Giám đốc Công ty TNHH Hoàn Phước, ở phường Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi. Không những nỗ lực thành đạt trong kinh doanh mà nhiều năm qua, chị còn dang rộng vòng tay giúp đỡ, sẻ chia với nhiều gia cảnh khó khăn, bất hạnh.

Hết thuốc chữa?

Posted:

nbsp;(Baoquangngai.vn)- Chuyện bán độ trong bóng đá Việt Nam từ nhiều năm nay đã thành một căn bệnh mãn tính. Còn quot;thần dượcquot; nào để chữa căn bệnh này không, thì chưa biết. Không một ai biết. Bây giờ mà thốt lên như HLV Hoàng Văn Phúc quot;Tôi quá sốc!quot;, thì cái sốc ấy e hơihellip; muộn.

Hụt hẫng rạp chiếu phim

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Rạp chiếu phim được xem là thiết chế văn hóa quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân, góp phần nâng cao dân trí trong công cuộc đổi mới của đất nước. Tuy nhiên, cùng với thời gian và sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và các phương tiện giải trí đa năng, rạp chiếu phim được xây dựng từ lâu ở Quảng Ngãi đã trở nên lạc hậu, xuống cấp nghiêm trọng, hiệu quả sử dụng thấp.

Hào khí Điện Biên trên thao trường

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Vào những ngày này, không khí trên thao trường bãi tập của Đại đội huấn luyện chiến sĩ mới thuộc Trung đoàn 887 (Bộ CHQS tỉnh) càng thêm khẩn trương, sôi động. Bởi đây là thời điểm mà phong trào thi đua quot;Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên-tiến lên giành 3 nhấtquot; của đơn vị đang vào giai đoạn nước rút.

Nỗi lo thừa tiền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chưa có lúc nào thanh khoản ở các ngân hàng thương mại Quảng Ngãi lại dồi dào như lúc này. Kinh tế suy thoái, giá vàng hạ dài, lãi suất giảm sâu... nên đồng vốn nhàn rỗi trong dân cư, các tổ chức vẫn tiếp tục chảy vào ngân hàng. Nỗi lo thừa tiền ở các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đang nóng lên từng ngày.

Bế mạc Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường Dân tộc nội trú tỉnh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.4, Sở GDamp;ĐT đã tổ chức tổng kết và trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường Dân tộc nội trú (DTNT) tỉnh Quảng Ngãi 2014.

Lộ diện hình ảnh smartphone 3D đầu tiên của Amazon

Posted:

Trang công nghệ BGR vừa tiết lộ hình ảnh được cho là của chiếc smartphone có khả năng hiển thị hình ảnh 3D đầu tiên của Amazon.

Việt Nam đoạt HCV kata nữ Đông Nam Á

Posted:

nbsp;Đội tuyển kata nữ Việt Nam (VN) tiếp tục thể hiện sự thống trị khu vực Đông Nam Á khi đoạt HCV kata đồng đội nữ ở Giải vô địch Đông Nam Á đang diễn ra tại Cần Thơ.

Châu Âu đối mặt với cuộc khủng hoảng dân chủ chưa từng có

Posted:

nbsp;Theo Tổng thư ký Hội đồng châu Âu, cuộc khủng hoảng tại Ukraine là minh chứng rõ nhất cho nhận định trên.

Món ăn thuốc từ chim cu gáy

Posted:

Chim cu gáy còn gọi là bồ câu rừng, tên khoa học Streptopelia spp., họ bồ câu (Columbidae). Chim cu gáy không chỉ là loài chim cảnh được nhiều người yêu thích mà còn là vị thuốc quý trong Đông y.

Đội cuối bảng V-League sẽ đá play-off

Posted:

"Sự kiện" Ninh Bình bỏ V-League do cầu thủ tham gia cá độ đã khiến VPF chạy "nháo nhào" còn các CLB thì hoang mang thấy rõ. Chính vì thế tại cuộc họp xếp lịch thi đấu lượt về diễn ra vào sáng qua đã xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Toà nhà công quyền Iraq bị tấn công, 19 người chết

Posted:

nbsp;Kể từ đầu năm, đã có hơn 2.600 người thiệt mạng trong các vụ bạo lực tại Iraq, trong đó chỉ riêng tháng 4 đã có 390 người.

Tin buồn

Posted:

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Quảng Ngãi; Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Sơn Tịnh và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin: Đồng chí: Võ Phấn (tức Võ Văn Nghị)

Hạ gục Barcelona, Real vô địch cúp Nhà Vua

Posted:

Bale đã tỏa sáng rực rỡ giúp Real đánh bại Barca với tỉ số 2-1 để lên ngôi vô địch Cúp Nhà vua.

No comments:

Post a Comment