Friday, April 18, 2014

Bệnh nhân mắc Hội chứng viêm da dày sừng ở Ba Nam đã tử vong

Bệnh nhân mắc Hội chứng viêm da dày sừng ở Ba Nam đã tử vong


Bệnh nhân mắc Hội chứng viêm da dày sừng ở Ba Nam đã tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sau 4 ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, sáng 17.4, bệnh nhân Phạm Thị Huy (14 tuổi) ở xã Ba Nam, huyện Ba Tơ đã tử vong vì Hội chứng viêm da dày sừng lòng bàn tay, bàn chân. Đến sáng nay, bệnh nhân Huy đã được người nhà đưa về thôn Làng Dút, xã Ba Nam an táng.

Quảng Ngãi: 6/14 dự án đầu tư ven biển đang được triển khai thực hiện

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 18.4, đồng chí Đinh Thị Loan- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do ông Nguyễn Văn Dũng- Phó Chánh Thanh tra Bộ làm trưởng đoàn, nhằm kiểm tra, rà soát việc thực hiện quy hoạch đầu tư các dự án ven biển.

Cụ ra đi, nhưng tình người còn ở lại với núi sông

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cụ Võ Phấn về với đất mẹ trong niềm nhớ, niềm thương của biết bao người. Ông sinh ra, cống hiến trọn đời cho quê hương, đất nước, dân tộc, rồi đi vào cõi vĩnh hằng, có lẽ, thế là đủ cho một kiếp người. Những người bạn già hay lớp cháu con của ông không quản ngại đường xa đến nhìn mặt ông lần cuối. Cũng bởi cái tình mà ông để lại còn lắm bao lahellip;

Tiểu sử đồng chí Võ Phấn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng chí Võ Phấn (tức Võ Văn Nghị), nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Phó ban Kinh tài và Phó ban sản xuất Khu ủy V; nguyên Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh; trưởng phòng tổ chức Sở Thuế Trung ương - Đảng ủy viên Đảng ủy Bộ Tài chính; Trưởng Đoàn về Quảng Ngãi công tác năm 1959, đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Cuộc đời, sự nghiệp đồng chí Võ Phấn qua hồi ký: "Tôi đi làm cách mạng"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đồng chí là một trong số 17 thành viên đầu tiên của Đội du kích Ba Tơ oai hùng một thời; một người cán bộ đảng viên kiên trung, bất khuất, tận tâm, tận lực với sự nghiệp cách mạng, với quê hương, đất nước. Sự ra đi của đồng chí đã để lại trong lòng cán bộ và các tầng lớp nhân dân Quảng Ngãi niềm tiếc thương vô hạn...

Kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XI sẽ khai mạc ngày 25.4

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa tổ chức họp bàn về việc tổ chức kỳ họp thứ 11 (chuyên đề), HĐND tỉnh khóa XI. Theo đó, kỳ họp sẽ được khai mạc vào lúc 7 giờ 30 phút sáng ngày 25.4.

Siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi: Triển khai 6 chương trình khuyến mãi lớn

Posted:

(Baoquangngai.vn)-nbsp; Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của hệ thống Co.opmart, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi thực hiện 6 chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá mạnh liên tục trong 20 ngày nhằm thiết thực chia sẽ áp lực chi tiêu và tạo nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

Tiếp nhiên liệu giữa biển

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Quảng Ngãi hiện có khoảng 6.000 tàu cá. Vì vậy, lượng nhiên liệu tiêu hao trong việc đánh bắt trên biển mỗi năm rất lớn. Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh mặt hàng này đã mạnh dạn đầu tư quot;tàu tiếp dầuquot; trên biển để tàu cá có thể bám biển dài ngàyhellip;

Lý Sơn: Thực hiện biện pháp tránh thai nhiều năm liền không đạt chỉ tiêu

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Lý Sơn là địa phương được ưu tiên đầu tư nhiều về nguồn nhân lực và các chương trình dự án DS-KHHGĐ. Thế nhưng, nhiều năm liên tiếp huyện không đạt chỉ tiêu về thực hiện các biện pháp tránh thai (BPTT), đặc biệt là biện pháp đình sản.

Cử hành Lễ viếng đồng chí Võ Phấn

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bắt đầu từ 8 giờ ngày 17.4, tại nhà riêng của đồng chí Võ Phấn (ở tổ 1, phường Chánh Lộ, TP.Quảng Ngãi), Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh; Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN TP.Quảng Ngãi; Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Sơn Tịnh đã tổ chức trọng thể Lễ viếng đồng chí Võ Phấn, cán bộ lão thành cách mạng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Tận dụng vỏ hộp sữa tươi để làm giá đỗ

Posted:

Thay vì mua giá đỗ ngoài chợ với nỗi lo canh cánh về chất kích thích, các mẹ có thể tự làm giá tại nhà một cách đơn giản bằng vỏ hộp sữa tươi đã dùng.

Vụ chìm tàu Hàn Quốc: 26 người đã thiệt mạng

Posted:

Hôm nay (18/4), số người thiệt mạng trong vụ chìm tàu Sewol tại Hàn Quốc đã tăng lên 26 người.

Vàng lại giảm giá

Posted:

Tăng nhẹ trong phiên hôm qua nhưng sáng 18/4 giá vàng trong nước lại đảo chiều đi xuống trong bối cảnh giá thế giới giảm.

Thực phẩm chống nắng

Posted:

Bên cạnh những biện pháp chống nắng từ bên ngoài như sử dụng kem chống nắng, mang kính râm, đội nón rộng vành, mặc quần áo dài..., chế độ ăn uống bao gồm những thực phẩm có khả năng chống nắng là điều cần thiết để bảo vệ da, khôi phục những tổn hại do ánh nắng gây ra.

Lý Hoàng Nam bị cấm dự Asiad 2014

Posted:

Lý Hoàng Nam đã mất cơ hội dự Asiad 2014 tại Incheon (Hàn Quốc) sau hai lần liên tiếp không chấp hành quyết định triệu tập vào đội tuyển quốc gia của Tổng cục TDTT.

Công bố sách giáo khoa điện tử thế hệ mới

Posted:

Sáng 18/4, tập đoàn Intel phối hợp cùng Nhà xuất bản Giáo dục, Đại sứ Mỹ và Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội) tổ chức lễ công bố sách giáo khoa điện tử thế hệ mới.

Cuộc thi viết thư UPU 43 của Việt Nam: Học sinh chuyên toán Hải Phòng đoạt giải nhất

Posted:

Ngày 17.4, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc họp tổng kết của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 43 năm 2014 của Việt Nam. Chủ đề cuộc thi viết thư UPU 43 là "Hãy viết một bức thư diễn tả âm nhạc có thể lay động đời sống như thế nào". Năm nay là lần thứ 24 Việt Nam tổ chức cho các thiếu nhi, học sinh trong cả nước tham gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU.

Honda ra mắt robot giống người nhất từ trước tới nay

Posted:

Tập đoàn điện tử Honda của Nhật Bản đã ra mắt một robot thuộc thế hệ mới, được chế tạo giống con người nhất từ trước đến nay, tại khách sạn Manhattan (New York, Mỹ).

Tác giả "Trăm năm cô đơn" qua đời ở tuổi 87

Posted:

Rạng sáng 18.4 (giờ VN), nhà văn người Colombia từng đoạt giải Nobel văn học năm 1982, Gabriel Garcia Marquez đã qua đời tại thành phố Mexico City, Mexico thọ 87 tuổi.

Giảm đau và viêm bằng phương pháp đơn giản

Posted:

Khi cơ thể đau nhức hoặc bị viêm, hệ thống miễn dịch suy yếu làm tăng tốc độ lão hóa, thúc đẩy tăng cân, bệnh tim và thậm chí cả ung thư. Womenshealthmag đã đưa ra một số lời khuyên sau nhằm giúp đối phó tình trạng khó chịu này.

Nga, phương Tây đạt thỏa thuận nhằm hạ nhiệt căng thẳng tại Ukraine

Posted:

Nga, Ukraine, Mỹ và EU đã đạt được một thỏa thuận nhằm giảm căng thẳng tại Ukraine trong cuộc đàm phán 4 bên đầu tiên ở Geneva, Thụy Sĩnbsp; ngày 17/4.

Việt Nam chính thức xin rút đăng cai ASIAD 18

Posted:

Sau khi nghe báo cáo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, báo cáo của Văn phòng Chính phủ và ý kiến của các đại biểu dự họp, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo Bộ VH,TTamp;DL rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội năm 2019.

No comments:

Post a Comment