Friday, April 18, 2014

Hà Nội - Mở bán Mulbery Lane, hỖ trợ ngân hàng 80% khi mua căn hộ - 14 - 15

Hà Nội - Mở bán Mulbery Lane, hỖ trợ ngân hàng 80% khi mua căn hộ - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Hà Nội - Mở bán Mulbery Lane, hỖ trợ ngân hàng 80% khi mua căn hộ

Posted: 18 Apr 2014 01:04 AM PDT

Siêu thị dự án Bất động sản STDA chính thức mở bán căn chung cư cao cấp Mulbery Lane - Làng Việt kiều Châu do chủ đầu tư CapitaLand-Hoàng Thành xây dựng.

Dự án sẵn sàng để ở với nhiều tiện ích cho gia đình 3 thế hệ. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng từ 45m2 trở lên, giá chỉ từ 23 triệu 1 mét vuông. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% sẽ được nhận nhà ngay cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn như TV LED, máy giặt, …..
Dự án được mở bán trong thời gian từ 14 đến 27/04/2014, tại nhà mẫu chung cư Mulberry Lane Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 098 22 66 860 – 098 22 66 860

Tìm hiểu chi tiết dự án chung cư Mulberry Lane

Toàn Quốc - Dien thoai iPhone là thiết bị đẳng cấp nhất trong thị trường công nghệ

Posted: 18 Apr 2014 01:03 AM PDT

dien thoai iPhone đã trở thành một biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp trên thị trường. Không thể phủ nhận rằng dòng iPhone là những thiết bị có thiết kế mới lạ và thực sự độc đáo thu hút được người tiêu dùng với duy nhất nút điều khiển Home dưới màn hình. Là những điện thoại đầu tiên có tính năng trượt để mở khóa.

Ngay từ khi xuất hiện, Apple đã định hướng cho iPhone cũng như những thiết bị công nghệ khác của mình thuộc phân khúc cao cấp của thị trường và dường như sự định hướng này của công ty đã đạt được thành công lớn. Logo trái táo đã trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp mà nhiều hãng công nghệ khác "thèm muốn". Hơn nữa, không giống hầu hết các thiết bị đang có mặt trên thị trường, sử dụng hệ điều hành Android mở của Google, Apple đã phát triển hệ điều hành iOs độc quyền dành riêng cho các thiết bị của mình, tránh tình trạng virut xâm nhập vào các thiết bị của người dùng.
Apple dường như cũng vẫn nhận thức được xu hướng của thị trường với smartphone màn hình lớn, công ty cũng đang tăng dần kích thước của các thiết bị tuy nhiên 4inch vẫn chưa vượt quá khuôn khổ của phablet cỡ lớn.

Hà Nội - 8 bí quyết vàng của mái tóc mượt mà

Posted: 18 Apr 2014 01:00 AM PDT

Nếu làm theo những điều dưới đây, mái tóc đẹp sẽ không còn là điều xa xỉ đối với bạn nữa.

1. Không bao giờ chọn dầu gội tùy tiện

Việc chọn dầu gội không nên chỉ dựa vào những lời quảng cáo hoa mỹ hay cảm nhận ngay sau khi gội. Một số loại dầu gội đầu hóa học có thể nhanh chóng tẩy lớp dầu trên mái tóc của bạn, khiến nó sạch nhanh. Tuy nhiên, nó lại hoàn toàn không tốt cho tóc nếu sử dụng về lâu về dài.
>> tóc mái bằng
>> cắt tóc mái chéo
Loại dầu gội lý tưởng sẽ không nhanh chống lấy sạch lớp dầu của tóc nhưng nó sẽ khiến bạn có cảm giác mái tóc nhẹ và mềm hơn sau khi khô.

2. Hạn chế sản phẩm tạo kiểu

Mặc dù sản phẩm tạo kiểu như gel, gôm, sáp… luôn cần thiết để bạn có được mẫu tóc như mơ ước. Tuy nhiên thực tế thì chúng khiến tóc dễ bị yếu đi và lại gây bắt bụi bẩn. Đồng thời đôi khi, bạn quá lười nên ngại gội đầu sau khi tạo kiểu bằng gôm, sáp. Điều này sẽ dễ gây ra hiện tượng gầu khó chịu.

3. Luôn dùng dầu xả

Để mái tóc luôn mềm và đẹp thì việc dùng dầu xả là một điều tất yếu. Dầu xả giúp cân bằng độ ẩm cho tóc, khiến nó mượt mà và mềm mại.

4. Kiểm tra lược chải tóc

Về lược chải tóc, bạn nên chọn các loại làm từ gỗ hoặc sừng. Lược gỗ và lược sừng rất tốt cho biểu bì tóc. Chúng cũng giúp giảm hiện tượng xơ rối khi bạn chải tóc quá nhiều.

Việc kiểm tra và thay mới cái loại lược tròn cũng rất cần thiết vì sau một thời gian sử dụng, chúng thường quấn rất nhiều tóc vào lược.

5. Luôn đối phó với tóc chẻ ngọn

Với phần tóc chẻ ngọn, chúng sẽ không bao giờ có thể cứu chữa được. Các hình thức nuôi dưỡng, tái tạo… chỉ mang tính chất giả tạo và tạm thời. Các chuyên gia làm tóc luôn khiến bạn là cách duy nhất để triệt hạ tận gốc mái tóc chẻ ngọn đó là cắt bỏ phần tóc này sau mỗi 1 – 2 tháng.

6. Tránh làm phần gốc tóc bị thương tổn

Những hình thức tết tóc quá chặt tay hoặc vật dụng trang trí tóc nặng nề là nguyên nhân khiến tóc bị tổn thương ở phần gốc. Sự cố này chắc chắn không tốt với mái tóc của bạn vì thế nên bạn cần hạn chế trang điểm cho "góc con người" quá cầu kỳ.

7. Bảo vệ tóc dưới ánh nắng mặt trời

Xét theo vài khía cạnh thì mái tóc cũng chẳng khác nào làn da. Chúng có thể dễ dàng bị lão hóa và khô như rơm chỉ vì bạn phơi tóc dưới ánh nắng gay gắt trong một thời gian dài. Hãy sử dụng mũ , khăn cuốn gọn tóc lại hoặc dùng các sản phẩm dưỡng tóc có chứa thành phần chống nắng.

8. Chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống quá kham khổ có thể sẽ khiến tóc bạn phải kêu cứu. Chẳng hạn như lối ăn kiêng nghèo đạm. Do đó, hãy bổ sung các thực phẩm không gây béo chứa nhiều axit chưa bão hòa, omega 3, vitamin E để nuôi dưỡng tóc hiệu quả.

Hà Nội - Không cần phải có smartphone vẫn gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet

Posted: 18 Apr 2014 01:00 AM PDT

Viber là ứng dụng cho phép gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet đã chính thức có mặt trên máy tính (Windows và Mac), rất tiện lợi cho người dùng cả trong việc thao tác, lẫn lợi ích kinh tế (ngay cả khi bạn không có smartphone những vẫn có thể nhắn tin gọi điện miễn phí cho bạn bè được).
Chính từ những tiện ích cực lớn đó, những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí này đã được đông đảo người dùng đón nhận trong thời gian qua, tạo nên một cộng đồng sử dụng ứng dụng vô cùng lớn (thậm chí tại 1 số quốc gia, số người dùng những ứng dụng này còn vượt qua cả ứng dụng nổi tiếng Facebook).





MỘT SỐ CHỨC NĂNG CƠ BẢN

· Sử dụng phần mềm gửi sms miễn phí không bị gián đoạn , hay ảnh hưởng đến các công việc khác của bạn
· Tự động kết nối tới các ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí, điều khiển nó làm theo ý bạn.
· Tự động nhắn tin quảng cáo tới toàn bộ các số điện thoại bạn muốn.
· Tự động tìm số điện thoại ( 10.000 số )
· Tự động lọc và kết nối số điện thoại sử dụng viber
· Có thể gọi điện và nhắn tin hàng loạt cho danh sách số điện thoại từ file excel.
· Phần mềm cài trên máy tính, thao tác cực kỳ đơn giản và dễ dùng.
· Xuất báo cáo theo yêu cầu
· Không cần phải có smartphone, bạn hoàn toàn có thể cài và sử dụng nhắn tin gọi điện hàng loạt cho các khách hàng trong danh sách excel của bạn.


· VIỆC GỬI TIN VÀ GỌI ĐIỆN LÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Như vậy là bạn có thể nhắn tin quảng cáo cho hàng triệu, hàng triệu người, với chi phí là 0đ (chỉ cần có mạng internet là gửi được)

Phần mềm quảng cáo Ninja viber , Phần mềm gửi tin nhắn sms miễn phí


Tải phần mềmNinja Viber: https://www.mediafire.com/folder/d0q...d3/NINJA_VIBER

Thông tin liên hệ:

Hà Nội - Tải Trò Chơi Ngọc Rồng Online - Game gMO cực hot năm 2014

Posted: 18 Apr 2014 01:00 AM PDT

Ngọc Rồng Online là một loại thể game gMO chiến thuật. Ngọc rồng online là game thẻ bài được phát hành vào năm 2014. Và vẫn đang là cơn sốt của cộng đồng game Việt.
Bộ truyện Dragon Ball (còn có tên tiếng Việt là 7 Viên Ngọc Rồng) đã không còn xa lạ với đông đảo bạn trẻ tại Việt Nam.

Giờ chúng ta sẽ đón nhận với phiên bản khác đó chính là Game Ngọc Rồng. loại thể game sẽ hút khách vào những năm tiếp theo.



Với những tính năng vượt trội + đồ họa đẹp mắt. Các game thủ khó mà cưỡng lại người lôi hút của game Ngọc Rồng Online mang đến.

Ngọc Rồng là thể loại game thẻ bài hay và hot nhất nắm 2014. Chùng ta sẽ cùng Songoku chiển đấu để bảo vệ trái đất nhé!



Với những tính tiết quyến rũ + những bất ngờ nối tiếp bất thần. Tại sao không tải game về chơi nhỉ.

Tải miễn phí game tại: Ngọc Rồng Online
Xem thêm: Phong Vân Truyền Kỳ v18


Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!

Hà Nội - Phần mềm lấy các thông tin trên facebook tốt nhất hiện nay

Posted: 18 Apr 2014 12:59 AM PDT

Việc làm quảng cáo trên facebook hiện nay đang phát triển rất mạnh mẽ nếu không muốn nói quảng cáo trên facebook là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của các cá nhân hay công ty làm marketing online. Phần mềm lấy thông tin facebook - Phần mềm Mass Spider - Phần mềm lấy UID facebookViệc chạy facebook ads hay sử dụng các hình thức quảng cáo khác trên facebook như nhắn tin trên facebook, gửi quảng cáo lên wall cá nhân, auto tag… thì gần như ai cũng có thể làm được nếu biết một chút về sử dụng máy tính, sử dụng internet. Tuy nhiên để việc chạy facebook ads hoặc các hình thứ quảng cáo vừa nêu ở trên tối ưu nhất về chi phí cũng như để đảm bảo đúng đối tượng thì không phải ai cũng làm được mà cần phải có kiến thức, kỹ thuật tốt + kinh nghiệm về marketing facebook nói riêng và marketing online nói chung.Để đơn giản hóa việc quảng cáo facebook đúng đối tượng & giúp người người, nhà nhà và… ai ai cũng có thể làm marketing trên facebook hiệu quả, tiết kiệm chi phí thì ngày 27/11/2013 Aloxovn Team chính thức ra mắt phần mềm Mass Spider với những tính năng lấy thông tin profile facebook "sát sườn" cho khách hàng:

  • Phần mềm Lấy thông tin ID facebook , tên nick facebook
  • Lấy thông tin E-mail đăng ký facebook
  • Lấy thông tin số điện thoại đăng ký facebook (nếu để dạng public)
  • Lấy thông tin về giới tính
  • Lấy thông tin về nơi ở
  • Lấy thông tin theo link group, link fanpage, link event
  • Lọc thông tin nick facebook theo hoạt động like, comment trên fanpage, group, event để đảm bảo nick facebook đó có sự tương tác thật sự chứ không chỉ là like fanpage.
Tải bản dùng thử tại: http://phanmemquangcao.info/mass-spi...-facebook.htmlVới phần mềm lấy thông tin facebook Mass Spider bạn hoàn toàn có thể yên tâm và làm chủ cuộc chơi trên mạng xã hội Facebook, hãy liên hệ với Aloxovn Team ngay trong hôm nay để được tư vấn thêm về phần mềm "bá đạo" này !Liên hệ mua phần mềm: Mr. Nam: 0943.895.474 - Yahoo: aloxovn_hn

Hà Nội - Top under

Posted: 18 Apr 2014 12:58 AM PDT

Top under
Topunder Những tinh chất thảo dược độc đáo của Top Under có công dụng đặc biệt, giúp trẻ hóa cơ quan sinh dục của phụ nữ, Topunder thu hẹp cửa mình, khôi phục sắc tươi hồng cho cả cô bé và nhũ hoa khi được bôi đúng cách.Thành phầnTinh chất thảo dược với Topunder các thành phần Sophora flavescens root, Schizonepetateniola, Mentha arvensis leaf extract, Postassium Alum, Angelica Polymorpha Sinensis root extract…



Top under
Topunder Công dụng- Đối với cửa mình: Bôi trước lúc ngủ, ban đêm sẽ cảm thấy âm đạo chuyển động tạo cảm giác nhột nhạt kích thích. Đó chính là tác dụng trợ giúp âm đạo co thắt và giúp tử cung hướng về vị trí cũ. Dùng thời gian lâu dài Topunder sẽ thấy âm đạo trở lại màu hồng tươi như thời con gái.- Top under Đối với nhũ hoa: Bôi ngày 2 lần vòng quanh đầu và bầu nhũ hoa đều đặn từ 10 – 15 ngày sẽ thấy lượng sắc tố đen giảm đi rõ rệt, trả lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.

Top under
Topunder Công dụng chung- Làm co cửa mình đã bị giãn nỡ theo thời gian hoặc do sinh sản.- Sa tử cung, thu kéo tử cung bị sa xuống trở lại vị trí cũ. Trung bình mỗi hộp Top Under Quang Thien dùng trong khoảng từ 1 tới 3 tháng, tuy nhiên tuỳ theo tình trạng thực tế của từng người (tuổi tác, số lần sinh sản, người mập, người ốm, người to, người nhỏ…

Cách dùng top under - Tẩy sạch huyết trắng và các mùi hôi.- Làm tươi thắm những chỗ thâm đen nơi vùng kín.- Co rút phần Trĩ lòi ra phía ngoài hậu môn.- Thấy ngay sự chuyện động co thắt của tử cung và âm đạo hoặc dễ chịu nơi phần Trĩ hậu môn.Topunder Hiệu quả qua đêm, dùng lâu dài không độc hại. Đã được phân chất và kiểm nghiệm về vệ sinh và an toàn.Hạn sử dụng: 6 tháng từ ngày mở nắp.Hướng dẫn sử dụng- Bôi ngày 1 lần (sáng hoặc tối), lấy que chuyên dùng gạt lượng bột vừa đủ ra lòng bàn tay và lấy ngón tay thấm ướt nhẹ bằng nước sạch tẩm bột tán nhẹ và bôi đều phía trong âm đạo, Topunder xoa quanh phía ngoài phần sinh dục.Topunder - Bôi đều 2 bên bẹng háng



Top under Công dụng top under (làm giảm sắc tố đen chống thâm ).- Với nhũ hoa: Topunder Bôi ngày 2 lần sáng tối vòng quanh đầu và bầu nhũ hoa đều đặn từ 10 – 15 ngày sẽ thấy lượng sắc tố đen giảm đi rõ rệt, trả lại tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.Với những chị em phụ nữ đã từng qua phẫu thuật thẩm mỹ cửa mình vẫn dùng như bình thường.- Từ tuần thứ hai trở đi, bôi ngày 2-3 lần tùy theo nhu cầu Topunder và tình trạng giãn rộng cửa mình (sáng , tối) đều phía trong âm đạo 2-3 vòng.


Top under làm se khít, làm sắc tố vùng kín Lưu ý khi sử dụng- Nên dùng trước khi quan hệ khoảng 1-2h vì công dụng se khít của thảo dược Top Under sẽ làm gắt, mót.- Không nên xịt vòi sen vào phía trong âm đạo ngay sau khi bôi khoảng 1-2h tránh làm giảm công năng của thảo dược- Không được dùng trong thời gian kinh nguyệt, đang mang thai, dị ứng da, nhiễm trùng.- Bảo quản nơi khô, thoáng, dùng xong nên đậy kín nắp hộp tránh gió và hơi nước làm vón cụt Topunder bột thảo dược gây mất thẫm mỹ.- Không sử dụng sản phẩm trong thời kỳ có kinh nguyệt, đang mang thai, dị ứng da, nhiễm trùng.Một số trường hợp có thể xảy ra khi sau khi dùng




Thuoc thu nho am dao top under Top under, Top under, Top unde,r Top under, Top under, Công dụng top under, Cách dùng top under, Se khit cua minh top under Fresh under, thảo dược đặc trị làm co rút trĩ, Top under làm se khít, làm sắc tố vùng kín, Top under làm se khít, làm sắc tố vùng Topunder kín Bí quyết làm se khít và làm hồng sắc tố vùng kín, top under Phương pháp thu hẹp âm đạo Topunder sau sinh top under, top under uc, Thuoc thu nho am dao top under



top under uc Thấy hơi rát: Có thể do bôi quá nhiều và tập trung vào 1 chỗ.- Huyết trắng: Hãy phân biệt rõ, Topunder cửa mình phụ nữ thường có ba dạng:+ Nước nhờn: Màu trắng trong (rất tốt).+ Bạch dịch: Màu trắng dục như nước cháo, Topunder không có mùi.+ Huyết trắng: Màu vàng đục, rất tanh hôi và thường bị đau lưng.Một số người khi mới dùng có ra chất bạch dịch, là do cơ thể chưa thích ứng ngay với bột thẩm mỹ, chứ không phải ra huyết trắng.


Se khit cua minh top under Có mùi khó chịu: Có thể là mùi chất bột Topunder hoà với mùi máu huyết còn ứ đọng bên trong tử cung tạo thành. Hoặc là vì giao hoan mà chưa rửa sạch hết.Định lượng: 5 g.Nhà sản xuất: Topunder Quangthien Cosmetic Producer – Úc.Xuất xứ: Úc.

Hà Nội - bán máy ghi âm chuyên nghiệp jvd 806 ghi âm liên tục 20 giờ tại thanh xuân

Posted: 18 Apr 2014 12:58 AM PDT

HỆ THỐNG BÁN HÀNG ONLINE GIÁ RẺ GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NƠI TRÊN TOÀN QUỐC

bảo đảm SỰ AN TOÀN KHI MUA SẮM
Nhận Giao Hàng Trên Toàn Quốc
LH: 0466.759.662 - 0466.759.888 Mobile: 090.2277.552 -0979.013.387- 0906.226.225

Máy ghi âm JVD- 806 là chiếc máy ghi âm siêu nhỏ, siêu nhẹ công nghệ tiên tiến . Bạn cần một chiếc máy ghi âm xinh xắn thời trang, Bạn cần một chiếc máy ghi âm nhỏ gọn trong các cuộc họp quá dài . Hoặc trong những buổi học ngoại ngữ hay học chuyên sâu mà bạn lo không thể nhớ hết và ghi chép không kịp



Bộ nhớ trong 4gb và ghi âm 20-24h liên tục thiết kế nhỏ gọn chắc chắn chỉ bằng ngón tay . rất thích hợp cho phóng viên nhà báo chuyên nghiệp hoặc văn phòng..



Công nghệ đi đầu, thời trang sành điệu và cá tính.bạn sẽ bất ngờ với những gì mình thu được từ chiếc máy ghi âm siêu nhỏ của chúng tôi. Hãy nhấc điện thoại lên để sở hữu sản phẩm này với chế độ bảo hành dài và giao hàng toàn quốc nhanh chóng và chính xác.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY GHI ÂM


1) Màn hình LCD: màn hình LCD kỹ thuật số
2) cổng USB: USB 2.0 tốc độ cao
3) Dung lượng bộ nhớ: 4GB
4) Pin: 3.7V/350mA Li-pin5) Âm nhạc:
MP3 8kHz-48KHz 8kbps-320Kbps
WMA 32KHz-48KHz 48 kbps-192kbps6) ghi
- LQ 32 Kbps
- HQ 128 Kbps
7) Tai nghe đầu ra: Công suất tối đa: 10mW 10 mW (32Ohm)
- Tần số: 20Hz đến 20KHz
- SNR> 70dB
8) Sử dụng nhiệt độ: -5 đến 40 ℃
9) Hệ điều hành: Windows 98 Second Edition / Millennium Edition/2000/XP / Windows 7
10) Kích thước: 95x20x13.5mm

11: Thời gian ghi âm liên tục 20h


Toàn Quốc - Chợ Mới - web đăng tin mua bán uy tín hàng đầu Việt Nam

Posted: 18 Apr 2014 12:56 AM PDT

ChoMoi.org - Website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp hàng trăm nghìn sản phẩm từ hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau, uy tín và đảm bảo nhất tại thị trường Việt Nam. Chợ mới Đăng tin | mua bán | rao vặt | việc làm | bất động sản Sôi động tại Việt Nam
Hiện tại chúng tôi đang kinh doanh Nhà đất tại 2 khu vực: mua bán, rao vặt, bất động sản, việc làm

Hà Nội - Chủ đầu tư mở bán chung cư CT number one

Posted: 18 Apr 2014 12:55 AM PDT

CHUNG CƯ CT NUMBER ONE TOWER



1. Tổng quan dự án

Chung cư CT number One nằm trong khu đô thị mới Vân Canh do Tổng Công ty đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư, Chung cư CT number One được đánh giá là điểm nhấn nổi bật trong lòng khu đô thị bởi kiến trúc mang phong cách hiện đại, hài hoà và sang trọng. Dự án Chung cư CT number One gồm 2 tòa với 04 toà tháp cao 29 và 33 tầng, các toà tháp được kết nối với nhau bằng khối đế trung tâm thương mại, dịch vụ và khuôn viên vườn hoa cây cảnh.

- Chủ đầu tư: Công Ty cổ phần Bất Động Sản AZ Land

- Tổng Diện Tích Đất: 9.920m2

- Diện Tích Xây Dựng: 3.472m2

- Số Tầng: Tòa A2 33 tầng, Tòa B2 29 Tầng

- Dự Kiến Thời Điểm Bàn Giao Căn Hộ Là 30/06/2015


2. Thiết kế mặt bằng căn hộ

Dự án Chung cư CT number One sẽ cung cấp khoảng 1200 căn hộ, mỗi tầng của một toà tháp có 8 căn hộ. Diện tích căn hộ tại Chung cư CT number One dự kiến từ 71 m2 đến 100 m2.

- Mỗi Sàn có 8 Căn Diện Tích Từ 71,8m2 Đến 100m2

- Tiến độ xây dựng: Hiện tại đang xây đến tầng 8

- Diện tích 2 phòng ngủ: 71.8 m - 80.5 m,

- Diện tích 3 phòng ngủ: 89.3m - 92.4m - 92.6m - 101.5m


3. Gía bán: Giá Bán căn hộ từ 11- 12,5tr/m2

+ Đã gồm VAT

+ Đã bao gồm nội thất



4. Tiến độ thanh toán

Khách hàng đóng tiền Chung cư CT number One làm 6 đợt:

+ Đợt 1: 30% GTHĐ: Khi kí HĐ

+ Đợt 2: 15% GTHĐ: Khi xong thô tầng 10

+ Đợt 3: 15% GTHĐ: Sau khi xong thô tầng 20

+ Đợt 4: 10% GTHĐ sau khi xong thô tầng 33

+ Đợt 5: 27% GTHĐ khi bàn giao nhà

+ Đợt 6: 3% GTHĐ khi AZ Land bàn giao sổ đỏ.

Đặc biệt: dự án Chung cư CT number One được ngân hàng Agribank Bảo lãnh toàn bộ dự án, khách hàng đặt mua căn hộ sẽ chuyển khoản qua ngân hàng Agribank. đảm bảo việc thi công 100%.



5. Liên kết khu vực

- Chung cư CT number One vân canh tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vân Canh, ngay sát cạnh là khu đô thị Mỹ Đình I và II, khu đô thị Xuân Phương.

- Phía bắc Chung cư CT number One giáp khu dân cư xã Xuân Phương, Từ Liêm và dự án khu đô thị mới Kim Chung Di Trạch.

- Phía nam Chung cư CT number One giáp khu dân cư thôn Hậu Ái, khu đất dịch vụ, khu di tích và khu đất trồng cây ăn quả xã Vân Canh.

- Phía Đông Chung cư CT number One giáp xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm và khu dân cư xã Vân Canh huyện Hoài Đức.

- Phía Tây Chung cư CT number One giáp trục đường Lê Trọng Tấn kéo dài và khu đất dịch vụ xã Vân Canh với rất nhiều dự án như Geleximco, Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Vườn Cam


PHỤ TRÁCH BÁN HÀNG CHỦ ĐẦU TƯ:

Họ tên: Trần tiến Dũng

Số điện thoại: 0973. 149. 609

Gmail: tiendungvicland@gmail.com

Địa chỉ: 137, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Tags: Chung cư CT number One, Chung cu CT number One, chung cư ct number one, CT number One, CTnumberOne, ct number One, ctnumberone, CHUNG CƯ CT NUMBER ONE, CT NUMBER, CTNUMBER.

Hà Nội - Phần mềm up tin, quảng cáo tự động trong group facebook

Posted: 18 Apr 2014 12:53 AM PDT

Hiện nay xu hướng đăng tin, up bài quảng cảo rao vặt trên các group của facebook ngày càng phổ biến và dần dần thay thế cho các hình thức quảng cáo truyền thống khác như quảng cáo trên website rao vặt, trên forum.
Nếu như việc đăng tin quảng cáo trên forum, trên website rao vặt giúp khách hàng tìm đến chúng ta qua việc search google (nếu khách hàng không search thì đương nhiên không tìm thấy chúng ta) thì việcquảng cáo trên các group facebook là một cách rất chủ động để cho khách hàng biết được đến chúng ta mà khách hàng không phải mất công tìm kiếm vì khi post một mẫu tin quảng cáo lên group thì những người tham gia group đều sẽ nhìn thấy.
Giao diện chính của phần mềm up tin tự động trong Group Facebook
Nhận thấy nhu cầu tất yếu của người dùng cần có một công cụ up tin quảng cáo tự động trong các group facebook, Aloxovn Team đã cho ra mắt phần mềm Aloxo AutoUp Facebook Group với những tính năng như sau:
  • Tự động đăng bài vào group (đăng được cả hình ảnh, link, spin content). Tất nhiên bạn PHẢI là thành viên của group đó thì mới đăng được
  • Tự động up 1 topic có sẵn trong group lên đầu của Group. (Cơ chế up rất đơn giản là phần mềm sẽ tự comment vào bài có sẵn đó, khi được comment, bài viết sẽ tự được đẩy lên đầu của Group.)
    + Có thể dùng nhiều tài khoản khác nhau để thay nhau up, giúp topic trở nên sôi nổi hơn đối với người theo dõi.
    + Có thể up cho cả những topic ko phải của mình viết, muốn up cái nào thì cứ đưa link vào phần mềm. Bạn có thể up cùng lúc cho nhiều bài, cho nhiều người khác nhau.
    + Có thể đặt lịch cho phần mềm cứ sau bao nhiêu phút lại tự vào up bài.
    + Có thể tự XÓA các comment cũ, vì nếu up nhiều sẽ gây rác comment gây phản cảm, phần mềm sẽ tự vào và xóa comment cũ đi.
  • Tự động tìm và xin gia nhập các Group Facebook mua bán có lượng thành viên đông đảo.
  • Tự động thoát khỏi các nhóm không như ý muốn (bị add group )
  • Và còn rất nhiều tính năng "bá đạo" khác mà không có bất cứ phần mềm nào có được đang chờ các bạn khám phá.
Đến với Aloxo AutoUp Group Facebook các bạn sẽ được biết thêm khái niệm mới đó là "quảng cáo tự động trong Group Facebook", thay vì chỉ biết thủ công truyền thống !
Trích dẫn:

Giá phần mềm: 1.000.000đ
(Giảm giá còn 900.000đ khi mua thêm Phần mềm quảng cáo trên Facebook)Liên hệ mua hàng : Mr. Nam 0943 895 474

HCM Thu mua macbook pro, macbook air, imac, ipad, iphone tận nơi hcm, 0906479379

Posted: 18 Apr 2014 12:50 AM PDT

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI-DỊCH VỤ-CÔNG NGHỆ TÍN PHÁT
Địa chỉ: 834 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình -TP.HCM
Điện thoại: 08 36018569--Hotline:0906 479 379

-------------------------------------------------------------

-Chuyên thu mua macbook mới, macbook cũ,macbook hư...
-Chuyên thu mua Laptop mới,Laptop cũ,Laptop hư…
-Chuyên thu mua Laptop các loại HP,Dell,Sony,Acer,Toshiba…mới và cũ,hang xách tay…
-Thu mua tất cả các dòng macbook và laptop với mọi tình trạng.
-Chuyên Thu mua macbook : macbook air ,macbook pro,Macbookwhite,Macbook Unibody,Macbook Black giá tốt nhất và hợp lý nhất
-Chuyên thu mua các loại Laptop,máy tính xách tay: HP,Dell,Toshiba,Acer,Sony…với mọi tình trạng,Giá tốt nhất và hợp lý nhất.
-Thu mua Macbook,Laptop HP,Dell,Sony,Acer…bị trầy xứơc
Thu mua Macbook,Laptop,Máy tính xách tay bị móp,Macbook,Laptop bị mất hết phụkiện,Macbook,Laptop ko lên nguồn,Macbook,Laptop bị bễ….
-Thu mua Macbook và Laptop các loại tận nhà giá cao và hợp lý...Cell :0906 479 379
-Bạn có nhu cầu bán máy hãy gọi ngay 0906 479 379,Chúng tôi sẽ tới tận nhà để xem và mua máy.
-Thu Mua nhanh,Phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày lễ, thứ 7 & chủ nhật
- Bất cứ khi nào bạn cần bán ... chúng tôi đều có mặt !

Tiêu chí thu mua nhanh

- Thanh tóan ngay một lần ngay khi thỏa thuận.
- Kiểm tra hàng lấy ngay, mua bán nhanh gọn.
- Không ép giá, thuận mua vừa bán.

Hotline:0906 479 379

HCM PC TOOLS - NORTON FROM SYMANTEC (Ưu đãi cực shock)

Posted: 18 Apr 2014 12:50 AM PDT

Chỉ với 89.000đ để sở hữu bản quyền 1 năm phần mềm diệt virus PC Tools Internet Security số 1 Thế giới, đặc biệt các bạn có thể chuyển đổi PC Tools thành sản phẩm Norton Internet Security hoàn toàn miễn phí với thời gian sử dụng tương tự PC Tools và được tặng thêm 90 ngày.

Chi tiết liên hệ 08.22118981-22118982,
www.phuongnamlaptop.vn


TQ Thay thế màn hình cảm ứng laptop Asus S300 S500 S400 S200 giá tốt chất lượng cao

Posted: 18 Apr 2014 12:50 AM PDT


Mua bán thay thế man hình laptop Dell Inspirion series chất lượng cao.Thay lấy ngay sau 10 phút .Bảo hành 12 tháng, đổi mới trong thời hạn bảo hành .


Màn hình laptop Hp Màn hình laptop Acer Màn hình laptop Asus Màn hình laptop Dell Màn hình laptop Lenovo Màn hình laptop Sony Màn hình laptop Toshiba Màn hình laptop Samsung Màn hình Macbook
============================================

HÀNG CHẤT LƯỢNG CAO, BẢO HÀNH 12 THÁNG
LUÔN CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT .


Giá 2200k
Bảo hành 12 tháng , thay lấy ngay tại chỗ .
Miễn phí công thay thế
Độ phân giải cao.
Hàng xịn mới 100%
Bảo hành: 12 tháng chính hãng
Thông số kỹ thuật
Kích thước: 14.0 inch wide gương
Công nghệ chiếu sáng: Đền Neon
Độ phân giải: WXGA( 1280x800 pixel)
Chân tín hiệu: 30 Chân

Màn hình cảm ứng laptop Asus VivoBook S200E
Màn hình cảm ứng laptop Asus VivoBook S400CA
Màn hình cảm ứng laptop Asus VivoBook S500CA
Màn hình cảm ứng laptop Asus VivoBook S550CM
Màn hình cảm ứng laptop Asus VivoBook S551LB


sửa laptop uy tín

4lap.vn Cam kết :
+ Tất cả các sản phẩm do 4lap.vn phân phối đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành.
+ Chúng tôi luôn đặt chất lượng các sản phẩm lên hàng đầu.
+ Bảo hành nhanh, nghiêm túc.
+ Nhận vận chuyển hàng đối với các khách hàng ở tỉnh

Yahoo :nguyenbahoanganh@yahoo.com
Công ty http://4lap.vn/
Địa chỉ: số 21 ngõ 161 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại : 0982835525 - 04.66718729
Email: nguyenbahoanganh@yahoo.com

TQ Sim sv vt 10 số đã kik giá rẽ 097,098.096

Posted: 18 Apr 2014 12:50 AM PDT

sim sv vt 10 số hàng chuẩn bh 1 năm giá yêu cuối tuần anh chị em có nhu cầu alo nhé

call: 0965.312.312-0935.378.678
ps: hàng kik tay *100% thẻ nạp đầu tiên

No comments:

Post a Comment