Sunday, April 6, 2014

Bình Sơn tăng tốc giải phóng mặt bằng các dự án giao thông

Bình Sơn tăng tốc giải phóng mặt bằng các dự án giao thông


Bình Sơn tăng tốc giải phóng mặt bằng các dự án giao thông

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Từ đầu năm đến nay, huyện Bình Sơn đã huy động mọi nguồn lực để tăng tốc triển khai giải phóng mặt bằng các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn tỉnh. nbsp;

Nguy cơ mới về ung thư miệng

Posted:

Cuộc nghiên cứu thu thập dữ liệu từ 1.962 bệnh nhân ung thư và 1.993 ca theo dõi tại 9 nước châu Âu, do Viện Leibniz (Đức) dẫn đầu và được hỗ trợ bởi các nhà nghiên cứu của Đại học Glasgow (Anh).

Kết quả các giải bóng đá châu Âu (đêm 6-4)

Posted:

Đêm 6-4 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014, các pháo thủ Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua trắng 0 - 3 trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton.

Than Quảng Ninh dễ dàng đánh bại An Giang trên sân nhà

Posted:

nbsp;Trước đối thủ yếu, tân binh Than Quảng Ninh đã dễ dàng có chiến thắng với tỷ số 2-0 trên sân Cẩm Phả chiều nay. Cả hai bàn thắng của đội chủ nhà đều ghi trong hiệp 1...

Kỳ án kim cương xanh giữa Saudi Arabia và Thái Lan

Posted:

Suốt 24 năm qua, vụ án kim cương xanh của hoàng gia Saudi Arabia vẫn là một trở ngại cho quan hệ ngoại giao giữa xứ sở vùng Vịnh này và Vương quốc Thái Lan.

Tại sao VTV bình chân như vại về bản quyền World Cup?

Posted:

MPamp; Silva, đối tác nắm thương quyền của World Cup 2014 chào mời 10 triệu USD cho nhà đài nào của Việt Nam muốn có BQTH giải đấu lớn nhất hành tinh. Tính ra mỗi trận đấu (tổng cộng 64 trận), các nhà đài Việt Nam phải bỏ ra 156.000 USD, tương đương 3,3 tỷ đồng. Đây là con số quá lớn.

Hàng nghìn người ở Đông Ukraine biểu tình đòi độc lập giống Crimea

Posted:

Ngày 5/4, ít nhất khoảng 1000 người biểu tình đã tụ tập về trung tâm thành phố Donetsk phía Đông Ukraine, yêu cầu chính quyền tôn trọng quyền tự quyết của họ, và cho phép tiến hành trưng cầu dân ý giống Crimea.

Ở nơi "xin" nước Thạch Nham

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Nắng nóng kéo dài đã làm cho nhiều vùng đất bị khô hạn, dân ngóng cổ chờ trời đổ mưa cứu lấy hoa màu, ruộng lúa đang tóp teo vì thiếu nước. Chờ hoài trời không mưa, dân tình, thậm chí là cả lãnh đạo địa phương ở một xã thuộc khu Đông huyện Bình Sơn phải quot;đi xin nước Thạch Nhamquot;. Nghe có vẻ lạ, nhưng đó là sự việc có thật đang diễn ra ở xã Bình Phú (Bình Sơn).

Xe gắn máy va chạm với ô tô- một thanh niên tử vong

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 22h đêm ngày 5.4, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua tổ dân phố 4, thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe ô tải và xe gắn máy, khiến một thanh niên tử vong tại chỗ.nbsp; nbsp;

Dạy chữ cho học sinh trước khi vào lớp 1: Khó xóa bỏ áp lực

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bộ GDamp;ĐT quy định không dạy chữ cho học sinh trước khi vào lớp 1 để tránh tạo áp lực, thế nhưng các em vẫn bị con chữ đè nặng. Nguyên nhân vì sao?

Cuộc sống ở khu dân cư xã Tịnh Long

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Ngày 1.4, xã Tịnh Long chính thức trở thành 1 đơn vị hành chính cấp xã của TP.Quảng Ngãi. Ở khu tái định cư Tịnh Long nhà cửa đã xây dựng kiên cố, hạ tầng kỹ thuật từng bước cải thiện. Thế nhưng, đây chỉ là diện mạo, còn vấn đề định canh cho bà con vùng tái định cư khi lên thành phố thì hầu như còn bỏ ngỏ...

Ước mong đến trường...

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Hơn 5 năm trời mang trong mình căn bệnh quái ác và đã có không biết bao lần hết đi bệnh viện trong tỉnh đến bệnh viện ngoài tỉnh rồi theo thầy lang, uống thuốc nam, thuốc bắc chữa trị, nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, em đành phải bỏ dở giấc mơ đến trường. Đó là hoàn cảnh của em Huỳnh Minh Hải (9 tuổi, thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn).

Một tiệm vàng bị mất trộm 20 lượng vàng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Khoảng 6 giờ, sáng ngày 6.4, tại tiệm vàng Tân Thành ở phường Trương Quang Trọng (TP Quảng Ngãi) xảy ra vụ đột nhập lấy trộm vàng số lượng lớn. nbsp;

Một phụ nữ câu được con cá ngừ khổng lồ hơn 40 tỷ đồng

Posted:

Bà Donna Pascoe (56 tuổi, người New Zealand) đã vô cùng may mắn khi bắt được một con cá ngừ vây xanh Thái Bình Dương nặng tới 411,6 kg.

Thua Sri Lanka 2-3, quần vợt VN rơi xuống nhóm III

Posted:

Quần vợt VN đã rơi xuống nhóm III sau khi thua 2-3 trước Sri Lanka ở vòng play-off Giải quần vợt Davis Cup 2014 ndash; nhóm II khu vực châu Á ndash; Thái Bình Dương diễn ra tại Đà Lạt.

Chính phủ đồng ý mở bưu cục ở Trường Sa

Posted:

Thông tin từ Bộ Thông tin và Truyền thông, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý với đề xuất mở bưu cục tại Trường Sa.

Bế mạc cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam năm 2014 miền Trung - Tây Nguyên

Posted:

Chiều 5/4, vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam năm 2014 khu vực miền Trung ndash; Tây Nguyên đã chính thức bế mạc.

Tàu Trung Quốc tiếp tục bắt được tín hiệu nghi của hộp đen

Posted:

Hãng tin Reuters đưa tin, ngày 6/4, máy bay và tàu tìm kiếm vẫn đang tích cực dò tìm manh mối chiếc máy bay mất tích của hãng hàng không Malaysia. Tất cả đều hướng tới khu vực nơi tàu tuần tra Trung Quốc Hải Tuần 01 bắt được tín hiệu nghi là của hộp đen phát ra.

Nước mía nhiều lợi ích

Posted:

nbsp;Nước mía là một trong những đồ uống được yêu thích khi thời tiết chuyển sang mùa nắng nóng.

Hàng nghìn người ở Đông Ukraine biểu tình đòi độc lập giống Crimea

Posted:

Ngày 5/4, ít nhất khoảng 1000 người biểu tình đã tụ tập về trung tâm thành phố Donetsk phía Đông Ukraine, yêu cầu chính quyền tôn trọng quyền tự quyết của họ, và cho phép tiến hành trưng cầu dân ý giống Crimea.

Ấn Độ phóng thành công vệ tinh định vị riêng

Posted:

Ngày 4/4, Ấn Độ đã phóng thành công vệ tinh định vị IRNSS-1B. Đây là vệ tinh thứ 2 trong hệ thống vệ tinh gồm 7 chiếc thuộc Hệ thống Vệ tinh định vị khu vực của Ấn Độ, được biết tới như là Hệ thống định vị toàn cầu (GPS) của riêng Ấn Độ.

Văn Mai Hương rơi nước mắt khi chiến thắng tại HTV Awards

Posted:

Đây là lần thứ 2, Văn Mai Hương nhận được giải thưởng "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" tại Giải thưởng Truyền hình HTV.

41 người Iraq thiệt mạng trong ngày 5/4

Posted:

nbsp;Bạo lực ngày càng gia tăng trước thềm Tổng tuyển cử của Iraq vào ngày 30/4 tới.

Bầu cử Tổng thống Afghanistan: Thành công

Posted:

Lãnh đạo Afghanistan và các nhà lãnh đạo phương Tây đã ca ngợi cuộc bầu cử Tổng thống ở Afghanistan là "thành công", với lượng người đi bỏ phiếu cao bất ngờ và không có sự cố lớn nào xảy ra, mặc dù trước đó Taliban đe dọa sẽ há hoại cuộc bầu cử.

Về Vũng Chùa viếng Đại tướng

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Đã nửa năm trôi qua kể từ ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp về với đất mẹ Quảng Bình yên nghỉ vĩnh hằng, dòng người đổ về Vũng Chùa viếng Đại tướng vẫn không ngớt. Những người con trên khắp đất Việt nối tiếp nhau, lặng lẽ, nghiêng mình thắp nén hương viếng hương hồn vị Đại tướng của nhân dân. Đoàn ra, đoàn vào kéo dài như bất tậnhellip;

Đổi đời nhờ nuôi ếch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Anh Võ Văn Nhân (36 tuổi) ở thôn Xuân An, xã Hành Thuận (Nghĩa Hành) là người đầu tiên trong xã thực hiện thành công mô hình nuôi ếch công nghiệp, với doanh thu mỗi năm trên 1 tỷ đồng.

Trung tâm huyện lỵ mới của Sơn Tịnh: Hướng đến đô thị hiện đại

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Từ ngày 1.4.2014, sau khi một số xã, thị trấn sáp nhập vào Tp.Quảng Ngãi theo Nghị quyết 123 NQ/CP của Chính phủ, huyện Sơn Tịnh còn lại 11 xã. Xã Tịnh Hà được chọn để xây dựng trung tâm huyện lỵ mới. Trung tâm huyện lỵ mới của Sơn Tịnh sẽ như thế nào? Nhiều kỳ vọng được đặt ra, song cũng có không ít trăn trở.

Trực tuyến toàn quốc giới thiệu Hiến pháp

Posted:

Sáng 5-4, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn quốc giới thiệu, phổ biến nội dung, ý nghĩa của Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các báo cáo viên, tuyên truyền viên trung ương và các địa phương. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc; Trưởng Ban Tuyên giáo trung ương Đinh Thế Huynh chủ trì Hội nghị.

Vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh: Chelsea tạm giữ ngôi đầu

Posted:

Rạng sáng nay, 6-4 (theo giờ Việt Nam), tại vòng 33 Giải Ngoại hạng Anh 2013-2014, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea giành chiến thắng 3 - 0 trước đối thủ Stoke City, để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

No comments:

Post a Comment