Sunday, April 6, 2014

Toàn Quốc - Thiết kế web chỉ với 500 nghìn - 14 - 15

Toàn Quốc - Thiết kế web chỉ với 500 nghìn - 14 - 15

Link to Diễn đàn rao vặt Quảng Ngãi - Nơi rao bán miễn phí tại Quảng Ngãi

Toàn Quốc - Thiết kế web chỉ với 500 nghìn

Posted: 06 Apr 2014 12:58 AM PDT

Thiết kế web chỉ với 500 nghìn


Chỉ với 500 nghìn (VNĐ) bạn sẽ có một trang web như ý với các thành phần như sau:
  • Thiết kế trang giới thiệu
  • Thiết kế banner
  • Thiết kế trang chủ
  • Gian hàng giới thiệu sản phẩm
  • Admin quản trị trang web
  • Thiết kế các trang web con (không giới hạn số lượng)
  • Cài đặt nick hỗ trợ trực tuyến
  • Cài đặt bộ đếm số người vào thăm
  • Cài đặt thư liên hệ trên trang web.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Công ty phát triển phần mềm TMSoft.
Web: http://website500.net
Mobile: 0912626400
Yahoo: pvhung79
Văn phòng tại Hà Nội:
Số 28. Ngõ 239, đường Bùi Xương Trạch- Hà Nội

Hà Nội - Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức ca nhạc, biểu diễn tại Hà Nội 0904 507 945

Posted: 06 Apr 2014 12:57 AM PDT

Cho thuê âm thanh ánh sáng 0904 507 945
Cho thuê âm thanh ánh sáng tổ chức sự kiện tại Hà Nội 0904 507 945
Cho thê âm thanh sân khấu biểu diễn, công ty chuyên âm thanh ánh sáng 0904 507 945
Âm thanh ánh sáng là những thiết bị không thể thiếu trong các sự kiện dù lớn hay nhỏ. Một chương trình hoàn hảo cần có một khung cảnh đẹp. Một hệ thống âm thanh tốt và ánh sáng hoàn hảo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho chương trình. Với những thiết bị âm thanh tuyệt hảo cùng ánh sáng hiện đại chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng sẽ giúp chương trình của quý khách để lại những điểm nhấn quan trọng.
Với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại công xuất lớn cùng đội ngủ nhân viên kỹ thuật âm thanh ánh sáng lành nghề. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp:
[*] Cung cấp âm thanh ánh sáng phục vụ hội nghị hội thảo. 0904 507 945

[*] Cho thuê âm thanh phục vụ lễ khai trương khánh thành, khởi công động thổ 0904 507 945

[*] Thi công lắp đặt âm thanh ánh sáng cho các sự kiện chuyên nghiệp trong nhà và ngoài trời. 0904 507 945

[*] Cho thuê âm thanh ánh sáng hội chợ triển lãm, hội chợ thương mại. 0904 507 945

[*] Cho thuê âm thanh ánh sáng sân khấu ca nhạc, sân khấu biểu diễn. 0904 507 945

[*] Cung cấp âm thanh ánh sáng biểu diễn văn nghệ, liên hoan, hội họp, hội nghị khách hàng, giới thiệu sản phẩm 0904 507 945

[*].....
Hệ thống âm thanh ánh sáng ngoại nhập đạt tiêu chuẩn quốc tế từ Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc..
Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ âm thanh ánh sáng với chất lượng và giá cả tốt nhất. Với bề dày kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều chương trình và Với phương châm: "Nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng". Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ VONTA
Hotline:0904 507 945
Email: vontamedia8686@gmail.com
Websize: www.vontamedia.com


Toàn Quốc - Máy lọc nước, phân phối bán buôn bán lẻ máy lọc nước trên toàn quốc

Posted: 06 Apr 2014 12:53 AM PDT


Máy lọc nước, phân phối bán buôn bán lẻ máy lọc nước trên toàn quốc 0938 33 11 29


Vì sức khỏe của chính mình hãy bắt đầu bằng nước sạch



Nhãn hiệu mã số: L&D ( TAIWAN). LDUF-FT4

Thông số công dụng

Lọc cấp 1: lõi PP 5 micon, lọc thô loại đi các cặn bẩn dạng lớn, giảm khả năng làm nghẽn và bảo vệ màng lọc của các cấp lọc phía sau.
Lọc cấp 2: Lọc than hoạt tính, loại bỏ clo, màu và chất hữu cơ trong nước, khử hết mùi tạo hương vị ngọt hấp dẫn cho nước.
Lọc cấp 3: Lõi lọc hạt nhựa, lọc các chất canxi, magie và nhôm làm mềm nước không đóng cặn.
Lọc cấp 4: Lõi lọc UF ( Ultrafiltration) với màng lọc siêu nhỏ ( chỉ 0.001- 0.2 um, PVDF) có thể lọc sạch gần 99,9% các vi khuẩn, chất có hại cho sức khỏe, các hạt chất lơ lửng ( mắt thường không nhìn thấy được ) hợp chất hữu cơ màu sắc, sắt … trong nước. Tuy nhiên sẽ không làm mất các loại khoáng chất tự nhiên và vi lượng cần thiết cho cơ thể con người.


Ghi chú:

  • Màng siêu lọc UF ( Ultrafiltration ) nguyên liệu màng nhập từ Mỹ, sản xuất theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến của TAIWAN, được phân phối rộng rãi tại Mỹ và trên toàn thế giới ( được chứng nhận bưởi NFS tại Mỹ )
  • Màng siêu lọc UF ( Ultrafiltration ), có thể tùy tình trạng sử dụng dùng nước sạch xúc rửa các tạp chất bám trên màng lọc, kéo dài thời gian sử dụng.
  • Nguồn nước thích hợp: Nước cấp sinh hoạt, nước giếng.
  • Áp lực nước: 30 psi
  • Thiết bị lọc đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm nước sạch NSF, SGS.
  • ĐẶC BIỆT: AN TOÀN, KHÔNG DÙNG ĐIỆN


Do nhu cầu phát triển chúng tôi đang tìm đại lý vui lòng liên hệ 0938 33 11 29

Mọi thắc mắc liên quan xử lý nước gia đình, công nghiệp, chất lượng nước đặc thù quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi


Vui lòng liên hệ: 08 - 38778322 0938 33 11 29 Ms Ngọc ( Giờ hành chính)
Email: ctymtvhoangviet@gmail.com
Địa chỉ: Lô A 2.1 Căn Hộ Nhất Lan Đường số 57 P. Tân Tạo Quận Bình Tân, Tp HCM

Toàn Quốc - Không người quản lý cần sang nhà hàng mặt tiền biển Đà Nẵng

Posted: 06 Apr 2014 12:53 AM PDT

Cần sang nhà hàng mặt tiền biển Đà Nẵng



Không người quản lý cần sang Nhà hàng nằm ngay trước măt biển Mỹ khê thuộc đường Trường sa ( nay la đường Võ nguyên Giáp). Thành phố biển Đà Nẵng. Quán đang kinh doanh tốt Diện tích sử dụng 1000m2.
Tài sản gồm đầy đủ giàn bếp . Bàn ghế máy lạnh. Vật dụng nhà bếp. Vào kinh doanh luôn. Đang cần tìm người để sang quán hoặc tim người co kinh nghiệm để kết hơp cùng làm. Chi tiết xin liên hê trực tiếp theo số máy 0948 68 55 99


















Hà Nội - Mỹ phẩm Hàn Quốc chính Hãng - Bật mí Cách phân biệt được mỹ phẩm Hàn quốc chính hãng

Posted: 06 Apr 2014 12:46 AM PDT

Mỹ phẩm Hàn Quốc để làm đẹp, ai cũng biết điều đó. Nhưng mua được mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng để làm đẹp thì không phải ai cũng mua đúng và dùng đúng, nhất là vào mùa khuyến mãi...
Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, các phụ nữ đều quan tâm nhiều hơn về việc giữ gìn sắc đẹp của họ, nhiều người đã bỏ rất nhiều tiền để mua mỹ phẩm làm đẹp dù họ không biết kiến thức về cách phân biệt hàng chính hãng nên thường đã mua lằm. Trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm được bán. Những sàn phẩm giá rẻ không tên tuổi thì chúng ta không cần nói tới nhưng các dòng mỹ phẩm có thương hiệu lớn cũng rất nhiều là hàng không chính hãng, hay còn gọi là hàng giả. Khi mua lằm sẽ ảnh hưởng rất trằm trọng cho ta...

Mỹ Phẩm Hàn Quốc Trong khi đó với thời đại ngày càng phát triển làm đẹp là nhu cầu chính của phụ nữ. Thì trường thì tràn lan đa dang với những dạng lời rao hấp dẫn đã gây sự chú ý đến nhiều người và cũng đã mắc phải là hàng giả. Và rất nguy hiểm khi sử dụng những mỹ Phẩm đó. Cách phân biệt được mỹ phẩm Hàn quốc chính hãng là một đều cần thiết.
Mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng rất cần thiết cho phụ nữ làm đẹp

Cách phân biệt mỹ phẩm hàn quốc chính hãngTheo các chuyên gia của mỹ phẩm Hàn quốc cho biết có hai cách phân biệt mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng với hàng không chính hãng là hình thức và cảm quan.Về hình thức: Trên bao bì mỹ phẩm có in trực tiếp mã code (có tác dụng truy nguồn gốc từ nước sản xuất, hồ sơ nhập hàng qua hải quan, nước đến). Một số sản phẩm bằng tuýp, ở phần đuôi có đóng nổi hạn sử dụng và mã code. Còn mã code của sản phẩm giả được in trên giấy rồi dán lên bao bì.
Mã vạch để phân biệt mỹ phẩm hàn quốc chính hãng
Mã vạch chính là dấu hiệu để phân biệt mỹ phẩm hàn quốc chính hãng:Ở trên bao bì của hàng giả, có thể nhìn thấy nhiều kiểu trình bày in ấn không rõ ràng nổi bật, ví dụ những câu chữ quá nhỏ hoặc quá mập mờ. Phải nắm rõ sản phẩm mình định mua, đừng để bị lừa bởi các sản phẩm nhái thường biến đổi một số chữ trên tên sản phẩm như: Aloes Vera, Herb Dresding mà Aloes Vera và herb dressing. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Những câu viết trên mỹ phẩm hàn quốc chính hãng thì luôn rõ ràng và ngắn gọn súc tích. Bao bì phải chắc chắn, được làm từ bìa cứng hoặc giấy có chất lượng tốt. Những Mỹ phẩm hàn quốc đắt tiền không chỉ là cách thể hiện và thu hút sự chú ý của khách hàng mà còn là sự bảo đảm về tính chất xác thực của sản phẩm, và một sản phẩm nhái khó lòng có thể bắt chước y hệt toàn bộ sản phẩm thật..

Vỏ nhựa (thủy tinh) của sản phẩm bóng, đẹp, sắc nét và tinh xảo; logo cũng như các chữ viết trên đó sắc cạnh, không lem nhem và dây mực; các đường viền, nét cạnh, gờ của vỏ nhựa (thủy tinh) được cán sắc sảo.Về mặt cảm quan: Son, phấn mắt và phấn má hồng khi trang điểm trên da có cảm giác nhẹ, mùi thơm nhẹ và dễ chịu, độ phủ mịn, đều. Thoa thử lên tay sẽ thấy độ bóng , mịn. Còn sản phẩm giả gây cảm giác bì và nặng da, mùi thơm nồng. Dầu thơm thật có mùi thoảng nhẹ nhưng thời gian giữ mùi lâu đến 12 giờ. Còn dầu thơm giả do có độ cồn nhiều nên ngay khi xịt, mùi khuếch tán mạnh có thể gây nhức đầu và chỉ giữ mùi trong 1 giờ. Mỹ phẩm Hàn Quốc
Lựa chọn Mỹ phẩm hàn quốc chính hãng phù hợp:Lưu ý trước khi có quyết định mua mỹ phẩm, bạn nên đến gặp các chuyên viên tư vấn soi da để xác định loại mỹ phẩm phù hợp và dùng thử sản phẩm tặng để biết da có bị kích ứng hay không, sau đó nên kiểm tra nhãn mác.Chọn mua những thương hiệu mỹ phẩm khó giả như và dễ dàng phân biệt như: Ohui, The face shop, Skinfood, Nature repubic, Bizwoman.

Hà Nội - Làm Bằng Lái Xe Máy Nhanh Nhất HCM

Posted: 06 Apr 2014 12:44 AM PDT

Nhà nước nới lỏng quy chế làm bằng a2, việc thi lấy bằng lái xe máy a2 đã dễ dàng và nhanh gọn hơn khá nhiều.
Bằng A2 đã phổ cập cho tất cả các đối tượng dự thi, nên mọi người có sở thích đi xe phân khối lớn có thể thi lấy bằng lái a2 mà không cần lo lắng sự phức tạp trong quy trình thi lấy bằng a2 như trước kia.Hiện nay để làm bằng lái A2 mọi người cũng chuẩn bị thủ tục hồ sơ giấy tờ đơn giản như đối với bằng lái xe máy a1. Tuy nhiên các kỳ thi thưa hơn và chi phí cao hơn bằng lái xe a1.

Thi bằng lái xe máy Bạn đang cần có 1 tấm bằng lái xe máy a1 mà chưa biết phải làm thế nào? Bạn không có nhiều thời gian học lý thuyết hay sợ trượt? Bạn vẫn chưa biết thi bằng lái xe máy tại Hà Nội theo hình thức mới 2013 như thế nào? Thigiaypheplaixe.org là đơn vị uy tín bậc nhất HN, đã từng giải quyết rất nhiều hồ sơ cho hàng ngàn người đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải quyết mọi vấn đề về bằng lái xe máy a1 mà bạn quan tâm. Dưới đây là quy trình bạn cần biết
Hồ sơ đăng ký làm thi bằng lái xe máy hạng a2 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh:
  • Để đăng ký làm bằng a2 người có nhu cầu không cần kê khai bất kỳ giấy tờ gì phức tạp
  • Bạn chỉ cần chuẩn bị 06 chiếc ảnh loại 3×4, chụp ảnh lấy nền màu xanh và mặc áo sơ mi.
  • Ngoài ra cần 02 bản phô tô chứng minh thư hoặc hộ chiếu, và bạn không nhất thiết phải công chứng.
  • Lệ phí để đăng ký và thi bằng lái xe.
  • Giấy khám sức khỏe Trung Tâm chúng tôi sẽ làm miễn phí cho bạn.
  • Kê khai hồ sơ và giấy tờ khác Trung Tâm cũng có trách nhiệm hoàn thành giúp bạn.
  • Quy trình nộp hồ sơ và xếp lịch thi bằng lái xe motor hạng A2:
  • Chuẩn bị hồ sơ và gọi điện cho Trung Tâm thi bằng lái xe máy 0964 596 916.
  • Trung tâm sử lý hồ sơ và xếp lịch thi cho học viên, báo lại lịch thi cho học viên trong vòng 3-5 ngày.
  • Trung tâm có xe đưa học viên đi thi.
  • Hiện nay mỗi tháng tổ chức thi bằng lái xe hạng A2 là 2 lần.
  • Sau khi thi bằng bạn sẽ nhận bằng lái trong vòng 5-10 ngày.

Hà Nội - Cập nhật iwin 429 Game thuộc thể loại bài hay

Posted: 06 Apr 2014 12:42 AM PDT

iWin 429 Cho Android. Đó là phiên bản cho Android. Nhưng iWin 429 đã hỗ trợ toàn bộ các dòng máy nhé!
Có thế tải bằng cú pháp nhé: Tải game: TG 478684 gửi 6086


Tải miễn phí game tại: iwin 429

Nhắc đến Game iWin 429 chắc các bạn chỉ nghĩ đến game bài không nhỉ. Thật ra game bài là chủ lực của iWin Online. Game iWin đã phát triển game đa dạng để game thủ Việt không thấy nhàm với ít thể loại game. Nào thì Cờ Vua, Cờ Tướng, Bầu Cua, Ca Rô, Xếp Gạch, và còn nhiều game khác.


Hình trên là game Poker nơi cảm xúc thăng hoa và dập tắt trong nháy mắt.

Hãy tải và tham dự cùng cộng đồng game iWin 429 nhé!!

Tải miễn phí game tại: iwin 429
Xem thêm: Army 231

Hà Nội - Phần mềm lấy uid facebook, lấy thông tin trên facebook

Posted: 06 Apr 2014 12:38 AM PDT

[*]
[*]Phần mềm Lấy thông tin ID facebook , tên nick facebook[*]Lấy thông tin E-mail đăng ký facebook[*]Lấy thông tin số điện thoại đăng ký facebook (nếu để dạng public)[*]Lấy thông tin về giới tính[*]Lấy thông tin về nơi ở[*]Lấy thông tin theo link group, link fanpage, link event[*]Lọc thông tin nick facebook theo hoạt động like, comment trên fanpage, group, event để đảm bảo nick facebook đó có sự tương tác thật sự chứ không chỉ là like fanpage.[*]Với phần mềm lấy thông tin facebook, Phần mềm Mass Spider bạn hoàn toàn có thể yên tâm và làm chủ cuộc chơi trên mạng xã hội Facebook[*]Tải bản dùng thử tại: http://phanmemquangcao.info/mass-spider-phan-mem-lay-uid-facebook-lay-thong-tin-tren-facebook.htmlPhần mềm lấy thông tin facebook - Phần mềm Mass Spider - Phần mềm lấy UID facebook[*]Liên hệ mua phần mềm: [*]Mr. Nam: 0943.895.474 - Yahoo: aloxovn_hn

Toàn Quốc - Khuyến mãi “KHỦNG” - HEC Korea Festival trao cơ hội ngàn vàng cho fan Việt

Posted: 06 Apr 2014 12:36 AM PDT

Khuyến mãi "KHỦNG" - HEC Korea Festival trao cơ hội ngàn vàng cho fan Việt




Sau khoảng thời gian cân nhắc kỹ lưỡng, ban tổ chức chương trình 2014 HEC Korea Festival quyết định giảm mạnh giá vé để bất cứ người hâm mộ làn sóng Hallyu nào cũng được trải nghiệm một sự kiện âm nhạc đỉnh cao lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Theo thông tin chính thức thì từ ngày 16 đến ngày 20/3, sẽ có 3 đợt giảm giá "khủng" lần lượt theo các hạng mức 50%, 35% và 20%. Những khán giả nhanh chân nhất sẽ được sở hữu những tấm vé hạng nhất với giá rẻ chưa từng có ở bất cứ chương trình ca nhạc tầm cỡ quốc tế nào. Tuy nhiên, sau 5 ngày thực hiện chính sách ưu đãi, giá vé sẽ trở về bình thường, nghĩa là cánh cửa cơ hội được sở hữu tấm vé giảm giá của Đại nhạc hội đình đám nhất trong lịch sử Kpop tại Việt Nam sẽ chính thức đóng lại và fan Việt sẽ phải chờ đợi đến những sự kiện âm nhạc sau.

HEC Korea Festival sẽ dành trọn ngày 16/3 để giảm 50% giá vé , như một món quà gửi tặng đến những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất và luôn thiết tha được gặp thần tượng. Đây là cơ hội "có một không hai" để fan Kpop sở hữu một vị trí tốt trong đại nhạc hội tầm cỡ thế giới chỉ với giá bằng nửa giá bình thường. Với ngày duy nhất này, ban tổ chức mong muốn fan Kpop Việt sẽ chứng tỏ tình yêu đúng mức dành cho thần tượng. Hãy hành động để góp phần mang nhiều hơn nữa những sự kiện âm nhạc tầm cỡ của xứ Kim Chi đến Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, HEC còn tỏ ra chiều chuộng fan Việt khi quyết định giảm 35% giá vé vào ngày 17 và 18/3, dành cho những ai chậm chân vào ngày giảm đầu tiên. Ngày 19 và 20/3 sẽ là ngày ưu đãi cuối cùng cho những người hâm mộ kém may mắn nhất với giá vé giảm 20%.



Sơ đồ vị trí ghế ngồi và giá vé HEC Korea Festival.

Các nhà đầu tư Hàn Quốc cho biết sau nhiều sự kiện âm nhạc Kpop diễn ra tại đất Việt, có một thực tế rằng đây không phải là thị trường tiềm năng cho các nghệ sĩ Hàn nhắm đến. Tuy nhiên, với mong muốn thực hiện phép thử cuối cùng để lấy kết quả chính xác về khả năng thương mại của thị trường này, HEC Korea Festival quyết định đưa Việt Nam vào danh sách các nước mà chương trình sẽ đi qua.

HEC Korea Festival là một đại nhạc hội mang tầm cỡ quốc tế với chi phí đầu tư thuộc vào hàng khủng. Sở hữu sân khấu được dàn dựng công phu và hoành tráng bởi đạo diễn Choi Hyung Yun - người nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc giải trí xứ sở Kim Chi, cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ nhân viên lên đến 200 người, đây chắc chắn sẽ là sự kiện âm nhạc mà không một fan Kpop nào muốn bỏ qua.


Thêm vào đó, dàn nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình cũng là một điểm sáng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.
SNSD - nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc vừa trở lại sàn đấu với album thứ 4 trong sự nghiệp ca hát của họ. Ca khúc chủ đề cũng chính là tên album Mr Mr của 9 cô gái vàng nhà SM đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của xứ sở Kim Chi với giai điệu gây nghiện và phong cách biểu diễn di chuyển đội hình độc đáo. Việt Nam may mắn trở thành nước đầu tiên được tận hưởng màn live đỉnh ca khúc mới của các cô nàng trong tour 10 nước này.


SNSD sẽ mang Mr Mr đến với sân khấu HEC Korea Festival.


HEC Korea Festival còn khá thú vị vì là đại nhạc hội đầu tiên mang nhóm nhạc 2PM đến Việt Nam. Nổi tiếng với hình tượng dã thú, 6 chàng trai nhà JYP luôn làm nức lòng người hâm mộ với loạt hit Heartbeat, I'll be back, Hands up,… Các Hottest (fan của 2PM) chỉ còn phải chờ đợi thêm vài ngày nữa để đón chào sự xuất hiện của thần tượng trên sân khấu một sự kiện âm nhạc tầm cỡ thế giới.


2PM là món quà ý nghĩa dành cho Hottest Việt trong HEC Korea Festival.



Miss A và Sistar cũng hứa hẹn sẽ làm "bùng nổ" SVĐ Quân Khu 7 với những ca khúc đã tạo dựng nên tên tuổi của họ.




Miss A và Sistar sẽ mang đến những màn trình diễn hấp dẫn nhất.

Quyết định giảm mạnh giá vé nghĩa là HEC Korea Festival đang "mở đường" cho những người hâm mộ vẫn còn lưỡng lự về việc đầu tư một vị trí tốt tại đại nhạc hội tầm cỡ với sự quy tụ của những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí xứ sở Kim Chi, là cơ hội "ngàn năm có một" cho fan Kpop Việt.

Giá vé áp dụng tại 3 địa điểm duy nhất:

1. Woori Bank Tp Hồ Chí Minh:
Tòa nhà Kumho Asiana, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Bán vé từ 8h sáng đến 19h mỗi ngày, từ thứ 2 đến chủ nhật.
Hotline: 08 38219839 - ĐTDĐ : 093 683 54 50

2. Sân Vận Động Quân Khu 7

3. Kênh đặt vé và thanh toán Online
TicketBox.vn
42/11E Tôn Thất Thiệp. Quận 1. Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0916 001 706
Website: www.ticketbox.vn
Chi tiết chương trình xem tại: HEC KOREA FESTIVAL 2014 - Ưu đãi cực hot


BTC 2014 HEC KOREA FESTIVAL

Toàn Quốc - Thiết kế web chỉ với 500 nghìn

Posted: 06 Apr 2014 12:36 AM PDT

Thiết kế web chỉ với 500 nghìn


Chỉ với 500 nghìn (VNĐ) bạn sẽ có một trang web như ý với các thành phần như sau:
  • Thiết kế trang giới thiệu
  • Thiết kế banner
  • Thiết kế trang chủ
  • Gian hàng giới thiệu sản phẩm
  • Admin quản trị trang web
  • Thiết kế các trang web con (không giới hạn số lượng)
  • Cài đặt nick hỗ trợ trực tuyến
  • Cài đặt bộ đếm số người vào thăm
  • Cài đặt thư liên hệ trên trang web.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Công ty phát triển phần mềm TMSoft.
Web: http://website500.net
Mobile: 0912626400
Yahoo: pvhung79
Văn phòng tại Hà Nội:
Số 28. Ngõ 239, đường Bùi Xương Trạch- Hà Nội

HCM [HCM/TQ] Ổ Cứng SSD Samsung 840 EVO/ SanDisk Extreme II/ 60GB/120GB/250GB/1TB SAT

Posted: 06 Apr 2014 12:33 AM PDT

TRUY CẬP CÓ NHIỀU LỰA CHỌN ĐỘC & LẠ NHA CÁC BẠN
WWW.DNTSHOP.NET
_________________________


Mới Về Mấy Mẫu HDD Di Động 2.5" Portable

HDD Samsung M3- 2.5" USB 3.0 Slimline Portable New 100% Nguyên Seal





500GB: 1tr250 Samsung M3 Portable
1TB
:
1tr680 Samsung M3 Portable

2TB: 2tr9 Samsung M3 Portable
BH 3 Năm

Review HDD 2TB của Samsung: Thông tin cơ bản cho thấy bên trong là ổ cứng từ Seagate (Mã là ST) thế hệ mới nhất với việc hỗ trợ đầy đủ mọi công nghệ về ổ cứng ở thời điểm hiện tại (ngoại trừ TRIM phổ biến hơn ở các SSD), bao gồm cả APM, AAM và NCQ. Với bộ nhớ đệm của ổ đến 32MB

Link có SUB từ Seagate

http://samsunghdd.seagate.com/





Còn nhiều SSD, HDD khác nữa
Các bạn truy cập vào web sẽ có nhiều lựa chọn
WWW.DNTSHOP.NET

____________________________

SSD SanDisk Extreme II Sata3 - 2.5" 6Gb/s
New 100% Nguyên Seal 7mm


Sản Phẩm mới nhất, nhanh nhất của SANDISK
Mới giới thiệu ở COMPUTEX 2013 đó mọi người ^^"
Được đánh giá same same Samsung 840 Pro Series
Dùng công nghệ 19nm và kiến trúc bộ nhớ flash mới nhất
Rnd. Read (up to): 95K IOPS
Rnd. Write (up to): 78K IOPS

Để đánh giá ổ cứng SSD bằng cách đánh giá trên chỉ số IOPS nhóa m.ng

120GB: 2tr3 SSD Sandisk Extreme II
240GB: 3tr8 SSD Sandisk Extreme II
480GB: 7tr8 SSD Sandisk Extreme II

BH 3 Năm

Review:
http://www.itproportal.com/reviews/h...gb-ssd-review/

Read: 550MB/s (MAX)
Write: 510MB/s (MAX)


XEM VIDEO UNBOXING NÈ


____________________________

SSD Kingston 300V Sata3 - 2.5" 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 7mm


60GB: 1tr250 SSD Kingston 300V
120GB: 1tr950 SSD Kingston 300V
BH 3 Năm
Biết thêm chi tiết truy cập vào trang chủ Kingston là thấy ngay
Read: 450MB/s (MAX)
Write: 450MB/s (MAX)

____________________________

SSD Sandisk Ultra Plus Sata3 - 2.5" 6Gb/s
New 100% Nguyên Seal 7mm



128GB: 2tr150 SSD Sandisk Ultra Plus
256GB: 3tr350 SSD Sandisk Ultra Plus
BH 3 Năm


Read: 530MB/s (MAX)
Write: 445MB/s (MAX)


____________________________


SSD Samsung 840 Series Sata3 - 2.5" 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 7mm


120GB: 2tr150 Samsung 840 Series
250GB: 3tr5 Samsung 840 Series
BH 3 Năm

Giữa 840 với 840 Evo thì Evo có speed ghi và đọc nhanh hơn nhiều
khuyến khích dùng 840 EVO


Link Review
http://www.newegg.com/Product/Product.aspx?Item=N82E16820147189

______________________END____________________

SSD Samsung 840 Pro Series Sata3 - 2.5" 6Gb/s
New 100% Nguyên Seal 7mm





128GB: 3tr Samsung 840 Pro Series
256GB: 5tr Samsung 840 Pro Series
512GB: 9tr8 Samsung 840 Pro Series

BH 3 Năm
Hàng SAMSUNG thì khỏi phải nói nhé mấy bạn
MacBook Pro Retina 2013 15"4 dùng SSD SAMSUNG nhé
Apple chọn SSD SAMSUNG why bạn không chọn SAMSUNG ^^"

Bài viết mấy bạn tham khảo TINHTE.VN nhé

Link Review Speed + Anything
http://www.ubergizmo.com/2013/05/sam...-review-256gb/

Read: 540MB/s (MAX)
Write: 520MB/s (MAX)

BH 3 Năm
____________________________

SSD Samsung 840 EVO Sata3 - 2.5" 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 7mm




120GB: 2tr350 Samsung 840 EVO
250GB: 3tr8 Samsung 840 EVO
500GB: 7tr8 Samsung 840 EVO

BH 3 Năm
Có đợt hàng có KIT có đợt ko nhé
Link Xem Review
http://www.storagereview.com/samsung_840_evo_ssd_review
Read: 540MB/s (MAX)
Write: 520MB/s (MAX)


BH 3 Năm

____________________________

SSD OCZ Agility 3 2.5" Sata3 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 9.5mm



240GB: 3tr8 OCZ Agility 3

Read: 525MB/s (MAX)
Write: 500MB/s (MAX)

Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết

BH 3 Năm (+500k)
____________________________


SSD OCZ VECTOR 2.5" Sata3 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 7mm



128GB: 3tr2 OCZ VECTOR

Read: 550MB/s (MAX)
Write: 400MB/s (MAX)
Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết


BH 3 Năm (+500k)
____________________________

SSD CORSAIR FORCE 2.5" Sata3 6Gb/s New 100% Nguyên Seal7mm







GT 120GB: 2tr5 7mm
GT 180GB: 3tr3 7mm
GT 240GB: 4tr5 7mm
GS
180GB
: 3tr4
7mm
GS 240GB
: 4tr5 7mm
Read : 555MB/s (MAX)
Write : 520MB/s (MAX)

GTX 120Gb
: 2tr6 7mm

Read : 550MB/s (MAX)
Write : 511MB/s (MAX)

Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết

BH 3 Năm (+500k)

____________________________

SSD SAMSUNG OVB - Sata2 3Gb/s 1.8" New 100% Nguyên Seal





64
GB:
1tr5

180GB
: 3tr8

Hết hàng
Read : 220MB/s (MAX)
Write : 200MB/s (MAX)

Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết

BH 3 Năm (+300k)
____________________________

SSD CRUCIAL M4 - Sata3 6Gb/s 2.5" New 100% Nguyên Seal 9.5mm


128GB: 2tr4 CRUCIAL M4
256GB: 3tr6 CRUCIAL M4
Read: 500MB/s (MAX)
Write: 260MB/s (MAX)


Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết

BH 3 Năm (+500k)
____________________________


SSD KINGMAX 2.5" Sata3 6Gb/s New 100% Nguyên Seal 9.5mm



64GB: 1tr650 KINGMAX
120
GB
: 2tr5
KINGMAX
Read: 500MB/s (MAX)
Write: 520MB/s (MAX)

(hết hàng)
BH 3 Năm
____________________________

SSD SanDisk Extreme Sata3 6Gb/s 2.5" New 100% Nguyên Seal 9.5mm





128GB: 2tr3
256GB: 3tr5

Read: 500MB/s (MAX)
Write: 350MB/s (MAX)


Hiện tại Sandisk đã đổi thành Extreme II nha
Bạn nào cần order mình về giùm cho
Chi tiết có thể xem trên trang chủ Sandisk
BH 3 năm

120GB: 2tr3 Extreme (2tr1 ko BH)
240GB: 3tr8 Extreme (3tr6 ko BH)
480GB: 7tr8 Extreme (7tr5 ko BH)

Read: 550MB/s (MAX)
Write: 520MB/s (MAX)


BH 3 Năm
____________________________

SSD Kingston Hyperx 3K Sata3 6Gb/s 2.5" New 100% Nguyên Seal 9.5mm


120GB: 2tr5
Tạm hết
Read: 555MB/s (MAX)
Write: 510MB/s (MAX)


BH 3 Năm

____________________________

SSD Kingston Now V+200 Sata3 6Gb/s 2.5" New 100% Nguyên Seal 7mm



240GB: 3tr8

Read: 555MB/s (MAX)
Write: 510MB/s (MAX)


Bao Test 1 Tháng
Giá rẽ nên vui lòng không hỏi thêm vì sao bảo hành 1 tháng
đã ghi rất rõ muốn bảo hành lâu vui lòng thêm tiền
SSD nào bảo hành 3 năm ghi rõ không cộng thêm tiền chấm hết

BH 3 Năm (+500k)
____________________________

MỘT SỐ THẺ NHỚ MÁY ẢNH, ĐIỆN THOẠI, TABLE
PHỔ BIẾN DEMO CHO ACE GIÁ
CHI TIẾT TỪNG SẢN PHẨM MỜI BÀ CON, ANH CHỊ
TRUY CẬP WEB CỦA MR. DUY NHA
Gõ vào trình duyệt web: dntshop.net nha
_______________________________________

CF Lexar Professional 800X ~ 120MB/s Series UDMA New 100% Nguyên Seal



Thẻ này dân chơi máy ảnh khỏi chê vào đâu nhé
************
CF Lexar 8GB Professional 800x UDMA: ...
CF Lexar 8GB Professional 800x UDMA: 590.000 vnđ
CF Lexar 16GB Professional 800x UDMA:
1.150.000 vnđ
CF Lexar 32GB Professional 800x UDMA: 1.680.000 vnđ
CF Lexar 64GB Professional 800x UDMA: 3.200.000 vnđ

CF Lexar 128GB Professional 800x UDMA: ....Order....
BH 5 Năm (1 Đổi 1)

____________________________

SDHC WiFi 16GB/32GB Transcend Class 10
Hãng SX: Transcend (Full Box)
Bảo hành: 5 năm




Giá:
1.050.000 vnđ
(BH 5 năm) ~> 16GB
Giá: 1.500.000 vnđ (BH 5 năm) ~> 32GB

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập
____________________________

SDXC SanDisk EXTREME HD Video 300x 128GB ~ 45MB/s

Giá: 2.900.000 vnđ ~> 128GB
(BH 5 năm)

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập
WWW.DNTSHOP.NET

____________________________

Micro SDHC/SDXC (TF) SANDISK Extreme UHS-1 Class 10 ~ 80MB/s BH 5 Năm




SanDisk mới đây vừa công bố dòng thẻ nhớ Extreme MicroSDHC/XC mới của họ với hiệu năng mà hãng nói rằng cao nhất hiện nay.
Theo SanDisk, dòng Extreme cho tốc độ cao gấp đôi dòng Ultra microSDHC/XC.
Thẻ nhớ SanDisk Extreme MicroSDHC/XC hướng tới các thiết bị di động như smartphone, tablet, cũng như dùng để lưu trữ dữ liệu cho các loại máy ảnh.

Micro SDHC SANDISK EXTREME UHS-1 CLASS 10 16GB: 550.000 vnđ
Micro SDHC SANDISK EXTREME UHS-1 CLASS 10 32GB: 1.050.000 vnđ
Micro SDXC SANDISK EXTREME UHS-1 CLASS 10 64GB: 1.900.000 vnđ

BH 5 Năm (1 Đổi 1)
____________________________

Micro SDHC/SDXC TOSHIBA UHS-1Class 10 ~ 30MB/s BH 5 Năm



Thẻ mới được sản xuất vào tháng 6 năm 2013 của hãng TOSHIBA
Tem chống hàng nhái của TOSHIBA nữa nhé
Dùng cho điện thoại, máy tính bảng, tablet, camera hành trình (*), những thiết bị hổ trợ thẻ Micro SD (HC,XC)...
Ai đã từng dùng thẻ hãng TOSHIBA thì biết độ bền của thẻ mang thương hiệu Nhật này.


Micro SDHC TOSHIBA 8GB UHS-1 Class 10: 150.000 vnđ
Micro SDHC TOSHIBA 16GB UHS-1 Class 10: 250.000 vnđ
Micro SDHC TOSHIBA 32GB UHS-1 Class 10: 390.000 vnđ
Micro SDXC TOSHIBA 64GB UHS-1 Class 10: 850.000 vnđ

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm hãy truy cập wWw.DNTSHOP.NET or liên hệ trực tiếp


BH 5 Năm (1 Đổi 1)
Hàng full Seal, khách tự khui box seal của thẻ
____________________________


Micro SDXC (TF) 64GB SAMSUNG Pro UHS-1 Class 10

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Tốc độ đọc: ~ 70MB/giây
- Tốc độ ghi: ~ 20MB/giây

- Tính năng: Tương thích với tất cả các sản phẩm kỹ thuật số có khe cắm MicroSD, MicroSDHC
- Bảo hành: 60 tháng (5 năm 1 đổi 1)

Giá: 1.200.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~> 64GB
Giá: 790.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~>32GB

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập

NH TRUY CẬP CÓ GIÁ TỐT NHẤT, NEW NHẤT
WWW.DNTSHOP.NET


♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥

Micro SDHC (TF) 16GB/32GB SAMSUNG Plus UHS-1 Class 10

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Tốc độ đọc: ~ 24MB/giây - Max 48MB/giây(*) - USB 3.0
- Tốc độ ghi: ~ 21MB/giây

- Tính năng: Tương thích với tất cả các sản phẩm kỹ thuật số có khe cắm MicroSD, MicroSDHC, MicroSDXC
- Bảo hành: 60 tháng (5 năm 1 đổi 1)

Giá: 950.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~>64GB
Giá: 500.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~> 32GB
Giá: 299.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~>16GB

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập

NH TRUY CẬP CÓ GIÁ TỐT NHẤT, NEW NHẤT
WWW.DNTSHOP.NET


-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥

Micro SDHC (TF) 16/32GB TOSHIBA EXCERIA UHS-1 Class 10 (95MB/s)



Các bạn chú ý lên ô vuông nhé, đó là đìu vì sao dòng thẻ tốc độ cao ko có Adaptor đi kèm

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Tốc độ đọc: 95MB/giây
- Tốc độ ghi: 30MB/giây

- Tính năng: Tương thích với tất cả các sản phẩm kỹ thuật số có khe cắm MicroSD, MicroSDHC, MicroSDXC
- Bảo hành: 60 tháng (5 năm 1 đổi 1)

Giá: 320.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~> 16GB
Giá: 630.000 vnđ (BH 5 năm) (Call Là Fix) ~>32GB

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập

NH TRUY CẬP CÓ GIÁ TỐT NHẤT, NEW NHẤT
WWW.DNTSHOP.NET


-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥

Micro SDHC/XC (TF) 32GB/64GB TRANSCEND PREMIUM UHS-1 Class 10

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Tốc độ đọc: ~45MB/giây - Xem HD & Full HD Thỏa Thích (^^")
- Tốc độ ghi: ~20MB/giây - MAX 30MB/giây

- Tính năng: Tương thích với tất cả các sản phẩm kỹ thuật số có khe cắm MicroSDHC/SDHC/SDXC

************
Micro SDHC Transcend Premium UHS-1 32GB: 500.000 vnđ
Micro SDXC Transcend Premium UHS-1 64GB: 950.000 vnđ

BH 5 năm 1 đổi 1 - Bao Check Serial Chính Hãng

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm call để có giá tốt hoặc truy cập

-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-The End-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-♥-

Ngoài Ra Còn Cung Cấp Thẻ Dành Cho Điện Thoại Máy Tính Bảng, Smartphone, SS Galaxy, HTC....

Truy Cập
WWW.DNTSHOP.NET để xem chi tiết
Giá cả có thể thay đổi tùy thời điểm vui lòng truy cập
hoặc liên hệ trực tiếp


Address: 22 Trương Hán Siêu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Ai Đến Thì PM Hay Call Trước Nha, Vì Thường Ko Có Nhà ....> (...đi gian hàng ^_^")
0909.376.941
(Nhà mình bán tạp hóa)






Thanh Toán:

---------------------------
01. Vietcombank - Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam



Chủ tài khoản: Nguyễn Duy
Số tài khoản: 0071005350885
Chi nhánh HCM

-----------------------
or.

-----------------------
02. VietInbank - Ngân Hàng Công Thương Việt Nam



Chủ tài khoản: Nguyễn Duy
Số tài khoản: 711A18909074
Chi nhánh HCM
-----------------------

YM : conchuotduy
Email: duynguyen2006@gmail.com
Name: Nguyễn Duy
Phone: 0909.376.941

Sim sinh viên viettel

Posted: 06 Apr 2014 12:33 AM PDT

Dear all

TQ Cuối tuần bán cặp số cổ ((( 0913 )))

Posted: 06 Apr 2014 12:33 AM PDT

sim trả trước : 0913228258 + 0913457892 = 999k/2sim .

TQ 01998.32.32.32,kép 111.333,111.555 rẻ 399k

Posted: 06 Apr 2014 12:33 AM PDT

01998.32.32.32 ...599k
01992.111.333...399k
01992.111.555...399k
01992.111.777...399k
nguyên kít
Mua hết call
Lh Mr Phú 01999.159.159

TQ 09 365 468 68 = 7tr

Posted: 06 Apr 2014 12:33 AM PDT

09 365 468 68 = 7tr
sms 09 6789 8055

No comments:

Post a Comment