Monday, April 14, 2014

Cảnh báo về thuốc nhỏ mắt CMD Eye Drop

Cảnh báo về thuốc nhỏ mắt CMD Eye Drop


Cảnh báo về thuốc nhỏ mắt CMD Eye Drop

Posted:

Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm (FDA) Singapore cảnh báo người dân không dùngthuốc nhỏ mắt CMD Eye Drop. Thuốc được bán trên thị trường với quảng cáo là tốt cho nhiều bệnh mắt, tuy nhiên trên thực tế thuốc chưa được kiểm nghiệm và đăng ký.

TV không chuẩn DVB-T2, rẻ cũng không nên mua

Posted:

Các chuyên gia và nhà sản xuất đều khuyến cáo người dùng nên hạn chế mua TV không tích hợp chuẩn DVB-T2 hoặc đầu thu theo chuẩn cũ là DVB-T, dù cho giá thành của những sản phẩm này trên thị trường có thể rẻ hơn.

Bài toán khó cho người trồng keo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Do thời điểm quot;chín muồiquot; để thu hoạch cây keo đạt năng suất cao nhất kéo dài đến 5 năm, trong khi bà con không thể nhịn được những nhu cầu thiết yếu trước mắt nên dẫn đến tình trạng bán keo chưa đủ tuổi xảy ra phổ biến.

"Xử" xe quá tải bằng trạm cân lưu động

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mới đây, Bộ GTVT đã trang bị cho tỉnh Quảng Ngãi một trạm cân lưu động hiện đại để quot;xửquot; xe chở quá tải. Và, ngay sau khi UBND tỉnh cho thành lập Trạm cân lưu động, từ ngày 1.4, hai lực lượng Thanh tra Sở GTVT Quảng Ngãi và CSGT, Công an Quảng Ngãi đã phối hợp và chính thức đưa Trạm cân lưu động vào hoạt động.

Người biểu tình ở đông Ukraine phớt lờ tối hậu thư

Posted:

Những người biểu tình thân Nga hôm nay 14/4 vẫn tiếp tục chiếm đóng các tòa nhà chính phủ ở đông Ukraine, phớt lờ một tối hậu thư của Kiev nhằm rời đi hoặc đối mặt với sự tống khứ của các lực lượng Ukraine.

Cỏ hay là chuột?

Posted:

Các chuyên viên của Viện Sinh thái Nhân văn Kemerovo và Phòng thí nghiệm Kỹ thuật Y sinh thuộc Đại học Altai cho rằng, các sinh vật biến đổi gene giúp tái chế chất độc hại tại các nơi thực hiện hoạt động khoan giếng và khai thác khoáng sản.

27 tỷ đồng khắc phục khẩn cấp một số công trình hạ tầng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- UBND tỉnh vừa ký quyết định hỗ trợ 27 tỷ đồng, từ nguồn dự phòng ngân sách năm 2014 cho các huyện Nghĩa Hành và Minh Long để đầu tư khắc phục khẩn cấp công trình kè chống sạt lở bờ sông và công trình giao thông.

Xử lý nghiêm cơ sở nha khoa "chui"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thanh tra Sở Y tế vừa phối hợp Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an tỉnh tổ chức kiểm tra cơ sở Nha khoa Quốc tế 1, số 170 Lê Trung Đình (TP.Quảng Ngãi). Khi chủ cơ sở ra trình diện, đoàn kiểm tra bất ngờ, không ai xa lạ chính là quot;bác sĩ' Đoàn Ngọc Hiệp.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc

Posted:

Nhận lời mời của Trung ương Đảng ta, Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Trung Quốc do đồng chí Hồ Xuân Hoa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Đông, dẫn đầu thăm Việt Nam từ ngày 13 đến ngày 17/4/2014.

Đề xuất mở rộng phạm vi áp dụng hoàn thuế GTGT cho người nước ngoài

Posted:

Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư hướng dẫn thực hiện hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với hàng hoá của người nước ngoài mua tại Việt Nam mang theo khi xuất cảnh. Theo đề xuất của Bộ Tài chính, sẽ mở rộng phạm vi áp dụng hoàn thuế cho người nước ngoài tại các cảng biển quốc tế và sân bay quốc tế.

Công an huyện Mộ Đức với công tác dân vận

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Thấm nhuần lời dạy của Bác quot;Dân vận khéo thì việc gì cũng thành côngquot;, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Mộ Đức đã đẩy mạnh việc vận động quần chúng tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ), đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại bình yên cho nhân dân.

Không có dấu hiệu bất thường ở lòng hồ chứa thủy điện Đăkđrinh

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Đó là lời khẳng định của Công ty Cổ phần Thủy điện Đăkđrinh, đơn vị chủ đầu tư thủy điện Đăkđrinh đã được đại diện UBND huyện Sơn Tây xác nhận, sau khi có sự rung chấn và tiếng nổ xuất hiện ở khu vực đầu nguồn lòng hồ thủy điện Đăkđrinh.

Thi làm lãnh đạo

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Cuối tháng 3 vừa qua, tại huyện vùng cao Trà Bồng có một sự kiện gây chú ý của nhiều người, đặc biệt là những ai đang công tác trong ngành giáo dục. Đó là cuộc thi tuyển chức danh hiệu trưởng, hiệu phó trong các trường trung học cơ sở, tiểu học và mầm non.

Prudential tiếp tục dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tập đoàn Prudential vừa công bố kết quả hoạt động trong năm 2013. Theo đó, tại Việt Nam, Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bảo hiểm nhân thọ với tổng doanh thu đạt trên 11.000 tỷ đồng, tăng 10% so với năm 2012...

"Cán bộ của thành phố không được phép làm chậm trễ công việc của dân"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Bí thư Thành ủy Nguyễn Chín đã nói như vậy khi trả lời phỏng vấn của phóng viên Báo Quảng Ngãi xung quanh công tác cán bộ sau khi mở rộng địa giới hành chính theo Nghị quyết số 123/NQ-CP của Chính phủ. Bí thư Thành ủy Nguyễn Chín nói:

Hội chứng viêm da dày sừng xuất hiện ở xã Ba Nam (Ba Tơ)

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Huyện Ba Tơ vừa phát hiện thêm một trường hợp mắc mới Hội chứng viêm da dày sừng bàn tay, bàn chân.

Củ dền: nhiều lợi ích cho sức khỏe

Posted:

Củ dền chứa chất chống oxy hóa, axit folid, vitamin và nhiều chất khoáng thiết yếu. Vì vậy, nhiều người chọn củ dền là món ăn thường xuyên và không ít bà mẹ cho trẻ ăn ít nhất 1 hoặc 2 bữa ăn/tuần để tăng cường sức khỏe cho con trẻ.

Dùng tàu ngầm để tìm kiếm hộp đen MH370 đã hết pin

Posted:

Ngày 14.4 đã là ngày thứ 37 kể từ khi chiếc máy bay MH370 bặt vô âm tín, đội tìm kiếm đã quyết định dùng tàu ngầm để dò dưới lòng đại dương tung tích chiếc hộp đen được cho là đã cạn pin.

Samson lập hat-trick, HN T&T đá bại HV.AG 4-3

Posted:

Chiều 14-4, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã lập cú hat-trick giúp Hà Nội Tamp;T lội ngược dòng đá bại chủ nhà Hùng Vương An Giang (HV.AG) 4-3 ở trận đấu muộn vòng 12, V-League Eximbank 2014.

Hủy lịch thi đấu V – League lượt về vì V.Ninh Bình bỏ giải

Posted:

Sau khi V.Ninh Bình bỏ giải, 12 đội còn lại sẽ bốc thăm chia thành 6 cặp đấu mỗi vòng.

Băn khoăn về Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa phổ thông sau năm 2015

Posted:

Sáng 14/4, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã khai mạc phiên họp thứ 27. Mở đầu chương trình làm việc, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về việc ban hành Nghị quyết của Quốc hội về đổi mới chương trình, sách giáo khoa (CT-SGK) giáo dục phổ thông và Dự thảo Đề án đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau năm 2015.

Huyền thoại 4 kỳ trăng máu

Posted:

Nguyệt thực toàn phần sẽ bắt đầu phủ bóng tối xuống bầu trời đêm vào ngày 14 - 15/4, nhuộm màu đỏ như máu lên mặt trăng, và một lần nữa làm bùng lên nỗi sợ về ngày tận thế.

Tổng thống bị lật đổ Yanukovych: CIA đứng sau chính biến Ukraine

Posted:

nbsp;Phát biểu trên truyền hình Nga tối muộn ngày 13-4, tổng thống bị lật đổ của Ukraine Viktor Yanukovych cáo buộc Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) đứng đằng sau cuộc chính biến lật đổ ông vừa rồi.

Vĩnh biệt NSND Trịnh Thịnh - Người đi để lại nỗi buồn

Posted:

Những người như ông và thế hệ của ông đã sống thật đẹp đẽ, thật tử tế trọn cả hai vai, vai diễn của một con người và vai diễn của một nghệ sĩ. Họ chẳng cần phải lên gân, họ mộc mạc như một thứ gỗ quý trong rừng, suốt đời dâng tặng một thứ bóng mát diệu kỳ cho đời sống.

Khai mạc Hội thi Văn hóa- Thể thao các trường Dân tộc nội trú

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Tối 13.4, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh, Sở GDamp; ĐT đã tổ chức khai mạc Hội thi Văn hóa-Thể thao các trường dân tộc nội trú tỉnh lần thứ V năm 2014.

Phát hiện khẩu thần công đời Minh Mạng thứ 20

Posted:

Bảo tàng tỉnh Yên Bái vừa tiếp nhận một khẩu thần công được đúc vào năm Minh Mạng thứ 20 (năm 1839).

Thực phẩm tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Posted:

Khi nghĩ về việc quản lý lượng đường trong máu, nhiều bị người ám ảnh với tất cả những gì họ tiêu thụ. Tuy nhiên, mọi thứ không đến nỗi nghiêm trọng nếu biết cách lựa chọn và chế biến.

Mẹo chữa phỏng

Posted:

Đôi khi do vội hoặc sơ ý trong khi nấu nướng mà bạn bị phỏng. Nếu vết phỏng nhẹ, bạn có thể sử dụng chính các nguyên liệu từ nhà bếp để chữa nhanh, giúp vết phỏng đỡ đau rát và không phồng rộp.

Toshiba The New Satellite C40-A131 - laptop tích hợp Windows 8 giá tốt

Posted:

Việc sử dụng hệ điều hành bản quyền đang dần trở nên phổ biến trong giới sinh viên, học sinh. Trên thị trường những dòng laptop bình dân tích hợp sẵn Windows 8 dường như không có quá nhiều lựa chọn.

No comments:

Post a Comment