Monday, April 14, 2014

Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?


Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

Posted: 14 Apr 2014 03:08 AM PDT




>> Topica là gì?

>> Có nên học ở Topica không?

Câu hỏi:

Làm thế nào để có thể vào lớp học tại Topica được ạ? Em thấy trên mạng có đăng tin tuyển sinh chỉ xét tuyển hồ sơ, không rõ hồ sơ bao gồm những giấy tờ gì ạ? Gia đình em là hộ gia đình chính sách, không rõ khi vào hoc lien thong tại topica có được hưởng các quyền lợi ưu tiên gì không ạ? (huyennguyen9..@yahoo.com.vn)

Trả lời :

Hồ sơ tuyển sinh bao gồm:

Mục STT
1. Phiếu đăng ký xét tuyển hồ sơ (theo mẫu) 02
2. Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của địa phương hoặc cơ quan quản lý (theo mẫu) 02
3. Bản sao công chứng văn bằng tốt nghiệp 02
4. Bản sao công chứng giấy khai sinh 02
5. Ảnh thẻ 3×4 (không kể ảnh dán trên phiếu xét tuyển) 04
6. Phong bì dán tem ghi tên, địa chỉ người nhận 02
7. Cam kết hoàn thiện hồ sơ (theo mẫu) 01

Bạn liên hệ với Văn phòng tuyển sinh để mua hồ sơ nhé








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán máy in thẻ nhựa trực tiếp hiti công nghệ mới

Posted: 14 Apr 2014 02:42 AM PDT




Máy in thẻ nhựa trực tiếp Hiti CS-310

Máy in thẻ nhựa mã vạch
Sản phẩmCS-310Phương thức inIn màu thẩm thấu/ In nhiệt chuyển tiếpĐộ phân giải300 DPIHiển thịMàn hình hiển thị LCMBộ nhớ32 MB; 1MB FlashTốc độ inChế độ tăng tốc: 25 giây/ thẻ màu YMCKO
Chế độ tăng chất lượng ảnh: 32 giây/ thẻ màu YMCKOThông số thẻKích thước thẻ: CR-80 86 x 54 mm
Độ dày thẻ: Từ 0.3 mm ~ 1.0 mmKhay chứa thẻ vào/ ra100 thẻ/ 100 thẻ (0.76 mm)Driver Window 2000/ XP, Max OS 10.2 và cao hơnYêu cầu máy tính tối thiểuIBM-PC hoặc cùng loại, Window 2000/ XP, Pentium class 133 MHZ với 128 MB RAM, ổ cứng trống 100MBKích thước máy275 x 508 x 251 mmTrọng lượng9.1 kgNguồn điện100 ~ 240 VAC; 50 ~ 60 HzĐiều kiện hoạt động15~32 oC/ 59 ~ 89.6 oFTùy chọn RibbonYMCKO (200 thẻ 1 mặt)
Resin K (1000 thẻ 1 mặt)
KO (500 thẻ 1 mặt)
YMCKOK (170 thẻ)Tích hợp mã hóa
(Yêu cầu SDK)
Mô đun mã hóa thẻ thông minh không tiếp xúcMô đun mã hóa thẻ thông minh không tiếp xúc và mô đun mã hóa thẻ từ ISO 3-trackTích hợp mã hóa
(Yêu cầu SDK)
Mô đun mã hóa thẻ thông minh không tiếp xúc (Mifare ISO 14443 type A)
Xem thêm chi tiết: Giá máy in thẻ nhựa.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán chung cư The Pride Hải Phát, 74.14m,145m giá 14tr/m2 Ct1

Posted: 14 Apr 2014 01:10 AM PDT




Bán chung cư The Pride Hải Phát, 74.14m,145m giá 14tr/m2 Ct1
Em có mấy căn do chính chủ gửi, đảm bảo giá rẻ nhất luôn, do anh chị chủ nhà cần tiền nên nhượng lại, cần bán gấp nên anh chị nào có nhu cầu alo em thỏa thuận giá cả trực tiếp chủ nhà

- Bán chung cư The Pride Hải Phát, tòa nhà CT1 căn số 04, diện tích 74.14m, căn góc ban công hướng đông nam, đông bắc. thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 2wc, khách, bếp. Giá bán: 17tr/m2

- Bán căn hộ The Pride, tòa nhà CT1 tầng 15 căn số 24, ban công hướng tây bắc nhìn vườn hoa và đường Lê Văn Lương kéo dài. Thiết kế gồm 3 phòng ngủ, 3wc, khách, bếp. Giá bán: 14tr /m2 có thỏa thuận

Liên hệ em Trang: 0972 780 333

Chung cư c37 bộ công an








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Samsung chính thức ra mắt Galaxy S5 tại Việt Nam

Posted: 14 Apr 2014 12:40 AM PDT




Samsung chính thức ra mắt Galaxy S5 tại Việt Nam


Tối 3/4, Samsung giới thiệu Galaxy S5 với giá 15,99 triệu đồng, máy bán ra từ 11/4 tới cùng hai thiết bị đeo là Gear 2 Neo và Gear Fit đồng giá 3,99 triệu.

Trước sự kiện giới thiệu Galaxy S5 tại Việt Nam, các nhà bán lẻ đã niêm yết giá Galaxy S5 ở mức gần 16 triệu đồng và hai mẫu Gear mới. Thông tin này trùng khớp với giá do hãng công bố tại sự kiện. Ngoài ra, mức này của S5 cũng tương đương S4 năm ngoái.

Galaxy S5 cùng với Gear 2 Neo và Gear Fit được giới thiệu tại sự kiện ở TP HCM.

Khác với lần ra mắt Galaxy Note 3 gần đây, sự kiện lần này được tổ chức ngắn gọn hơn. Samsung tập trung giới thiệu ngay vào những tính năng của Galaxy S5 như chống bụi và nước, chụp ảnh "xóa phông" và hệ thống lấy nét lai trên camera, cảm biến đo nhịp tim.

Hãng điện tử Hàn Quốc bố trí sân khấu giống sàn diễn thời trang. Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina xuất hiện trên sâu khấu mở đầu sự kiện. Ông Kim chia sẻ về thành công của Samsung với hơn 200 triệu chiếc Galaxy dòng S đã bán ra. Lãnh đạo Samsung cũng cho biết, hãng đang tập trung "phát triển một chiếc smartphone thực tiễn hơn, tránh những tính năng xa rời thực tế".

Bên cạnh việc giới thiệu lại các tính năng của Galaxy S5, sự kiện của Samsung còn có màn trình diễn thời trang đi cùng bài hát riêng cho mẫu smartphone này. Samsung cũng mời đến buổi lễ các ngôi sao trong câu lạc bộ sử dụng sản phẩm của họ.

Các khách mời trải nghiệm Galaxy S5, Gear 2 Neo và Gear Fit.

Các thông số của Galaxy S5 bản thương mại chính thức tại Việt Nam gồm màn hình 5,1 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, camera chính 16 MP, vi xử lý Exynos 8 nhân (gồm 4 nhân tốc độ 1,9 GHz và 4 nhân tốc độ 1,3 GHz), RAM 2GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, bán ra với 4 màu đen, trắng, xanh dương và vàng đồng. Trong đó, hai phiên bản xanh và vàng được bán sau.

Bên cạnh Galaxy S5, Samsung cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam hai thiết bị đeo tay là Gear 2 Neo và Gear Fit. Gear 2 Neo là thế hệ kế tiếp của Galaxy Gear đời đầu nhưng không trang bị camera và chạy hệ điều hành Tizen do Samsung phát triển. Sản phẩm đóng vai trò là một chiếc đồng hồ thông minh phụ trợ cho Galaxy S5. Trong khi đó, Gear Fit lại là một thiết bị đeo hỗ trợ việc rèn luyện sức khỏe và thông báo cuộc gọi nhỡ, tin nhắn từ smartphone hoặc tablet Galaxy.

Tuy nhiên, sự kiện lần này của Samsung thiếu vắng chiếc Gear 2, chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế tương tự Gear 2 Neo nhưng có thêm camera. Theo đại diện của Samsung, hãng không giới thiệu Gear 2 tại Việt Nam vì thấy chiếc Gear 2 Neo phù hợp hơn với thực trạng của thị trường. Tại cuộc họp báo sau sự kiện, Samsung tiết lộ Gear 2 có thể cũng bán nếu nhu cầu lớn.

Theo Samsung, Gear 2 Neo và Gear Fit sẽ được bán ra thị trường với mức giá gần 4 triệu đồng. Sản phẩm có nhiều màu sắc để lựa chọn, người dùng có thể mua và thay đổi dây đeo tùy ý.

Galaxy S5 sẽ có mặt trên các kệ hàng từ 11/4.

Samsung Galaxy S5 là thiết bị dòng S thứ 4 được công bố tại Việt Nam. Cùng với Note 3, đây là những model trong phân khúc cao cấp của Samsung. Ba năm gần đây, hãng này luôn duy trì cách một năm ra 2 phiên bản nhóm cao.

Theo các nhà bán lẻ, với sự xuất hiện của Galaxy S5, Samsung vẫn duy trì vị thế dẫn đầu trên phân khúc cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, hãng này sẽ chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ HTC, Sony với các phiên bản được đánh giá cao về thiết kế sẽ bán ra cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới.

Thống kê từ một số hệ thống bán lẻ lớn, phân khúc smartphone giá cao tại Việt Nam đang suy giảm mạnh. Người dùng đang có xu hướng chọn các sản phẩm tầm trung, giá thấp nhiều hơn, nhất là khi khoảng cách cấu hình và thiết kế các sản phẩm hiện không còn lớn.

Đại diện một nhà bán lẻ lớn tại TP.HCM cho rằng, với sự xuất hiện của Samsung Galaxy S5, Samsung đang rải đều smartphone của họ dòng thấp đến cao cấp. Model này sở hữu một số tính năng mới về bảo mật, camera. Nhưng nó chưa phải là sản phẩm nhiều người kỳ vọng trước khi ra mắt. "Tuy nhiên, với hệ thống bán hàng, thương hiệu và các chiến dịch marketing mạnh mẽ, Galaxy S5 vẫn có thể vẫn duy trì lợi thế so với các đối thủ trong phân khúc về doanh số", vị này cho biết.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Những lợi ích không ngờ tới từ việc ngắm gái đẹp

Posted: 14 Apr 2014 12:29 AM PDT




Cánh đàn ông nói chung thường có sở thích ngắm những cô gái đẹp như các nàng có sở thích ngắm các chàng trai Hàn Quốc đẹp trai vậỵ. Tuy nhiên, sở thích ngắm gái đẹp không hẳn mang lại nhiều lợi ích như các chàng vẫn tưởng.

Người đẹp Việt Nam
Người Đẹp Châu Á
Người Đẹp Châu Âu


Những lợi ích không ngờ của việc ngắm gái đẹp

Có lợi cho tiêu hóa

Những cảm xúc tích cực cùng sự vui vẻ và nụ cười có được ở mỗi bạn nam khi nhìn thấy các bạn nữ xinh xắn có tác động rất lớn đến hệ tiêu hóa. Nó giúp cho lượng máu trong cơ thể di chuyển nhanh hơn, thúc đẩy quá trình thải độc, làm sạch cơ thể và giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Cùng với đó, những phản ứng của cơ thể sẽ tiếp thêm sinh lực cho các hoạt động trao đổi chất, làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Nhờ vậy, các bạn còn có thể giảm cân và làm cơ bụng săn chắc hơn.

Tốt cho tim mạch

Sự thích thú, hào hứng mỗi khi nhìn thấy những cô gái đẹp chính là "liều thuốc" rất tốt cho hệ tim mạch của nam giới. Nó có khả năng làm hạn chế những ảnh hưởng xấu từ các hoạt chất gây tăng huyết áp và làm mạch máu giãn nở chậm như adrenaline và noradrenaline. Đồng thời, nó còn có tác dụng ngăn ngừa các nguy cơ về đột quỵ hay trụy tim.

[​IMG]

Không chỉ thế, tâm trạng đó còn giúp chúng ta tăng lưu lượng máu trong cơ thể, giúp thư giãn, giải tỏa sự căng thẳng, lo âu… Nhờ vậy mà trái tim cùng hệ tim mạch được bảo vệ tốt hơn và khỏe mạnh hơn gấp nhiều lần. Tuy nhiên, đừng có lạm dụng điều này vì cái gì quá cũng không tốt đâu nhé!

Xả stress hiệu quả

Phản ứng của hầu hết các bạn trai khi nhìn thấy một bạn nữ xinh đẹp thường là sự thích thú, bất ngờ, vui sướng… Những cảm xúc này xuất hiện một cách bất ngờ sẽ giúp làm gia tăng lượng hormone serotonin trong cơ thể. Thông qua đó, nó có thể giúp chúng ta giảm đi sự căng thẳng, lo âu và xả stress một cách rất hiệu quả.

Việc ngắm nhìn những bạn nữ xinh đẹp được coi là "sở thích" của phái mạnh. Nó có thể giúp tâm trạng của các bạn trở nên vui vẻ hơn, làm gia tăng nụ cười. Nhờ đó, chúng ta có thể giải phóng nỗi buồn một cách nhanh chóng hơn, có được hệ miễn dịch tốt hơn, thậm chí còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể nữa đấy!

Kéo dài tuổi thọ

Theo một thống kê của các chuyên gia, việc ngắm nhìn nữ giới của các mày râu cũng tương tự như việc tập thể dục nhịp điệu. Nó có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Đặc biệt, ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp mỗi ngày còn giúp nam giới kéo dài thêm tuổi thọ.

Với những tác dụng và tác hại của việc ngắm gái đẹp như bạn hẳn bạn cũng nhận ra một điều rằng việc gì làm quá nhiều, quá lâu cũng không tốt. Chính vì vậy, việc bạn thưởng thức cái đẹp không có gì là sai cả nhưng hãy biết cách cân bằng để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé!








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Người Việt nghèo nhưng phí phạm

Posted: 14 Apr 2014 12:23 AM PDT




Bài viết của GS. Pierre Darriulat đã chỉ ra những sự thật nhức nhối mà chúng ta cần dũng cảm nhìn nhận, trong đó đặc biệt đáng quan tâm là vấn đề lãng phí chất xám và các nguồn lực của xã hội.

Lãng phí chất xám là vấn đề thực sự nghiêm trọng và đang diễn ra ở mọi nơi dưới rất nhiều hình thức, trong đó tập trung cao ở các cơ quan nhà nước. Đây là nơi người có tài năng không được sử dụng, thậm chí có thể bị bạc đãi nếu có ý kiến khác biệt với lãnh đạo; công tác khen thưởng cán bộ hằng năm không chú trọng đúng mức về chuyên môn, khiến những ai có năng lực và đóng góp hiệu quả về chuyên môn nhưng không đầu tư vào những việc khác (quan hệ quần chúng, hoạt động đoàn thể, phong trào) sẽ rất dễ bị đánh giá thấp.
Trong một hệ thống như vậy thì chất xám chắc chắn không dược nuôi dưỡng, người tài phải ra ngoài làm cho cơ quan tư nhân hoặc nước ngoài nếu không muốn bị thui chột hoặc thậm chí bị... đì. Chính vì vậy, sau khi tốt nghiệp, những người đi du học bằng học bổng nhà nước hoặc do cơ quan nhà nước tài trợ cử đi đa số không muốn trở về làm cho Nhà nước. Du học sinh đi bằng con đường tự túc lại càng dễ có ý định ở lại chứ không muốn về nước. Đây là một khuynh hướng ngày càng tăng và đáng lo ngại.

Mặt khác, do không thực sự sử dụng hiệu quả tài năng nên các cơ quan nhà nước khi tuyển dụng nhân sự không chú trọng đến năng lực thực chất mà chỉ chú trọng tấm bằng và điểm số, gây ra tình trạng lạm phát bằng cấp, chạy điểm, mua thầy, tất cả chỉ để cho có một hồ sơ học bạ đẹp để nộp khi xin việc. Đây là một trong những tác nhân quan trọng khiến công tác đào tạo, giáo dục ngày càng thiếu tính thực chất, xa rời thực tiễn.

Ở chiều ngược lại, chất lượng giáo dục yếu kém sẽ tiếp tục gây lãng phí chất xám cho những thế hệ tiếp theo, khiến người học lãng phí nhiều thời gian quý báu mà không được đào tạo đúng mực để đáp ứng nhu cầu phát triển của bản thân và xã hội. Hậu quả là tình trạng người người đổ xô đi học nước ngoài hoặc ít ra là các chương trình liên kết với nước ngoài ở trong nước, để rồi nếu không may mắn thì gặp phải những trường kém chất lượng khiến tiền mất tật mang, vừa làm lãng phí chất xám bản thân, vừa gây hao hụt nguồn ngoại tệ mà đất nước đang rất cần để phát triển.

Lãng phí của cải

Có nhiều thí dụ về tình trạng này ở Việt Nam, tôi chỉ nêu hai trường hợp cụ thể mà tôi biết rõ nhất. Thí dụ thứ nhất là từ những năm 2000 khi phần mềm Blackboard, một hệ thống quản lý học tập trực tuyến, mới ra đời và được bán với giá cắt cổ khiến ngay cả các trường đại học của Mỹ cũng ngần ngại không dám mua, thì một trường đại học ở TP. HCM (xin không nêu tên) bằng nguồn vốn vay cho giáo dục đại học của Ngân hàng Thế giới đã mạnh dạn mua về rồi để đó không dùng vì quá phức tạp, sau đó phải vứt bỏ. Trong khi đó, chỉ vài năm sau người ta đã có thể mua phiên bản cập nhật hơn của cùng một hệ thống ấy với mức giảm giá rất nhiều lần.

Ví dụ thứ hai cùng xảy ra trong thời kỳ trên là việc xây dựng một số thư viện to đẹp, hiện đại ở một số trường, trong đó thiết kế và lắp đặt máy lạnh đầy đủ, nhiều sách vở được mua, tất cả cũng đều bằng tiền vay từ nguồn vốn của Ngân hàng Thế giới cho giáo dục đại học. Nhưng cuối cùng khi hết tiền của dự án thì thư viện bị đóng cửa hoặc được sử dụng rất hạn chế, do... không có tiền để trả tiền điện, mà phòng thiết kế quá kín để dùng máy lạnh nên khi không mở máy lạnh sẽ bí và nóng! Người ta mua cho các thư viện này những cơ sở dữ liệu bài báo khoa học rất tốn kém (các trường đều mua chứ không chịu dùng chung), nhưng người biết tiếng Anh và đủ trình độ để đọc thì rất hiếm nên cuối cùng ...không mấy ai sử dụng.

Từ những vấn đề tồn tại phổ biến như trên, chúng ta có thể thấy rằng thay vì tiếp tục theo đuổi những mục tiêu ảo tưởng, như đưa giáo dục đại học Việt Nam lọt vào top này hay top kia, Việt Nam cần phát triển nền giáo dục đại học của mình thật vững chắc bằng cách tập trung đáp ứng các nhu cầu thiết thực nội tại của xã hội và nền kinh tế. Đó là: một nền giáo dục tử tế ở trình độ sau trung học (gồm cả dạy nghề, cao đẳng, và đại học); hạn chế bớt các chương trình sau đại học kém chất lượng; quan tâm đến chất lượng đầu ra sao cho đáp ứng thị trường lao động, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội v.v. Nếu không làm vậy thì nền giáo dục Việt Nam sẽ không thể đứng vững qua cơn khủng hoảng hiện nay, và càng không thể cất cánh.

Theo TẠP CHÍ TIA SÁNG









----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Mu mới ra open ngày 14/4,15/4,MuHungVuong.Net,Mu open 16/4,17/4

Posted: 13 Apr 2014 09:24 PM PDT




[color=#333333][indent]
MUHUNGVUONG.NET
Đã Tồn Tại 2 Năm
Ra Mắt Sever Mới Huyền Thoại


Trang Chủ :
muhungvuong . net

Đấu Trường Rực Lửa


MUHUNGVUONG . NET

Server Huyền Thoại
Tôn Vinh Giá Trị - Thể Hiện Đẳng Cấp
Anphatest 12/04/2014O p e n Chính Thức 14H

16/04/2014

Trang Chủ : muhungvuong . net


Đườngtruyền : 1Gbps
DataCenter : Việt Nam
Website: V . BB

Bạnthích khám phá những điều mới mẻ?!
Bạnđam mê thể loại g a m e đối kháng, tính chiến thuật và tính đồng độicao?
Hãy đếnvới:

MUHUNGVUONG

Quyền Lực Đế Vương
Thờigian O p e n Beta đã gần kề, bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay với vài cúclick chuột để tham gia một cộng đồng g a m e đông đảo và chuyên nghiệp, đồng thờicó cơ hội bê về giải thưởng có g i á trị thật cực kỳ lớn? Và hơn nữa hãy rộng tay q u ả n g c á o và mời bạn bè cùng tham gia với MUHUNGVUONG [b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][color=#333333][font=Tahoma][color=#333333][color=#333333][color=#FF0000][size=6][color=#FF0000][size=7][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][b][color=#000000]để nhận được những món quà ý nghĩa nhận dịp Alpha Testnày với những sự kiện hấp dẫn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment