Monday, April 28, 2014

Collagen Của Hàn Quốc Có Làm Căng Da Mặt Hiệu Quả?

Collagen Của Hàn Quốc Có Làm Căng Da Mặt Hiệu Quả?


Collagen Của Hàn Quốc Có Làm Căng Da Mặt Hiệu Quả?

Posted: 28 Apr 2014 09:50 AM PDT




Từ lâu, các loại mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được các chị em "săn lùng" và sử dụng rất nhiều. Không thể phủ nhận mỹ phẩm Hàn Quốc có sự vượt trội vể chất lượng đã giúp chị em làm đẹp hiệu quả và an toàn hơn. Nhiều chị em đã sử dụng những mỹ phẩm chứa collagen của Hàn Quốc với mong muốn làm căng da mặt. Vậy điều này có mang lại hiệu quả như mong muốn?
>> căng da trán như thế nào?
Mỹ phẩm chứa collagen cần sử dụng đúng cách[/b]
Collagen là loại protein chiếm khoảng 1/4 tổng lượng protein trong cơ thể, nhờ đó mà cấu trúc da luôn được làm săn chắc, khỏe mạnh. Vì vậy, khi chị em có dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da sạm… thường rất hay sử dụng collagen để trẻ hóa da.


Bên cạnh việc uống, tiêm, nhiều người chọn mỹ phẩm chứa collagen để đắp lên da. Mỹ phẩm chứa collagen nhằm giúp chị em giữ được nét tươi trẻ lâu dài, làm chậm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm nào chứa collagen cũng tốt, ngay cả những loại mỹ phẩm Hàn Quốc. Nếu sử dụng không đúng cách hoặc không phù hợp với cơ địa sẽ gây ra những phản ứng phụ như ngứa, viêm da… Vì thế bạn cần thận trọng khi sử dụng những loại mỹ phẩm chứa collagen, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Nên tham khảo ý kiến bác sĩ khi sử dụng mỹ phẩm chứa collagen để làm căng da mặt[/b]


Khi làn da chảy sệ, liệu các loại mỹ phẩm chứa collagen liệu có phù hợp?[/b]


Làn da sẽ bị lão hóa nhanh theo thời gian và tuổi tác, tuổi càng cao lượng collagen càng giảm mạnh, khiến da mất tính đàn hồi và trở nên lỏng lẻo dẫn đến da bị chảy xệ, chùng nhão… Khi làn da gặp vấn đề như chảy xệ, nhiều nếp nhăn thì việc chị em sử dụng các mỹ phẩm chứa collagen cũng khó ngăn chặn được tình trạng lão hóa nhanh.


Lúc này làn da của chị em cần "giải pháp mạnh" hơn để "đối phó" với sự lão hóa, một trong những giải pháp giúp chị em lấy lại nét trẻ trung tươi tắn với thời gian nhanh chóng, đó là áp dụng công nghệ trẻ hóa da hiện đại.


>> cang da mat noi soi gia bao nhieu


Hiện nay, có rất nhiều công nghệ hiện đại giúp chị em giữ "nét thanh xuân" lâu dài trên gương mặt. Nếu xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh mắt, chị em có thể sử dụng các biện pháp chống nhăn da như tiêm Botoxin. Tuy nhiên, nếu làn da đã bị chảy xệ vùng má, miệng nên áp dụng công nghệ căng da mặt bằng chỉ theo công nghệ Hàn Quốc – giải pháp căng da mặt không cần phẫu thuật. Căng da mặt bằng chỉ được áp dụng theo kỹ thuật căng da Hàn Quốc hiện đại nên có độ chính xác và an toàn, không gây tổn thương, xâm lấn. Bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên da và luồn sợi chỉ thẩm mỹ Sinh học bên dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da và kéo căng vùng da bị chảy xệ một cách hiệu quả, nhanh chóng.


Căng da mặt bằng chỉ vàng công nghệ Hàn Quốc giúp làn da tươi trẻ lâu dài[/b]


Phương pháp căng da mặt bằng chỉ hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt, căng da mặt bằng chỉ được bác sĩ Kangnam thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.


Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ đến tổng đài TMV Kangnam 1900 6466[/b] để được tư vấn. Hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Địa chỉ đào tạo lập trình viên quốc tế uy tín chất lượng

Posted: 28 Apr 2014 03:04 AM PDT




Khóa học lập trình viên quốc tế của Học viện NIIT Ấn độ nhằm mục tiêu đào tạo các Lập trình viên đẳng cấp Quốc tế. Chương trình đào tạo kéo dài trong 03 năm, với hai nền tảng là .NET và Java.

Trong suốt thời gian học, bạn sẽ được cung cấp các kiến thức nền tảng vững chắc về CNTT, các quy trình phát triển phần mềm, hệ thống thông tin doanh nghiệp, quản trị dự án, các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm... Tất cả các kiến thức này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội nghề nghiệp ổn định và thành công trong tương lai.



lap trinh vien quoc te niit, dao tao lap trinh vien quoc te
lập trình viên quốc tế - niit

1. Đối tượng & hình thức tuyển sinh:

- Thi tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT sẽ tham dự kỳ thi tuyển. Hình thức thi trắc nghiệm với hai môn là Tư duy logic và Tiếng Anh.

- Xét tuyển: Thí sinh khối A, B, D đạt điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo qui định năm 2013.



2. Thời gian đào tạo & khai giảng:

- 24 tháng thực học

- Tháng 10/ 2013



3. Bằng cấp:

Bằng tốt nghiệp "Lập trình viên quốc tế" do học viện NIIT Ấn Độ cấp, được công nhận trên toàn thế giới. Với văn Bằng DNIIT (Professional Diploma in Information Technology).



4. Hồ sơ tuyển sinh: Phát hành từ ngày 01/ 07/ 2013 tại Văn phòng Tuyển sinh.



5. Quyền lợi sinh viên:

- Miễn phí chương trình học Tiếng Anh (chuyên ngành, giao tiếp, nâng cao...), các môn chuyên đề và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm (Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc theo nhóm...)

- Tặng Học bổng cho sinh viên đạt kết quả xuất sắc trong học tập tại NIIT-ICT Hà Nội

- Học viên được thực tập và tham gia trực tiếp vào các dự án tại Doanh nghiệp

- Hỗ trợ tìm nhà trọ cho sinh viên ở xa nhập học, hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng tại địa phương

- Hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

- Hỗ trợ sinh viên làm việc Parttime nếu có nhu cầu và đủ năng lực

- Tham gia các CLB sinh viên: Game, Bóng đá, Âm nhạc, các hoạt động dã ngoại, nghỉ mát, cắm trại, ...



6. Chương trình chi tiết:
NỘI DUNG ĐÀO TẠO LẬP TRÌNH VIÊN QUỐC TẾ


Học phần 1 (Quarter 1):

- Kiến thức CNTT căn bản và tin học văn phòng

- Nguyên tắc căn bản về lập trình



Học phần 2 (Quarter 2):

- Lý thuyết thiết kế CSDL quan hệ

- Hệ quản trị CSDL Microsoft SQL Server 2005



Học phần 3 (Quarter 3):

- Lập trình hướng đối tượng sử dụng ngôn ngữ C#

- Phát triển các ứng dụng Desktop dùng công nghệ .NET Framework 2.0



Học phần 4 (Quarter 4):

- Hệ điều hành nguồn mở Linux Fedora

- Ngôn ngữ lập trình Java (Phần căn bản)

- Cấu trúc dữ liệu và giải thuật



Học phần 5 (Quarter 5):

- Phát triển các ứng dụng web / web content

- Phát triển ứng dụng CSDL sử dụng ADO.NET và JDBC



Học phần 6 (Quarter 6):

- Phân tích thiết kế hướng đối tượng sử dụng ngôn ngữ UML 2.0

- Phát triển ứng dụng Web sử dụng ngôn ngữ ASP.NET 2.0



Học phần 7 (Quarter 7):

- Phát triển ứng dụng cho doanh nghiệp sử dụng nền tảng công nghệ J2EE

- Phát triển ứng dụng Web qui mô lớn sử dụng JSP và Servlets



Học phần 8 (Quarter 8):

- Phát triển các ứng dụng phân tán sử dụng công nghệ .NET Framework

- Kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm





7. Chính sách ưu đãi:

Để tạo điều kiện cho các bạn Học viên hưởng những chính sách khuyến học từ Học viện, NIIT-ICT Hà Nội cấp học bổng cho các bạn Học viên như sau:

Hot Hot Hot:

Tặng Học bổng trị giá 6.600.000đ hoặc nhận các quà tặng công nghệ hấp dẫn như: Mini Ipad, Samsung Galaxy khi đăng ký và đóng học phí toàn khóa học.

Tặng Học bổng trị giá 20% khi học viên đăng ký đóng học phí Học kỳ 1.

8. Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng tuyển sinh lập trình viên quốc tế NIIT-ICT Hà Nội

Phòng 804 - Tầng 9 tòa nhà A – 190 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại : 04.35574074, 04 35574096

Fax: 04.35575239, Email: info@niithanoi.vn








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Cắt mí mắt dưới qiai quyết vấn đề gì

Posted: 28 Apr 2014 02:52 AM PDT




CÂU HỎI tham vấn
Xin chào bác sĩ! Tôi là Thanh, năm nay tôi 40 tuổi. Đôi mắt của tôi có rất nhiều da thừa và bọng mỡ ở mí dưới làm cho khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống khôn xiết. Tôi thực thụ rất lo âu vì nó không những làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng lớn đến cả công việc. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết mí dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ phải làm sao? (Thanh-Thanh Oai-Hà Nội).[/b]
bác sĩ tham vấn
Chị Thanh thân mến![/b]

>> Bị sụp mí giai quyết thế nào?
Rất vui vì chị đã tin tức và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của chị, chúng tôi xin được đáp như sau:


Cùng với tuổi tác, làn da bị thoái hóa nghiêm trọng khiến mí mắt[/b] có nhiều da thừa và bọng mỡ khiến không ít người phải sống trong tự ti. Những trường hợp này thường xuất hiện ở đàn bà ngoài 40, không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà nó còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Vậy có cách nào loại bỏ da thừa và bọng mỡ mí dưới không?[/b]


hiện giờ với sự ra đời của kỹ thuật cắt mí mắt dưới theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn da thừa và bọng mỡ lấy lại đôi mắt khỏe đẹp, to tròn, ánh nhìn linh hoạt và đầy sức hấp dẫn.


cắt mí hàn quốc dưới theo công nghệ Hàn Quốc[/b] là 1 kỹ thuật khá đơn giản, an toàn và hiệu quả chóng vánh. Sau khi thăm khám, sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí dưới một cách nhẹ nhàng mà không gây lấn chiếm vùng da lân cận, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến thị giác và không gây ra đau đớn cho người điều trị[/b]. Kỹ thuật cắt mí mắt được bác sĩ Thẩm mỹ viện Kanngnam tiến hành theo một quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ y tế.


Thẩm mỹ viện Kangnam[/b] tự hào là nơi tụ hợp đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nhà nước có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc…..Họ là những người không ngừng học hỏi, có nhiệt huyết với nghề cùng sự tương trợ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc vững chắc sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ mắt như ý muốn.

>> tạo mắt to








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

[Bán gấp] CC Hapulico 128m, tòa 17T4, căn góc, giá 30tr/m2

Posted: 28 Apr 2014 02:33 AM PDT




[Bán gấp] CC Hapulico 128m, tòa 17T4, căn góc, giá 30tr/m2
Tôi cần bán căn hộ chung cư thuộc dự án Hapulico Complex – Vũ Trọng Phụng – Quận Thanh Xuân, Tòa 17T4, căn số 06, diện tích 128m2; thiết kế hiện đại với 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, khách, bếp …. Cửa hướng Đông Nam, ban công Tây Bắc – Tây Nam (căn góc đẹp). Hiện trạng: Nhà đang hoàn thiện, tháng 7 bàn giao nhà và đóng nốt 20% còn lại cho chủ đầu tư, nội thất đầy đủ. Hình thức mua bán: Văn bản chuyển nhượng.
Giá bán: 30tr/m2 có thương lượng đối với khách mua thiện chí
Liên hệ: Ms Thương 0974887722 / 0904977816
Căn hộ khác: chung cư Kim Văn Kim Lũ








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Học văn bằng 2 tài chính ngân hàng trực tuyến có được không?

Posted: 28 Apr 2014 01:25 AM PDT




Xin chào mọi người. Em đã tốt nghiệp ngành tài chính doanh nghiệp của DHKTQD. Hiện tại em muốn học văn bằng 2 ngành tài chính ngân hàng. Vậy mọi người cho em hỏi em có nên học văn bằng 2 ngành tài chính ngân hàng không ah? Và nên theo học văn bằng 2 ngành tài chính ngân hàng ở trường nào là tốt nhất ah? (Thùy Dương)



Trả lời :

Việc có nên theo học văn bằng 2 ngành tài chính ngân hàng không phụ thuộc rất nhiều vào chính bạn. Nếu bạn có đam mê và muốn theo đuổi ngành này thì rất nên theo học. Hiện tại rất cũng có rất nhiều bạn trẻ cũng đang theo học văn bằng 2 ngành tài chính ngân hàng. Nếu bạn đã đam mê với ngành này thì nên theo học để có cơ hội tìm được 1 công việc như ý. Chúc bạn thành công

Tham khảo thêm :

Học văn bằng 2 công nghệ thông tin

Học văn bằng 2 tiếng anh qua mạng








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Samsung dự kiến bán 35 triệu Galaxy S5 trong quý 2

Posted: 28 Apr 2014 12:19 AM PDT




Samsung dự kiến bán 35 triệu Galaxy S5 trong quý 2


Theo báo cáo mới nhất từ The Korea Times, Samsung dự kiến sẽ xuất xưởng 35 triệu chiếc điện thoại thông minh Galaxy S5 trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay. Sở dĩ Samsung đưa ra con số dự báo khủng như vậy dựa trên doanh số bán hàng khá lạc quan từ khi phát hành trên toàn thế giới.




Samsung đặt mục tiêu xuất xưởng 35 triệu chiếc Galaxy S5 ngay trong quý 2 năm nay

Số lượng vận chuyển lớn của Samsung Galaxy S5 có thể mang lại cho Samsung doanh thu khoảng 17 tỉ Won (tương đương hơn 16,3 triệu USD) trong quý 2/2014. Theo các chuyên gia phân tích trong lĩnh vực công nghệ thì con số trên là hoàn toàn khả thi, khi chiếc smartphone mới ra mắt của Samsung đang dành được sự quan tâm lớn từ người dùng.

Tuy nhiên, cần lưu ý là con số xuất xưởng không phải là lượng sản phẩm được bán ra thị trường. Trước đó nội bộ Samsung từng tiết lộ trên The Korea Times rằng công ty đã xuất xưởng 63 triệu chiếc Galaxy S4, nhưng doanh số bán hàng thực tế của công ty chỉ đạt 40 triệu máy.

Hiện tại Samsung vẫn chưa chính thức đưa ra dự báo mục tiêu bán hàng cho Galaxy S5 trong cả năm 2014.








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

Bán chung cư Dương Nội, tòa ct7, DT = 107m2, bao tên

Posted: 27 Apr 2014 08:02 PM PDT




Bán chung cư Dương Nội, tòa ct7, DT = 107m2, bao tên
Tôi cần bán căn hộ tại chung cư CT7 Dương Nội, tầng 12, diện tích 107m2:
- Cửa vào hướng đông nam, ban công thoáng mát
- Thiết kế tiện nghi với 3 phòng ngủ + 2 WC + 1 phòng khách + 1 phòng bếp, phù hợp với hộ gia đình
- giá rẻ, hấp dẫn, thủ tục pháp lý rõ ràng, hợp đồng chuyển nhượng vào tên chính chủ, bao sang tên
- giá bán: 15,3 tr/m2
Liên hệ: Ms. Hằng (0989.551.713)
Căn hộ khác: chung cư Đại Thanh








----------
Nguồn www.yeuquangngai.net

No comments:

Post a Comment