Thursday, April 24, 2014

Juventus bất ngờ sảy chân tại bán kết Europa League

Juventus bất ngờ sảy chân tại bán kết Europa League


Juventus bất ngờ sảy chân tại bán kết Europa League

Posted:

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam) diễn ra 2 trận bán kết lượt đi của giải Europa League với các kết quả: Benfica thắng Juventus 2-1 và Sevilla thắng Valencia 2-0.

Lạm phát năm 2014 sẽ thấp nhất 10 năm qua?

Posted:

Ngân hàng HSBC vừa công bố báo cáo kinh tế vĩ mô Việt Nam với nhận định: Áp lực lạm phát ở Việt Nam trong năm nay khá thấp phản ánh cả nhu cầu nội địa yếu và giá cả hàng hoá giảm.

Ba Tơ: Liên tục xuất hiện các ca bệnh viêm da dày sừng

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.4, tại huyện Ba Tơ lại có thêm một trường hợp ở xã Ba Tô, huyện Ba Tơ mắc Hội chứng viêm da dày sừng bàn tay bàn chân.nbsp; nbsp; nbsp;

Ukraine tấn công dữ dội thị trấn Slavyansk, 5 người chết

Posted:

Ngày 24-4, quân đội Ukraine mở chiến dịch tấn công thị trấn Slavyansk, một điểm nóng ở miền đông đang bị lực lượng li khai chiếm giữ.

Họp để lấy ý kiến về mức hỗ trợ sản xuất theo Nghị quyết 30a

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Thị Loan đã chủ trì cuộc họp để lấy ký kiến về mức hỗ trợ sản xuất theo Nghị quyết 30a của Chính phủ trên địa bàn 6 huyện miền núi trong tỉnh. nbsp;

U19 Việt Nam chung bảng với Hàn Quốc, Nhật Bản

Posted:

Kết quả bốc thăm không may mắn đưa U19 Việt Nam vào một bảng đấu vô cùng khó khăn khi xếp cùng bảng với đương kim vô địch Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Với kết quả này, cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Graechen Guillaume là rất ít.

Lúa "vàng", mong giá đừng "bạc"

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Mặc dù không phải là quot;vựaquot; lúa gạo của cả nước, nhưng với sản lượng đạt hơn 412 nghìn tấn/năm, cây lúa hạt gạo ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống nông dân cũng như bảo đảm an ninh lương thực của tỉnh.

Bộ Công an "tiết lộ" quy cách thẻ căn cước công dân

Posted:

Chiều 24/4, Ủy ban thường vụ Quốc hội đã thảo luận về Luật Căn cước công dân. Tại đây, lần đầu tiên Bộ Công an quot;tiết lộquot; quy cách, chất liệu, hình dáng, kích cước của thẻ căn cước công dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Cao Khoa bàn giao nhiệm vụ trước khi nghỉ hưu

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, UBND tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhiệm vụ của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Cao Khoa trước khi nghỉ hưu theo quy định. Tham dự buổi bàn giao có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trương Thị Xuân Hồng; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngànhhellip; nbsp;

Mỹ tìm thấy tàu chìm từ thế kỷ 19

Posted:

Giới chức Mỹ cho biết nước này vừa xác định được vị trí của một tàu hơi nước chở khách bị đắm từ thế kỷ 19 bên dưới Vịnh San Francisco.

Công Vinh được tiến cử cho ĐT ngôi sao Đông Nam Á

Posted:

nbsp; VFF vừa công bố 5 cầu thủ nằm trong danh sách tiến cử cho AFF chọn lựa, gọi vào đội tuyển ngôi sao Đông Nam Á. Dẫn đầu danh sách này là Lê Công Vinh, tiền đạo từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam.

SU-30 của Việt Nam thực hành ném bom trên biển

Posted:

Ngày 23/4, tại trường bắn Hòn Tý, tỉnh Bình Thuận, Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức kiểm tra thực hành bắn đạn thật, ném bom của các loại máy bay chiến đấu SU-30, SU-22, SU-27, trực thăng Mi-8... thuộc các Sư đoàn Không quân 370, 371, 372.

Khi ngư dân làm du lịch

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- quot;Đến Lý Sơn, thì gọi tôiquot;- đó là câu nói tạm biệt của anh Nguyễn Lợi (đội 4, thôn Đông, xã An Vĩnh, Lý Sơn) mỗi khi tiễn khách rời đảo về đất liền. Đã hơn mộtnbsp; năm nay, ngày nào anh Lợi cũng chạy ba gác máy ra tận cảng, chờ đợi du khách và mời họ về nhà mình ở miễn phí. Nhiều du khách cảm động trước tấm lòng của anh, nên cứ dúi tiền vào túi anh Lợi trước khi lên tàu. Nhưng anh nhất định không lấyhellip;

Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2014-2019

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24.4, Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2014-2019). Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Minh- Quyền Bí thư Tỉnh ủy, Cao Khoa- Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng hơn 200 hội viên tiêu biểu của Hội.

Đội bóng chuyền nam Công an tỉnh và nữ thành phố Quảng Ngãi đoạt HCV

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Tối 22.4, tại Nhà thi đấu Diên Hồng, TP.Quảng Ngãi, trận chung kết bóng chuyền nam giữa hai đội tuyển Công an tỉnh và huyện Sơn Hà đã kết thúc giải thi đấu trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao tỉnh Quảng Ngãi lần thứ V- 2014. Kết quả đội bóng chuyền nam Công an tỉnh đã thắng với tỷ số 3- 0.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh làm việc tại huyện Ba Tơ

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Chiều 24.4, đồng chí Trần Văn Minh- Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ huyện ủy Ba Tơ về tình hình phát triển kinh tế-xã hội, công tác nội chính, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng năm 2013 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2014.

Phát hiện 12 thỏi vàng trong bụng doanh nhân Ấn Độ

Posted:

Tại một bệnh viện ở New Delhi, Ấn Độ, các bác sĩ vừa phải tiến hành một ca phẫu thuật hy hữu - lấy 12 thỏi vàng từ bụng một bệnh nhân 63 tuổi.

U.19 Việt Nam triệu tập bổ sung trợ lý HLV thủ môn

Posted:

nbsp;VFF vừa ký quyết định triệu tập HLV Nguyễn Hồng Phẩm (TP.HCM) làm nhiệm vụ quốc gia ở đội tuyển U.19 Việt Nam. Quyết định của VFF xuất phát từ đề nghị của HLV trưởng Guillaume Graechen.

Tập trận tại biển Baltic, NATO phô trương sức mạnh với Nga

Posted:

Hôm 23/4, quân đội các nước thuộc Khối quân sự Bắc Đại Tây Dương (NATO) đã tiến hành tập trận trên biển Baltic.

Hạ nhiệt ngày hè với canh rau nhút

Posted:

Vốn là một loại rau của người dân quê, nhưng ngày nay rau nhút đã trở nên phổ biến trong mâm cơm của người thành thị. Loại rau thân xốp này có 2 cách gọi, miền Nam gọi là nhút, miền Bắc là rút. Dù là nhút hay rút thì khi chế biến cũng đều chung một chữ ngon.

CPI tháng 4 cả nước chỉ tăng 0,08%

Posted:

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4 của cả nước tăng 0,08% so với tháng trước và tăng 4,45% so với cùng tháng năm trước - Tổng cục Thống kê vừa công bố sáng nay, 24-4. Như vậy, tính từ đầu năm đến nay CPI đã tăng 0,88%, là mức tăng CPI thấp nhất sau 4 tháng trong vòng 13 năm trở lại đây.

11 quân đội hùng mạnh nhất trên thế giới

Posted:

nbsp;Mỹ, Nga và Trung Quốc vẫn là ba quốc gia dẫn đầu danh sách 11 nước có lực lượng quân đội mạnh nhất thế giới, theo đánh giá của trang Business Insider.

Việt Nam không bị phạt khi rút đăng cai ASIAD 18

Posted:

Chủ tịch OCA hoàn toàn đồng ý với đề nghị rút đăng cai của Việt Nam và khẳng định không đưa ra bất kì hình thức phạt nào.

Samsung sản xuất điện thoại "hạng khủng" 7 inch Galaxy Mega 7.0

Posted:

Kích thước màn hình điện thoại vẫn tiếp tục tăng không ngừng với ranh giới giữa phablet và tablet đã không còn rõ ràng nữa. Thông tin mới nhất cho thấy có vẻ như Samsung sẽ sản xuất điện thoại với màn hình lên tới 7 inch.

Bộ Tư lệnh Quân Khu 5: Cung tiến Lư hương tại tượng đài Ba Gia

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 23.4, tại tượng đài chiến thắng Ba Gia, xã Tịnh Sơn (Sơn Tịnh), Bộ Tư lệnh Quân khu 5 đã tổ chức Lễ Cung tiến Lư hương đặt tại tượng đài này.nbsp;Lư hương được lãnh đạo Quân khu 5 cung tiến cao 1,2m, đường kính rộng 0,8m, được làm bằng đá Non Nước nguyên khối.nbsp;

Kế hoạch tổ chức 150 năm ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 23.4, Sở VHTTamp;DL tổ chức buổi họp bàn về kế hoạch tổ chức 150 năm ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20.8.1864- 20.8.2014).

Dân bỏ ruộng hoang... vì thiếu nước

Posted:

(Baoquangngai.vn)- Vụ sản xuất hè thu năm nay, người dân xã Tịnh Hiệp (Sơn Tịnh) lại phải lo về chuyện nước tưới. Dù đã nỗ lực chống hạn nhưng hàng trăm hecta diện tích đất nông nghiệp vẫn phải chịu cảnh bỏ hoang, thực tế này đã tồn tại trong nhiều năm nay.

Đôi bờ Hiền Lương và Thành cổ Quảng Trị đón bằng Di tích đặc biệt

Posted:

nbsp;Đôi bờ Hiền Lương- Bến Hải và Thành cổ Quảng Trị sẽ đón nhận bằng Di tích Quốc gia đặc biệt khi lễ kỷ niệm ngày thống nhất đất nước, 30/4 đang đến rất gần.

Tấm lòng cô giáo - mẹ hiền

Posted:

(Báo Quảng Ngãi)- Gần 30 năm gắn bó với nghề giáo, 15 năm gắn bó với công tác Chữ thập đỏ, cô giáo Trần Thị Bích Tín (Trường THCS Đức Tân, Mộ Đức) được các em học sinh yêu thương, kính trọng như chính người mẹ của mình. Không chỉ mang tri thức đến cho các em, nhiều năm qua cô lặng lẽ tìm hiểu, giúp đỡ, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm sức mạnh cho các em đến trường.

No comments:

Post a Comment